Chương 109: Liễu tam bệnh nặng

2.2K 95 3
                                    

Liễu nhị lão gia hận không thể đi lên cho nàng mấy cái bạt tai, thật muốn hỏi nàng một câu, nữ nhi nhà hắn rốt cuộc là có cừu hận gì với nàng ta.

Nhưng Trang Thư Tình lại phản ứng nhanh hơn, "Theo như ý của tứ tiểu thư, vậy tam tiểu vốn hẳn là cứ như vậy chết đi mới khiến ngươi không thất vọng sao? Không bằng tứ tiểu thư cứ nói thẳng ra đi, tam tiểu thư dựa vào cái gì mà phải để ý đến việc ngươi có thất vọng hay không? Đến lúc này, mệnh của nàng cũng sắp không còn, vậy thì dựa vào cái gì tiểu thư phải để ý đến cảm nhận ngươi? Ngươi là ai? Nhàn rỗi không việc gì thú vị để làm nên muốn lấy mạng người ra đùa giỡn? Hay chỉ vì muốn kéo ta xuống nước mà cả tính mạng của đường tỷ mình cũng có thể hy sinh? Thực hận ta như vậy? Người đang cùng ngươi hợp mưu làm ra chuyện này cho ngươi bao nhiêu ích lợi to lớn lại có thể khiến ngươi có thể bỏ qua cả tính mạng đường tỷ ruột của mình? Liễu tứ tiểu thư, ngươi không sợ liệt tổ liệt tông Liễu gia đến tìm ngươi tính sổ hay sao?"

Liểu Trí U bị những lời nói của Trang Thư Tình sợ tới mức lui về phía sau một bước, chợt phản ứng kịp, nàng liền lập tức tiến lên một bước, ánh mắt tuy không nhìn Bạch Chiêm, nhưng khóe mắt tất cả đều bắt lấy từng vẻ mặt của nam nhân kia

"Ngươi nói bậy bạ gì đó, ta cùng ai hợp mưu? Ta là tứ tiểu thư Liễu gia, người hiện đang hôn mê bất tỉnh là dường tỷ ta, ta quan tâm tỷ tỷ nên mới phản ứng kích động như vậy, lúc đó nếu không phải ngươi động dao lên người nàng, nàng sao có thể ngất đi như vậy, còn không phải bỡi vì ngươi sao? Nhị thúc, để ta phái người đi mời đại phu, Lưu đại phu cùng vị Trang Thư Tình nàng là củng một ruột với nhau, chúng ta đỗi người khác..."

"Câm miệng, ta chưa có chết, người đứng đầu chi thứ hai của Liễu gia chưa chết, từ khi nào chuyện sống chết của nữ nhi ta lại tới phiên ngươi làm chủ? Liễu Trí U, về sau không cho ngươi bước vào trong phạm vi của chi thứ hai nửa bước, tránh xa người nhà của ta ra, chân nào của ngươi bước vào ta lập tức đánh gãy chân đó, không tin ngươi có thể thử xem thúc thúc ta đây có dám không.

Ánh mắt Liễu nhị lão gia nhìn nàng vô cùng lạnh lẽo phảng phất như muốn đông chết nàng tại chỗ, hắn từ trước giờ nhát gan. Không có dã tâm lớn như các huynh đệ khác trong gia đình, nhưng sinh ra ở một gia tộc như Liễu gia, những chuyện nên hiểu hắn đều phải hiểu. Được Trang đại phu nhắc tính, lại nghĩ đến bên ngoài đột nhiên lại truyền đến lời đồn kỳ quái, hắn sao có thể không biết chuyện gì sẽ phát sinh phía sau lời đồn đó!

Những người này lại dám tính kế đến mệnh của nữ nhi hắn, thật sự khá lắm! Lão đại quả đã sinh được một nữ nhi tốt!

"Trang đại phu, Quỳnh Nhi ở bên trong, mời."

Liễu Trí U còn muốn ngăn đón, Bạch Chiêm thấy nàng thật phiền, lập tức hạ một cước vào cẳng chân của nàng ta. Tiếng xương cốt bị gãy truyền đến nhưng Trang Thư Tình lại không thèm nhìn nàng mảy may một cái. Lướt nhanh qua đi về phía phòng của Liễu Tam.

"A! Đau quá! Người đâu, mau ngăn bọn họ lại..."

Liễu nhị lão gia cũng không quay đầu, chỉ nám lại một câu, "Ai dám động, lập tức loạn côn đánh chết!"

[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ