Cúi đầu lộ ra chiếc gáy trắng tuyết, Trang Thư Đình không giả yếu ớt, mà thể hiện một bộ dáng quật cường, “Muội biết tỷ hận muội cướp phụ thân, nhưng đó cũng là phụ thân muội, muội không sai.”
Trang Thư Tình lười so đo với hạng người này, “Bạch Chiêm, mục tiêu của nàng là ngươi, ngươi tự xử lý đi.”
”Một nữ tử không biết liêm sĩ dù là gia đình bình thường cũng khó chấp nhận, xách giày cho ta còn không đáng, chúng ta trở về phòng thôi, lần sau nàng muốn ra ngoài nhớ nhắc ta xem lịch.”
”Được.” Hai người nhìn cũng không thèm nhìn, lướt qua Trang Thư Đình mà đi.
Trang Thư Đình không ngẩng đầu, nàng có thể tưởng tượng biểu tình đắc ý của Trang Thư Tình lúc này, nàng không nên nhìn, không muốn nhìn!
Không thể như vậy, không thể,đối mặt với nàng, nam nhân làm sao còn để ý Trang Thư Tình? Mọi ngườiđều nói nàng đẹp nhất Lãnh Sơn huyện, Trang Thư Tình là cái gì!
Nhất định vì nàng bộc lộ quá rõ ràng làm Bạch công tử khó xử, đúng, chính là như vậy!
Trang Thư Đình ngẩng đầu lên, đem một lọn tóc gạt qua sau tai, trên mặt bình tĩnh đến quỷ dị.
Trang Thư Tình, tỷ muội tốt của ta, cứ chờ xem.
Xem thử cả đời này, là ngươi có bản lĩnh hay ta có bản lĩnh, sẽ có một ngày ta đem ngươi dẫm nát dưới chân!
”Phốc...” Đi đã xa, Trang Thư Tình rốt cục không nhịn được cười ra tiếng.
Bạch Chiêm thấy nàng cười đến bả vai đều run, hai má ửng đỏ, không nhịn được đưa tay lên vuốt nhẹ má nàng.
Tay hắn phủ phàng bị đẩy ra, Trang Thư Tình vất vả nhịn cười, mang theo ánh mắt ấm nóng, lộ ra thần thái sáng lạn, quả nhiên một vẻ đắc chí.
”Cao hứng như vậy?”
”Đương nhiên. Vì mẫu thân ta xuất thân cao quý, khí chất hơn người, những kẻ kia chỉ có thể ghen tị, học không xong, cầu không được, nên Trang Thư Đình hận không thể đoạt hết mọi thứ của ta biến tất cả thành của nàng. Ở trước mặt ta diễn muội muội quật cường lại bị ngươi mắng không biết liêm sĩ, ngươi không thấy nàng giận đến phát run sao? Nàng không vui, ta liền vui. “
”Nàng không lo ta để người khác vào mắt?”
”Hạng nữ nhân này mà ngươi có thể vừa mắt, thì thê thiếp sợ sớm thành đàn.” Đôi mắt Trang Thư Tình mang theo ý cười, “Ta không tin ánh mắt ta kém như vậy.”
Ý tứ trong lời này...
Bạch Chiêm dừng bước, giữ chặt tay Trang Thư Tình, “Là ý tứ mà ta nghĩ sao?”
Trang Thư Tình vô tội nháy mắt.”Ý tứ nào cơ?”
”Nàng coi trọng ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1)
Любовные романыÁc Nhân Thành Đôi Tác giả: Quỷ Quỷ Mộng Du Thể loại: xuyên không, điền văn, nữ cường, cực sủng, sạch, 3s Số chương: 230c + 2NT Giới thiệu: Như thế nào là ác? Chính là khiến người ta kinh sợ, căm ghét, cảm thấy bị ức hiếp. Vậy làm sao để ngăn chặn T...