Chương 74: Thành toàn

2.7K 142 5
                                    

Trang Thư Tình lúc nghe thông truyền liền tức không chịu nổi.

”Nàng không muốn gặp thì đừng gặp, ta kêu người đuổi họ đi.”

”Không, chàng không hiểu.” Trang Thư Tình dùng sức chịu đựng để không rùng mình, “Bà ta chính là biết muội không dám làm như vậy mới có thể thông truyền muốn vào cửa gặp mặt.”

Bạch Chiêm vừa nghĩ, liền hiểu, “Là cái danh bất hiếu kia.”

”Muội tuyệt không cúi đầu trước loại người này, nhất định không.” Chỉ cần qua lần này, đã có thể yên tâm cả đời, muốn nàng thỏa hiệp với đám người hạ lưu kia, còn không bằng giết nàng đi!

”Được, muộimuốn thế nào.”

Trang Thư Tình đứng dậy, “Chúng ta ra ngoài gặp bà ta, muội muốn nhìn thử những người kia làm sao đổi trắng thay đen.”

Vừa ra khỏi phòng, liền thấy Trang Thư Hàn chạy tới, cơn tức đầy người, “Tỷ tỷ, đệ cũng đi.”

Đại môn từ từ mở ra.

Nơi này vốn không phải địa phương hẻo lánh, tin tức tân khoa bảngở đây đã sớm lan truyền, không ít người tò mò vây chung quanh nghe ngóng khi thấy trước cửa phủ có người cố ý gây khó dễ, hơn nữa người càng lúc càng đông.

Trang Thư Hàn đi trước, Trang Thư Tình đi sau, Bạch Chiêmtheo sát.

”Nghe nói lão phu nhân nhất định đòi gặp, bằng không sẽ cho mọi người biết tội danh bất hiếu của chúng ta?”

”Không phải, chỉ là tổ mẫu muốn gặp tôn nhi giải thích rõ ràng khúc mắc trong lòng các con.”

Làm bộ làm tịch, tốt lắm, trong lòng Trang Thư Tình âm thầm thay đệ đệ mắng lão thái bà này ngàn lần,vạn lần!

Lão thái thái nét mặt lộ ra chút buồn bã lại nói tiếp, “Ta là tổ mẫu của các con, con trở về mấy ngày vẫn chưa đến thăm hỏi thỉnh an, ta rất nhớ các con.”

”Tổ mẫu? Lão phu nhân chớ nói giỡn, hai tỷ đệ chúng ta không có bất kỳ quan hệ gì với cả nhà Trang Trạch Lương, toàn tộc Trang gia có thể làm chứng, lão phu nhân nếu không rõ có thể đến hỏi bất cứ lúc nào, đại bá phụ Trang Trạch Dân của ta sẽ trả lời cặn kẽ giải toả hiểu lầm cho lão phu nhân.”

”Dù đã thoát ly môn hộ thì các con vẫn là cháu của ta, trong người chúng ta cùng chảy một dòng máu, huyết thống không thể chối bỏ.”

Trang Thư Hàn tức giận nở nụ cười, “Lúc trước khi vứt bỏ tỷ đệ ta, lão phu nhân có nghĩ tới chúng ta là cùng chung huyết mạch?

Đợi khi ta đỗ đầu bảng mới nhắc đến hai chữ thân tình, trên đời có việc tốt như vậy sao?”

Gương mặt lão thái thái vẫn điềm tĩnh, không hề bị ảnh hưởng bởi lãnh ý của Trang Thư Hàn, cũng không vì những lời to nhỏ xung quanh mà chột dạ.”Chuyện đã qua, ai đúng ai sai ta không muốn nhắc nữa, nhưng mà Thư Hàn, con không nghĩ đến bản thân, cũng nên nghĩ cho tỷ tỷ, không có phụ mẫu làm chủ,chuyện chung thân đại sự ai sẽ lo liệu, cả đời này của tỷ tỷ, con đành bỏ lỡ sao?”

[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ