Trầm mặc thình lình xảy ra khiến bước chân Trang Thư Tình dừng lại, một người nam nhân thanh âm thả nhẹ mang theo cầu xin nói: “Nương, bảo trụ người lớn đi, đứa nhỏ... về sau sẽ có.”
”Ngươi, đứa con bất hiếu này, nghiệt tử!” Thanh âm nàng thêm bén nhọn, còn có khuynh hướng lấn át tiếng la thất thanh của sản phụ.
Trang Thư Tình cảm thấy, nam nhân này tuy rằng không đủ kiên cường, nhưng dù sao hắn có thể làm ra lực chọn như vậy cũng đã tốt hơn rất nhiều nam nhân khác.
Phòng sinh két một tiếng mở ra, bà đỡ một bàn tay đầu máy bước ra ngoài, gấp giọng nói: “Thiếu phu nhân không được...”
Lời còn chưa dứt, lại một người từ bên trong bước ra, “Thiếu phu nhân đã tình, nói là, phải bảo trụ đứa nhõ.”
Người đàn bà chanh chua kia vừa nghe thấy lập tức sáng mắt hét lên, “Đây chính là tự nàng quyết định.”
”Nương!”
Lúc này Trang Thư Tình đã bước đến gần đó, nhìn thấy trán nam nhân kia đều hiện lên gân xanh, vẻ mặt dữ tợn quát lớn. “Đó là con dâu ngài, mấy năm nay nàng ở Lưu gia không có công lao cũng có khổ lao, ngài cần gì phải muốn nàng chết!”
Một phu thân khác cơ hồ đã khóc đến ngất xỉu, Trang Thư Tình đoán đây là mẹ ruột của sản phụ, mà vị phu nhân kia trên mặt hoàn toàn không tốt hơn chút nào, bị nhi tử ruột chỉ trích mà rít gào tức giận như muốn bùng nổ tiến lên đánh người.
”Bảo đại nhân, Bảo phu nhân.”
”Trang đại phu.” Lưu Thanh Quân vừa quay đầu liền nhìn thấy Trang Thư Tình, nhất thời quá đỗi vui mừng, lập tức vội vàng chạy đến đón, nói cho nàng tình huống của sản phụ, “Tình huống hiện đã không tốt lắm, đứa nhỏ được bồi bổ quá tốt nên phần đầu quá lớn không chui ra được, sản phụ đã kiệt sức, nếu như tiếp tục như vậy cả người lớn và đứa nhỏ đều không thể giữ được.”
Trang Thư Tình còn chưa lên tiếng, Lưu phu nhân lập tức liền gân cổ lên hét lớn, “Làm sao có thể không giữ được, Trang đại phu, không phải người biết mổ bụng người sao? Mau cứu lấy tôn nhi của ta, ngài muốn bao nhiêu tiền bao nhiêu vàng cũng được.”
Trang Thư Tình liếc nhìn nàng một cáu, cảm thấy vị nam nhân ngượng ngùng lúng túng lúc nãy có một vị mẫu thân như vậy quả thật đáng thương, người như vậy, sao có thể chưởng quản Lưu gia?
”Nếu đứa nhỏ có thể sống sót, ngàn vạn lần không được cho Lưu phu nhân nuôi dưỡng.” Nói xong cũng không để ý tới những người khác. Trực tiếp đi tới phòng sinh, “Thanh Dương tử, ngươi lưu lại bên ngoài chuẩn bị lấy máu.”
”A... ĐƯỢC.”
Cửa phòng sinh mở ra, mùi máu tươi xông vào mũi.
Tháng bảy thời tiết nóng nực, trong phòng lại kím không kẽ hở, càng giống như một cái lồng hấp.
Trong phòng có hai bà đỡ, cùng với hai vị vú nuôi Lưu gia, một người đang không ngừng lau mồ hôi cho sản phụ, sản phụ lúc này đã khóc đến hồng mắt.
Trang Thư Tình gật đầu với này, “Lưu lại một bà đỡ, ngươi cũng lưu lại, những người khác đều đi ra ngoài.”
”Này...”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1)
RomanceÁc Nhân Thành Đôi Tác giả: Quỷ Quỷ Mộng Du Thể loại: xuyên không, điền văn, nữ cường, cực sủng, sạch, 3s Số chương: 230c + 2NT Giới thiệu: Như thế nào là ác? Chính là khiến người ta kinh sợ, căm ghét, cảm thấy bị ức hiếp. Vậy làm sao để ngăn chặn T...