Người đã hôn mê ba ngày rốt cuộc cũng tỉnh.
Tuy rằng gầy đến nỗi gò má và tròng mắt đều hóp vào, nhưng vẫn có thể nhìn ra người này vốn rất anh tuấn.
”Sau khi tỉnh lại cũng đồng nghĩa với hắn đã bước khỏi cửa tử, những ngày sau đó phải chăm sóc kĩ cho hắn, Nguyễn Anh, ngươi và huynh đệ của ngươi có thể mang hắn khỏi phòng này.”
Hai người sợ tới mức cơ hồ quỳ xuống, “Trang đại phu, công tử nhà ta bây giờ sao có thể rời đi y quán, hơn nữa chúng ta còn chưa trả...”
”Ta lúc nào nói để các ngươi rời khỏi y quán? Cho dù các ngươi muốn đi ta cũng không đồng ý, phía sau có mấy gian phòng bệnh, các ngươi chuyển hắn qua đó, lúc trước hắn chưa tỉnh ta vẫn chưa dám cho các ngươi đỡ hắn qua, dù sao thì phòng phẫu thuật cũng không phải nơi ở.”
”Vâng, vâng, thật tốt, chúng ta lập tức chuyển ra sau.” Chỉ cần không phải chuyển ra khỏi y quán, những thứ khác đều rất dễ làm.
Nam nhân nằm trên giường vẫn như là không tin chính mình còn sống, một hồi vẫn không có phản ứng, đợi cho đến khi mình bị chuyển đi mới nhìn về phía vị nữ đại phu vừa rồi mới nói chuyện, một nữ tử tuổi còn trẻ, tự tin, trên mặt cũng không có sợ hãi.
Cuộc đời này của hắn chưa từng thấy người nào như vậy.
Nhưng ngay sau đó, một người nam nhân khác xuất hiện khiến đồng tử của hắn co rút nhanh, nam nhân này, thật mạnh.
Trong mắt Bạch Chiêm căn bản không nhìn tới hắn, “Tiểu gia hỏa kia đến.”
”Niệm Niệm?”
Bạch Chiêm gật đầu.
Trang Thư Tình lập tức muốn trở về, trước khi đi Nam Đài phủ nàng để cho người đem Niệm Niệm đi chỗ khác, sợ tiểu gia hỏa không cẩn thận sẽ bị nhiễm bệnh, đã mấy ngày không gặp, không biết Niệm Niệm bây giờ như thế nào.
Phòng bệnh thu thập rất sạch sẽ, cũng rất gọn gàng, giường không giống như những giường ngủ bình thường khác, không có màn, cũng không có giá treo, xung quanh phòng cũng chỉ có một cái giường ở trung tâm, tiện cho đại phu xem xét bệnh nhân.
Trang Thư Tình ngồi vào một bên vừa xem mạch vừa hỏi, “Trừ cảm thấy đau đớn còn cỏ chỗ nào không thoải mái hay không?”
Nam nhân nói như cố hết sức, thanh âm khàn đặc cực kì khó nghe, “Mắt, nhìn lâu sẽ thấy mờ.”
”Thanh Dương Tử nói, độc dư trong cơ thể của ngươi cần một ít thời gian nữa mới có thể loại bỏ hết, sau khi tỉnh dậy thường sẽ có phản ứng như vậy, lâu lâu sẽ có thể bị đau đầu, cho dù không nhìn thấy gì cũng là bình thường, ngươi không cần sợ hãi.”
Hắn muốn nói hắn không có sợ hại, hắn đường đường là... Hắn chưa từng có loại cảm xúc này, cho dù bị nhiều người vây giết, cho dù từng đối mặt với cái chết hắn cũng chưa từng sợ hãi.
Nhưng khi có một nữ đại phu nhỏ nhẹ nói với hắn rằng hắn không cần sợ. Trong lòng thật sự rối rắm không biết phản bác như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1)
RomanceÁc Nhân Thành Đôi Tác giả: Quỷ Quỷ Mộng Du Thể loại: xuyên không, điền văn, nữ cường, cực sủng, sạch, 3s Số chương: 230c + 2NT Giới thiệu: Như thế nào là ác? Chính là khiến người ta kinh sợ, căm ghét, cảm thấy bị ức hiếp. Vậy làm sao để ngăn chặn T...