Chương 159: Người nào hạ vũ khí, không giết

1.5K 76 0
                                    

Đúng vậy, nơi này cường giả vi tôn.

So sánh với xả hội văn minh, nơi này không cần tiền bạc, chỉ cần ngươi mạnh, ngươi có bản lĩnh, ngươi sẽ có thể muốn gì làm nấy.

Vì vậy có người vẫn chưa cảm thấy thỏa mãn nên muốn tạo phản.

Trang Thư Tình chỉ huy ngân sói đi trước, bởi vì có Bạch Chiêm hộ vệ, nàng mạnh mẽ đi vào phạm vi công kích của địch nhân, “Người nào hạ vũ khí, không giết.”

Động tác một số người rõ ràng đã trì hoãn rất nhiều, mãnh thú trước mắt, bên miệng bọn chúng còn mang theo vết máu, thi thể đồng đội cách đó không xa đã không còn trọn vẹn.

Nhẹ buông tay, vũ khí liền rơi xuống.

Thanh âm vũ khí chạm đất giống như một tín hiệu, trong chớp mắt, bính khí rơi xuống đầy đất.

Trang Thư Tình lên tiếng huýt sáo, những người ngã xuống đất đều nhặt về lại một mạng.

Đứng ở vị trí này, chung quanh huyết tinh đầy đất, cảnh tượng như tu la địa phủ, Trang Thư Tình dùng sức nuốt mấy ngụm khí mới cố gắng chặn lại cơn buồn nôn trong dạ dày, nỗ lực bảo trì trạng thái, nhưng sắc mặt lại trắng bệch không giống bình thường.

Lúc này, Bạch Chiêm đột nhiên nhìn về phía bến trái, sát khí dần dần tích tụ dày đặc.

Là tam hoàng tử.

Chỉ thấy hắn đối với hai người xa xa thi lễ, sau đó liền mang theo người đi về phía những phản tặc vẫn đang tranh đấu với mãnh thú.

Ít nhất giờ khắc này, bọn họ là bạn mà không phải địch

Trang Thư tình nhẹ nhàng thở ra, “Rốt cuộc vẫn còn một người tốt.”

“Thức thời thôi.” Bạch CHiêm híp mắt nhìn về phía Chu Tri Sâm, nếu không có hắn, nếu không có một đội mãnh thú Hữu Phong mang đến, Chu Tri Sâm chưa chắc đã ra quyết định này, trong mấy vị hoàng tử, cũng chỉ hắn mới có chút tâm kế.

“Công tử, Trang tiểu thư, đồ đã cầm đến.” vì không để mùi lẫn vào với nhau,người phụ trách mang đến đều rất cẩn thận tách từng bộ quần áo ra.

Vì tìm mất người kia, Trang Thư Tình phân ra một trăm con mãnh thú, để chúng nó ngửi kĩ mùi sau đó để chúng đi tìm, nhìn những phản tặc vẫn còn chống cự đã không nhiều, lại triệu thêm một trăm mãnh thú nữa đi tìm.

Nàng không tin, khứu giác nhạy cảm của hai trâm mãnh thú mà vẫn không thể tìm thấy người.

“Chỉ Cố, chàng cho người đi hỏi Ôn công công một chút, người trà trộn vào đã tìm được chưa.”

“Có người vào được?”

“Ừm. Mục đích hẳn là ngọc tỷ.”

Lúc này, tiếng vó ngựa vang lên.

Bạch chiêm ngẩng đầu, “Đến.”

Trang Thư Tình hai mắt sáng ngời, “Thanh Dương Tử bọn họ đến?”

“Ừm.”

Quả thật là bọn hắn.

Trần Nguyên xa xa đã trong thấy công tử nhà hắn cùng với Trang tiểu thư đang ngồi trên lưng sói.

[Full] Ác Nhân Thành Đôi (1) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ