TGC#44

23.2K 399 5
                                    

#44

____________________

The last.

Papauwi na kami ni Ian ng yayain ko siya sa lugar kung saan ako nagpupunta pag may problema ako. Syempre sa condo haha! Pakiramdam ko kasi mas gusto ko siya makasama ng matagal ngayon. Lubusin ko na eh.

"I love you" Nabigla siya sa sinabi ko. Kahit nakayakap ako sakaniya ngayon at hindi ko nakikita ang muka niya naiimagine ko na nakangiti naman siya.

Iyon lang ang gusto ko sabihin sakaniya ngayon. Sabihin na mahal na mahal ko siya. Ipakita sakaniya kung gano ko siya kamahal at kung gano ako kaswerte sakaniya. Hindi dahil sa pera o sa gwapo niya. Dahil sa pagiging maalalahanin, maalaga, protective, mahaba ang pasensya niya sakin kahit pasaway ako, Sa palaging pagiintindi niya, Masyadong madami kung sasabihin ko pa lahat.

"Serah. May problema ba?" Tanong niya sakin. Niyakap ko siya ng mahigpit. Nagbabadya na ang mga luha sa mata ko pero pinigilan ko ito. Pinunas ko ang muka ko sa dibdib niya.

"Wala. Gusto ko lang malaman mo na mahal kita. Ngayon lang kasi ako nagkaron ng lakas ng loob na sabihin sayo." Sagot ko sakaniya. Niyakap niya din ako ng mahigpit at hinalikan ang ulo ko.

"I love you so damn much Serah. Baka masapak ko lahat ng taong makikita ko pag nawala ka. Ill be so mad. Magagalit ako sa sarili ko kasi hindi ko nagawang mapastay ka sakin. And i know if that happened may pagkukulang ako" Unti unti akong tumingin sa mga mata niya. Hinawakan ko ang pisngi niya at tinitigan ang muka niya.

Sana nga Ian may pagkukulang ka nalang para iyon ang isipin mo pag alis ko pero hindi ehh. You gave me everything. Wala na kong mahihiling pa dahil sobra sobra pa nga ang nabibigay mo.

Hinaplos ko ang kilay niya, Ang mga mata niyang pinakapaborito ko sa lahat dahil para bang nakakahypnotize, ang ilong niya na matangos, ang pisngi niya na ang sarap pisilin at ang mga labi niya...Those damn hot lips.

Nakakamanyak talaga pag tinitignan ko ang mga labi niya na mapula at nakaawang na para bang hinihintay na mahalikan. Sa buong pagsasama namin ni Ian hindi pa niya ko nahahalikan sa labi. Ilang beses na muntikan na pero lagi nalang niya nililipat sa pisngi o kaya sa noo.

"Serah" Ang boses niyang ang sarap pakinggan pag binabanggit ang pangalan ko. Damn! hahanap hanapin ko talaga to.

Bumalik sa mga mata niya ang tingin ko at nakita kong nakatingin na din siya sa mga labi ko. Naramdaman ko ang unti unti niyang pag lapit sa muka ko wala na kong nagawa kundi pumikit.

Ramdam ko ang mabilis na pag tibok ng puso ko. Only Ian can do this to me. Only Ian can make me feel crazy inside. I felt the whole zoo inside my stomach as i felt his soft lips on mine.

He grabed my hands and guide it to his neck. Pinulupot ko ang mga kamay ko sa leeg niya at gumapang naman sa baywang ko ang mga kamay niya. Hinila niya ko papalapit sakaniya kaya sobrang magkadikit na ang mga katawan namin sa isat isa.

Hindi ko na alam gano kami katagal nagpapalitan ng halik. I dont even wanna stop.

"I love you so much Serah" husky na ang boses ni Ian. Para bang kinuryente ang spinal cord ko sa boses niya at naginit ang pisngi ko.

"i love you more Ian" Sagot ko sakaniya at hinalikan niya pa ulit ako.

Nanlalambot na ko at nanginginig sa pagwawala ng sistema ko. Buti nalang at nakahawak siya sakin kung hindi baka napaluhod na ko dito. Unti unti niya kong tinutulak kaya paatras akong naglalakad papunta sa kung saan niya ko pinupunta.

Nang naramdaman ko ang pintuan ng kwarto ko siguro doon lang kami natigil. Habang tumatagal mas malalim na ang halik ni Ian sakin. Sulitin mo na Serah sulitin mo na dahil ito na ang huling pagkakataon mararamdaman mo ang pagmamahal na ito. This is the last.










a/n: The next chapter will be SPG. so read at your own risk. :) Happy reading ^^

The Girlfriend Contract. [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon