CẢNH BÁO

224 11 0
                                    

Truyện này siêu siêu siêu hay, siêuuuuu hay luôn ý, cơ mà ngược :)

Tác giả phác hoạ Tinh Hồn cựccccc kì tốt. Một thiếu niên thiên tài, tâm cơ thâm trầm độc ác quỷ súc tàn bạo kiêu ngạo, sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được mục đích của mình. Đúng chuẩn Tinh Hồn trong lòng t luôn, thậm chí còn ác liệt hơn x100 lần =)))

Nữ chính không Mary Sue, cơ mà... thôi đọc đi thì biết =)))

CẢNH BÁO bộ này ngược nữ chính tàn tạ, ngược lên bờ xuống ruộng, ngược từ trong ra ngoài, ngược tâm ngược thân, còn cái gì ngược được thì ngược hết =))) Và còn ai ngược nữ chính ngoài Tinh Hồn nhà ta =))) Anh nhận tra nam thứ hai không ai dám xếp thứ nhất luôn ạ =)))

Bộ này tác giả đề tag ngược luyến tình thâm, no no tác giả đề sai rồi, ngược luyến tàn tâm mới đúng, tình thâm quỷ gì =)))

Lúc đầu t cũng cẩn thận lắm cơ đọc văn án xong chưa vội vàng nhảy đâu, mà phải đọc kết đã. Đọc kết chưa yên tâm, đọc thêm vài chương giữa, xong thấy có ngược gì đâu liền nhảy :v Nhưng đó là sai lầm lớn nhất cuộc đời t ạ =))) Cú tự vả đau bôm bốp luôn. Ai nói bộ này không ngược t móc mắt người đó ra, bộ này chỉ có ngược hơn chứ không có ngược nhất =)))) Mịa nó đọc xong bộ này t bị ám ảnh tới độ một tháng sau còn chưa dứt ra được, suốt ngày lầm đường lạc lối thiết kế nam chính tra y hệt Tinh Hồn, may là còn biết đường tìm về con đường chính đạo.

P/s: Yagura Karatachi trong "Khi sương mù lại giăng trong đôi mắt người" là một trường hợp như trên =)))

Nói đi nói lại, ai không sợ ngược hoặc thậm chí thích ngược cứ yên tâm mà nhảy, bởi bộ này the best trong các ĐN Tần thời minh nguyệt luôn :>

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ