Váy nhiễm lộ hoa hương phấn nùng

38 2 0
                                    

Dưới tiến vào ngôi thứ ba. Tình tiết yêu cầu, thỉnh nhiều thứ lỗi! Tác giả hành văn không đủ, chỉ có thể lấy này nhắc nhở.

————————— ta là đại kết cục phân cách tuyến ——————————————

"Mây bay tán, minh nguyệt chiếu người tới......" Ngọt nị tiếng ca từ sân khấu thượng truyền đến, vũ nương lắc lư làn váy, mặc kệ kia xuân ý nùng, mặc kệ kia hồng hạnh lộ.

Dưới đài xa hoa truỵ lạc, nam nữ dựa sát vào nhau, lắc lư bước chân, không biết say nhiều mộng thiếu.

"Hồng thường thúy cái, tịnh đế liên khai, song song đúng đúng a ——" ca nữ vong tình xướng, lúc này một cổ gió thổi tới, nguyên lai là phòng khiêu vũ đại môn mở ra. Bên ngoài đi vào tới một tiểu thư.

Tiểu thư một thân anh tư táp sảng cưỡi ngựa trang, một đôi tinh mắt, một đôi mày lá liễu, thập phần anh khí. Môi đỏ răng trắng hảo niên hoa. Nàng phủ vừa tiến đến, liền hỏi cửa người phục vụ nói: "Ta tìm tím khẩu Đường chủ tử tím thừa cố."

Nàng kia từ trong túi móc ra "Một cái lưng còng lão cõng hai cái bao bao", đưa cho người phục vụ, nữ phục vụ mắt sáng ngời, đầy mặt tươi cười nhìn tiểu thư nói: "Là tôn nguyệt sanh tiên sinh gia nhị tiểu thư đi? Tím thiếu chính là chờ ngài đã lâu!"

Kia tiểu thư không nói lời nào, người phục vụ chạy nhanh nói: "Nhị tiểu thư, tới, ngươi đi theo ta tới."

"Dưới ánh trăng hoa nhi đều đi vào giấc mộng, chỉ có đêm đó tới hương, thổ lộ hương thơm ——"

Trên đài ca nữ nhìn nhị tiểu thư liếc mắt một cái, bên môi chí nhảy đến càng thêm sinh động.

Người phục vụ mang theo tôn nhị tiểu thư xuyên qua một cái hắc hắc hành lang, sau đó đi tới một phiến hắc gỗ hồ đào trước cửa, kia người phục vụ gõ tam hạ môn. Trong môn mặt liền truyền đến một tiếng: "Ai nha?"

"Hồi thiếu gia nói, là tôn nguyệt sanh tiên sinh gia nhị tiểu thư Tôn Thượng Nghi."

Người phục vụ vừa mới nói xong, môn liền mở ra, kia tôn nhị Tôn Thượng Nghi đầy mặt sương lạnh, thẳng tắp liền vọt đi vào. Bên trong đứng hai ba cá nhân, một thiếu niên ngồi ở trên giường, ước chừng hai mươi xuất đầu tuổi tác, một thân màu đen tây trang, cập eo tóc dài, một đôi màu lam đôi mắt, anh khí đến cực điểm. Gương mặt còn có ngọn lửa hình hình xăm, yêu dã làm người không dám nhìn thẳng.

"Tím thừa cố, ngươi rốt cuộc an cái gì tâm!" Tôn Thượng Nghi một thân tức giận, hai mắt bên trong đều sắp phun ra hỏa tới. Trái lại kia thiếu niên, nhưng thật ra vui vẻ thoải mái, đỉnh mày một chọn, trong tay thưởng thức một quả phi tiêu, khóe miệng gợi lên một mạt ý cười, tay vừa nhấc. "Vèo" một tiếng, kia phi tiêu lại là xoa Tôn Thượng Nghi xinh đẹp khuôn mặt nhỏ cọ qua đi.

"Tìm chết!" Tôn Thượng Nghi là đại gia tiểu thư, càng là Đại Thượng Hải long đầu lão đại tôn nguyệt sanh hòn ngọc quý trên tay, đi đến nơi nào không phải mỗi người tôn kính, tới rồi này hỗn tiểu tử nơi này lại bị như vậy hài hước, nơi nào chịu nổi! Lập tức liền móc ra thương tới, đi lên liền đỉnh tím thiếu huyệt Thái Dương, bên cạnh đứng thẳng nam nhân làm bộ muốn xông lên. Tím thiếu vẫy vẫy tay. Các nam nhân liền đứng thẳng bất động.

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ