Trở lại Âm Dương gia, Tinh Hồn cũng không ở nhà, ta biên bồi Tử Nặc tập viết, biên nhìn bầu trời. Thời tiết cũng không lắm hảo. Xám xịt, dường như có người nắm lên một phen hôi nhìn trời thượng rải cũng dường như. Có một loại không sạch sẽ dơ bẩn cảm.
"Nương, cái này tự không quen biết." Tiểu Tử Nặc dịch thân mình lại đây tìm ta, ta nhìn nhìn, nói: "Đây là loạn tự."
"Loạn?" Tử Nặc hiếu kỳ nói. Thanh âm lại mềm lại nhu, ngọt đắc nhân tâm đều hóa.
"Lộn xộn loạn, giống phòng của ngươi, lộn xộn." Ta điểm một chút hắn mũi nói. Tiểu Tử Nặc nhíu cái mũi, híp mắt, rầm rì, sau đó ở ta trong lòng ngực lăn lộn.
"Còn có đâu?"
Tím nặc không náo loạn, nghiêng mắt nhi trộm xem ta, ta vui vẻ: "Hoảng loạn."
"Là nương hiện tại bộ dáng sao?" Tiểu Tử Nặc bỗng nhiên nói. Ta sửng sốt, nhìn tím nặc, tím nặc ngẩng đầu lên, bẹp miệng nhỏ nói: "Nương thực không vui. Nương mày đều nhăn ở bên nhau."
Ta cười cười, cũng không nói lời nào. Sau đó lắc lắc đầu, ngón tay điểm Tiểu Tử Nặc đầu một chút, Tiểu Tử Nặc trang bị ta lộng đau, về phía sau ngưỡng đi, đầy đất lăn lộn, che lại ót thẳng ai u. Ta không để ý tới, từ hắn đứa bé lanh lợi tác quái! Ai ngờ một lát sau, hắn vẫn là dáng vẻ kia, làm nương đều mềm lòng, cũng mặc kệ thật giả, liền qua đi nhìn, dùng chút sức lực bẻ ra che lại ót nhi tay nhỏ nhi, lại thấy kia quỷ nhi ở hắc hắc cười.
"Ai! Ai!" Ta kháp hắn viên đô đô khuôn mặt hai hạ, ra vẻ sinh khí. Trừng mắt hắn nói: "Tiểu tổ tông!"
Tím nặc tiếng cười càng thêm lớn lên. Ta vừa thấy cái này, liền bắt đầu kẽo kẹt hắn, mẫu tử hai người ở trên chiếu lăn qua lăn lại, thật náo nhiệt.
Lại nghe phiêu huynh nói: "Đại nhân đã trở lại."
"Ân." Đây là Tinh Hồn thanh âm. Vốn dĩ hoảng loạn tâm kinh như vậy lăn lộn, cư nhiên tĩnh xuống dưới. Cẩn thận ngẫm lại sự tình kỳ quặc, vẫn là không nói.
Hiện tại nói ra, đối ta vô ích.
Ta vội vàng làm tím nặc làm tốt. Ra cửa nghênh đi: "Phu quân đã trở lại."
Tinh Hồn nhìn ta nói: "Ở Hàm Dương ngốc nị?"
"Tự nhiên là tưởng phu quân. Đã nhiều ngày thời tiết biến hóa thường xuyên, sợ phu quân cảm lạnh. Liền sớm chút đã trở lại." Ta cúi đầu cung kính nói.Vốn tưởng rằng Tinh Hồn lại sẽ nói móc châm chọc vài câu, sau đó lại thoải mái dễ chịu tiếp thu. Hắn người này ta rõ ràng, nguyện ý nghe lời hay, chính là lại tổng tâm còn nghi vấn đậu.
Chính là Tinh Hồn không có, hắn chỉ là hỏi ta: "Tóc sao sinh đến như vậy loạn?"
Ta vội đáp: "Con trẻ ham chơi, bất quá trêu chọc mà thôi. Mẫu tử chi gian đúng lúc là như vậy, mới đến hoà thuận vui vẻ chi mỹ. Tồn gia giả, này đây như thế."
"Dong dài." Tinh Hồn nói.
Ta gật đầu xưng là.
Tinh Hồn cười, nói; "Cơm tối là lúc." Ta tắc đáp: "Đã chuẩn bị tốt. Thỉnh phu quân ốc quán dùng chi."
Hống tím nặc ngủ, còn phải cho Tinh Hồn lau mình, lau xong rồi còn phải cho hắn chải đầu. Hắn ngồi ngay ngắn kính trước. Ta một chút một chút tiểu tâm sơ. Ta không cẩn thận đụng phải hắn cổ, mới vừa rồi tắm gội lan canh là lúc sở dụng vì nước ấm, da thịt ấm lạnh cũng không tế tra. Cùng thủy cùng ôn. Lúc này kinh giác Tinh Hồn cổ có điểm lạnh, ta liền hỏi nói: "Phu quân thân mình sao như vậy lạnh? Chẳng lẽ là bị bệnh?"
Tinh Hồn một phen cầm tay của ta, nhìn gương chậm rãi nói: "Ngươi da thịt nhưng thật ra ấm áp rất nhiều. Cùng nguyên lai đại không giống nhau." Lòng ta hoảng hốt, tưởng bắt tay rút về tới. Nhưng là lại không dám.
"Thời tiết lạnh, ăn mặc nhiều, vừa mới làm chút việc, cho nên có vẻ ấm chút." Ta định định thần chậm rãi đáp. Sau đó thử thu hồi tay tới, Tinh Hồn lại gắt gao cầm cũng chưa mở ra, tay của ta liền như vậy đáp ở trên vai hắn.
"Sớm chút sơ xong, ngủ. Canh giờ không còn sớm." Ta trộm mắt lé nhìn Tinh Hồn ôn nhu nói.
"Gấp cái gì, tóc chưa khô." Tinh Hồn câu môi mà cười nói. Ta không biết hắn là ý gì, Tinh Hồn chậm rãi ma xát tay của ta, cũng không nói lời nào.
Ta bởi vì cứng đờ bảo trì một cái tư thế mà dần dần cảm giác đau nhức lên, nhưng là không biết hắn rốt cuộc ý gì, trong lòng không cái chỗ ngồi.
Nhất hỉ nộ vô thường, bất thường tính tình, khó có thể cân nhắc.
"Phu quân?" Thời gian dài trầm mặc làm người quá mức bất an, ta thử kêu một tiếng.
Tinh Hồn còn ở chậm rãi ma xát tay của ta bối.
"Ân?"
"Chải đầu." Ta nhẹ nhàng nói.
"Sơ đi." Tinh Hồn buông ra tay của ta, sau đó nói: "Ngươi móng tay trường hảo."
Mạc danh chi ngôn, ngữ khí cao ngạo, ý gì?
"Là, thác phu quân phúc." Ta điều chỉnh một chút hơi hơi tê dại thân mình, lúc này bấc đèn nhi phát ra "Đùng" thanh âm, nên cắt tâm nhi.
Ta đang muốn đứng dậy đi cắt, lại bị vô hình chi lực vây khốn, vừa động không thể động, Tinh Hồn tắc búng tay một cái, cửa mở, phiêu huynh tiến vào cắt đèn, liền đi ra ngoài.
"Chải đầu." Tinh Hồn mệnh lệnh nói. Lúc này vô hình chi lực lập tức biến mất, ta liền lại hoạt động tự nhiên. Tinh Hồn nhắm mắt lại, cằm khẽ nhếch.
Ta nhìn xem bấc đèn nhi, sau đó liếc liếc mắt một cái Tinh Hồn, liền tiếp tục chải lên tóc tới.
"Ngươi sắc mặt không thích hợp." Tinh Hồn bỗng nhiên nói. Tay của ta không tự chủ được run lên một chút, ta có thể cảm giác cái loại này vô hình uy áp ở ta trên người thi triển ra.
Loại này đáng sợ khí thế, hẳn là chính là không giận tự uy.
Quả nhiên là đương quán đại nhân. Mà ta bất quá vẫn luôn là tiên sinh mà thôi.
"A? Thực hảo a?" Ta chạy nhanh ngẩng đầu tươi cười, nhìn phía gương đồng bên trong. Tinh Hồn hơi hơi mở mắt ra mắt, nồng đậm lông mi hạ có hơi hơi tròng mắt lửa đèn lộ ra tới.Gương đồng cũng không cực rõ ràng, đem hắn khuôn mặt hơi hơi vặn vẹo, giống như bị đánh vỡ bình tĩnh mặt nước hình người, theo ánh đèn lưu chuyển, mà lung lay. Ấm nhá nhem vựng ánh đèn, phảng phất bị thiên cẩu giảo phá ánh trăng, đem ố vàng nhân nhi toàn bộ đổ xuống ra tới. Rơi rụng điểm điểm ấm áp.
Vốn tưởng rằng Tinh Hồn sẽ không lưu tình chút nào mặt nghi ngờ ta, tỷ như "Ngươi gạt ta", hoặc là càng thêm đáng sợ "Ngươi dám gạt ta". Mà Tinh Hồn thái độ khác thường, thậm chí có thể nói này với hắn mà nói quá mức ôn hòa. Hắn cái gì đều không có lại truy vấn. Chỉ là đứng dậy. Ta sửng sốt một chút, nói: "Tóc còn không có sơ hảo."
Tinh Hồn lại không trả lời ta, ta cho rằng hắn là sinh khí, hắn lại là đi thổi đèn. Trong phòng lập tức trở tối, chỉ là không ngừng biến hóa tinh đấu ở lập loè.
Tinh Hồn khuôn mặt vốn là tái nhợt cực kỳ, lúc này lại bắt đầu phiếm ra sâu kín lam tới. Mặt vô biểu tình, phi đầu tán phát, chỉ màu trắng trung đơn. Trung đơn bên trong vẫn chưa xuyên trung quần, hắn vốn là thiên gầy, không có hệ đai lưng trung đơn đem hắn bao vây dị thường gầy yếu, hắn nghe được ta nói nhìn về phía ta.
Bởi vì ánh sáng âm u không rõ, này có vẻ hắn dường như phiêu cũng giống nhau hướng ta đi tới.
"Thời gian không còn sớm." Tinh Hồn môi mấp máy, nói như vậy. Nhìn xem ta còn cầm ở trong tay lược. Lược liền từ tay của ta bay lên, chậm rãi rơi xuống bàn trang điểm thượng.
Sau đó Tinh Hồn hai tay hướng hai bên duỗi ra, cánh tay nâng lên, liếc ta liếc mắt một cái. Ta chạy nhanh tiến lên hầu hạ, đem quần áo cởi bỏ, hầu hạ hắn thay quần áo đi ngủ.
Ngủ ở Tinh Hồn bên cạnh, một lòng từ trên xuống dưới, lại cũng không dám trằn trọc nhiễu hắn bực, chỉ phải như vậy cứng đờ đưa lưng về phía Tinh Hồn ngủ. Sau nửa đêm mới vừa ngủ thời điểm, lại cảm giác trên người trầm xuống, sau đó liền cảm thấy mơ mơ màng màng chi gian bị người kéo xuống trên người quần áo. Ta vừa định nói chuyện miệng đã bị ngăn chặn. Ta còn không có phản ứng lại đây, trong đầu giống như tất cả đều là hồ nhão. Thẳng đến ngực một trận đau đớn, ta mới phản ứng lại đây muốn giãy giụa, lại bỗng nhiên mất sức lực, một chút sức lực cũng chưa. Vừa mới rõ ràng trước mắt liền lại khôi phục mơ hồ. Trước mắt vẫn luôn là mơ hồ. Giống như hại nghiêm trọng ế chứng.
Chính là trời đã sáng ta mắt hơi chút tốt hơn một chút, rồi lại cái gì đều không có, cái loại này đau làm ta cả người đều là mồ hôi lạnh, ta như thế nhớ rõ. Ta chịu quá đau đớn rất nhiều, cụt tay chi đau, sinh dục chi đau, móng tay từ ngón tay thượng tróc chi đau, ta sớm đã học xong trầm mặc.
Chính là lúc này đến từ chính ngực đau đớn, lại là làm ta cảm thấy chính mình sung sướng không được.
Giống như là có người từ thân thể của ngươi đem ngươi hồn phách một chút hút ra tới cảm giác. Cảm giác có cái gì quan trọng đồ vật từ chính mình trong thân thể biến mất.
Mà ta, cũng càng ngày càng buồn bã ỉu xìu, cả người đều hốt hoảng. Tĩnh dưỡng đã lâu, Tinh Hồn xem ta như vậy, cũng không hề đưa ra cái gì yêu cầu, chỉ là làm ta ăn một ít hiếm quý đồ ăn, có thể nói là sơn trân hải vị, có chút nghe cũng chưa nghe qua, đều bãi ở ta trước mặt. Làm ta cảm động không thôi.
Hải! Tính! Có cái gì đâu! Bất quá chính là không có một ít đồ vật, nhưng nhật tử làm theo quá. Huống hồ Tinh Hồn đối ta tốt như vậy, ta nên cảm động không thôi mới là.
Thật sự, có thể làm Tinh Hồn làm được điểm này, ta tự hỏi trả giá rất nhiều, lại cũng nếm tới rồi một chút ngon ngọt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoả
ФанфикKhụ khụ, trước đó thuyết minh, này văn là ta nguyên sang, có một thiên là người khác đăng lại, trong đó đại bộ phận đều là sửa chữa quá. Sư phụ nói, nam nhân không một cái thứ tốt. Sư phụ nói, mỹ nam là dùng để đùa giỡn, điểm này sư phụ vĩnh viễn bá...