Chương 88: Trời xanh có nói mân âm dương

10 1 0
                                    


Tinh Hồn đem ba người toàn bộ dùng dây thừng treo lên, treo ở cao dung phía trên. Phía dưới có binh lính tới tới lui lui đi lại.
"Cứ như vậy?" Ta hỏi. Như vậy sẽ khởi đến cái gì hiệu quả? Đem phản nghịch dẫn ra tới sau đó một lưới bắt hết?
Ta ngồi ở trong xe ngựa, Tinh Hồn không cho phép ta xuống xe ngựa, cho nên ta lầm bầm lầu bầu xốc lên mành, sau đó nhanh chóng lùi về đầu đi.
Liền ở Tinh Hồn ở ta trong lòng ngực nói ra "Lập tức" hai chữ lúc sau, Tinh Hồn liền hỏi ta kia ba người nhất vãn khi nào sẽ tỉnh lại.
"Giờ mẹo, nhất vãn giờ mẹo ngày phá bọn họ liền sẽ tỉnh lại." Ta nói như vậy, Tinh Hồn liền yêu cầu ta cùng đi trước, ta hỏi hắn không phải không cho ta hạ Thận Lâu một bước sao?
Hắn tắc từ ta trong lòng ngực đứng dậy, nói; "Ngươi nghe ta là đến nơi."
Người này.
Tuy rằng hạ Thận Lâu, chính là lại không cho phép xuống xe ngựa, đối với bên ngoài hết thảy ta chỉ có thể xa xa nhìn thôi. Kia ba người ở trong mắt ta thành ba cái áp súc nhan sắc điểm nhỏ.
Tinh Hồn phân phó đại thiếu tư mệnh nói cái gì lúc sau, mới vừa rồi lên xe ngựa. Ta khen ngược nước ấm, cho hắn đưa qua.
"Ta không rõ, bọn họ mấy cái thiếu niên cư nhiên dám đến Thận Lâu, Thạch Lan công chúa cũng đều không phải là là ngốc nghếch người, ta thật là không rõ." Ta hỏi Tinh Hồn nói, Tinh Hồn tiếp nhận uống một ngụm thủy, có chút da nẻ môi thêm trơn bóng chi sắc, chậm rãi nói: "Đó là bởi vì Thận Lâu thượng có bọn họ muốn bắt được đồ vật. Này đối với Mặc gia tới nói, cực kỳ quan trọng lại cực không quan trọng."
"Thứ gì?" Ta vì hắn thêm thủy hỏi.
"Linh hào Bạch Hổ." Tinh Hồn khóe miệng gợi lên một mạt cười, nói: "Lần đầu tiên bao vây tiễu trừ bọn họ thời điểm, cái kia ngốc tiểu hài tử mở ra linh hào Bạch Hổ đi tới Thận Lâu, tuy rằng làm cho bọn họ đem kia ngốc tiểu hài tử cứu đi, nhưng là vẫn như cũ để lại kia rách nát linh hào Bạch Hổ. Công Thâu lão nhân đối này cực kỳ cảm thấy hứng thú."
Ta nghĩ nghĩ nói: "Kia Bạch Hổ cùng Thanh Long toàn chủ giết chóc việc, Thanh Long tương so Bạch Hổ càng vì đáng sợ, không biết Công Thâu gia tộc đối này có biện pháp nào không."
"Công Thâu lão nhân cẩn thận nghiên cứu kia cụ hài cốt." Tinh Hồn nhắm mắt dưỡng thần nói. Ta nhận thấy được bọn họ dường như có cái gì kế hoạch, nhưng là Tinh Hồn không rõ nói, ta cảm thấy ta là không nên hỏi nhiều. Xem hắn nhắm mắt dưỡng thần liền biết hắn đối với chúng ta đề tài đã không có hứng thú, rất có không kiên nhẫn cảm giác.
"Phu quân là tưởng dẫn ra kia giúp phản tặc tới?"
"Là, cũng không phải." Lại là ba phải cái nào cũng được lời nói, kia chi bằng không nói. Ta liền cũng không hề ngôn ngữ. Chỉ cần ta có thể tạo được ta tác dụng là được.
Chúng ta vẫn luôn chờ đến mặt trời lặn, trước đó, hết thảy đều thực bình tĩnh. Màn đêm dần dần buông xuống, bỗng nhiên có điểu tiếng kêu cắt qua phía chân trời. Tinh Hồn mắt liền ở điểu tiếng kêu vang lên là lúc bỗng nhiên mở, Tinh Hồn câu môi cười nói: "Hồi Thận Lâu."
Trở về Thận Lâu Tinh Hồn liền bắt đầu ngủ, vẫn luôn ngủ đến ước chừng giờ sửu, hắn liền đem ngủ gà ngủ gật ta đánh thức. Tinh Hồn một bộ thần thái sáng láng bộ dáng đối ta nói: "Mang ngươi đi xem một hồi trò hay." Ta xoa xoa mặt, có thể có cái gì trò hay?
Ngủ ngon giác mới là chính sự!
Trong lòng không tình nguyện lại không thể không vội vàng thu thập, Mông Điềm tướng quân mang theo hoàng kim hỏa kỵ binh đi theo tả hữu, ta cùng Tinh Hồn thì tại xe ngựa bên trong. Tinh Hồn thưởng thức ta đưa hắn đào huân, ta đã làm tốt nghênh đón huyết tinh trường hợp chuẩn bị.
"Đại nhân, tướng quân làm tại hạ hỏi đại nhân, phía trước ngã rẽ hướng phương hướng nào đi?" Xe ngựa bên ngoài có binh lính hỏi. Tinh Hồn nói: "Đông."

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ