"Phu quân ý tứ là?" Ta nhìn biến ảo sau Tinh Hồn nói.
Tinh Hồn bỗng nhiên ngón trỏ điểm môi, đối ta làm "Hư" thanh trạng, nhưng lại chưa phát ra âm thanh. Tinh Hồn để sát vào ta bên tai nói: "Có chút tiểu lão thử."
"Dưỡng chỉ li miêu tới đó là." Ta không dấu vết tránh đi Tinh Hồn ở ta bên tai phun ra nhiệt khí.
"Một con mèo không đủ. Bọn chuột nhắt thành đàn." Tinh Hồn không thuận theo không buông tha, lại đuổi theo cắn ta vành tai. Ta thân mình run lên, Tinh Hồn cười khẽ một tiếng.
"Một con bạch miêu, một con mèo đen. Bạch miêu đi ở dương mặt, mèo đen đuổi theo nguyệt nhi." Ta hơi hơi đẩy ra Tinh Hồn nói."Ta thích mèo đen." Tinh Hồn nắm lấy tay của ta nhìn chằm chằm ta xem nói.
"Ta thích bạch miêu." Ta nhẹ nhàng tránh hai hạ, Tinh Hồn buông lỏng ra ta. Ta nhìn Tinh Hồn liếc mắt một cái, Tinh Hồn gật gật đầu, ta liền hướng về ngõ nhỏ chỗ sâu trong đi đến. Phía sau đi theo hai cái con rối.
Ta nghe được bên tai có tiếng gió, hướng phía sau nhìn lại, phía sau có ba cái con rối.Ta mặt vô biểu tình xoay người, sờ sờ trên mặt mặt nạ, ngõ nhỏ chỗ sâu trong mấy cái hắc ảnh lấy cực nhanh tốc độ gào thét mà qua. Ta đôi tay giao điệp đặt bụng nhỏ, không vội không vội đi phía trước đi đến.
Chính là lòng bàn tay của ta ở ra mồ hôi.
Ta nghe được mái ngói bị thứ gì khảy nhỏ vụn tiếng vang.
Ta cảm thấy không bình thường phong ở ta bốn phía lượn vòng.
Ta cảm thấy có nóng rực hô hấp cùng âm lãnh hai mắt nhìn chằm chằm ta nhất cử nhất động.Ta cảm thấy......
Ta thực sợ hãi.
Ngõ nhỏ càng ngày càng thâm, con đường càng ngày càng hẹp hòi, chậm rãi chỉ dung một người qua. Âm u địa phương rêu phong mọc thành cụm, tận xương khí lạnh từ đá phiến phùng chậm rãi chảy ra, xâm nhập ngươi cốt phùng trung tùy ý gãi.
Ngứa, lãnh, đau.
Một quả liễu diệp phiêu xuống dưới.
Một quả tiên lục, không hẳn là vào mùa này xuất hiện liễu diệp phiêu xuống dưới. Ta ngừng bước chân.
Màu tím sợi tóc nhẹ vũ phi dương, lạnh băng hai tròng mắt hơi hơi liếc ta liếc mắt một cái, đơn đủ đứng ở mái hiên kiều giác thượng.Ta bỗng nhiên nghĩ tới năm đó, khi đó ta còn thập phần non nớt, ta còn ở cái kia nữ tử tốt đẹp nhất tuổi tác, ta còn như vậy có được hồn nhiên mãnh liệt tình cảm.
Ta ở như vậy từ từ hành lang dài phía trên, tránh né tinh tế toái ngữ, tránh né hoặc nhân chú thuật, sợ hãi kia màu đen cao lớn bóng dáng.
Chờ mong, có chút thon gầy thiếu niên, tới đón ta.
Nhưng là, cho dù là lần đó, ta đều không có cảm thấy quá như thế bức người mà lại lạnh băng túc sát chi khí. Phảng phất đói bụng hồi lâu khuyển, gấp không chờ nổi ăn luôn ta này khối tươi mới màu mỡ thịt.
Ta nhặt lên kia cái liễu diệp, lúc này, trên tóc truyền đến gào thét tiếng động. Ta lập tức ngơ ngẩn, tâm phảng phất đều quên mất nhảy lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoả
FanfictionKhụ khụ, trước đó thuyết minh, này văn là ta nguyên sang, có một thiên là người khác đăng lại, trong đó đại bộ phận đều là sửa chữa quá. Sư phụ nói, nam nhân không một cái thứ tốt. Sư phụ nói, mỹ nam là dùng để đùa giỡn, điểm này sư phụ vĩnh viễn bá...