Ta cẩn thận lật xem ngày đó viên thư, viên thư thượng viết là hít thở không thông mà chết, đầu lưỡi phun ra tấc hứa, hĩnh y trung có ỉa đái chi vật, có thi đốm từ từ......
Không thấy được cái gì có yêu cầu manh mối, ngày đó bọn họ đi lúc sau ta lại lặng lẽ xem xét chu vi, cũng vẫn chưa phát hiện cái gì đồ vật. Xem ra người này thủ pháp giết người thập phần quen thuộc.
Nhưng là vì cái gì cũng không có một kích trí mạng đâu?
Thân thủ không tốt?
Không đối...... Nếu có thể xử lý như thế sạch sẽ, không phải là tay mới...... Như vậy, có thể hay không là căn bản liền không có muốn giết chết á á, nhưng là xuất phát từ nào đó bất đắc dĩ mới giết chết á á?
Ta như thế nghĩ, đôi mắt cảm thấy có chút chua xót, cuốn thượng viên thư. Đứng dậy cấp chính mình đổ chút thủy. Chi tiết là thi thể cổ chỗ có lặc ngân, lặc ngân đều đều, phía trước dấu vết tương đối thâm, rồi sau đó mặt dấu vết so đạm cứ thế với không có, vậy hẳn là từ mặt sau lặc chết á á...... Nếu là từ sau đi phía trước liền nhất định có hung khí......
Hung khí giống nhau hẳn là dây thừng......Kỳ thật chỉ bằng vào viên thư thượng sở ghi lại, muốn tra ra sự tình chân tướng là cực kỳ khó khăn. Ở Tang Hải thời điểm, rất nhiều chuyện đều là ta tự mình động thủ.
Nhưng là ở Hàm Dương, ta liền không cái này lá gan. Dù sao cũng là thiên tử dưới chân, hoàng thành căn nhi, nơi nào có như vậy dũng khí? Hàm Dương với ta mà nói, vẫn là có chút xa lạ.
Hơn nữa...... Ta hiện tại đã cùng nửa cái phế nhân vô hai dạng khác biệt.
Mộng tỷ nhi bên kia, cũng ngượng ngùng tổng đi cầu người. Tinh Hồn...... Dù sao cũng là phu quân của ta, hắn tổng nên giúp đỡ ta một phen mới là, rốt cuộc ta là người của hắn, một vinh đều vinh, nhất tổn câu tổn, ta nếu hảo, hắn nhất định cũng có chút ích lợi liên lụy.Ta nhắc tới làn váy, phân phó nói: "Hồi phủ."
"Phu nhân không ăn thịt cháo?" Phiêu huynh hỏi, ta vừa rồi phân phó bọn họ đi cho ta mua thịt cháo, ta nói: "Ngươi đi kêu hồi mới vừa rồi phiêu huynh, chúng ta đi trước hồi phủ." Nói chuyện phiêu huynh ứng, lui một bước, rồi mới phiêu ra cửa đi, hai bên lệ thần thiếp tới tới lui lui. Ta xuyên qua đại môn, lên xe ngựa.
Xe lung lay, vào Quốc Sư phủ, ta vốn tưởng rằng Tinh Hồn không ở, ai ngờ đẩy ra phòng ngủ môn, mới vừa ngồi xuống, trên vai liền nhiều đôi tay vuốt ve, lực đạo vừa phải, ta ngửi ngửi khí vị nhi, là Tinh Hồn.
Ta xoa xoa huyệt Thái Dương, nói: "Khó được."
"Khó được cái gì?" Tinh Hồn tay đã dọc theo cổ áo hướng ta trong lòng ngực duỗi đi. Ta cũng không ngăn trở hắn, chỉ là cười một tiếng, xoay người rồi mới dựa vào bàn dài, nhìn chằm chằm hắn không nói lời nào.
"Như thế nào hôm nay như thế sớm? Ân?" Tinh Hồn nhìn chằm chằm ta môi nói. Ta ngồi xếp bằng, mà Tinh Hồn là đang ngồi, ta hai chân vừa lúc kẹp lấy hắn vòng eo.
"Sớm không hảo sao? Này không phải quá tưởng phu quân sao. Thiếp thân gần nhất rất ít trở về nhà, sợ phu quân cảm thấy tịch mịch." Ngón tay của ta chống lại hắn thái dương, theo hoa văn chậm rãi đi xuống họa. Trong lòng lại ở tính toán như thế nào mới có thể làm hắn giúp ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoả
FanfictionKhụ khụ, trước đó thuyết minh, này văn là ta nguyên sang, có một thiên là người khác đăng lại, trong đó đại bộ phận đều là sửa chữa quá. Sư phụ nói, nam nhân không một cái thứ tốt. Sư phụ nói, mỹ nam là dùng để đùa giỡn, điểm này sư phụ vĩnh viễn bá...