Gả vào âm dương gia duy nhất chỗ tốt đó là: Ta rốt cuộc có thể tự do hoạt động.Mấy ngày trước đây hồi quá môn sau, qua đoạn nhật tử ta mới xem như chung đến tự do thân.
Ta đi vào một mảnh hoang sườn núi, nơi này có thể nhìn đến cực mỹ mặt trời lặn, ta thích nhất xem đường chân trời một chút cắn nuốt rớt lửa đỏ quả quýt, tưởng tượng thấy hắn ngày hôm sau sẽ như thế nào nhảy mà ra.
Đột nhiên nhớ tới, nhân sinh chính là vì chờ chết những lời này, mặt trời lặn không phải cũng là như thế sao?
Ta nhìn đến quanh thân sở hữu cảnh vật bị mặt trời lặn chiếu mộc, chậm rãi thẩm thấu ra một loại hơi mang kim hoàng màu hồng phấn trạch, rất là đáng yêu.
Gió nhẹ phơ phất mà thổi tới, trong gió mang đến cỏ xanh cùng trong rừng hương khí, hỗn loạn hoa cỏ mùi hương nhi. Nơi xa có thể nhìn thấy có nhân gia nấu cơm, khói bếp chậm rãi lượn lờ, cuối cùng chung thăng với không, tiêu tán không thấy.
Tuy rằng nghe không đến, nhưng là ta có thể tưởng tượng đến ra, trong nhà phụ nhân vén tay áo lên, cùng phu quân trêu đùa, rửa tay làm canh thang bộ dáng.
Mỏng manh ánh đèn chiếu ánh người một nhà hòa thuận.
Tuy đến phòng ốc sơ sài thanh bần, lại lưu hương thơm mãn phòng.
Ta trong miệng cắn cỏ đuôi chó, không hề hình tượng đáng nói mà nằm ngửa, lại nghe đã có người ở gọi tên của ta.
Ta đứng dậy làm tốt, lại là thấy được thầy thuốc kỳ phỉ.
Ta nhớ tới kia một ngày chật vật, có chút ngượng ngùng nói:
"Kỳ phỉ ca ca như thế nào tới nơi này?"
"Kỳ phỉ vừa vặn đi ngang qua, thấy vịnh tư muội muội tại đây, liền lại đây." Hắn đối ta thi lễ nói, ta vội vàng đứng dậy, mời hắn ngồi xuống.
Hắn cũng chưa nói cái gì, liền ngồi ở ta bên cạnh trên cỏ.
"Không nghĩ tới vịnh tư muội muội sớm như vậy liền thành hôn."
Ta chưa bao giờ đơn độc cùng nam tử ở chung quá, nghĩ đến ta đã lấy chồng, nếu là bị người thấy nói xấu đó là không hảo, ta mọi nơi nhìn nhìn, nơi này vẫn luôn đều thực tĩnh, hiếm khi có người.
"Lưu y cũng là không nghĩ tới. Ha hả." Bị hắn như vậy vừa nói, bỗng nhiên nhớ tới ngày đó kỳ phỉ đối lời nói của ta, thật cảm giác như là vừa ra trò khôi hài.
Mà ta còn là kia trò khôi hài vai chính.
Tư cập này, ta thái dương lại bắt đầu đau lên, ta đỡ trán nói.
"Vịnh tư...... A! "Ta bỗng nhiên thấy một đạo ánh sáng tím quấn lấy kỳ phỉ hung tợn mà quăng ra, kỳ phỉ che lại ngực run rẩy không thôi. Trong tay liền ngân quang chợt lóe ném hướng ta phía sau, xoa ta gương mặt mà qua, ta lại nghe đến "Đinh linh quang lang" tiếng vang, ta cứng đờ mà xoay người nhìn lại, trên mặt đất ngân châm đã toàn bộ hóa thành đứt gãy sắt vụn đồng nát.
Tán nhập bụi cỏ bên trong, nháy mắt không thấy.
Mà trước mắt thiếu niên tay trái ánh sáng tím thoáng hiện, tụ khí thành nhận!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoả
FanficKhụ khụ, trước đó thuyết minh, này văn là ta nguyên sang, có một thiên là người khác đăng lại, trong đó đại bộ phận đều là sửa chữa quá. Sư phụ nói, nam nhân không một cái thứ tốt. Sư phụ nói, mỹ nam là dùng để đùa giỡn, điểm này sư phụ vĩnh viễn bá...