Tinh Hồn nhẹ nhàng ở ta ngực kháp một chút, ta cả người đều run run một chút. Đó là một loại nhàn nhạt tê dại, có điểm ngứa. Tinh Hồn bả vai chậm rãi lộ ra tới, ta một bàn tay bắt lấy hắn tay, lại lần nữa hướng ngực bên trong đưa.
"Ngươi thật là tuyệt tình." Ta nói như vậy, một cái tay khác rời đi hắn, Tinh Hồn tắc giống xem diễn giống nhau, liền như vậy nhìn chằm chằm ta xem, lại không theo ta động tác làm chút cái gì.
Ta hơi hơi xoay người, cầm lấy trên bàn ly nước, nhẹ nhàng hàm đến trong miệng, sau đó buông ra cầm Tinh Hồn thủ đoạn tay, vỗ hướng hắn □□ bên ngoài bả vai ta nhẹ nhàng đẩy, Tinh Hồn liền sau này ngưỡng đi.
Dục cự còn nghênh.
Ta đem hắn đai lưng ném hướng một bên, lột ra hắn sớm đã lung lay sắp đổ cổ áo, ta cơ quan tay từ hắn cằm, hầu kết, vẫn luôn vuốt ve đến hắn bụng nhỏ kia một cái hơi hơi ao hãm chỗ.
Hảo rắn chắc bụng.
Hảo mỹ da thịt.
Bóng loáng, có hơi hơi lông tơ, kia tế bạch lông tơ chỉ có một tầng mênh mông vòng sáng, làm nhân sinh liên. Ta cúi xuống thân mình, từ hắn cằm tiêm vẫn luôn đi xuống hôn tới.
Ta một cái tay khác hướng hắn háng gian như đúc, ta nhíu mày, còn không có phản ứng.
Tinh Hồn gợi lên môi độ cung càng thêm lớn.
Cái loại này mỉm cười đắc ý, làm ta tưởng đem hắn xé mở, ăn đến trong bụng. Làm ta muốn phá hư hắn toàn bộ.
Đấu cái gì? Đấu pháp sao?
Ta hơi hơi nâng lên thân mình, từ trong miệng thốt ra thủy tới, hắn trơn bóng da thịt bị nhiễm thủy lượng chi sắc, nhuận nhuận, giống vậy mỹ ngọc. Ngực thượng màu đỏ nâu hai điểm bởi vì thủy hơi ấm mà run run lập lên. Bọt nước chậm rãi rơi xuống nước, giống như châu lạc mâm ngọc, càng hiện sáng tỏ.
Ta xem ngươi có thể nhẫn bao lâu.
Ta cách quần áo vuốt ve hắn ở ta cổ áo nội ngón tay, dẫn đường hắn vuốt ve, ta lại nhìn về phía Tinh Hồn, hắn vẫn là một bộ không dao động bộ dáng. Ta tay dừng lại, hắn liền cứng đờ bất động.
Ta nắm khởi hắn một cái tay khác, mười ngón thon dài, bạch như ngọc điêu, màu hồng phấn móng tay tu bổ đến cực kỳ chỉnh tề mượt mà, chút nào không thấy cáu bẩn. Ta cắn hắn ngón trỏ, ở trong miệng nhẹ nhàng dùng đầu lưỡi □□ lên.
Ta híp mắt nhìn về phía hắn, ta mút vào có tư có vị, chẳng được bao lâu, hắn một cái tay khác liền động lên, ở ta trong miệng ngón trỏ cũng trước sau trừu động lên, ta nghe được "Chi chi" tiếng nước. Tinh Hồn một ngón tay nhẹ nhàng ấn ta màu đỏ, còn thỉnh thoảng nhẹ nhàng đảo qua, loại này trêu chọc xa so mạnh mẽ xoa nắn muốn tới đến càng vì làm người sinh ra xôn xao. Ta nhịn không được hừ nhẹ ra tiếng âm, ngẩng lên đầu hy vọng có thể được đến càng nhiều âu yếm. Nhưng hắn tựa hồ chính là muốn đùa với ta chơi, giống như là xuyên một cái dây thừng, ở cẩu trước mặt quải một miếng thịt, kia thịt rõ ràng liền ở trước mắt, nhưng cẩu vĩnh viễn cũng ăn không đến.
Nại nhân tâm ngứa, phù tao liêu tâm.
Ta trước sau vặn vẹo vòng eo, cảm thụ được hắn dần dần bành trướng dục niệm, ngươi thua.Tinh Hồn.
Ta phun ra hắn ngón tay, theo hắn lòng bàn tay, xuống phía dưới liếm đi, mãi cho đến bả vai, ta đầu lưỡi vừa chuyển, mút vào thượng hắn điểm đỏ. Ta có thể cảm nhận được đến chúng nó ở ta trong miệng sinh khiếp cùng với ngượng ngùng, ta cẩn thận muốn □□ hắn mỗi một tia nếp uốn, làm hắn vĩnh viễn cũng quên không được ta mang cho hắn vui thích. Làm hắn vĩnh viễn cũng vô pháp quên ta ở hắn trên người trêu chọc ngọn lửa. Làm hắn vĩnh viễn cũng vô pháp quên cái kia kêu Vịnh Tư nữ nhân, cho hắn tinh tế lớn mật.
Quên, quên công chúa, được không?
"Ân ——" Tinh Hồn phát ra trầm trọng giọng mũi, hơi hơi dựng thẳng ngực. Liền ở ta đắc ý không thôi là lúc, lại cảm thấy long trời lở đất, đã là hắn đem ta đè ở dưới thân. Thình lình xảy ra trầm trọng cảm làm ta phát ra một tiếng thở dốc, sau đó là mang theo âm cuối kiều suyễn. Ta miệng bị hung ác lược đi rồi, như vậy đáng sợ hơi thở đoạt lấy ngươi sở hữu sinh mệnh, ta vây quanh được hắn, vuốt ve hắn bởi vì động tác phập phồng không chừng lưng. Ta nhắm mắt lại, lắng nghe sở hữu hắn cho ta mỹ diệu.
Ta không biết giác thế nhưng chảy ra nước mắt, cũng không biết là không phải bởi vì hắn xâm nhập khi mang đến tê mỏi cùng hơi hơi đau đớn, chỉ cảm thấy hai hàng nhiệt lệ từ khóe mắt chảy xuống. Ta phục lại dùng một chút lực, đem hắn đè ở dưới thân, thoát đi hắn quần áo, ở hắn trên cổ mút ra một đám điểm đỏ. Ác liệt cắn hắn vành tai, đem đầu lưỡi nhẹ nhàng đưa vào lỗ tai hắn đi, Tinh Hồn bởi vì này động tác cả người run rẩy. Ta bỗng nhiên cảm giác dị thường sung sướng.
Sau đó hơi chút buông lỏng biếng nhác, liền bị đè ở dưới thân, Tinh Hồn làm như ở trả thù ta, xé rách khai ta cũng là lung lay sắp đổ quần áo, Tinh Hồn một ngụm cắn ta bả vai, ta bị bất thình lình đau đớn cả kinh kêu một tiếng. Ta thống khổ than nhẹ, sau đó cảm giác hắn một bàn tay vỗ hướng ta phần bên trong đùi, loại này kích thích cảm làm ta càng thêm khẩn kẹp lấy hắn mảnh khảnh vòng eo. Ta tựa hồ nghe thấy được huyết tinh khí vị nhi. Tinh Hồn ngừng lại, nói: "Ngươi lại bị thương."
"Này tính cái gì." Ta ôm quá hắn cổ, đem hắn áp hướng ta miệng, chỉ cần ngươi nhớ kỹ ta, chỉ cần ngươi không hề bức ta muốn trường sinh bất lão dược, kia tính cái gì.
Nói, ta chân chồng lên ở hắn phía sau lưng thượng, gắt gao quấn quanh trụ hắn. Làm như sợ hắn chạy giống nhau. Ta môi nhéo bờ môi của hắn không bỏ, ngươi mơ tưởng rời đi ta.
Mơ tưởng.
Nếu là có tình, nhưng tương giao hoan.
Nếu là vô tình, cũng nhưng cố gắng đa tình lang.
Huyết tinh chất lỏng chậm rãi tràn ra, theo Tinh Hồn tiến vào cùng rời khỏi, đau đớn làm ta cả người phát run, nhưng lại còn mang theo tiếp cận với kề cận cái chết khoái cảm. Hắn trong miệng đều là ta hương vị, vô luận là máu, vẫn là nước dãi, đều là của ta, ta, ta!
Tinh Hồn ở ta cổ chỗ lưu luyến, tê dại cảm giác làm ta quên mất ta đang ở phương nào, chỉ nhớ rõ muốn đòi lấy một buổi vui sướng. Ta dùng sức kẹp chặt Tinh Hồn, đem hắn ấn hướng ta thân thể.
"Sao, thế nào?" Ta theo hắn tiến vào cùng rời khỏi đứt quãng nói. Lúc này ngực truyền đến đau đớn, mùi máu tươi nhi liền càng vì nồng đậm. Ta trả thù cười cười: "Công chúa có thể làm được hay không loại trình độ này? Ân?"
Tinh Hồn không có trả lời ta, hắn từ ta trong thân thể lui ra tới. Ta cứ như vậy bị nửa vời treo ở nơi đó, ta cau mày trừng hướng hắn. Tinh Hồn cung khởi thân thể, hắn môi từ ta ngực vẫn luôn lưu luyến ở rốn mắt chỗ, ta bị hắn nhiệt nhiệt đầu lưỡi quấy rầy, càng thêm khóc thút thít tìm kiếm ta muốn linh đan diệu dược.
"Cho ta!"
"Cho ngươi cái gì?" Tinh Hồn ma xát ta nhập khẩu, cười lạnh nói.
"Cho ta...... Ngươi...... Ta...... Muốn...... Muốn ngươi!" Ta bắt lấy hắn rơi rụng sợi tóc, ý đồ làm hắn càng thêm tới gần ta.
"Xin lỗi." Tinh Hồn lạnh lùng nói.
"Cái gì?"
"Ngươi lần thứ hai dùng ngươi kia phàm nhân đầu óc đi phỏng đoán ý nghĩ của ta." Tinh Hồn hơi chút tiến vào một chút, ta dùng sức dùng hai chân ma xát hắn, khó chịu vặn vẹo thân mình.
"Đối...... A!" Ta mới vừa nói xong cái thứ nhất tự, liền cảm giác lập tức bị lấp đầy, ta cuống quít truy đuổi bờ môi của hắn, khóc lóc mặt thật mạnh ôm hôn hắn. Cảm thụ được kia lần lượt vui thích, cảm thụ kia phảng phất dài lâu vô biên rồi lại sợ hãi nháy mắt như sao băng âu yếm.
Đêm, chỉ mong dài lâu một ít.
Ta nhớ kỹ chúng ta dây dưa ban đêm, ta nhớ kỹ hắn kia một chút mềm mại, ta nhớ kỹ hắn ác liệt khiển trách, ta nhớ kỹ hắn hơi hơi nheo lại hai tròng mắt.
Nhớ kỹ hết thảy, nhớ kỹ có lẽ về sau khó có thể lại lần nữa được đến sở hữu hết thảy.
Tự ngày ấy lúc sau, ta không nhớ rõ ta ở hắn dưới thân cuối cùng là như thế nào xin tha, như thế nào nghĩ khóc thút thít cùng với chạy trốn, chỉ nhớ rõ hắn lửa nóng hai tròng mắt, chiếu rọi ta, phảng phất muốn đem ta từ trên đời này thiêu hủy, để cho người khác đều không thể lại tìm được ta.
"Ngươi thật sự không có trường sinh bất lão dược?" Tinh Hồn như thế hỏi. Liền ở chúng ta ôn tồn một đêm sau sáng sớm, ta ở hắn trong lòng ngực □□ thân thể, Tinh Hồn lại hỏi ra nói như vậy tới.
"Không có."
Ta bỗng nhiên không đành lòng nói ra những lời này tới, nhưng là vẫn là nhẫn nhịn, nói ra này hai chữ.
"Ta tin ngươi một lần." Tinh Hồn không lưu tình chút nào đẩy ra ta, bắt đầu mặc quần áo vật nói. Ta nhìn không thấy vẻ mặt của hắn, chỉ cảm thấy, hắn bóng dáng thoạt nhìn cực kỳ gầy ốm.
"Hảo." Ta trầm mặc thật lâu sau, mới nói ra những lời này tới. Ngực buồn đến khó chịu.
"A Phòng cung yêu cầu Lý Tư đi trông coi, ở ta chung quanh xây cất cung điện ta cũng không thể ngồi yên không nhìn đến. Ta không ở nhật tử, ngươi tốt nhất an phận một chút. Nghe thấy được?"
"Là, minh bạch." Tinh Hồn mặc tốt một bộ lam sam, xoay người, bóp chặt ta cằm, nhìn chằm chằm ta nhìn trong chốc lát, đem một khối đồ vật giao cho ta trong tay.
"Bảo quản hảo." Đãi ta phản ứng lại đây Tinh Hồn sớm đã đóng cửa lại.
Không thấy bóng dáng.Ta cúi đầu, trong tay rõ ràng là kia khối công chúa ngọc bội. Ta siết chặt ngọc bội, bỗng nhiên có điểm khó chịu.
Ta không biết, ta làm như vậy đúng hay không, chính là ta biết, ta cần thiết làm như vậy.
Cho dù là, lừa gạt ta khó có thể dứt bỏ người.
Cho dù là, cái kia rất ít lừa gạt ta, muốn trước nay đều minh cướp đi người.
Ta rốt cuộc có thể cùng ta thân ái bảo bối gặp mặt. Tiểu Tử Nặc khóc thành tiểu lệ nhân nhi, ta làm sao không phải như thế tưởng niệm hắn?
"Nhớ kỹ." Ta đối với trong lòng ngực bảo bối nói.
"Vô luận thế nào, cha ngươi đều là ái ngươi, thương ngươi, hắn chỉ là có đôi khi không hiểu đến như thế nào đi ái ngươi. Nhưng là, cha ngươi chịu đựng ngươi đối hắn hồ nháo, cẩn thận giáo ngươi biết chữ, cho dù hắn động bất động đã không thấy tăm hơi, cho dù hắn mặt thoạt nhìn có điểm cùng thường nhân không giống nhau, hắn đều là cha ngươi, ngươi thân cha. Về sau ngàn vạn không cần lại nói nói vậy, nếu không ông trời liền đem ngươi biến thành thỏ con. Về sau liền sẽ không còn được gặp lại cha mẹ. Nghe xong sao?" Ta đem Tiểu Tử Nặc thật sâu ôm vào trong lòng ngực, nước mắt rơi như mưa nói.
"Nương! Ta đã biết! Kia nương về sau không cần cùng cha cãi nhau, được không?" Tím nặc từ ta trong lòng ngực ngẩng đầu lên, thật cẩn thận nói.
"Ta tận lực." Ta vuốt ve hắn mềm mại, cùng Tinh Hồn giống nhau có chút thiên thiển đầu tóc nói.
Tinh Hồn vừa đi chính là hai ba thiên, cũng không biết như vậy nhật tử lặp lại bao lâu, có một ngày, Tinh Hồn nổi giận đùng đùng trở về, hướng bàn dài thượng ném một quyển trục, sau đó chính mình ngồi ở chỗ kia sinh hờn dỗi.
Tinh Hồn ở bên ngoài là không như vậy, hắn không thích người khác tìm kiếm hắn tình cảm, này có lẽ cùng hắn luyện tập thuật đọc tâm có quan hệ. Nhưng là hắn ở nhà, ngẫu nhiên sẽ chơi tính tình.
Có lẽ nói, không phải ngẫu nhiên?
"Làm sao vậy?" Ta cầm lấy bàn dài thượng da dê quyển trục, chậm rãi mở ra, nhìn đến mặt trên viết "Lưu nhuận" hai chữ, khó hiểu này ý, nhìn về phía Tinh Hồn. Tinh Hồn lại chính mình cấp chính mình đổ nước, cau mày, sắc mặt cực kỳ khó coi.
"Vân Trung Quân phải về tới."
Ta đang muốn hỏi Vân Trung Quân phải về tới hắn kích động cái gì, lại nghe "Phanh" một tiếng, Tinh Hồn trong tay thịnh thủy cái ly bỗng nhiên biến thành mảnh nhỏ.
Thế nhưng là bị hắn sinh sôi bóp nát.
Thật đáng sợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoả
FanfictionKhụ khụ, trước đó thuyết minh, này văn là ta nguyên sang, có một thiên là người khác đăng lại, trong đó đại bộ phận đều là sửa chữa quá. Sư phụ nói, nam nhân không một cái thứ tốt. Sư phụ nói, mỹ nam là dùng để đùa giỡn, điểm này sư phụ vĩnh viễn bá...