Ta trở lại âm dương gia, thấp thỏm mà chờ hắn tin tức, nguyên lai ta không có như vậy quá, như thế nôn nóng mà muốn nhìn thấy một người, muốn nhìn thấy hắn xuất hiện ở ta trước mắt, ta không biết này đến tột cùng là làm sao vậy, chỉ là cảm thấy hắn tại bên người ngốc, cho dù không nói lời nào, cảm giác cũng là phi thường hảo.Lúc nửa đêm, ta xem đã là trăng lên giữa trời, tưởng hắn trở về có thể hay không tưởng uống điểm trà nóng nước sốt, liền đi nấu chút nước trà.
Liền ở ta nấu hảo nước trà, đang ở phóng muối ăn thời điểm, nhìn đến hắn đã trở lại.
Hắn uống rượu. Hắn trên mặt có chúng ta thành thân một đêm kia đà hồng, kiều diễm như hoa, hai mắt nguyên bản chính là u lam màu sắc, lúc này giống như là có nước gợn ở trong đó kích động, bước đi có chút nhưỡng thương, ta tò mò, hắn đây là làm sao vậy? Ngày thường hắn không uống rượu, cũng không có gì bất lương ham mê, thậm chí vì tu tập âm dương thuật còn đối đồ ăn cực kỳ bắt bẻ, có thể thấy được hắn là cái phi thường tiết chế người, hôm nay hắn làm như có chút say.
Phỏng chừng là tróc nã phản tặc thành công, công tử mở tiệc, nhưng là hắn như thế uống rượu, ta lo lắng nói:
"Phu quân, vì sao hôm nay uống rượu quá...... Ngô!"
Liền ở ta nâng hắn thời điểm, hắn lại đè lại ta cái ót, bức ta để sát vào hắn, hắn môi...... Liền như vậy đổ đi lên.
Đem ta tưởng lời nói, toàn bộ đều đổ tới rồi ngũ tạng lục phủ bên trong.
Lòng ta bùm bùm nhảy lên, trong lòng dũng dược ra vô số vui mừng, như nhau ngày đó ta ở mộng trong mộng đến màu tím chim chóc giống nhau.
Ta bị hắn xô đẩy trên mặt đất, hắn làm như cảm thấy nhiệt, liền kéo ra cổ áo, lộ ra tinh tế tinh xảo xương quai xanh, sau đó hướng ta cười, cười đến dị thường...... Ân...... Phong tao, đối, phong tao.
Thỉnh tha thứ ta từ ngữ nông cạn, ta thật là hình dung không ra hắn tươi cười, ngày thường hắn cho ta tốt nhất sắc mặt đó là mỉm cười, nhưng hôm nay, hắn là ở "Ha ha ha" mà cười, từ thượng đi xuống nhìn ta, một tay cầm ta một cái thủ đoạn, đem chúng nó đặt ta bên tai, hơn nữa hắn sắc mặt cực bạch, lúc này lại có hồng nhan, hai mắt như thu thủy giống nhau, mời người ngao du ở giữa.
Ta mặt nóng bỏng lên, thực không được tự nhiên, phảng phất có tiểu sâu ở trong lòng ta gãi, ngứa, chọc đắc nhân tâm thập phần khó chịu.
"Phu quân...... Ta...... Ta điều hòa hảo nước sốt cho ngươi...... Ta đi ngô!"
Hắn gặm cắn ta môi, thập phần mà trúc trắc, phảng phất có chút không biết như thế nào làm, chính là giống tiểu cẩu giống nhau liếm liếm, cảm thấy không đã ghiền lại cắn thượng mấy khẩu, cuối cùng hàm đến trong miệng xúi xúi, ta bị hắn lộng ngứa, liền nhịn không được cười, hắn xem ta cười, ánh mắt tất cả đều là mê mang, sau đó liền bắt đầu nhíu mày, phảng phất đối ta thập phần bất mãn, hơi hơi sử tàn nhẫn kính cắn thượng ta môi, ta cảm thấy có chút đau đớn, tuy không có huyết vị, nhưng vẫn là tưởng đẩy ra hắn, nhưng bất đắc dĩ hắn toàn thân đem ta gắt gao chế trụ, làm ta không thể động đậy, chỉ có thể chịu đựng hắn giống tiểu cẩu giống nhau liếm láp, giống cái vô lại. Hắn tóc mái cọ đến ta trên trán, có điểm ngứa, còn trát trát, có đôi khi còn sẽ nghịch ngợm mà chạy đến ta trong ánh mắt, ta đơn giản nhắm mắt lại đi, không hề xem hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoả
FanficKhụ khụ, trước đó thuyết minh, này văn là ta nguyên sang, có một thiên là người khác đăng lại, trong đó đại bộ phận đều là sửa chữa quá. Sư phụ nói, nam nhân không một cái thứ tốt. Sư phụ nói, mỹ nam là dùng để đùa giỡn, điểm này sư phụ vĩnh viễn bá...