Ta không tự chủ được làm một cái nuốt động tác.
Thơm quá huyết mùi vị.
"Ngươi đến tột cùng ra sao phương yêu nghiệt? Dám can đảm đến ta trong phủ quấy phá?" Ba thanh chút nào không sợ hãi ta bộ dáng, khí thế nghiêm nghị.
Ta trước mắt vừa chuyển, tương kế tựu kế: "Tự nhiên là tới ăn trộm Thái Tuế trợ bổn đại tiên tu luyện thuật pháp!"
"Liền ngươi cái dạng này còn dám tự xưng đại tiên? Thực sự buồn cười!" Nói một đám người liền xông tới. Bốn phía đều là cây đuốc cùng tiếng gào, có người đi nếm thử rút ra Hàn Tín đinh châu đại cẩu kia thanh kiếm, không nhổ ra được, sau lại một đám người đi lên, vẫn cứ không nhổ ra được. Kia đại cẩu giơ thẳng lên trời đối nguyệt "Ngao ô" rên rỉ một tiếng. Mọi người bỗng nhiên tứ tán tách ra, ly chúng ta rất xa.
"Ngươi đi trước, này không liên quan chuyện của ngươi!" Ta đối Hàn Tín nói.
Hàn Tín không nói lời nào, chỉ là nhìn kia chỉ cẩu.
Hắn cặp kia cá chết giống nhau không hề gợn sóng đôi mắt cũng cho ta nhìn không ra một chút cảm xúc tới.
Một cổ ngọt thanh hoa lê hương ở bốn phía lan tràn mở ra, một cái che mặt sa nữ tử không biết khi nào từ đâu mà xông ra, chúng ta đều không có phản ứng lại đây.Nàng kia tóc rối tung, ở gió đêm cũng là ướt át, nhìn dáng vẻ là vừa rồi tẩy quá mức. Khinh phiêu phiêu bên ngoài khoác kiện màu trắng song tầng bố áo choàng.
Nàng kia xem ta, lặng im thật dài thời gian. Sau đó đối bên người người thì thầm, nói một trận, này nhóm người liền lại một tổ ong dũng đi lên.
Hàn Tín rút ra bảo kiếm, một chút cấp kia cự khuyển tới cái lạnh thấu tim. Kia cự khuyển ngao ô một tiếng, ầm ầm ngã xuống đất không dậy nổi., Huyết mạn đầy đất. Ta xé xuống quần áo, đoàn thành đoàn nhét vào ta trong miệng.
Ức chế trụ ta tưởng uống huyết khát vọng.
Vừa mới bắt đầu Hàn Tín còn có thể lấy một căm thù, nhưng tục ngữ nói "Hảo hán không ra thôn". Nơi nào có thể giá được nhiều thế này cá nhân đâu? Liền ở ta cảm thấy chú định như thế thời điểm, bỗng nhiên bầu trời truyền đến gõ nhịp tiếng động, linh hoạt kỳ ảo du dương. Lúc đó một đạo sa từ trên trời giáng xuống, làm như lót đường giống nhau. Chỉ thấy một nữ tử tóc đen như thác nước, ôm ấp đạo tình ống diễn tấu. Mắt hạnh anh khẩu, một trương oa oa mặt, một đôi mày kiếm bay tứ tung nhập tấn, đai lưng phiêu phiêu, thế nhưng đạp kia sa đi xuống dưới tới. Một bộ xanh đậm quần áo, làm như kia linh sơn tú trong nước đi ra tiên quái.
"Đạo tình ống? Ngươi là Đạo gia người?"
Này nữ tử ta là nhận được, là Giả Tiếu Thanh, chẳng lẽ là Thái Tuế đã tới tay?
"Tại hạ thấy vậy mà có than chì chi khí tỏa khắp không đi, yêu khí tận trời, liền tốc tốc tới rồi. Như vậy vừa thấy, quả thực có yêu nghiệt ngủ đông tại đây. Nhân nơi này sơn bị nước bao quanh vòng, hoàn cảnh thanh tú, nơi đây đang ngồi tài vị, tài vận chi đủ, phạm vi trăm dặm mạc có thể cập cũng, này nghiệt súc tại đây hút tài vận, đoạt nhật nguyệt tạo hóa, sợ là đã có khí hậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoả
Fiksi PenggemarKhụ khụ, trước đó thuyết minh, này văn là ta nguyên sang, có một thiên là người khác đăng lại, trong đó đại bộ phận đều là sửa chữa quá. Sư phụ nói, nam nhân không một cái thứ tốt. Sư phụ nói, mỹ nam là dùng để đùa giỡn, điểm này sư phụ vĩnh viễn bá...