Rách nát Thanh Long uy lực vẫn như cũ thật lớn, tất cả mọi người ở bôn tẩu chạy trốn, tro bụi từ trên mặt đất cuốn cuốn mà đến, từ từ bụi đất, chung mà nồng đậm, tiệm không thấy phía trước như thế nào.
Hoàng kim hỏa kỵ binh cũng hoàn toàn không động tác.
Chỉ thấy màu đỏ thắm thân ảnh từ tro bụi trung lập loè mà qua, Mặc gia Chu Tước.
Bọn họ chung quy vẫn là chạy thoát.
"Phu quân, là Chu Tước." Ta nhẹ giọng nói, sợ chính mình một cái không cẩn thận, quấy rầy tới rồi hắn, khiến cho hắn tẩu hỏa nhập ma. Tinh Hồn cũng không trả lời, ta hướng hắn nhìn lại, hắn trên mặt cố lấy một cái bọc nhỏ, cái này bọc nhỏ chậm rãi lưu tới rồi hắn cằm tiêm. Sau đó từ cổ chỗ tiếp tục đi xuống, thập phần dọa người.
Liền không dám lại kinh động hắn. Ai ngờ Tinh Hồn liền ở ta xoay người tiếp tục quan sát bên ngoài tình huống thời điểm, bỗng nhiên phun ra một búng máu, ta vội vàng qua đi đỡ lấy hắn, nhẹ nhàng cho hắn vỗ ngực, Tinh Hồn môi trắng bệch, sắc mặt xanh tím, trên trán đậu đại mồ hôi không được toát ra, nha cắn đến gắt gao, một bộ không cam lòng bộ dáng.
Hắn mày nhăn thật sự khẩn, nửa khuôn mặt thượng hoa văn chậm rãi giảm phai nhạt một ít, cuối cùng lại biến thành nguyên lai khóe mắt kia một chút hoa văn.
Hắn thực suy yếu. Ta có thể cảm giác được hắn tim đập không bình thường, nhịp tim không đồng đều, chợt nhanh chợt chậm, ta bắt tay phóng tới hắn ngực chỗ, cảm giác được trái tim một hồi nhảy đến giống như sắp tạc, một hồi lại chậm như là dừng lại không hề nhảy lên, Tinh Hồn khóe miệng vẫn là có máu tươi tràn ra, cái này làm cho ta chân tay luống cuống lên.
Mới vừa trải qua quá bên người người ở trước mặt ta rời đi, cả người đều từ trong mà ngoại nổi lên đau đớn, hiện tại hắn lại như vậy, xem ra vừa rồi hắn vẫn luôn đều ở cường chống, ta gắt gao ôm hắn, không được trấn an hắn.
Kia giúp phản nghịch chung quy là chạy. Chúng ta ở xe ngựa mới vừa nghỉ ngơi trong chốc lát, Tinh Hồn lại cường chống thân thể đem ta đẩy ra, ta phục lại nhào lên đi đỡ lấy hắn, hắn một phen hủy diệt khóe miệng máu tươi, che lại ngực đối ta lạnh lùng nói: "Ngươi không nghĩ cứu sư phụ ngươi? Ngươi làm nhiều như vậy còn không phải là vì cứu sư phụ ngươi sao?"
Ta sửng sốt, nước mắt ào ào mà xuống, nội tâm trung khổ sở tựa hồ ở trong nháy mắt phát tiết ra tới.
Ta ôm chặt Tinh Hồn, Tinh Hồn lúc này thân thể cứng lại rồi, không còn nữa xô đẩy với ta, ta nức nở nói: "Ta yêu ngươi, ta thật sự ái ngươi. Liền tính là rời đi ngươi, ta cũng sẽ cô độc sống quãng đời còn lại, ta yêu ngươi, ái đến trong mắt vô pháp lại dung hạ một nam nhân khác. Ngươi nói ta cái này cũng hảo, ngươi nói ta cái kia cũng thế, ta đều ái ngươi. Trên đời này, ngươi đó là đối ta tốt nhất. Ta yêu ngươi, ta yêu ngươi......" Ta không biết chính mình đang nói chút cái gì, ta chỉ biết là ta lồng ngực ở trong nháy mắt trở nên thực trầm, trong miệng không ngừng muốn nói chút cái gì, như vậy mới có thể thoải mái chút, chính là nói ra cũng không có làm ta trong lồng ngực trầm trọng cảm tiêu giảm, ngược lại càng thêm khổ sở, càng khó quá, liền cố tình muốn càng nhiều nói cái gì đó.
Vô luận như thế nào, ta yêu ngươi.
Đời này, đều không thể lại dung hạ người khác.
Tinh Hồn cứng đờ thân mình, vẫn không nhúc nhích, ta đánh khóc cách nhi, thút tha thút thít nức nở bắt đầu thở không nổi tới. Bỗng nhiên thân mình không xong, sau này đảo đi, nguyên là Tinh Hồn đẩy ra ta. Hắn thực mau chuyển qua thân đi, ác thanh nói: "Này bất quá là cho ngươi tưởng thưởng thôi, ngươi độc công cùng khống ong chi thuật ta cũng không lấy không, ngươi phải nhớ kỹ, hảo hảo nguyện trung thành với ta đó là."
Ta vội vàng gật đầu, hủy diệt nước mắt nói: "Hiện tại ngươi đi xuống, thân thể không tốt, vạn nhất bị người khác nhìn lại, Vân Trung Quân chi lưu nhất định phải đối với ngươi bất lợi, ta thả đỡ ngươi mà xuống. Làm làm bộ dáng cũng hảo."
Tinh Hồn không nói, phục lại hủy diệt khóe miệng tràn ra máu tươi, ta nói: "Ngươi nhẫn nhẫn." Sau đó vì hắn chà lau một phen.
Ta trước xuống xe ngựa, sau đó duỗi tay, Tinh Hồn cao ngạo đỡ cánh tay của ta xuống xe. Xuống xe kia trong nháy mắt, ốm yếu bộ dáng hồn nhiên không thấy, thay thế chính là thường lui tới như vậy âm lãnh thần sắc. Nhìn quanh lưu chuyển chi gian, đã là uy nghiêm bốn phía.
"Đại nhân. Những cái đó phản tặc......" Đại Tư Mệnh cung kính nói. Tinh Hồn giơ tay lên "Ân" một tiếng, Đại Tư Mệnh liền không cần phải nhiều lời nữa ngữ.
"Tinh Hồn đại nhân, ngươi xem......" Mông Điềm tướng quân nhíu mày nói.
"Ta đều có công đạo." Tinh Hồn liếc Mông Điềm liếc mắt một cái nói. Lòng ta lại là ở lo lắng, Tinh Hồn thân thể...... Hắn vừa mới bị kinh bình minh kia tư đoạt đi nội lực, hiện tại nói vậy suy yếu đến cực điểm......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoả
FanficKhụ khụ, trước đó thuyết minh, này văn là ta nguyên sang, có một thiên là người khác đăng lại, trong đó đại bộ phận đều là sửa chữa quá. Sư phụ nói, nam nhân không một cái thứ tốt. Sư phụ nói, mỹ nam là dùng để đùa giỡn, điểm này sư phụ vĩnh viễn bá...