Chương 32: Tinh hán quảng rồi

20 5 0
                                    


Ta là ai?
Ta là danh gia Công Tôn gia nhị tiểu thư, nhặt được Công Tôn lưu y. Phu quân của ta là âm dương gia tả hộ pháp, cũng là đế quốc nhất niên thiếu đại hịch, tinh hồn.
Chúng ta có hài tử, nhưng là hắn còn chưa xuất thế.
Ta hủy dung, chặt đứt cánh tay, tinh hồn tắc hôn mê bất tỉnh.
Mà ta, không hắn, hình như là không được đâu.
Ta chết lặng mà ngồi ở trên giường, trước mắt phù dương tử đang nói chuyện, đáng tiếc, ta đã nghe không vào, cho nên, ở ta trong mắt, phù dương tử không phải đang nói chuyện, mà là ở không ngừng đóng mở môi, biến hóa ra vô số bất đồng hình dạng.
Ngươi có thể căn cứ bờ môi của hắn đóng mở lớn nhỏ, hình dạng, há mồm thời gian dài ngắn đi phán đoán một câu.
Man thần kỳ.
Mà ta hiện tại có hai lựa chọn, đệ nhất, vứt bỏ chính mình hồn phách, cứu tinh hồn.
Đệ nhị, không cứu tinh hồn, liền từ hắn tự sinh tự diệt.
Đáng tiếc, ta còn là chạy thoát không được "Nữ chi đam hề, không thể thoát cũng" những lời này.
Tình yêu giống như là lăng trì, vết cắt ngươi mỗi một tấc da thịt, sau đó lại dùng đặc thù phương pháp đem chúng nó nhất nhất dính hợp, sau đó đâu, lại vết cắt, như thế lặp lại, lệnh người đau đớn muốn chết.
Lại thích thú.
Ta nhắm mắt lại tiếp nhận rồi đệ nhất loại vận mệnh, liền ở kim đâm hướng ta thời điểm, môn bị mở ra, là thở hổn hển giả cười thanh.
Nàng trong tay phủng một cái thẻ tre, cả người là mồ hôi, cao giọng nói:
"Ta tìm được rồi! Ta tìm được rồi!"
Phù dương tử tay ngừng lại, xoay người sang chỗ khác, nhìn về phía giả cười thanh.
"Lão đầu nhi! Ta tìm được rồi! Tìm được có thể không tổn thương hồn phách phương pháp!" Phù dương tử nghe nói, lập tức tiến lên, tiếp nhận thẻ tre tới xem, thỉnh thoảng lắc đầu, phát ra "Tấm tắc" thanh âm. Sau đó rung đùi đắc ý một phen, nói:
"Này pháp xác thật là tổn hại ít phương pháp, nguyên lai ta tổng cảm thấy ta điển tịch thiếu cái gì, không nghĩ tới thật đúng là thiếu. Hắc hắc ~ một khi đã như vậy chúng ta liền......"
Ta khóe miệng kịch liệt run rẩy lên...... Cái gì gọi là "Tổng cảm thấy"?
"Khụ khụ! Sự tình là cái dạng này, thật lâu thật lâu trước kia, trên núi nháo lão thử, tiểu lão nhân ta đâu, vì trốn lão thử, liền trốn đến thần tiên động, a, chính là ngươi nấu cơm nơi đó đi. Cũng mang đi một bộ phận điển tịch, tiểu lão nhân ta đâu tuổi lớn eo đau bối đau hoa mắt ù tai...... Ai u ai u! Ngươi cái này không tôn lão......" Phù dương tử tưởng từ giả cười thanh trong tay đoạt lấy chính mình râu, lại không thể toại nguyện.
Giả cười thanh cười lạnh nói: "Nói trọng điểm."
Phù dương tử méo miệng, nói: "Ai nha! Tuổi lớn trí nhớ không tốt, ta mang qua đi tùy tiện loạn ném, liền không biết ném chạy đi đâu! Sau lại tiểu Thanh Nhi mỗi ngày cho ta trảo lão thử ta mới có thể trở lại đỉnh núi......"
Ngài "Tùy tiện loạn ném", chính là thiếu chút nữa làm một người bình thường biến thành ngốc tử a!
Nếu có thể, ta thật muốn mỉm cười làm này chết lão nhân nhấm nháp ta tỉ mỉ điều chế dược đâu!
"Kia phương pháp đến tột cùng là cái gì đâu?" Ta mỉm cười nói.
"Khụ khụ! Cùng ta nguyên lai cùng ngươi nói không sai biệt lắm, nha đầu nhưng nghe qua ' đồng sinh cộng tử ' chú?" Ta nhíu mày, đó là cái gì?
"Đọc đúng theo mặt chữ mặt biểu đạt ý tứ giống nhau, các ngươi hai người xài chung một hồn một phách, nhưng là tệ đoan chính là, nếu một người đã chết, một người khác cũng sẽ lập tức tử vong." Phù dương tử lão nhân này lại bắt đầu cố lộng huyền cơ, râu run lên run lên, đó là ở cười gian.
"Cho nên đâu?"
Ta đảo muốn nhìn ngươi có thể chuyển ra cái gì chuyện xấu tới.
"Ngươi muốn xác định phu quân của ngươi hay không đáng giá ngươi như thế vì hắn."
Giả cười thanh lui đi ra ngoài khép lại môn.
Ta nhớ tới câu kia "Buông ra lưu y", lại nghĩ tới hắn mất đi thần thức lại vẫn như cũ nghĩ ta bộ dáng, mỉm cười nói:
"Ta cảm thấy, giá trị." Phù dương tử nhìn xem ta, sau đó vui cười nói:
"Ngươi đem không khí làm như vậy trầm trọng làm gì! Chúng ta bắt đầu lạp!"
Ta cười, gật gật đầu, nói:
"Còn thỉnh tiền bối chỉ thị."
Lời nói là nhẹ nhàng, nhưng quá trình là gian nan.
Ta bên cạnh nằm tinh hồn, ta cảm giác được chính mình ở trong thân thể có thứ gì đang ở phát ra thét chói tai, gắt gao bái trụ ta tâm, không muốn rời đi, nhưng là một cổ lực lượng cường đại đang ở hấp dẫn nó, nó xé rách ta sử ta cả người đều phát ra bị gãi giống nhau đau đớn.
Chính là ta lại vừa động cũng không thể động, ta chỉ có thể chịu đựng cái loại này thống khổ, thẳng đến chết ngất qua đi.
Cả người đều là hãn a!
Chờ đến ta tỉnh lại khi, lại cảm thấy có người ở vì ta lau hãn, cảm giác thực thoải mái, ta hừ hừ hai tiếng cọ cọ gối đầu vặn cái đầu tiếp tục ngủ, lại bị người kháp một chút ngứa thịt, lại đau lại ngứa, ta híp mắt xem qua đi, lại lập tức thanh tỉnh.
Ta nhìn đến một cái ta nhất muốn nhìn đến người.
Phu quân của ta, tinh hồn.
Ta lập tức ôm lấy hắn, thân thể hắn căng chặt một chút, lại là tùy ý ta ôm lấy, ta cảm thụ được với ta mà nói quen thuộc nhất bất quá nhiệt độ cơ thể, là hắn, là hắn! Là phu quân của ta, là ta trong bụng hài tử cha, tinh hồn!
Vui sướng nước mắt lập tức liền bừng lên, ta nghẹn ngào lên, cũng không biết nên nói chút cái gì, tóm lại chính là muốn khóc, phi thường phi thường muốn khóc ra tới.
Ta cảm giác trong lòng bị đè nén lập tức theo nước mắt biến mất, tinh hồn qua đã lâu, mới chậm rãi vươn một bàn tay xoa ta sống lưng, sau đó dùng một loại không có gì cảm tình bằng phẳng ngữ điệu nói:
"Ngốc đã chết."
Ta "Oa" một chút liền đại hào khóc ra tới, này tuyệt đối là tinh hồn, chỉ có hắn nói chuyện mới như vậy tổn hại!
Không phải nào đó mạc danh bị người vứt bỏ tự sát nữ quỷ, cũng không phải cái nào đáng sợ oán quỷ tiểu oa nhi, mà là hàng thật giá thật, ta kia âm ngoan độc ác phu quân!
"Ta là ngốc, ta cũng không như ngươi ngốc, nếu không như thế nào liền coi trọng ngươi." Sau đó càng khóc càng hung, tinh hồn đem ta từ hắn trên người kéo ra một khoảng cách, sau đó xem kỹ ta một phen, nhướng mày câu môi nói:
"Mấy ngày không thấy, càng ngốc." Ta đôi tay liền đấm hắn, hắn ôm chặt ta, cằm cọ ta sợi tóc nói:
"Cũng không biết nói vì cái gì, ta tổng luyến tiếc giết ngươi." Ta thân mình co rụt lại, hợp lại ta đều có thân mình ngài lão còn nhớ thương giết ta đâu!
"Giết ta ngươi chẳng phải là quá đến càng tốt." Không ai có thể uy hiếp đến ngươi, thật tốt!
"Đúng vậy, giết ngươi ta khẳng định gặp qua đến càng tốt." Ta nổi giận, đang muốn nói ngươi dám đối ta động thủ, hai ta liền một thi hai mệnh, dù sao trong bụng tiểu tổ tông không phải ta một người có thể làm ra tới!
"Chính là, ngươi như vậy nghe lời, ta như thế nào hảo xuống tay giết ngươi." Ta phi!
Ta hiện tại đi hỏi một chút cái kia tiểu quỷ còn có thể hay không triệu tới, ít nhất tinh hồn bị tiểu quỷ thượng thân thời điểm còn sẽ nói chút cảm kích nói tới.
Hơn nữa...... Lại còn có sẽ hôn môi ta cái trán......
"Ngươi...... Ngươi dám giết ta, ta một thi tam mệnh, ngươi cũng không sống được. Hai ta hiện tại......" Ta còn chưa nói xong, tinh hồn tay liền vuốt ve ta cổ nói:
"Hai thể một hồn, sinh tử tương tùy. Có phải thế không? Ta hảo phu nhân."
Ta bị hắn làm cho lông tơ lại đứng lên tới, vội vàng gật đầu xưng là, tinh hồn ôm tay của ta buông ra, một bàn tay vuốt ve ta yết hầu, một cái tay khác lại nhẹ nhàng sờ lên ta bụng.
Nơi đó mặt, có một cái ta chờ mong tiểu sinh mệnh, sắp đi vào thế gian này.
"Ngươi lưu lại nơi này, chờ ta tới đón ngươi." Tinh hồn nhìn ta bụng nói, làm như nói cho ta nghe, lại không giống như là đang nói cho ta nghe.
"Ngươi một người đi tìm nguyệt thần báo thù?!"
Ta nhéo tinh hồn tay áo nói.
Tinh hồn lại đẩy ra ta, sau đó đứng dậy, run run trên người quần áo, xoay người hướng ra phía ngoài đi, đi tới cửa thời điểm, hơi hơi nghiêng người đối ta lộ ra sườn mặt, trong mắt lập loè một cổ thị huyết thần sắc, một bàn tay nâng lên, nắm thành trảo trạng, thả ra một cái màu tím ngọn lửa, chậm rãi nói:
"Ta chẳng qua, lấy về vốn dĩ chính là ta đồ vật thôi."
Hắn không màng nằm ở trên giường ta, rốt cuộc không hồi quá một lần đầu, liền ra cửa.
Mà ta, cả người vô lực, giống như là lâu bệnh người.
Thật sự, đáng giá sao?
Như vậy một người.
Ta có một loại bị vứt bỏ cảm giác, nhưng là trong lòng lại vẫn là hồi tưởng hắn kia một câu:
"Ngươi lưu lại nơi này, chờ ta tới đón ngươi."
Ta không biết hắn có phải hay không đối ta nói, nhưng là xin cho phép ta cho rằng, hắn những lời này là đối ta nói.
Cũng xin cho ta tự cho là đúng cho rằng, hắn trong lòng là có ta.
Thu đi đông tới, ta bụng dần dần lớn rất nhiều, giả cười thanh luôn là thực hâm mộ ta, bởi vì nàng cùng nàng phu quân sinh không được hài tử.
Rốt cuộc...... Không phải cùng tộc.
Các nàng một nhà dứt khoát dọn tới rồi phù dương tử đỉnh núi nhà tranh, nói là ta bụng quá lớn một người chiếu cố không được chính mình, lão nhân kia còn cần người khác chiếu cố đâu!
Trong lòng ta cảm kích, nàng thường xuyên sẽ khâu vá một ít hài tử xuyên tiểu y phục giày nhỏ, chúng ta sẽ cùng nhau biên khâu vá biên nói chuyện phiếm, giả cười thanh nhìn ta bụng, sẽ dùng tay đi sờ, dùng lỗ tai đi nghe, có đôi khi nghe nghe, liền rơi lệ.
Làm cho ta trên bụng quần áo ướt một mảnh, ta lại không biết nên như thế nào an ủi nàng, tại đây loại tình hình hạ, liền tính là ta, cũng trở nên ăn nói vụng về.
Nói cái gì đâu? Chẳng lẽ nói thực vất vả sao?
Có đôi khi loại này ra vẻ đạo mạo lời nói, bị người khác hâm mộ ngươi sở có được đồ vật ngươi nói ra, chỉ sợ sẽ khiến cho người khác oán hận chi tâm.
Giả cười thanh khóc một hồi, liền sẽ ngẩng đầu lên, cười nói:
"Đứa nhỏ này sinh ra tới, ta phải làm mẹ nuôi, nhận cha nuôi mẹ nuôi hảo nuôi sống."
Ta gật gật đầu, nói nhất định nhất định.
Cửa ải cuối năm gần, giả cười thanh chuẩn bị rất nhiều thức ăn, còn đem xe ngựa thượng đồ vật đều cho ta mang theo lại đây, chúng ta liền ở trên núi chuẩn bị ăn tết.
Chính là tinh hồn lại trước nay không có trở về, xem qua ta liếc mắt một cái.
Hắn thế nào? Là thắng, vẫn là thua?
Vô luận như thế nào, ta lưu lại nơi này thật là an toàn nhất, sẽ không liên lụy đến hắn. Lòng ta tuy rằng không có đế, nhưng vẫn là nguyện ý tin tưởng hắn.
Bởi vì hắn là ta thiên, là phu quân của ta, là ta cả đời này duy nhất muốn ỷ lại người.
Phi thường kỳ diệu chính là, ta hiện nay nơi địa phương cùng tang hải bất đồng, tang hải gần biển, tương đối nóng bức, rất ít hạ tuyết, liền tính là hạ tuyết cũng sẽ không đặc biệt đại. Chính là nơi này bất đồng, nơi này tuyết rất lớn, một chút lên là một tảng lớn một tảng lớn, làm cho trên mặt đất là bạch, nóc nhà là bạch, nơi nơi đều là bạch, thật xinh đẹp.
Ta duỗi tay đi tiếp bông tuyết, nhưng là đến ta trong tay lại hòa tan. Ta đành phải đĩnh bụng to một quải một quải mà đi trở về trong phòng.
Nói thật, nơi này quá lạnh, ta có chút chịu không nổi như vậy rét lạnh.
Ta ngượng ngùng luôn là ở chỗ này ăn không uống không, ta sẽ làm chút khả năng cho phép tiểu sống, nhưng là thường thường sẽ bị đuổi ra tới, bởi vì ta là cái bụng to.
Hiện tại, ta chết sống bái trụ môn không ra đi, giả cười thanh cũng không dám đối ta quá lớn lực, cuối cùng sờ sờ đầu đau đầu nói:
"Vậy ngươi tiểu tâm chút." Ta cười cười, ứng. Ta bắt đầu giúp đỡ giả cười thanh chuẩn bị ăn tết thức ăn. Ta nhìn trong nồi nóng hôi hổi thủy ở sôi trào, ta liền cảm thấy trong lòng thực ấm.
Giả cười thanh không cho ta chạm vào thủy, cũng không cho ta chạm vào đao, ta liền bắt đầu nhặt rau, trong lòng cũng có chút tò mò, bởi vì cùng mới vừa hiểu biết bằng hữu ăn tết, là một kiện thực hiếm lạ sự tình.
Đại gia ở ăn tết buổi tối đều thực vui vẻ, phù dương tử cùng xà linh quân đối rượu thổi, kết quả phù dương tử trước đổ, sau đó xà linh quân đột nhiên chạy đến trong viện đi, ngã quỵ trên mặt đất, hóa ra nguyên hình.
Bởi vì đã thói quen, cho nên cũng không cảm thấy sợ hãi, ta cùng giả cười thanh luống cuống tay chân hầu hạ hai cái tửu quỷ, vội vui vẻ vô cùng.
Rất thú vị, đây là ta lớn như vậy lần đầu tiên quá như vậy có ý tứ năm.
Nhật tử ồn ào nhốn nháo, hi hi ha ha, ta trong cơ thể tử cổ không có chút nào phản ứng, lòng ta hạ bình yên: Ít nhất có thể chứng minh, tinh hồn hiện tại không có việc gì.
Nơi này mùa xuân tới vãn, đầu hạ thời điểm, ta bảo bảo buông xuống nhân thế.
Ta đau đến chết đi sống lại, đem tinh hồn tổ tông mười tám đại thăm hỏi cái biến, ta thật muốn cắn lưỡi tự sát.
Chính là, thân là một cái mẫu thân, nàng bản năng không phải chính mình, mà là hài tử. Hài tử là quan trọng nhất.
Ta cắn răng dùng sức dùng sức, cuối cùng, ở ta ngất xỉu đi một khắc trước, ta nghe được một tiếng "Oa oa" khóc nỉ non, ta cười, thở phào nhẹ nhõm liền ngất đi rồi.
Trong bóng đêm ta tưởng:
"Có bảo bảo, thật tốt."
Hài tử mới vừa sinh ra tới thời điểm nhăn bèo nhèo, ta đều không muốn muốn, chính là lại tưởng tượng, lại xấu cũng là ta thịt thịt, liền vẫn là ôm vào trong ngực xem, tiểu gia hỏa thực thông minh, một ôm hắn liền chính mình củng ta muốn ăn sữa, ta khanh khách mà cười, nguyên lai làm mẫu thân cảm giác, tốt như vậy.
Qua một đoạn thời gian, tiểu gia hỏa làn da trở nên nhu nhuận tinh tế, hai chỉ lam tròng mắt lộc cộc lộc cộc loạn chuyển, phấn nộn cái miệng nhỏ lúc đóng lúc mở, một đậu hắn hắn còn sẽ cười, cười thời gian dài còn sẽ chảy nước miếng.
Ta nhìn hắn, liền nhớ tới tinh hồn tới, hắn cũng là lam tròng mắt, cũng nhớ tới hắn nói sẽ đến tiếp ta, ta điểm điểm tiểu gia hỏa mũi, nói:
"Ngươi vẫn là kêu tím nặc đi! Hy vọng ngươi không lương tâm cha có thể nhớ tới hắn hứa hẹn tới!"
Tiểu gia hỏa nghe không hiểu, chỉ khi ta là ở đậu hắn chơi, nhếch miệng cười, bụ bẫm tay nhỏ loạn trảo, lam tròng mắt sáng lấp lánh.
Ta oa oa thật xinh đẹp. Là cái nam oa oa, lớn lên cùng hắn không lương tâm cha rất giống.
Chỉ là, muốn đáng yêu nhiều.
"Ngươi lớn lên cùng ngươi không lương tâm cha rất giống a! Bất quá ngươi lớn lên về sau ngàn vạn đừng giống cha ngươi, cha ngươi là cái đặc biệt đặc biệt hư đại phôi đản, ngươi về sau muốn giống nương giống nhau, nghe thấy được không?"
"Ai nha ai nha! Nhanh lên làm mẹ nuôi ôm một cái! Tiểu đáng thương, nghe ngươi nương hạt cằn nhằn!" Giả cười thanh từ ta trong lòng ngực ôm quá hài tử, hướng về phía tiểu bảo bảo bĩu môi, thổi khí chơi, tiểu bảo bảo cũng thực thân nàng, thập phần thích nàng.
"Xà linh quân đâu?"
"A! Ngươi nói tiểu Thanh Nhi a! Hắn ngại thiên quá nhiệt đi trong nước phao trứ, hắn tuy rằng có thể không ngủ một mùa đông, chính là vẫn là sợ nhiệt không được."
Ta gật gật đầu, kỳ thật ta thực hâm mộ bọn họ hai vợ chồng, giả cười thanh là cá nhân, phu quân là xà, nàng phu quân nguyên lai còn thực thích trảo lão thử ăn, phù dương tử gia nháo chuột hoạn chính là giả cười thanh phu quân giải quyết, cùng giả cười thanh ở bên nhau về sau cái này tật xấu sửa lại, hai người bọn họ, cái gì đều không so đo, cứ như vậy ở bên nhau, thật là làm người kính nể!
Tư cập này, ta lại nhíu mày: Đến tột cùng, hắn khi nào sẽ trở về đâu? Vẫn là nói, hắn đã đem ta cấp đã quên?
Hài tử càng dài càng lớn, trăng tròn, học ngữ, đi đường, tập viết, này đó...... Tinh hồn đều không có tham dự.
Nhưng là hài tử nói câu đầu tiên lời nói, không phải mẫu thân, mà là "Cha".
Ta hy vọng, có thể dùng ta phương thức, làm tinh hồn tham dự đến hài tử trong cuộc đời tới.
Hài tử càng dài càng lớn, hiện giờ ở trên núi đã mãn hai chu, tổng hỏi cha ta đi nơi nào, ta liền nói với hắn:
"Chờ cha ngươi khi nào nhớ tới ngươi tới, hắn liền sẽ tới tìm ngươi."
Hài tử mặt mày càng ngày càng như là tinh hồn, thật dài lông mi, cao thẳng mũi, cùng với kia phấn nộn môi nhi, đặc biệt là cặp kia mắt mèo, cực kỳ giống tinh hồn.
Hài tử cùng ta giống nhau, đặc biệt biết ăn nói, hơn nữa cũng là bách độc bất xâm thể chất, thật là ta trên người rớt xuống tiểu thịt thịt.
Không hổ là tinh hồn oa oa, học cái gì đều thực mau, thậm chí học xong thổi huân, lại chờ hắn lớn lên chút, ta nên dạy hắn cưỡi ngựa.
Phù dương tử cũng thực thích oa nhi này, cả ngày dạy hắn thuật pháp, hài tử cơ linh, sẽ lấy lòng người, kêu giả cười thanh "Tỷ tỷ", tổng đem giả cười thanh mừng rỡ đem hắn hướng trên vai vùng, làm tiểu gia hỏa ngồi ở nàng trên vai, cười làm hắn kỵ đại mã.
Chờ gặp thời gian quá dài lâu, ta thật sợ chính mình già rồi, mỗi ngày đều ở bảo dưỡng, kia một ngày, ta xuống núi đi lấy nước suối, lại nghe đến sau lưng có người kêu tên của ta, ta quay người lại, thấy hắn.
Là hắn, hắn lớn lên càng thêm cao lớn, bả vai cũng so trước kia khoan, ăn mặc cùng trước kia giống nhau như đúc lam áo choàng, hắn hơi hơi nghiêng đầu, khóe miệng một bên gợi lên, nói:
"Phu nhân, ta tới đón ngươi."
Ta rất muốn khóc, lại khóc không được, ta khóe miệng giơ lên, trầm mặc thật lâu, nói:
"Ngươi làm ta đợi lâu lắm."
"Lại lâu, ngươi cũng chờ xuống dưới." Tinh hồn đang muốn chậm rãi đi đến ta trước mặt, lại bị một cái "Tiểu nhân" chặn đi tới bước chân.
"Người xấu! Đại người xấu! Nương nhìn đến ngươi không cao hứng! Cút ngay!" Nói xong hai cái tiểu nắm tay cùng hạt mưa giống nhau rơi xuống tinh hồn trên người, ta nhìn, cười đến thẳng không dậy nổi eo.
Tinh hồn một bàn tay xách ở ta nhi tử sau cổ, sau đó cùng ta nhi tử nhìn nhau một hồi, nói:
"Đây là ngươi dạy?"
Ta vội vàng xua tay: "Chỗ nào có thể a!"
Tiểu tử này thật cấp mẫu thân làm vẻ vang! Cư nhiên một ngụm cắn tinh hồn đang muốn sờ khuôn mặt hắn tay.
Tiểu bảo bối nhi! Ngươi là mẫu thân đầu quả tim, là mẫu thân hảo thịt thịt, là mẫu thân kiêu ngạo!
Mẫu thân về sau liền toàn dựa ngươi!
Tinh hồn cũng không buông tay, mặc hắn cắn, mà là chuyển vì ôm lấy tiểu tím nặc, tiếng nói trở nên có chút khàn khàn, hỏi:
"Gọi là gì?"
Ta cười cười, nhìn tranh đua nhi tử, nói: "Tím nặc. Hy vọng có cái không lương tâm người có thể tuân thủ hắn hứa hẹn."
Tinh hồn mắt "Bá" mà liền hướng ta nhìn qua, mắt hắc hướng về phía trước phiên, âm lãnh nói:
"Ta vốn dĩ cho rằng ngươi chỗ nào cũng chưa biến, ai ngờ, là vi phu phỏng chừng sai rồi. Phu nhân lá gan, chính là lớn không ít đâu."
Ta cất bước liền chạy, hài nhi ngươi kiên trì trụ! Bám trụ cha ngươi! Vì nương trước chạy tuyệt vời!
Lại vẫn là bị một người dùng nội lực hút qua đi, hai chân treo không, ta nước mắt cuối cùng xuống dưới, nói:
"Phu quân ta sai rồi!"
Mắt thấy tím nặc đem hắn cha nhanh tay cắn xuất huyết tới, ta chạy nhanh đánh hắn đầu làm hắn buông tay, sau đó từ tinh hồn trong lòng ngực đoạt quá tím nặc, nói:
"Ta tiểu tổ tông! Kia chính là ngươi thân cha, ngươi cũng hạ đến đi khẩu!"
Tím nặc từ ta trong lòng ngực nhô đầu ra, lén lút nhìn tinh hồn, tinh hồn nhìn về phía hắn, sau đó "Ân" một tiếng, tiểu gia hỏa này không tiền đồ liền hướng ta trong lòng ngực củng.
"Mẫu thân, hắn là ta thân cha?"
Tím nặc buồn ở ta trước ngực ong ong rầm rì nói.
Ta gật đầu, nghiêm túc nói: "Không tin ngươi xem tròng mắt, đều là lam."
"Như thế nào? Phu nhân không thích vi phu tròng mắt?"
Phía sau tinh hồn thanh âm thực thảnh thơi truyền tới, ta thân thể một banh, nói:
"Quá thích! Thích không được không được!"
"Chính là...... Chính là mẫu thân, cha vì cái gì trên mặt có hoa hoa a......" Tinh hồn vừa dứt lời, tiểu tím nặc lại ló đầu ra đi trộm xem tinh hồn.
"Này...... Này...... Ngươi hỏi ngươi cha đi."
Tinh hồn cuối cùng đem ta thả xuống dưới, chờ chúng ta đứng yên, sau đó chậm rãi nói:
"Bởi vì ngươi cha giết rất nhiều người, cho nên a ~ trên mặt liền trường hoa hoa. Cha đẹp hay không?" Lại là chưa bao giờ từng có hơi mang hờn dỗi ngữ khí, ta nghe xong cảm thấy một cổ hàn khí nhi từ gót chân vẫn luôn mạo đến đỉnh đầu thượng.
Tiểu gia hỏa nghe vậy, từ ta trong lòng ngực tránh thoát nhảy đến trên mặt đất, vây quanh tinh hồn xoay cái vòng, sau đó nghiêm túc gật gật đầu, loát không tồn tại chòm râu nói:
"Xem ra ngươi chính là mẫu thân trong miệng cái kia giết người không thấy máu âm ngoan độc ác không chuyện ác nào không làm cường đoạt dân nữ đê tiện hạ lưu xấu xa dơ bẩn đại phôi đản cha."
Mỗi khi tiểu tím nặc nói xong một cái từ, tinh hồn mặt liền rét lạnh một phân, vì thế, một đêm kia, toàn bộ núi rừng đều quanh quẩn ta tiếng kêu thảm thiết.
Mà rừng cây, ở trong một đêm, bị chém một tảng lớn.

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ