Chương 47: Phụ hạo tới khi cỏ cây xuân

7 1 0
                                    

"Ta đây công công là ai?" Ta hỏi. Tinh hồn sắc mặt có điểm khó coi lên, nói: "Đều là chết người, ngươi hỏi như vậy nhiều làm cái gì."
Ta nói hắn hỉ nộ vô thường, liền gật đầu xưng là, sau đó hỏi tinh hồn nói: "Chúng ta ở chỗ này làm gì?"
Tinh hồn lúc này lại nở nụ cười, bất quá rất là tà nịnh, hắn nói: "Ta hiện giờ cũng là y phủ phất chi y người. Nhưng là này lại phi ta hoàn toàn muốn đuổi theo cầu, ta càng muốn muốn chính là không gì sánh kịp thực lực. Phu nhân có từng nhớ rõ âm dương gia có một điển tịch bên trong có ' bắt quỷ thần lấy ngự chi ' những lời này?"
Ta gật đầu nói: "Là có những lời này."
"Ta tím thị nhất tộc, có một thần vật, truyền này nhưng trống rỗng tạo thành, bờ cát hóa hải, đất bằng khởi sơn."
Sau đó tinh hồn liền không nói. Ta liền cúi đầu thấp người nói: "Thế gian như thế nào sẽ có như vậy thần kỳ đồ vật? Phu quân, xin thứ cho lưu y nói thẳng, đồn đãi chưa chắc có thể tin, lưu hoàn ngăn với âu du, lời đồn đãi ngăn với trí giả. Lưu y cho rằng, phu quân có trí giả chi tài."
Tinh hồn thực nghiêm túc mà nhìn ta, nghiêng đầu, lam mắt mở đại đại, đảo có chút quyết nha biến ảo bộ dáng, chỉ là trong mắt kia cổ lệ khí lại vô luận như thế nào cũng mạt không đi. Hắn nghe ta sau khi nói xong, cười, nói:
"Đây là tự nhiên, bất quá này cũng cho ta tím thị nhất tộc mang đến giết chóc, ta tím thị nhất tộc nguyên bản ở vào Mạc Bắc nơi, nhưng ngôn ngữ phong tục cùng Hoa Hạ vô dị." Sau đó liếc ta liếc mắt một cái, nói: "Cho nên phu nhân không cần lo lắng cho mình gả đến là cái gì hoang man chi tộc."
Hợp lại hắn đến bây giờ còn đối ta nói hắn mà canh cánh trong lòng đâu.
Keo kiệt bủn xỉn kính nhi.
"Hung nô Nguyệt Thị lúc nào cũng quấy nhiễu tộc của ta, tộc của ta vu nhóm liền trộm ở chỗ này thi lấy bí thuật, sau đó dời đến Triệu Quốc."
Ta có loại điềm xấu dự cảm.
"Tím diễm phản bội ta nhất tộc, gia nhập âm dương gia, vì âm dương gia bán mạng. Là ở ta phía trước tả hộ pháp, đáng tiếc phản đồ đến tột cùng là phản đồ, nàng vô luận như thế nào yên ổn không dưới chính mình muốn phản bội người khác kia trái tim, mà vì cái nam nhân phản bội ra âm dương gia. Nữ nhân a, a ——"
Tinh hồn không nói chuyện nữa, lúc này, phòng trong ánh sáng thay đổi, ta tựa hồ cảm giác được mặt đất ở chậm rãi bay lên, tinh hồn một phen túm quá ta đi đến bên cạnh, mặt đất quả thực bay lên!
"Ầm ầm ầm ——" thanh âm này sợ tới mức ta nhắm thẳng tinh hồn trong lòng ngực toản, một cái tím thị thánh thú liền đủ chúng ta chịu khổ, chớ có lại đến chút cái gì quái vật đi!
Tinh hồn cười nói: "Ngươi luôn là như vậy không tiền đồ." Hắn vừa mới dứt lời, ta liền phát hiện đại địa lại bắt đầu chấn động lên, chúng ta sở chiếm nơi vừa lúc là ở một cái hình tròn đồ vật thượng, toàn bộ mặt đất đều bắt đầu giống một chiếc bánh giống nhau chậm rãi bay lên!
Ta cân bằng năng lực không bằng tinh hồn, đành phải ôm tinh hồn không bỏ, tinh hồn công lực thâm hậu, mặc dù trên người có thương tích, nhưng vẫn như cũ có thể làm được hành như gió, trạm như tùng.
Bốn phía rơi xuống hoàng thổ, ánh sáng dần dần trở tối, phát ra một loại quỷ dị u lam sắc, liền dường như tinh hồn hai tròng mắt, chung quanh liền lập tức giống như bầu trời đêm bên trong đàn tinh giống nhau, những cái đó lượng lượng đồ vật vẫn như cũ phản quang, sấn này u lam chi sắc, còn có chậm rãi dâng lên mặt đất, dường như thật sự làm ta cảm giác được ta chính hướng cửu trọng vân tiêu phía trên bay đi!
"Thật là quá xinh đẹp!"
Ta nhịn không được kinh ngạc cảm thán nói. Lúc này mặt đất bay lên cũng ở dần dần biến chậm, ta đã có thể một mình đứng lên.
Ta đang muốn hướng trung gian đi đến, lại bị tinh hồn một phen thác trụ, tinh hồn lắc lắc đầu, nói: "Nếu là muốn chết, ngươi đại nhưng qua đi."
Ta vội vàng lắc đầu, sau đó "Oạch" một chút lùi về tinh hồn phía sau.
Lúc này, tinh hồn thác ta hướng tả đi rồi ba bước, mặt đất bay lên lập tức ngừng lại.
Sau đó là một trận nhẹ nhàng chậm chạp tiếng nhạc vang lên, này tiếng nhạc như ngọc bội leng keng rung động, như nước suối vẩy ra, như suối nước vội vàng, rất là thanh thúy êm tai, làm người nghe xong liền cảm giác tâm hồn an bình.
Mặt đất lại bắt đầu lay động lên, nhưng là không phải thực kịch liệt, ta cằm đắp tinh hồn bả vai nhìn lại, này bánh giống nhau mặt đất chính chậm rãi hướng hai bên phân đi, tinh hồn nói: "Ôm chặt ta."
Ta nghe vậy làm theo, mới vừa một ôm chặt tinh hồn eo, liền cảm giác thân mình "Đằng" một chút bay lên, lòng ta "Bang bang" thẳng nhảy, gắt gao ôm lấy tinh hồn bế khẩn mắt, lại nghe tinh hồn kêu rên một tiếng, hắn nói: "Phu nhân ôm đến thật chặt chút."
Ta vừa nghe chạy nhanh tùng điểm, sợ thương đến hắn miệng vết thương, ai ngờ mới vừa một thả lỏng thân mình liền trượt xuống một ít, sợ tới mức ta bái trụ tinh hồn bả vai liền hướng lên trên thoán, sau đó hai chân từ sau lưng kẹp lấy hắn eo.
Cái này lại mở mắt ra nhìn lại, hai lần mặt đất đã đình chỉ tách ra, ta cảm giác có phong từ dưới chân chậm rãi bay lên, tinh hồn cũng chậm rãi rơi xuống, đứng ở có thể dung người nơi.
"Còn không xuống dưới?" Tinh hồn nghiêng đầu nói, ta nghe vậy lập tức nhảy xuống tới, chờ ta đứng yên, ta lại thấy được cả đời này đều đáng giá ta ghi khắc mỹ lệ bức hoạ cuộn tròn.
—— như bánh giống nhau mặt đất trung gian tách ra một cái rất lớn khẩu tử, bốn phía như là âm dương gia giống nhau có u lam quang mang, những cái đó có thể phản quang giống như cát sỏi trung tiểu vàng cát giống nhau đồ vật liền giống như tinh quang lập loè, chỉ là so với âm dương gia tinh quang, chúng nó càng vì tinh lượng, càng vì dày đặc, càng vì tiểu, cùng với nói là tinh quang, không bằng nói là ở ban đêm phản xạ ánh trăng Nam Quốc tuyết! Thật nhỏ, không lớn, nhưng là lại rậm rạp!
Có nhàn nhạt bạch quang, giống như ta cùng với tinh hồn ở ban đêm bước chậm khi nhìn đến mặt trăng bố quang với tiểu đạo cái loại này nhu nhu bạch quang, đang từ cái kia miệng to lập loè ra tới, sau đó ta liền thấy được một cái vật kiến trúc nóc nhà tiêm.
Cái này vật kiến trúc dùng một loại phi thường thong thả tốc độ từ phía dưới thăng lên tới, vẫn là lấy xoay tròn tư thái, giống như tuyệt thế vũ cơ ở hướng thế nhân bày ra nàng lả lướt dáng người, kia tiếng nhạc cũng càng lúc càng lớn, thật sự giống như ngọc bội leng keng, phụ nhân phụ tùng chính tùy phụ nhân nhất cử nhất động mà thanh thúy rung động giống nhau tiếng nhạc!
An nhân tâm hồn, dùng một loại tuyệt đối động cảm giác, đi suy diễn một khúc yên tĩnh tiếng nhạc.
Cùng với chung quanh cảnh sắc, thật là cũng đủ làm ta khẩu không thể hợp!
Chu vi bóng người ở dần dần tiêu tán, hóa thành hư vô. Vì này dị thường mê ly cảnh sắc đồ thêm một loại mạc danh đau thương.
—— này phảng phất là ở báo cho thế nhân, ly hợp tụ tán chung có khi giống nhau.
Đây là một cái có chính mình văn hóa, có chính mình văn minh dân tộc, bọn họ có đối nhân sinh lý giải, bọn họ có xảo đoạt thiên công công nghệ, từ trước mắt chi cảnh là có thể nhìn ra được tới.
Ta đối với cái này dân tộc, đại biểu Hoa Hạ, đại biểu một cái đại hịch thê, đại biểu một cái tím thị nhất tộc đại vu con dâu, hướng bọn họ tỏ vẻ tự đáy lòng kính ý.
Trước mắt chi cảnh với ta mà nói, giống như "Ta có khách quý, cổ sắt thổi sanh" giống nhau. Chậm rãi tiếng nhạc, mỹ lệ kiến trúc, lập loè trong suốt, u lam quang mang, phảng phất như chỗ biển sao, như chỗ đầy sao sáng lạn đêm trăng, như chỗ thoát ly nhân thế tiên cảnh giống nhau.
Xuất thế, mà vào đời.
Lúc này, kia xoay tròn kiến trúc ngừng lại, cả tòa kiến trúc mông ở một tầng ánh sáng nhu hòa dưới, tại đây như bóng đêm quang mang, phảng phất trên chín tầng trời Thần Điện giống nhau, làm người sinh ra một loại kính sợ chi tâm.
Này tòa lập loè quang huy kiến trúc có vài tầng, không cao lắm, nhưng là kiến tạo thập phần tinh tế, kia kiều chân, kia mái ngói, kia duyên dáng đường cong, rõ ràng là chúng ta Hoa Hạ đặc có kiến trúc.
Bất quá nếu y quan cùng chúng ta Hoa Hạ vô dị, kiến trúc giống nhau đảo cũng không có gì.
Chỉ là tinh hồn có điểm kinh ngạc, nhưng là thực mau hắn lại bình tĩnh trở lại, phu quân của ta không phải một cái thực thích hỉ nộ hiện ra sắc mà lộ ra ngoài người, ít nhất đối với không nên biết quá nhiều người, hắn rất ít lộ ra chân chính cảm xúc.
Hắn là một cái có thể mỉm cười nói ra "Sát" tự người a!
Lúc này, này tòa kiến trúc môn ở chậm rãi mở ra, sau đó chậm rãi "Phun" ra đầu lưỡi, là một cái mộc chất gấp trường thang, ta nhìn về phía tinh hồn, cho dù hắn không nói ta cũng biết kế tiếp nên làm như thế nào.
Đi vào đi.
Đi xuống đi.
Cho dù không biết chính mình sẽ trả giá như thế nào đại giới.
Chúng ta đi vào, cây đuốc sớm đã ở vừa rồi hoảng loạn trung bị ta không biết ném đi nơi nào, tinh hồn kéo lại tay của ta, hắn tay cũng không ấm, cũng coi như không thượng dày rộng, thậm chí có điểm tinh tế, nhưng là, có thể khiến người yên ổn lực lượng cũng không ở chỗ ngoại vật, mà ở với tâm chi bản thân.
Tựa như đông hoàng hỏi ta khi ta trả lời như vậy, người ở bên ngoài xem ra, tinh hồn trên mặt có quỷ dị hoa văn, nhưng lại không ngại ngại ta cảm thấy hắn là trên đời này nhất tuấn mỹ nam tử; tinh hồn màu da so nữ tử còn muốn trắng nõn, nhưng lại không ngại ngại, hắn là lòng ta trên đời này nhất có đảm đương nam tử.
Tinh hồn cũng không đi trốn tránh, cho dù hỏng mất, cho dù mau điên mất, cho dù trên người bị ta không dám tưởng tượng, đông hoàng cho thống khổ, hắn vẫn như cũ đi lựa chọn đối mặt.
Hắn sẽ đem bóng dáng để lại cho ta, này, là đủ rồi.
Như nhau hiện tại, này đối với ta tới nói, đó là trên đời nhất êm tai lời âu yếm.
Cho dù này lời âu yếm, không có thanh âm.
Bất quá có thanh âm lời âu yếm lại như thế nào đâu? Ai ngờ lời ngon tiếng ngọt dưới, hay không cất giấu lưỡi dao sắc bén thọc hướng ngươi tâm oa đâu?
Ta nghe được chân dẫm đến đầu gỗ thượng phát ra "Kẽo kẹt kẽo kẹt" tiếng vang, ta cứ như vậy bị tinh hồn nắm, đi vào kia như thần thoại kiến trúc bên trong.
Nơi này không tính cao lớn, nhiều nhất một trượng, tinh hồn vóc dáng hơi cao, hơn nữa hắn trên đầu thúc quan, này khiến cho hắn không thể không lùn thân mình đi.
Bất quá càng đi đi, liền phát hiện một cái đi thông ngầm cầu thang, phía dưới đen sì, không biết ngủ đông cái gì đáng sợ đồ vật.
Tinh hồn bước chân hơi hơi tạm dừng một chút, nhưng vẫn là lôi kéo ta đi xuống dưới đi, hắn một bàn tay chậm rãi mở ra, tay gian liền thả ra màu tím ngọn lửa, chúng ta xuống phía dưới đi đến, nhưng là này xinh đẹp ánh sáng tím vẫn là có điểm mỏng manh, bất quá còn hảo, tinh hồn nãi người tập võ, ngũ cảm ở thường nhân phía trên, từ hắn mang theo ta đi xuống nhất giai giai cầu thang, này sử ta thực nhẹ nhàng đi xong rồi kia không dài cầu thang.
Không hề có khái vướng.
Nơi này thực hắc, nhưng là trung gian lại có cái gì ở phát ra mỏng manh bạch quang, giống như là dạ minh châu giống nhau, mỏng manh, nhưng là tại đây trong bóng tối lại phá lệ rõ ràng.
Đợi cho chúng ta đến gần lúc sau mới nhìn đến, đó là một phương gương sáng, này gương cùng ta ngày thường rửa mặt chải đầu dùng gương đồng không giống nhau, gương đồng nói như thế nào cũng có chút mơ hồ, nhưng là này mặt gương, lại so với thủy còn sáng trong, rõ ràng, chiếu gặp người ảnh nhi rõ ràng tựa như có cái cùng ta lớn lên giống nhau như đúc tiểu nhân đang xem ta dường như.
Rất thú vị, ta vừa muốn duỗi tay sờ, lại bị nước gợn văn giống nhau đồ vật chắn trở về, bởi vì dùng cơ quan tay, cho nên không có cảm giác đau đớn, bất quá có thể rất rõ ràng mà cảm giác được bị chấn trở về từ cơ quan tay truyền tới xương cốt "Ong ong" cảm.
"Đây là kia kiện bảo bối?" Ta hỏi tinh hồn nói. Tinh hồn buông lỏng ra tay của ta, nói:
"Đâu chỉ, xem ra đông hoàng lão nhân năm đó thu lưu mục đích của ta cũng không phải ta nghĩ đến đơn giản như vậy." Tinh hồn khóe môi một bên gợi lên, mắt hắc phiên khởi nhìn chằm chằm kia kỳ lạ gương, sau đó thu trong tay màu tím lửa khói, trong tay chậm rãi huyễn ra một phen màu tím đoản kiếm tới.
Liền phải hướng về kia tầng nhìn không thấy ngăn cản cắt đi. Ai ngờ tinh hồn tụ khí kiếm còn chưa gặp phải nơi đó, liền bị bắn đi ra ngoài, ta không kịp tưởng liền một bên thân, tinh hồn trực tiếp đè ở ta trên người, đâm cho ta "Tê tê" ra mồ hôi lạnh.
Hắn bối không thể lại bị thương.
"Khụ khụ ——" tinh hồn khụ hai tiếng, sau đó nâng dậy ta, hỏi: "Ngươi là ngốc tử sao?"
"Ngô —— thật đau." Ta thô suyễn hai hạ, sau đó tiếp tục nói: "Ta bị đâm một chút đau không quan hệ, nhưng là khụ khụ...... Ngươi bối không thể lại......"
Ta bụng như thế nào như vậy đau! Khẳng định là vừa mới hắn dùng khuỷu tay chọc ta! Ta cắn răng nhíu mày. Trên người ra mồ hôi lạnh.
Tinh hồn một tay nâng ta sau cổ, sau đó một cái tay khác liền giải ta quần áo, ta hoảng loạn dùng tay đi ngăn lại nói: "Phu quân, lúc này không thể......"
Tinh hồn hừ lạnh một tiếng nói: "Chính mình tư tưởng xấu xa, còn nói người khác?"
Hắn tay đã thăm thượng ta cái bụng, sau đó xoa nhẹ lên, ta bị dọa sợ, này...... Này......
"Phu quân......" Ta cảm động nói. Tinh hồn không phản ứng ta, ta cảm giác được một cổ ấm áp từ tinh hồn tay gian truyền đến.
Ở thể lực như vậy quý giá thời khắc, hắn ở dùng chính mình nội lực, vì ta xoa bụng.
Ta đôi tay ôm lấy hắn cổ, xác định bốn phía thật không ai sẽ thấy về sau, ôm tinh hồn liền hôn khuôn mặt hắn một ngụm, hắn không biết ta muốn làm gì, nhìn về phía ta, kia hôn liền vừa lúc dừng ở hắn trước mắt hoa văn thượng.
Tinh hồn tay không hề cho ta xoa bụng, hắn động tác bởi vì ta động tác tạm dừng một chút.
Nơi này ánh sáng thực ám, cho ta tăng càng hậu da mặt.
Kỳ thật lần trước chủ động đi thân tinh hồn, càng nhiều thẹn thùng nguyên nhân còn không phải bởi vì trương lương tiên sinh, đương nhiên...... Ta cũng là có cảm thấy thẹn tâm...... Ân khụ khụ...... Xác thật là có, là có.
"Ngươi câu dẫn ta thật nhiều lần." Tinh hồn chậm rãi nói. Ta vừa nghe nóng nảy, nói: "Ta chỗ nào có!"
Tinh hồn nói: "Làm trò Trương Tam mặt ngươi hôn ta, mới vừa rồi ngươi liếm ta, ngoài miệng nói là vì ta hảo, kỳ thật ngươi đang câu dẫn ta."
Ta nóng nảy: "Kia không gọi câu dẫn! Chính mình phu quân còn dùng câu dẫn? Liền tính là câu dẫn, cũng là ngươi trước câu dẫn ta!"
Tinh hồn nhướng mày, nói: "Nga? Phu nhân không ngại nói nói xem?"
Ta đếm kỹ nói: "Ngươi ở đống lửa bên cạnh, cố ý làm ta tới gần ngươi, sau đó ngươi dùng mỹ mạo câu dẫn ta; ngươi cãi lại đối khẩu cho ta đút thực, cũng là đang câu dẫn ta; ngươi cố ý làm miệng vết thương rạn nứt, rất tốt với ta, đều là đang câu dẫn ta! Ngươi không có lúc nào là không ở câu dẫn ta!"
Sau đó không đợi tinh hồn trả lời, ta tiếp tục nói: "Ngươi còn hôn ta cái trán, càng là câu dẫn ta!"
Tinh hồn không nói lời nào, trầm mặc thật lâu sau, trong tay động tác lại khôi phục.
Rốt cuộc, hắn nói: "Khi nào nghe qua nam tử câu dẫn nữ tử?"
Ta tròng mắt lăn long lóc lăn long lóc đi vòng: "Như thế nào không có? Sư phụ ta bị trương lương tiên sinh câu linh hồn nhỏ bé, ngươi liền tới câu ta linh hồn nhỏ bé."
Sau đó tổng kết nói: "Kỳ thật ngươi là yêu quái, là địa phủ phái tới tiểu quỷ nhi, chuyên môn câu ta linh hồn nhỏ bé."
Tinh hồn cười, nói: "Chưa thấy qua ngươi như vậy vô cớ gây rối người."
Ta đứng dậy hôn môi hắn ấn đường nói: "Chính là ta cam tâm tình nguyện bị ngươi câu hồn."
Tinh hồn động tác cứng đờ, tiếng nói trở nên khàn khàn, chậm rãi nói: "Đây là ngươi nói."
Sau đó hai người không nói chuyện, ta đẩy ra tinh hồn nói: "Chớ có lãng phí nội lực, ta bất quá là bị chọc một chút, sinh hài tử so này thống khổ rất nhiều. Chúng ta ứng trước hết nghĩ tưởng như thế nào phá giải kia quái dị."
"Mới vừa rồi ngươi sờ khi kia vật phản ứng không lớn, nhưng là ta dùng âm dương thuật đi thăm, lại bị như thế đối đãi." Tinh hồn vẫn đỡ ta, giúp ta hệ hảo đai lưng nói.
Ta dựa vào hắn trong lòng ngực ngửa đầu xem hắn nói: "Hẳn là nhân âm dương thuật duyên cớ bị bài xích, phu quân không bằng thử xem dùng tay, ngươi là tím thị nhất tộc người, mới vừa rồi ta trên tay dính ngươi huyết liền xúc động cơ quan, vật ấy hứa cũng có tương thông chỗ."
Tinh hồn khẽ lắc đầu, sau đó đột nhiên buông lỏng tay, ta liền ném tới trên mặt đất.
Ta sớm thành thói quen hắn hỉ nộ vô thường, trên người cũng hoàn toàn không đau, liền vỗ vỗ thổ đứng dậy nói:
"Ta trên tay còn có phu quân huyết, ta có thể thử một lần."
Dùng mượn tay không được, ta còn có thật tay.
Tinh hồn đã đứng dậy, gật gật đầu, ta liền đem tay phải đặt ở kia vật thượng, lại cảm thấy có lạnh lạnh đồ vật xuyên qua cánh tay, sau đó là đến xương đau, tay của ta một chịu kích thích, lập tức biến thành xanh biếc màu sắc.
Ta vội vàng thu hồi tay tới, sau đó đem tay phải cấp tinh hồn xem, tinh hồn nhíu mày nói: "Như thế nào biến thành bộ dáng này?"
Ta lắc đầu nói: "Không biết, ta chỉ biết ta máu so nguyên lai càng vì độc."
Tinh hồn lập tức sờ lên tay của ta, ta cảm giác được một cổ nhiệt lưu từ chưởng gian chậm rãi truyền đến, tinh hồn nhíu mày nói: "Hết thảy đều bình thường, chỉ là ngươi tim đập càng chậm."
Ta cả kinh, vẻ mặt đưa đám nói: "Ta đây chẳng phải là sẽ chết?"
"Một chốc một lát không chết được." Tinh hồn khinh thường nói. Sau đó vung tay áo ném ra ta.
Ta gật đầu, nói: "Ta đã quên đem trên tay mảnh vải kéo xuống tới, có phải hay không cũng có nguyên nhân này?"
Tinh hồn lắc đầu, mặt vô biểu tình, mắt đêm đen trầm, mí mắt hơi hơi gục xuống, ta biết hắn đây là ở tự hỏi.
Trên tay mảnh vải đã sớm ở ma xát trung bị xả đến không sai biệt lắm, lòng bàn tay đã sớm lộ ra tới, ta đem trên tay lỏng lẻo mảnh vải kéo xuống tới một ném, lại phát hiện ta trên tay huyết phao đã hảo, trên tay làn da thập phần non mềm, tuy rằng là cổ quái màu xanh biếc, nhưng là làn da phục hồi như cũ năng lực thật là hảo đến làm ta kinh ngạc!
Khẳng định là đến ích với tím diễm cho ta trường sinh bất lão dược duyên cớ.
Ta sờ sờ bụng, thầm nghĩ.
Tím diễm ngày ấy ở ta bên tai nói với ta quá, vật ấy chính là nàng trông coi nhiều năm trường sinh bất lão dược, dặn dò ta từ nàng bụng lấy ra, chính là này trường sinh bất lão dược có một đặc tính, kia đó là cần thiết dùng huyết nhục hàm dưỡng.
Chỉ có thể phóng tới ta trong cơ thể.
Ta có thể cảm giác được đến, ngoạn ý nhi này là sống.
Bởi vì từ ta đem này vật bỏ vào bụng lúc sau, lượng cơm ăn biến đại một ít, thế cho nên tinh hồn luôn là nhéo ta mạch môn muốn nhìn một chút ta có phải hay không lại có thân mình.
Kỳ thật nói thật, kết quả tất nhiên sẽ làm hắn cảm thấy thất vọng, tuy rằng lần đó hắn lăn lộn ta thời gian rất lâu, nhưng là hắn lưu tại ta trong thân thể chất lỏng đều chảy ra, hơn nữa nhân thân thượng còn có cái huyệt vị, tuy rằng ta đối huyệt vị cũng không phải rất rõ ràng, nhưng là cái này huyệt vị ta lại là biết đến.
Ở trên eo nhị tấc tả hữu địa phương, dùng ngón tay bọc nhiệt du, sau đó hướng nơi đó một ấn, trong cơ thể uế vật liền sẽ chảy ra.
Ta không tưởng tái sinh hài tử, kia quả thực là quỷ môn quan chỗ đi một chuyến! Hơn nữa sinh hài tử về sau có có thai văn không nói, trên mặt đều dài quá lấm tấm, tuy rằng lấm tấm ở ta nỗ lực hạ rút đi, nhưng là có thai văn nguyên lai chính là làm ta phi thường buồn rầu.
"Phu quân, không bằng ta nắm ngươi tay, ta trên tay có ngươi máu, vói vào đi thử thử." Ta không nghĩ lại lãng phí tinh hồn huyết.
Tinh hồn gật gật đầu, ta vươn tay cầm hắn, mười ngón tay đan vào nhau, ta cùng với hắn nhìn nhau gật đầu, sau đó liền chậm rãi đem tay đẩy đi vào. Lần này thực thông thuận, liền ở chúng ta gặp phải kia mặt gương thời điểm, việc lạ đã xảy ra!
Kia gương vươn một đôi nửa trong suốt tay, sinh sôi đem chúng ta kéo đi vào!
Ta cái gì cũng không dám làm, chỉ cảm thấy đến kia lạnh băng tay, sau đó ta gắt gao khấu khẩn tinh hồn tay, chút nào không dám thả lỏng.
Cắm vào thẻ kẹp sách

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ