Chương 126: Mỹ ngọc không tì vết lòng có sẹo

11 1 0
                                    

Hiểu Mộng nhìn chúng ta liếc mắt một cái, quay đầu liền đi rồi. Ta cũng quay đầu liền đi, quay người lại, liền thấy người nọ đã ở trước mặt ta, cùng ta gần trong gang tấc, thật nhanh tốc độ!

"Vịnh Tư! Vịnh Tư!" Ta nghe được Hàn Tín ở kêu tên của ta, đang muốn thoát đi trả lời, người nọ lại một phen che lại ta miệng, bắt lấy ta tay trái, sau đó "Tạch" một chút nhảy lên, đứng ở trên cây. Người nọ đối với ta lắc lắc đầu, buông ra ta miệng, ta đang muốn hô to, người nọ lại ở ta cổ chỗ nhẹ điểm vài cái, ta liền có miệng không thể nói, cả người đều mềm xuống dưới, không thể động đậy.

Người này đến tột cùng muốn làm gì!
Hàn Tín lớn tiếng kêu, thanh âm càng ngày càng gần, mắt thấy hắn liền từ ta dưới chân đi qua, nề hà đại thụ che trời, ta có thể thấy hắn hắn lại thấy không được ta. Đạo lý liền giống như đem tóc liêu đến trước mắt, ngươi thấy được người khác người khác lại nhìn không thấy ngươi mặt chỉ có thể nhìn đến tóc giống nhau.

Người nọ một bàn tay từ ta dưới nách xuyên qua, đem ta nhắc tới, đem ta ôm đến hắn trên người, mặt nạ làm được rất lớn, vẫn luôn che tới rồi hắn trước ngực, trước mắt người bạch y tóc đen, quần áo trùng trùng điệp điệp, cũng không thể cảm giác nam nữ.

Hơn nữa, người này không có tim đập.

Hắn ở triều hạ xem, bỗng nhiên hắn hướng về phía phía dưới phất tay, người này thân thủ quỷ quyệt, Hàn Tín khủng không phải đối thủ của hắn, ta đua kình lực khí lắc lắc đầu, ngón tay dùng sức muốn khuất duỗi, lại không được sử lực.

Người nọ nhìn về phía ta, tối om lỗ thủng cũng không thể nhìn thấy cái gì, chỉ cảm thấy bị người gắt gao nhìn chằm chằm thực không thoải mái. Hàn Tín cũng không có phát hiện chúng ta, cũng không biết người này dùng cái gì phương pháp. Đợi cho Hàn Tín đi rồi, người nọ bế lên ta, mũi chân nhẹ nhàng ở trên cây điểm một chút. Người này thân nhẹ như yến, thân thủ lợi hại, ta càng không dám làm càn.

Xem ra, ta tạm thời vẫn là an toàn.
Người nọ mang ta tới rồi một cái trong sơn động, đem ta đặt dựa vào một trên tảng đá, sau đó người nọ đi ra ngoài, không biết qua bao lâu, mơ mơ màng màng bên trong ta nghe được bên ngoài hạ vũ tới, có một con nai con đi đến trốn vũ, kia nai con vừa mới bắt đầu còn sợ hãi ta, thấy ta vẫn không nhúc nhích, liền lại đây ngửi ngửi ta. Sau đó đó là lục tục một ít tiểu động vật, theo sau còn có sài lang hổ báo, ta thực sự dọa tới rồi, nề hà thật sự là vừa động cũng không thể động, bất quá khen ngược, nơi này trốn vũ các con vật tựa hồ là ước định hảo, trốn vũ thời điểm cũng không sẽ khi dễ nhỏ yếu.

Một lát sau, ta nhìn đến một cái bóng trắng, là cái kia người bịt mặt, hắn không rên một tiếng vào được, trong tay ôm một ít củi lửa, ta nhìn thoáng qua, cũng không biết hắn là dùng cái gì biện pháp, những cái đó đầu gỗ còn đều là làm. Hắn nhìn đến trong động vào nhiều như vậy động vật đảo cũng không kinh ngạc, chỉ là thoáng bãi bãi tay áo thượng thủy, liền đi đến, thong thả ung dung ngồi ở trên mặt đất, một tay xách theo chỉ chết con thỏ. Đã xử lý tốt, chỉ cần lộng chín đó là.

Sài lang thấy tanh vật, tất nhiên là ngo ngoe rục rịch, người nọ chỉ giương mắt nhìn quét một vòng, những cái đó động vật liền đều run bần bật, kẹp chặt cái đuôi, lui trở lại trong một góc.
Người nọ từ trong lòng móc ra đánh lửa thạch, điểm hỏa, sau đó xuyến con thỏ liền nướng lên. Người này thậm chí còn tùy thân mang theo muối.
Ta liền như vậy dựa vào trên tảng đá nhìn người nọ động tác, quay cuồng giá hạ, người nọ tay rất đẹp, oánh bạch như ngọc, thập phần thon dài, ở con thỏ thượng vũ động, thỉnh thoảng mạt chút gia vị muối ăn.

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ