L"Hôm nay ta không dám nhiều sử dụng ảo thuật, sợ đông hoàng xuyên qua, này thuật dịch dung là ta bổn tộc lưu lại tay nghề, nhớ lấy, nhất định không cần lộ ra sơ hở."
Bên tai tinh hồn hạ giọng nói, ta gật gật đầu, tinh hồn ở ta đi tới cửa thời điểm buông lỏng ra ta, vỗ vỗ ta bả vai, ta hít sâu một hơi, sau đó đi rồi ba bước, lại vẫn là cảm thấy không ổn, lại phản hồi thân đi, cùng tinh hồn...... Không, cùng ta...... Vẫn là không đúng, dù sao chính là cùng ta phu quân nói:
"Nếu là ta cũng chưa về ngươi liền chạy, ngươi tân cưới tức phụ ngàn vạn đừng quên ngày lễ ngày tết cho ta thiêu tam trụ thanh hương......" Còn chưa nói xong đã bị tinh hồn trừng mắt nhìn hai mắt, ta im tiếng, phong rền vang hề Dịch Thủy Hàn, lưu y vừa đi hề ngàn vạn đừng không còn nữa còn!
Tinh hồn nhìn như vô lực mà đẩy ta, kỳ thật cũng chỉ có ta biết, hắn âm thầm sử nội lực, làm ta không thể không đi đưa...... A, không, đi gặp đông hoàng.
Ta xuyên qua che kín sao trời nguyệt tuổi từ từ trường lộ, đi tới đông hoàng trước mặt, tinh hồn dặn dò quá, người này có thể nhìn thấu ngươi cảm xúc dao động, nhất định phải ổn định! Ổn định!
Ta ổn không được đôi ta chỉ có thể làm hoàng tuyền phu thê.
"Đông hoàng các hạ." Ta đối hắn hành lễ nói. Trên mặt tận lực giả bộ tinh hồn biểu tình.
Đông hoàng không có xoay người, mà là nói:
"Công đạo những chuyện ngươi làm làm được thế nào?"
Ta tròng mắt chuyển động, ngay sau đó nói: "Tinh hồn hành sự bất lực, còn thỉnh đại nhân trách phạt."
"Trách phạt? Ngươi chẳng lẽ sẽ không sợ ta giết ngươi sao?"
Đông hoàng khoanh tay với sau lưng, chậm rãi xoay người lại nói. Lòng ta tiếp theo lẫm, đang suy nghĩ nên như thế nào đáp lại thời điểm, bỗng nhiên thấy ta trước đó phóng tốt ngọc trân hàn phách ong che trời lấp đất bay lại đây, đông hoàng hẳn là hai mắt vị trí phóng xạ ra màu tím quang mang, thực sự đem ta hoảng sợ.
Kia ngọc trân hàn phách ong cũng không hề đi phía trước, tụ ở một đoàn, ly ta không xa không gần.
"Phu nhân cũng tới?"
Hắn sửa lại xưng hô, xem ra hắn biết ta cùng tinh hồn đã......! Thật đáng sợ người!
"Không có, tiện nội lúc này huấn ong, khủng là nhất thời hồ đồ thất thủ, làm ong đàn mất khống chế chui vào nơi này tới." Ta học tinh hồn ngữ khí nói.
"Nếu không có việc gì, vậy ngươi liền trước đi xuống đi. Những cái đó phản nghịch tốt nhất sớm chút tiêu diệt thanh."
Ta nói; "Là. Bất quá ta gần nhất có một chiêu thức trước sau tìm hiểu không ra, cho nên muốn thỉnh giáo đông hoàng các hạ một vài."
"Nga? Là thứ chín tầng tụ khí thành nhận sao?"
Hắn giơ tay chỉ hướng ta, ta đương nhiên sẽ không cùng hắn tiếp xúc, một khi hắn tiếp xúc ta liền sẽ biết ta là cái nội lực toàn vô người. Này quá nguy hiểm.
Hết thảy đều ở dựa theo nguyên kế hoạch tiến hành, liền ở hắn tay đã sắp tiếp xúc đến ta đỉnh đầu thời điểm, ta ngón trỏ cùng ngón giữa lẫn nhau ma xát, phát ra cực kỳ rất nhỏ, người nhĩ khó có thể nghe được thanh âm, những cái đó ong đàn đột nhiên liền cùng điên rồi giống nhau triều ta phác lại đây, đương nhiên không có thật sự đốt ta, ta làm bộ hoảng loạn bộ dáng, một tay huy tới huy đi, một cái tay khác bảo vệ mặt, thực tự nhiên mà lui ra phía sau, thẳng đến tới tương đối an toàn khoảng cách, lúc này, tinh hồn đỉnh ta bề ngoài, xuất hiện.
"Ai nha! Phu quân! Thật là xin lỗi! Ta nhất thời thổi sai rồi cái điều, kết quả chúng nó liền điên rồi."
Ngươi đừng nói, này giọng cùng ta ngày thường thật đúng là giống.
Ta đã nghe không đến hắn trên người bất luận cái gì khí vị nhi, xem ra hắn đã ăn vào ta cấp bế khí hoàn.
Ta học tinh hồn dữ tợn bộ dáng một phen huy khai hắn, hung tợn mà trừng mắt hắn, sau đó lạnh lùng "Hừ" một tiếng, vung tay áo, chắp tay sau lưng, tay nhẹ nhàng hướng lên trên giương lên, trong tay áo đồ vật liền rớt ra tới.
Ta lòng bàn tay hỏi một chút nhéo hai mảnh lá cây, dùng bất đồng góc độ ma xát ra tiếng âm, thanh âm này liền tính là luyện võ cực lợi hại người cũng là nghe không được, trừ bỏ một ít dã thú chim bay.
Những cái đó ong đàn liền lại an tĩnh xuống dưới, ta kéo qua tinh hồn thủ đoạn, sau đó làm lễ liền lui xuống.
Những cái đó ong đàn cũng tan, ta một đường kéo túm tinh hồn hướng cửa đi đến, trên người mồ hôi lạnh ròng ròng, lòng bàn tay cũng cảm thấy dính nhớp lên, không biết sẽ thế nào!
Không sao cả, liền tính là hắn phát hiện thì lại thế nào, nhiều nhất trở thành là ta "Phu nhân" cái này ngốc đàn bà thao tác sai lầm, tổng sẽ không cho rằng chúng ta là có ý định mà làm chi.
Ta tiến phòng liền buông lỏng ra tinh hồn, ôm ngực ngồi ở trên giường, tinh hồn tắc vui vẻ thoải mái mà đổ trà, đưa tới ta bên môi, sau đó tháo xuống trên mặt mặt nạ cười dữ tợn nói:
"Phu nhân diễn đến không tồi, trảo đến tay của ta đau quá a...... Thật không hiểu là vì diễn kịch, vẫn là cố ý mà làm chi đâu?" Hắn ly ta thân cận quá, hắn tròng mắt không biết dùng thứ gì, lúc này cư nhiên là màu đen, ta chớp chớp mắt, cảm thấy không thoải mái, nói;
"Ngươi tích cái gì nước sốt, tổng cảm giác rất khó chịu. Liền đôi mắt nhan sắc cũng thay đổi."
"Bỏ thêm benladon nước thuốc, có thể phóng đại mắt hắc, còn có thể thay đổi mắt hắc nhan sắc." Hắn thấy ta không uống, xuyết hút một hớp nước trà nói.
Ta ánh mắt sáng lên, ôm hắn cánh tay lay động nói:
"Người tốt nhi, mỹ nhân nhi, ngươi sẽ dạy cho ta sao ~"
Tinh hồn khinh miệt mà liếc ta liếc mắt một cái, nói:
"Ngượng ngùng a phu quân, cái này dược bất truyền ngoại tộc người."
Hợp lại tiểu tử ngươi không phải trung thổ nhân sĩ? Không phải Hoa Hạ dân tộc? Hắn hôm nay đã hai lần nhắc tới "Chúng ta tộc" này ba chữ, không thể tưởng được mỗi đêm làm bạn với cái chiếu chi gian người, trên người cư nhiên có như vậy nhiều bí ẩn, bất quá hắn đích xác không giống như là trung thổ nhân sĩ, hắn con ngươi nhan sắc rất là kỳ quái......
Ta tâm nhãn không thoải mái lên, "Không thể tưởng được chúng ta phu thê hai người cảm tình như thế đạm bạc, ngày đêm làm bạn, lại không biết phu quân chi tiết, ta thật đúng là cho rằng phu quân thị tinh danh hồn đâu." Ta chua nói.
Sau đó cố ý xoay chuyển tròng mắt, nói tiếp: "Không thể tưởng được ta đường đường Hoa Hạ nữ nhi, cư nhiên gả cho cái mọi rợ."
Lời nói còn chưa nói xong, tinh hồn liền nắm cánh tay của ta, dùng giọng nữ nói:
"Phu quân lời này nói được, nếu là đối người khác ta còn suy nghĩ cặn kẽ chậm rãi đánh trả, đáng tiếc phu quân không đủ để làm ta từ từ đánh trả, không bằng liền hiện tại đi?" Cuối cùng hai chữ có thể nói là từ kẽ răng bài trừ tới.
Nhìn bồi ta mười mấy năm khuôn mặt lớn lên ở người khác trên người, còn dùng một loại cực kỳ xa lạ dữ tợn ánh mắt nhìn ta, ta tâm nhãn sợ hãi lên, cũng không dám nói cái gì nữa, liền nói:
"Không bằng ngươi cùng ta trước dỡ xuống trang mặt, ngươi xem có không?"
Hắn cũng ứng cảm thấy lời nói của ta là có lý, vì thế một phen ném ra cánh tay của ta, ta xoa xoa cánh tay, đã đỏ, sau đó thổi thổi khí, nói:
"Việc này hẳn là từ ngươi đi chuẩn bị."
Tinh hồn trừng ta, nhưng vẫn là đứng dậy đi kêu nước ấm đi. Ta nhẹ nhàng thở ra, bị hắn nắm quá địa phương ẩn ẩn có chút thanh ứ.
Ta này tao đến tội gì a!
Trong lòng lại ở sầu: Đông hoàng ngàn vạn đừng phát hiện, ngàn vạn đừng phát hiện, ngàn vạn đừng phát hiện......
Nhưng là, trời cao khó toại người nguyện.
Ta lặng lẽ lưu lại kia chỉ ong nhi tới rồi buổi tối cũng không có trở về, chỉ sợ là dữ nhiều lành ít.
Ta một lòng trôi nổi không chừng, một hồi thượng một hồi hạ, liền ở tinh hồn nằm ở ta bên người thời điểm, ta đột nhiên xoay người, bắt tay phóng tới trên vai hắn, kiên định mà nói:
"Ta cảm thấy sự tình giống như bại lộ, ta gả cho ngươi thời gian dài như vậy, cũng ngượng ngùng cho các ngươi gia cản phía sau, ta quyết định, cho ngươi sinh cái oa."
Tinh hồn nửa híp mắt mỏi mệt nói: "Ngươi không phải sợ hắn thành cô nhi sao?"
Ta hiên ngang lẫm liệt nói: "Về sau lưu cái sau tổng so đã chết không ai nhớ rõ cường."
Tinh hồn dùng xem kẻ điên ánh mắt liếc ta liếc mắt một cái, xoay người sang chỗ khác không phản ứng ta, ta ủy khuất mà cắn góc chăn, trong lòng toái toái nhắc mãi: Ta liền biết ngươi ghét bỏ ta, ta liền biết ngươi!
Ta trợn tròn mắt xấu hổ mà nhìn về phía đỉnh đầu, vẫn là không ai phản ứng ta, ta đành phải đầy mình oán niệm mà xoay người sang chỗ khác ngủ, ngươi dùng bối hướng về phía ta, ta cũng không hiếm lạ ngươi!
Không hiếm lạ không hiếm lạ! Ta cắn sẽ môi dưới, sau đó liền ngủ, làm mộng, mơ thấy tinh hồn thay đổi cá nhân, sủng ta sủng đến không được, muốn gì cấp gì, còn không trừng mắt, cụp mi rũ mắt, cùng kia mới vừa vào nhà chồng tiểu tức phụ dường như! Ta dốc hết sức khi dễ hắn!
Đáng tiếc chờ ta tỉnh lại, mới biết được, hoa trong gương, trăng trong nước, không mộng một hồi, kia dậy sớm luyện võ người nên như thế nào khi dễ ta, vẫn là như thế nào khi dễ ta, một chút ít biến hóa cũng không có.
Hoặc là nhân gia nói mộng đều là phản, mộng khóc đến cười mộng họa đến phúc đâu!
Ta hầu hạ xong tinh hồn, cũng vội vàng đi trước kia gia tửu lầu.
Dung cô nương đã ở nhã gian bên trong chờ ta, ta chào hỏi qua sau nhập tòa, nói:
"Hôm qua chúng ta hai người hợp lực thử quá, đáng tiếc bất lực trở về." Sau đó ta liền đem ta hôm qua dưỡng ong thử đông hoàng sự tình nói, đương nhiên đem tinh hồn đều không phải là tộc của ta việc lược qua đi.
Dung cô nương đôi mắt trợn lên, ngạc nhiên nói: "Ngươi sẽ dưỡng ong?"
Ta gật gật đầu, nói: "Chính xác ra, là ngoại hình tựa ong nhưng đều không phải là là ong."
"Nhưng là nó vẫn là bị đông hoàng phát hiện?" Dung cô nương vội hỏi nói.
Ta gật đầu xưng là, cũng nói: "Ta từng dùng này trùng cấp tinh hồn hạ quá dược, khi đó tinh hồn vẫn chưa phát hiện. Hôm qua vì dời đi đông hoàng lực chú ý, chẳng những chúng ta phu thê hai người cùng hắn nói chuyện, còn gọi tới một đám ngọc trân hàn phách ong, ở giữa ta trộm lưu lại mấy chỉ, chớ nói tinh hồn, chính là nghịch lưu sa còn có......" Ta dừng một chút, nhìn trước mắt lạnh như băng sương dung cô nương, tiếp tục nói: "Cái Nhiếp tiên sinh đều trung quá ta nọc ong."
Dung cô nương mày ninh ở cùng nhau, trầm giọng nói: "Vốn dĩ nhất hư tính toán chính là như thế, không nghĩ tới thật đúng là nhất hư."
Ta cũng sầu, nói: "Kia như thế nào cho phải?"
Dung cô nương rũ mắt, làm như ở tự hỏi, hồi lâu mới nói nói: "Ngươi về trước gia đi, nghe một chút động tĩnh, đông hoàng lòng dạ sâu không lường được, không thể hoàn toàn bảo đảm hắn không có chút nào phát hiện, ta lại đi cùng tiêu dao lão tiên sinh thương lượng thương lượng, nguyệt nhi bên kia cũng làm ơn các ngươi."
Ta gật gật đầu, nói:
"Ta phu quân nói hắn biết rõ bình minh tình huống, bình minh hiện tại bị nhốt ở Thận Lâu thượng."
Ta không dám nói tinh hồn ngược đãi chuyện của hắn, đáy lòng vẫn là hy vọng người khác đối tinh hồn ấn tượng không phải như vậy hư.
Cũng chính là ta đương thê tư tâm đi!
Nói câu đại nghịch bất đạo lời nói thật, này cảm tình việc vốn là không có gì chính cùng tà, ngươi nếu là thích thượng một người, ngươi liền cảm thấy nên thiên vị hắn, che chở hắn. Ngươi nếu là chán ghét một người, cho dù hắn là vạn người kính ngưỡng đại hiệp, ngươi cũng đối hắn làm như không thấy.
Chính là như thế đạo lý đi.
Ta cùng với dung cô nương chia tay lúc sau, liền đi tướng quân phủ chờ tinh hồn, ta cùng với hắn ước định hảo ở tướng quân phủ phụ cận gặp mặt.
Ai ngờ, lại là gặp gỡ sư phụ, còn có Nho gia Trương Tam tiên sinh, này hai người ở chỗ ngoặt chỗ nói chuyện, ta dừng lại bước chân nghiêng người trốn tránh nghe xong một lát, đơn giản là chút không quan hệ đau khổ hàn huyên, sau đó liền nghe Trương Tam tiên sinh nói:
"Người tới tức là hữu, hà tất trốn trốn tránh tránh."
Ta đi ra ngoài, nói: "Thiếp thân gặp qua sư phụ, gặp qua Trương Tam tiên sinh."
Ta cảm thấy này Nho gia tam tiên sinh, cũng thật không phải cái gì nhân vật bình thường.
Không biết hắn ở chỗ này làm cái gì? Ta hồ nghi mà nhìn về phía hắn, lại cũng thu được hắn xem kỹ ánh mắt, hay là hắn cũng tham dự chúng ta kế hoạch việc?
"Trương lương gặp qua quốc sư phu nhân." Ta bị cái này xưng hô kêu đến có điểm không được tự nhiên, ta đối hắn thi lễ gật đầu.
"Trương lương tiên sinh đừng như vậy nhìn chằm chằm ta đồ đệ xem, làm cho ta đồ đệ quái ngượng ngùng." Sư phụ dứt lời hướng về phía trương lương vứt cái mị nhãn, ta xem đến cả người một cái cơ linh.
Trương Tam tiên sinh hiện tại thoạt nhìn thập phần không đơn giản, tài hùng biện lợi hại thả cùng bình minh hình như có quan hệ, lại còn có ở ngay lúc này ở tướng quân phủ chung quanh chuyển, này đến tột cùng là trùng hợp vẫn là...... Có ý định mà làm chi?
Ta lấy chờ phu quân vì lấy cớ bái biệt bọn họ hai người, đi tới tướng quân phủ cửa chính khẩu, chờ tinh hồn ra tới.
Không bao lâu, tinh hồn liền từ cửa chính ra tới, hắn thấy ta liền bước nhanh hướng ta đi tới. Ta thân thiết mà vãn trụ hắn cánh tay, giống như thân mật thì thầm nói:
"Tiểu thánh hiền trang trương lương cũng ở tướng quân phủ phụ cận, hắn nhìn đến ta thời điểm ánh mắt rất kỳ quái."
Tinh hồn đem ta trên cổ tóc mái liêu đến mặt sau đi, ở ta bên tai nói:
"Mặc gia cùng nghịch lưu sa hợp tác chính là từ hắn thúc đẩy. Chỉ sợ hắn tới nơi này là vì giám thị ta."
Ta cười, trách không được hắn thấy ta khi là cái loại này cẩn thận ánh mắt, là sợ ta hỏng rồi chuyện của hắn? May mắn bị sư phụ bám trụ, nếu không hiện tại khẳng định ở trộm xem chúng ta đâu!
Hắn đỡ ta lên xe ngựa, ta ngồi vào hắn đối diện hỏi tiếp nói:
"Phu quân, hôm nay ngươi thấy đông hoàng như thế nào?"
Tinh hồn không đáp lời, chỉ đem tay mở ra, trắng nõn lòng bàn tay thượng thình lình nằm một con xanh biếc trùng thi.
Là ta ngọc trân hàn phách ong.
Đã chết. Cả người không có một chỗ tổn thương, cái này làm cho ta có chút kỳ quái, nói:
"Đây là hắn cho ngươi?"
Tinh hồn lắc đầu, nói: "Đây là ta chính mình thấy chạy nhanh lấy về tới."
Lòng ta thở dài nhẹ nhõm một hơi, biết đông hoàng không có phát hiện chúng ta kỹ xảo, lòng ta lập tức liền kiên định.
"Chính là ngươi xem, này chỉ trùng thi tuy rằng hoàn hảo, nhưng là......" Tinh hồn nhẹ nhàng thổi một hơi, kia chỉ ong nhi lập tức liền hóa thành xanh biếc bột phấn biến mất.
Ta kinh hãi, nói: "Hắn nội lực thế nhưng như thế thâm hậu?!"
"Ta đem trùng thi đặt lòng bàn tay, là vì dùng nội lực đem nó cùng ngoại giới ngăn cách, làm cho ngươi nhìn xem. Kỳ thật ngươi xem kia chỉ trùng thi hoàn chỉnh, nó một chân nhi đã bị ta không cẩn thận chạm vào một chút, hóa thành tro bụi."
Ta ngẩng đầu, hỏi: "Kia y phu quân hôm nay chứng kiến, đông hoàng hay không bắt đầu không tín nhiệm chúng ta?"
Tinh hồn lắc đầu, nói:
"Ta kia một kế vốn chính là vì nghe nhìn lẫn lộn, cho nên cho dù có phi trùng, hắn cũng hẳn là sẽ trở thành một con không nghe lời sâu mà thôi, sẽ không hoài nghi đến trên đầu chúng ta."
Ta gật đầu, tiến lên vòng lấy hắn vòng eo, hắn thói quen ngồi thật sự rất, cho nên ta dễ dàng liền ôm vòng lấy hắn vòng eo, nghiêm nghị nói:
"Nếu như như vậy đó là tốt, ta ngày mai liền đi tửu lầu cáo cùng bọn họ. Phu quân ngươi không biết, ta hôm nay vẫn luôn lo lắng đề phòng, nếu là không có ngươi, ta nên làm cái gì bây giờ?"
Tinh hồn lạnh băng nói: "Ngươi đây là nói cái gì ngốc lời nói, nếu là không có ta, ngươi cũng không sống được, hà tất tưởng những cái đó?"
Ta có chút xấu hổ mà đứng dậy, nói: "Phu quân nói chính là."
Không khí đột nhiên thập phần áp lực, ta vì giảm bớt không khí, đành phải nói:
"Phu quân cảm thấy trương lương làm người như thế nào? Hôm nay ta cảm thấy hắn đến không giống ngày thường thoạt nhìn như vậy đơn giản."
Tinh hồn khinh miệt mà xem ta liếc mắt một cái, nói: "Ta sớm biết người nọ không đơn giản, không riêng hắn, cái kia nhan lộ cũng là cái cao thủ."
Ta gật gật đầu, nói: "Kia người này rắp tâm đến tột cùng là vì sao?"
Tinh hồn không muốn nói nữa, nhắm mắt lại bắt đầu điều tức phun nạp, ta cũng không dám ở quấy rầy hắn, đành phải ngồi ở chỗ kia.
Nhưng là xe đột nhiên ngừng lại, tinh hồn lập tức mở mắt ra nói:
"Người nào?"
Bên ngoài không có động tĩnh, tinh hồn xem ta liếc mắt một cái, ta gật gật đầu, ăn vào bế khí hoàn.
Tinh hồn đứng dậy mở cửa, sau đó lấy cực nhanh tốc độ quan hảo. Ta lặng lẽ đem lỗ tai dán đến trên cửa, nghe bên ngoài động tĩnh.
"Các hạ thích nửa đường ngăn lại người khác xe ngựa?"
Thanh âm này, vừa nghe liền biết là tinh hồn.
"Cũng không phải. Ta chẳng qua là phải cho ngươi một cái lời khuyên." Thanh âm này thực quen tai a!
"Nga? Chăm chú lắng nghe."
Nghe tới tinh hồn đã có chút mất đi kiên nhẫn.
Cùng tinh hồn đối thoại người, đến tột cùng sẽ là ai đâu? Ta khẳng định nghe qua người này thanh âm, nhưng đột nhiên như vậy tưởng tượng, ta thật đúng là không nghĩ ra được.
"Chúng ta hiện tại là buộc ở người trên một chiếc thuyền." Người nọ nói.
"Nga? Cho nên?" Tinh hồn hỏi.
"Ta vừa mới thấy phu nhân của ngươi ở tướng quân phủ, vô luận các ngươi muốn làm gì, tốt nhất không cần nhiễu loạn chúng ta mọi người kế hoạch. Nếu không......" Người nọ đem trọng âm cắn ở "Phu nhân" hai chữ thượng, làm lòng ta có chút hoảng.
"Nếu không ngươi ta bao nhiêu nhân tính mệnh đều đem khó bảo toàn?"
Tinh hồn đánh gãy đối diện người ta nói nói, bắt đầu ta là thật sự cũng không nghĩ ra được người kia là của ai, nhưng là người này vừa nói tướng quân phủ ta liền sáng tỏ.
Người này đúng là tiểu thánh hiền trang tam tiên sinh.
Không nghĩ tới bình thường thoạt nhìn như vậy nho nhã một người, cư nhiên có thể nói ra như thế lạnh lẽo nói tới. Này không khỏi làm ta nhớ tới tinh hồn đối ta dạy dỗ:
Nguy hiểm nhất địch nhân, thường thường không phải lấy đáng sợ bộ mặt xuất hiện.
"Ta nói liền nhiều như vậy, dư lại còn thỉnh tự tiện." Người nọ sau khi nói xong, ta nghe được tinh hồn "Hừ "Một tiếng, sau đó môn đã bị mở ra, ta một cái trở tay không kịp liền té hắn trong lòng ngực, tinh hồn nhíu nhíu mi, cái gì cũng chưa nói, ta chạy nhanh đứng dậy cho hắn tránh ra lộ.
Tinh hồn đóng cửa lại kia trong nháy mắt, ta thấy được kia quen thuộc màu tím phương khăn.
"Trương lương? Hắn muốn làm cái gì?" Ta cho hắn sửa sang lại bị ta lộng loạn quần áo nói.
Xe ngựa chậm rãi đi trước, tinh hồn rũ mắt, lông mi quá nồng mật, che khuất đáy mắt cảm xúc, chỉ là có thể mơ hồ từ kia một mảnh hắc trung tìm được chút phức tạp u lam.
"Tự nhiên là không yên tâm chúng ta." Hồi lâu, tinh hồn mới chậm rãi nói.
"Nếu không yên tâm còn muốn chúng ta cùng bọn họ hợp tác, thật là thú vị người." Ta trào phúng nói.
"Ở ích lợi sử dụng hạ, liền tính là người cũng sẽ cho nhau cắn nuốt, như thế mà thôi, không coi là cái gì." Tinh hồn giương lên tay áo, tay của ta từ hắn trên người rút lui, quy quy củ củ ngồi vào hắn đối diện.
"Hôm nay ta đi gặp Mặc gia Đoan Mộc dung, nàng nói vốn đã làm tốt nhất hư tính toán, lại không thể tưởng được đông hoàng tu vi đã như thế đáng sợ. Làm ta hai ngày này lại liên hệ cao nguyệt công chúa. Hơn nữa tìm mọi cách lộng tới Thận Lâu địa lao chìa khóa, bọn họ chính yếu chính là tưởng cứu ra cái kia kêu trời minh tiểu hài tử."
Ta cúi đầu hội báo nói. Tinh hồn một tay chi đầu, nhắm mắt lại, tượng trưng tính gật gật đầu, sau đó mỏi mệt nói: "Kia ngày mai chúng ta trở lên Thận Lâu."
Ta gật đầu xưng là, chính là nghĩ lại tưởng tượng, nói: "Nguyệt thần không phải đã đối phu quân có địch ý sao? Mặc kệ nói như thế nào kia đông hoàng khẳng định phát hiện ta ngọc trân hàn phách ong, nếu như lúc này chúng ta lại ngược gió gây án, khó bảo toàn không bị nguyệt thần nhìn ra manh mối.
Tựa như tinh hồn nói, nguyệt thần bản nhân cũng không có nhiều đáng sợ, đáng sợ chính là nàng âm dương gia thân phận. Hoặc là đổi một cái góc độ tới nói: Cẩu thường thường so chủ nhân còn đáng sợ, bởi vì ngươi vĩnh viễn không biết hắn có thể hay không cắn ngươi.
Mà tinh hồn, chính là một cái đáng sợ nhất sói con.
Từ hắn xem người thời điểm hận không thể đem người dùng ánh mắt trực tiếp xé nát giống nhau, ta liền nhìn ra được, người này dã tâm, rất lớn.
Tinh hồn mặc dù là không chịu đông hoàng khống chế, nhưng hắn vẫn là không thể thỏa mãn, ta nhìn ra được, hắn muốn chính là chưởng môn chi vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoả
FanfictionKhụ khụ, trước đó thuyết minh, này văn là ta nguyên sang, có một thiên là người khác đăng lại, trong đó đại bộ phận đều là sửa chữa quá. Sư phụ nói, nam nhân không một cái thứ tốt. Sư phụ nói, mỹ nam là dùng để đùa giỡn, điểm này sư phụ vĩnh viễn bá...