"Tiểu nhị, tới điểm nhiệt canh, một chén gà ti mặt. Lại cho ta con ngựa uy chút cỏ khô." Ta sờ sờ trên mặt mặt nạ, nhập tòa nói.
"Đến lặc! Khách quan ngài chờ! Tiểu nhân lập tức liền tới!" Tiểu nhị cầm giẻ lau ở bàn dài thượng phần phật một vòng, liền lúc lắc mà chạy đi rồi.
Đuổi một đêm lộ, ta cũng không biết chính mình phương hướng, liền vẫn luôn về phía trước chạy, nói thật ta thật sự có điểm sợ hãi, đặc biệt là đi ngang qua bãi tha ma thời điểm, sợ nhảy ra cái quỷ nhi tới sợ tới mức ta đi gặp Diêm Vương.
Ta lại đói lại khát, mặt vừa lên tới ta liền từng ngụm từng ngụm ăn lên, nói thật này mặt làm được thập phần giống nhau, nhưng là bởi vì đã đói bụng, ăn cái gì đều là hương.
Ta hút xong cuối cùng một ngụm canh, thỏa mãn mà vỗ vỗ bụng, không dám trì hoãn, thanh toán trướng mang chút lương khô khô bò liền lại nhảy lên mã, một đường rong ruổi, lúc này, vừa lúc đi ngang qua một mảnh hồ, ta liền dừng lại nghỉ chân một chút, lão như vậy chạy tái hảo con ngựa cũng chịu không nổi, ta đem ngựa dắt đến bên hồ uống nước, ai ngờ con ngựa bị kinh, ta chạy nhanh ổn định con ngựa, sau đó đem nó buộc đến bên cạnh trên cây, mỗi người đều nói này trong nước có loại thủy con khỉ, là chết đuối quỷ nhi trở nên, chuyên môn mê người xuống nước, ta đánh rùng mình, liền đi tìm tòi đến tột cùng.
Ai ngờ thủy con khỉ không gặp, thấy một cái râu bạc lão đầu nhi, lão nhân phỏng chừng là uống nhiều quá rớt trong nước, cả người một cổ mùi rượu nhi, ta mất rất nhiều công sức mới đem hắn từ trong hồ túm đi lên, tế đánh giá: Trên người ăn mặc màu xanh biếc thụ hạt, thoạt nhìn không giống như là cái gì nhà có tiền, râu tóc bạc trắng, tóc gần dùng một cây mài giũa quá trâm cố định trụ, nhưng ngươi nhìn kỹ đi, lão nhân này tuy rằng tóc tuyết trắng, lại sắc mặt hồng nhuận, này có lẽ là mới vừa uống qua rượu duyên cớ, nhưng trên mặt như đồng nhan, trong lòng ngực gắt gao ôm cái tửu hồ lô, trong miệng còn chép chép.
Thật là cái quái nhân, ta không hảo đem một cái lão nhân gia ném tại đây vùng hoang vu dã ngoại, liền sinh đôi hỏa, đem lão nhân gia dịch đến hỏa biên, may mắn ta mang theo đá lấy lửa, bằng không ta thời gian dài như vậy không đánh lửa, phỏng chừng trên tay có đến bị thương một chút.
Đều vào đêm, lão nhân kia còn không có tỉnh, ta vốn dĩ kế hoạch lên đường đến tiếp theo cái có dân cư địa phương lại tìm nơi ngủ trọ, đều bị lão nhân này gia trì hoãn, ta chờ đến ngôi sao đều ra tới, ta tức giận đến đều tưởng đá hắn.
Chính là ta còn là nhịn xuống, xem ra cùng tinh hồn mang một khối thời gian dài, mãn đầu óc đều là đánh đánh giết giết.
Vào đêm, đầu của ta một chút một chút, mới nhìn đến lão nhân kia mơ mơ màng màng mở bừng mắt, ta đại hỉ, đem lão nhân gia nâng dậy tới hỏi:
"Lão nhân gia nhà ngươi ở nơi nào? Ta đưa ngươi về nhà."
Lão nhân kia xem ta, "Hì hì" cười, nói: "Ngươi là cái hảo nha đầu."
Ta cười gật gật đầu, lão nhân kia nhìn ta mắt một hồi, nhìn chằm chằm thành chọi gà mắt, lại cười nói:
"Ta là ai a?"
Ta một phen túm quá lão nhân, xem ra liền còn không có tỉnh, làm hắn ngồi trên lưng ngựa, ta đi tới, hắn lại lặp lại hỏi ta, ta có chút không kiên nhẫn trở về một câu:
"Ngươi là ta tổ nãi nãi."
Lão nhân kia hắc hắc một nhạc, say khướt nói:
"Ngươi nói bậy! Ta nơi nào là ngươi tổ nãi nãi! Ta là ngươi...... Cách! Nương!"
Ta lập tức liền cười, ta...... Ta nương?!
Lão nhân kia cảm thấy ta không tin, còn vê cái tay hoa lan hướng ta làm mặt quỷ nói:
"Ta là ngươi kia thắng Tây Thi tái trang khương hảo mẫu thân!"
Ta từ trên mặt đất hái được đóa còn không có lạc hoa dại, đưa cho hắn, hắn cười hì hì tiếp, nói: "Đẹp!" Liền cắm ở chỉ bạc, ta khóe miệng cứng đờ, muốn cười lại cười không nổi. Lão nhân kia nhi hướng ta chớp mắt, nói:
"Ngoan hài nhi, xem ngươi mẫu thân ta có đẹp hay không?"
Ta chạy nhanh ứng hòa nói: "Mỹ, lão mỹ, trang khương Tây Thi ở ngươi trước mặt đều là heo chó."
Lão nhân kia liền bắt đầu khoe khoang điên ngốc lên, dọc theo đường đi ôm cái tửu hồ lô lải nhải dài dòng ở nơi đó một người cười, rất nhiều lần ta đều lo lắng hắn sẽ từ trên ngựa ngã đi xuống, cũng không biết sao, lão nhân này như thế nào oai chính là rớt không đi xuống.
Ta không thể không đối lão nhân này nhìn với con mắt khác: Này không phải cái người bình thường.
Lên đường quan trọng, ta cũng bất chấp cùng hắn cãi cọ, ta nắm mã liền đi. Ta không dám đi đại lộ, đành phải đi chút không ai yên đường đất.
"Đang cái lý cái lang, đang cái lý cái lang......" Lão nhân kia xem ta không phản ứng hắn, bản thân xướng đi lên, không có từ, chính là ở đàng kia hạt hừ hừ. Ta nhìn hắn một cái, nói:
"Ngươi nếu là lại kêu, ta hiện tại liền đem ngươi đầu lưỡi lôi ra tới nhắm rượu."
Lão nhân kia nhi nghe xong không thuận theo, hô: "Ai u! Ta mệnh thật khổ, ngươi nha đầu này hảo tàn nhẫn tâm địa!"
Ta khóe miệng trừu trừu, hắn lại như vậy kêu đi xuống nhưng không ổn, vội nói:
"Tất cả đều là ta sai, ngài lão liền lập tức ngồi, chờ cái gì thời điểm nhớ tới nhà ngươi ở đâu liền xuống ngựa, sợ ngươi!"
Lão nhân kia nghe ta nói xong, "Hắc hắc" cười, nói: "Này còn kém không nhiều lắm."
Ta mắt trợn trắng, như thế nào tổng gặp được quái nhân.
Lúc này phía trước xuất hiện vài bóng người, ta cả kinh, là phiêu huynh, đang chuẩn bị cùng lão gia tử nói tiếng chuẩn bị chạy, ai ngờ vừa quay đầu lại, lão gia tử không thấy. Ta không kịp tưởng cái gì, thả người nhảy lên lưng ngựa, chạy nhanh quay đầu trở về chạy. Kia mấy cái phiêu huynh nghe thấy động tĩnh liền hướng ta đuổi theo, ta nghi hoặc khó hiểu:
Ta rõ ràng chạy như vậy xa, như thế nào vẫn là có thể bị tinh hồn tìm được?
Huống hồ ta đi địa phương không tính là lộ, chỉ cần đầu óc bình thường đều sẽ không tuyển này đó địa phương bắt người, mà tinh hồn phảng phất liền biết ta ở chỗ này dường như. Hắn chẳng lẽ là lại đối ta hạ cái gì quái dị chú pháp đi?
Cần thiết đuổi ở phiêu huynh nói cho tinh hồn phía trước ném rớt bọn họ, nếu không ta liền tính dài quá cánh cũng phi không xong.
Lúc này ta vừa lúc thấy một cái sơn động, ta khó hiểu nói: "Vừa rồi tới thời điểm không phát hiện cái gì sơn động a?" Nhưng là sợ hãi vẫn là chui đi vào, ai ngờ, ta mới vừa đi vào liền nghe thấy phía sau truyền đến "Rầm rập" tiếng vang, ta kinh hãi quay đầu lại, lại thấy sơn động đã bị một cái cửa đá chặn.
Hảo tinh xảo cơ quan! Ta gõ gõ kia cửa đá, phát ra cực kỳ buồn độn tiếng vang, có thể thấy được cửa đá là cực kỳ dày nặng, ta mắt một hồi thích ứng chỗ tối, miễn miễn cưỡng cưỡng có thể sờ soạng, vì thế mang theo mã nghiêng ngả lảo đảo liền hướng trong động mặt đi đến, không bao lâu, hẹp hòi tiệm khoan, có điểu côn trùng kêu vang pi pi, cũng bắt đầu có ánh sáng, ta đại hỉ, hướng tới ánh sáng đi đến, trừ bỏ cửa động, lại là kinh sợ!
Hảo một mảnh rộng lớn thiên địa! Ai có thể dự đoán được này nho nhỏ động phủ bên trong có như vậy thế ngoại chi cảnh?
Các màu lông chim chim chóc ở không trung bay múa, lông chim diễm lệ, đừng nói thấy, chính là nghe cũng chưa nghe nói qua! Suối nước róc rách, chậm rãi chảy, có tiểu thú bôn tẩu, bên ngoài đã là sắc thu hỗn hoàng, nhưng phương diện này lại vẫn là hạ ý dạt dào!
Những cái đó tiểu thú kỳ điểu thấy ta cũng không né tránh, có còn tò mò mà rơi xuống ta trên vai, hoặc là gãi ta váy, ta thậm chí thấy chậu như vậy đại con bướm hướng về phía ta bay qua tới, sợ tới mức ta liên tục thét chói tai không ngừng.
Này...... Này chỉ sợ là mau thành tinh đi.
"Hắc hắc hắc hắc...... Tiểu nha đầu, nhưng hảo a?" Thanh âm này quen tai, ta hướng tới thanh âm phương hướng nhìn lại, đúng là cái kia râu bạc điên khùng lão đầu nhi!
"Đa tạ tiền bối nhớ mong, vừa rồi tiền bối đột nhiên biến mất, làm ta giật cả mình đâu!" Ta vỗ vỗ ngực nói, vừa rồi bị cái kia con bướm sợ tới mức không nhẹ.
"Ai u! Nhưng đừng nói như vậy! Ngươi mới đem tiểu lão nhân khiếp sợ, ai gặp qua cái kia trận thế? Tiểu nha đầu, nhìn không ra tới ngươi cùng âm dương gia còn có chút quan hệ."
Lão nhân kia sờ sờ râu nói. Ta nghĩ lại tưởng tượng, nói:
"Kia cửa động là tiền bối vì cứu ta khai đến?"
Lão nhân kia ngửa đầu cười ha ha, thanh âm xông thẳng bích tiêu, trung khí mười phần, nói:
"Hảo ngươi cái quỷ tinh linh nha đầu phiến tử, không tồi, đúng là tiểu lão nhân cho ngươi lưu lộ. Thế nào? Nghĩ đến như thế nào báo đáp tiểu lão nhân ta không?"
Ta giật nhẹ khóe miệng, hợp lại ngài lão đã quên ngươi rớt trong hồ ai cứu đến ngươi? Còn có ai làm ngươi cưỡi nửa ngày mã? Ta chính là đi được chân đau!
"Không bằng ngươi liền lưu lại cấp tiểu lão nhân tống chung đi!"
Ngài cũng thật sẽ tưởng, ta nói: "Chỗ nào có thể a! Ta có sư phụ. Như thế nào cũng không tới phiên cho ngài tống chung a!"
"Còn nữa nói, ngươi cứu ta một mạng, ta cũng cứu ngươi một mạng a! Chúng ta a, thanh toán xong!" Ta vỗ tay một cái, cười ha hả nói.
"Hắc! Ngươi ngươi ngươi...... Ô oa! Ta mặc kệ! Ta mặc kệ! Ngươi phải lưu lại nơi này bồi ta! Ngươi không bồi ta...... Không bồi ta...... Ta liền chết cho ngươi xem!" Nói đầu liền hướng trên cỏ đâm, ta xem một trận vô ngữ, ngồi xổm xuống nói:
"Mặt cỏ mềm không mềm?"
Lão nhân kia không chút suy nghĩ biên đâm biên nói: "Mềm, nhưng thoải mái."
Ta đỡ trán: "Nói đi, ngươi đến tột cùng muốn làm gì?"
Lão nhân kia lập tức không đụng phải, cũng ngừng khóc, cười hì hì thò qua tới nói:
"Chơi với ta."
"Tiền bối tái kiến." Ta xoay người nắm mã liền đi, tiểu lão đầu nóng nảy, hô:
"Ngươi không nghĩ giải trên người của ngươi âm dương thuật?"
Ta bước chân dừng lại, xoay người nói:
"Tiền bối lời nói ý gì?"
Tiểu lão nhân vừa thấy này chiêu hữu hiệu, ngồi vào một khối cự thạch thượng nhếch lên chân bắt chéo đắc ý mà lắc lư nói:
"Ngươi không kỳ quái? Ngươi đi như vậy hẻo lánh địa phương cũng sẽ bị những cái đó không người không quỷ đồ vật bắt lấy?"
Ta thang mục, xác thật như thế. Nói: "Tiền bối như thế nào nhìn ra được đây là âm dương gia con đường?"
"Hắc hắc! Tiểu lão nhân năm đó cũng coi như cái nhân vật, điểm này nếu là nhìn không ra tới liền sống uổng phí lớn như vậy số tuổi." Dứt lời đắc ý mà vén lên râu.
"Kia tiền bối biết ta trung chính là cái gì chú pháp sao?"
Kia tiểu lão nhân đứng dậy, chắp tay sau lưng vây quanh ta dạo qua một vòng, híp mắt loát râu làm cao thâm khó đoán trạng nói:
"Này chú pháp không nan giải, nha đầu ngươi đây là làm người tính kế, ngươi đầu tóc ti hoặc là móng tay tại đây nhân thủ trung."
Ta cả kinh, bỗng nhiên nhớ tới tinh hồn trung cương khí phía trước tước quá ta tóc, còn phóng tới túi gấm tiểu tâm bảo tồn lên, nếu nói thực sự có người đối ta hạ âm hiểm chú pháp, cũng chỉ có người này.
Chỉ sợ hắn là sợ ta lại chạy, cổ thuật vô pháp cảm giác, liền hạ âm dương gia chú pháp.
"Kia tiền bối có gì chỉ giáo?"
Tiểu lão đầu tròng mắt nhanh như chớp vừa chuyển, vui cười nói:
"Ta cũng không vì khó ngươi cái này tiểu nha đầu, đỡ phải ngầm nói ta khi dễ tiểu bối, ta khiến cho ngươi cho ta chọn sài múc nước giặt quần áo nấu cơm một tháng, như thế nào?"
Lòng ta tưởng tượng, này đảo cũng không tồi, dù sao nhìn dáng vẻ tinh hồn là một chốc một lát đuổi không kịp tới, liền nói:
"Cẩn tuân tiền bối lời nói."
Lão nhân cao hứng mà vỗ tay, nhảy dựng lên, vừa chạy vừa kêu:
"Ha ha ha ha! Rốt cuộc có người bồi ta nói chuyện lạp! A ha ha ha ha ha!"
Ta nhìn xem con ngựa, nói:
"Ta như thế nào có loại mắc mưu bị lừa cảm giác?"
Con ngựa quăng một cái phát ra tiếng phì phì trong mũi, làm như ở đáp lại ta.
Ta cùng kia tiểu lão nhân trở về hắn nơi, nơi rất đơn giản, là cây trúc làm tiểu trúc. Nhưng hoàn cảnh thanh u lịch sự tao nhã, bên trong thu thập cũng lưu loát khô mát, tiểu lão nhân không khách khí, trực tiếp chỉ vào phòng bếp nói:
"Cấp lão gia tử nấu cơm đi."
Đến, này tự xưng đều sửa lại, vừa mới còn nhỏ lão nhân đâu, hiện tại tự xưng lão gia tử. Ta bất mãn mà lẩm bẩm một trận, cứ làm cơm. Sài là phách tốt, có thịt khô, nhẫm, ta đem nhẫm tẩy sạch băm, vải lên muối một quấy, liền thành rau trộn. Sau đó múc nước chuẩn bị chưng cơm, ta cẩn thận đào mễ sau, đem thịt khô thiết làm tiểu đinh, sau đó chưng thượng cơm, chờ cơm chưa chín kỹ thời điểm lại đem thịt khô đinh rải đến bên trong, làm thành thơm ngào ngạt thịt khô đinh cơm.
Ta bưng lên đồ ăn, tiểu lão nhân cười hì hì xoa tay nói: "Hảo nha đầu, ai nếu là cưới ngươi thật là hưởng phúc."
Ta cười cười không đáp lời, hắn cưới ta, lại chưa từng nói qua nói như vậy.
Uy hiếp nói nhưng thật ra không ít.
Ta ăn rất nhiều, ăn hai đại chén cơm, tiểu lão nhân liền rượu ăn. Trước mắt lại đột nhiên hiện lên ta cùng với tinh hồn mặt đối mặt ngồi ăn cơm bộ dáng, còn có hắn cho ta lột trứng gà bộ dáng...... Nước mắt, cứ như vậy ăn ăn rơi xuống.
Rớt vào cơm, ta nuốt xuống cơm, nói:
"Như thế nào như vậy hàm, hầu chết ta!"
Tiểu lão nhân kỳ quái mà nhìn xem ta, sau đó ăn một mồm to thịt khô đinh cơm, kỳ quái nói:
"Không hàm a. Nha đầu ngươi đầu lưỡi hỏng rồi. Khẳng định là tao báo ứng, ai làm ngươi làm ta sợ muốn đem ta đầu lưỡi lôi ra tới nhắm rượu tới."
Ta vừa nghe lời này, nước mắt liền càng hung, mấy cà lăm cơm chiều, liền chạy ra đi, lại nghe tiểu lão nhân ở phía sau kêu:
"Đừng đi a! Ngươi còn không có xoát chén đâu!"
"Ngươi đừng quên cho ta giải vu cổ chi thuật, ta liền quên không được xoát chén! "Ta cũng không quay đầu lại nói, tìm tảng đá ngồi sẽ, tổng giác khó chịu đến hoảng.
Tới rồi buổi tối, lão nhân cùng ta đối mặt một đèn, hắn mặt ở dưới ánh đèn có một loại âm trầm thê lương cảm giác, mặt vô biểu tình, hai mắt vô thần mà trừng mắt ta.
Mà ta, cũng gắt gao trừng mắt hắn.
Không khí lập tức ngưng kết xuống dưới, ngay cả phi trùng tẩu thú thanh âm, đều biến mất không thấy.
Tĩnh, thực an tĩnh.
Không khí phảng phất bị sền sệt nhựa thông bao vây lại.
Thật lâu sau, ta chậm rãi mở miệng:
"Làm sao bây giờ?"
Lão nhân chết cương mặt, lúc này trên mặt xuất hiện một cổ than chì người chết sắc.
Ta cầm lấy một phen chủy thủ, chủy thủ lập loè như nước hàn quang.
Lão nhân lắc đầu, trên dưới môi một chạm vào, nói:
"Không —— biết —— nói."
Ta bên tai phảng phất vang lên một tiếng sâu kín thở dài, gần như không thể nghe thấy, nhưng là rồi lại quanh quẩn ở bên tai.
Ta một phách cái bàn mắng:
"Ngươi cái Xích Mi xem thường! Ngươi muốn hay không nghèo như vậy a! Mới một chiếc đèn! Buổi tối liền mao tử đều chiếu không ra a! Chẳng lẽ ngươi muốn ta mảnh đất hoang vu giải quyết a! Ta tốt xấu là cái nữ tử, nữ tử a!"
Lão nhân súc súc cổ nói;
"Lại không ai xem ngươi......"
Nữ nhân nhất chịu đựng không được loại này lời nói, hình như là một loại nhục nhã giống nhau. Ta túm quá hắn chòm râu, nói:
"Nhanh lên cho ta cởi bỏ chú pháp."
Lão nhân bị ta túm đến đau đến nhe răng trợn mắt, nói:
"Kỳ thật...... Kỳ thật ta cũng sẽ không...... "
Ta nghiến răng nghiến lợi nói:
"Ngươi lặp lại lần nữa. "
"Này...... Kỳ thật ta cũng sẽ không......"
"Vậy ngươi còn nói dài dòng nói dài dòng nửa ngày! Còn lừa ta!"
Lão nhân kia ủy khuất đều mau khóc, nhăn một trương oa oa mặt nói:
"Ta...... Ta chính là muốn cho ngươi bồi bồi nhân gia sao! Âm dương gia chú pháp ta sao có thể sẽ giải!"
Ta một phen buông ra hắn chòm râu, xem ra cái này địa phương cũng không thể nhiều ngây người, tinh hồn sớm hay muộn sẽ đuổi theo. Nhưng là sắc trời đã tối, ta đành phải hiện tại nơi này nghỉ ngơi, ta trừng hắn liếc mắt một cái, hắn sau này xê dịch, một bộ ta như thế nào hắn biểu tình, ta lạnh lùng hỏi:
"Cho ta an bài cái ngủ chỗ."
Kia tiểu lão đầu nhi mới đứng dậy, cầm đèn mang ta vào một gian phòng, nói:
"Trong ngăn tủ có đệm chăn, ngươi liền tự tiện đi! Nha đầu không phải ta nói ngươi tốt nhất đừng đi ra ngoài, tuy rằng tiểu lão nhân ta không bằng âm dương gia......" Ta gắt gao trừng mắt hắn, lão nhân kia bĩu môi liền không nói, cầm đèn liền đi ra ngoài.
Ngày thứ hai, ta liền ra cửa động, nhưng là ta tổng cảm giác có cái gì ở nhìn chằm chằm ta xem, ta cảnh giác nhìn phía bốn phía, rồi lại cái gì cũng không có.
Chờ ta lần thứ ba hồi xong đầu thời điểm, trước mắt hết thảy đều thay đổi:
Sắc trời bỗng nhiên biến thành huyết hồng màu sắc, bốn phía đều là một mảnh hoang vu, không có một ngọn cỏ, cát vàng cũng bởi vì sắc trời mà nhiên thượng một mảnh huyết hồng, ta sợ hãi, liền phải tiếp tục chạy đi, đột nhiên đại địa bắt đầu rung động, vô số hư thối thể xác mang theo tanh tưởi hướng ta tới gần, dơ bẩn móng vuốt thượng chỉ có mấy thiên thịt thối, có một vị "Nhân huynh" tròng mắt còn vô ý rơi xuống, trên mặt đất lăn một vòng, tới rồi ta bên chân, này...... Đây là trong truyền thuyết hoàng tuyền lộ sao?
Rớt tròng mắt nhân huynh cả người cứng đờ mà đi đến ta trước mặt, hướng ta duỗi tay, sau đó dùng một loại cùng loại với da cụ ma xát sở sinh ra chói tai thanh âm gằn từng chữ một nói:
"Có thể —— giúp —— ta —— đem —— mắt —— châu —— tử —— nhặt —— khởi —— tới —— sao ——" thanh âm không có bất luận cái gì cảm tình sắc thái, phảng phất là một cái âm điệu giống nhau, ta run run rẩy rẩy mà nhặt lên bên chân tròng mắt, dùng tay nhéo đưa cho hắn.
"Thượng —— mặt —— dính —— —— sa —— tử!!" Hắn nói xong câu đó bắt đầu phát ra một loại chói tai thét chói tai, sở hữu hủ thi đều bắt đầu ứng hòa hắn hét lên, ta sợ tới mức nằm liệt ngồi dưới đất, đôi tay che lại lỗ tai, nhưng cái loại này thanh âm phảng phất có thể mặc thấu sở hữu đồ vật, tới ta truyền vào tai, vô luận ta như thế nào che, thanh âm kia giống như là ở bên tai!
"Ngươi còn dám chạy sao? Ân?" Một cái quen tai thanh âm ở ta đỉnh đầu vang lên, ta trước mắt tối sầm, là tinh hồn!
Ta đầu rất đau, não nhân phảng phất bị người dùng chiếc đũa chọc đi vào giống nhau đau đớn, tay của ta bị trói lên, ta theo dây thừng nhìn về phía một khác đầu, liền thấy một đôi xinh đẹp tay, dây thừng vòng vài vòng, triền ở cặp kia tay ngọc thượng.
U lam áo choàng, như nhau hắn đôi mắt màu sắc, ta nhìn về phía bốn phía, minh bạch chính mình là ở trong xe ngựa.
Tinh hồn lúc này đang ở nhắm mắt dưỡng thần, lưng ngồi đến thẳng thắn, dây thừng rung động làm hắn chậm rãi xốc lên mí mắt, dùng một loại tựa ngủ phi ngủ ánh mắt nhìn phía ta.
"Ngươi cảm thấy, như vậy là có thể chạy ra lòng bàn tay của ta?" Hắn phác hoạ ra một cái vô cùng tà nịnh mỉm cười, dùng một loại lạnh lẽo ngữ khí nói.
"Ngươi đê tiện, ngươi dùng ta đầu tóc ti hạ chú. Nếu không ta khẳng định sẽ không làm ngươi tìm được." Ta vô pháp đi xoa xoa đầu, chịu đựng đau nhức đứng dậy, sau đó đem đầu dựa vào thùng xe trên vách, lợi dụng thùng xe vách tường lay động giảm bớt ta đầu đau đớn.
Cả người vô lực.
"Vô luận là dùng cái gì phương pháp, chỉ cần có thể được đến ta muốn kết quả liền hảo." Hắn dừng một chút, tiếp tục nói:
"Mà ta hiện tại muốn kết quả, chính là đem ngươi nắm giữ ở lòng bàn tay."
Ta suy yếu cười, nói:
"Chúc mừng ngươi, quốc sư đại nhân, nếu đơn thuần luận điểm này, ngươi làm có thể xưng được với là hoàn mỹ."
"Ta sẽ đem này coi như là ngươi đối ta khích lệ." Hắn tiếp tục hạp thượng hai mắt, dưỡng thần nói.
Ta cũng lười đến lại cùng hắn vô nghĩa, đầu đau đớn rốt cuộc giảm bớt một chút, hiện tại ta với hắn mà nói đến tột cùng còn có hay không dùng? Đông hoàng đã chết, chúng ta cũng nên ai đi đường nấy mới đúng, vì sao hắn còn phải đối ta theo đuổi không bỏ?
Vấn đề này ta suy nghĩ đã lâu đều không có nghĩ thông suốt thấu, cũng rất khó nghĩ thông suốt thấu, ta cảm thấy ta đầu óc từ thích thượng hắn kia một khắc liền không bình thường, bằng không cái kia cô nương sẽ đem thuần khiết giao ra đi về sau lại chạy trốn?
Không hổ là âm dương gia, có thể liên quan không liên quan người cũng trở nên âm dương quái khí.
"Nói đi, quốc sư đại nhân đến tột cùng còn tưởng từ ta trên người được đến cái gì?"
Ta cho ngươi còn không được sao!
Hắn một túm dây thừng, ta liền lăn đến hắn trước người, ta bảo vệ chính mình cơ quan tay, sợ hãi một không cẩn thận liền lạn.
"Ta muốn ngươi hoàn hoàn toàn toàn nghe ta nói." Ta cằm bị gắt gao nắm, ta hạ thân quỳ, thượng thân nhân cằm bị bắt nâng lên, ta không thể không dùng tay phải khuỷu tay chống, thời gian dài hữu khuỷu tay xuyên từng trận đau đớn.
"Ta hiện tại là một cái phế nhân, cho dù nghe lời cũng là không có gì đặc biệt đại tác dụng, huống hồ, ta hiện tại không thích ngươi." Ta đôi mắt không chút nào che dấu mà xem tiến hắn u lam đáy mắt.
"Có hay không tác dụng không tới phiên ngươi tới định đoạt, có thích hay không ta cũng không phải ngươi có thể quyết định. Ta nói không thể, ngươi cũng không có năng lực phản kháng, không phải sao?" Ta mặt bị ném đến một bên, cái ót đụng phải địa phương nào, đau đến ta nhe răng trợn mắt.
Hắn nhẹ nhàng nhéo lên một cái túi gấm, từ bên trong lấy ra một lọn tóc tới, sau đó khóe miệng một bên gợi lên, cười đến vô cùng tà tứ nói:
"Có nó, cho dù chết, ngươi cũng không thể thoát khỏi ta."
Ta cảm giác trời sập.
"Ta rất tò mò, rõ ràng đã cảm giác được ngươi liền ở nơi đó, lại trước sau cũng tìm không thấy. Thật là làm ta hảo tìm!"
Này ngữ khí làm như trách cứ, hắn ôm quá ta, hắn thích ta mềm yếu bộ dáng, giống như là dê con, sinh sát trách phạt, nhậm quân vừa lòng.
Ta cảm giác thực mỏi mệt, loại trò chơi này quả thực chính là ở tra tấn người tâm.
"Ngươi yêu cầu không phải Công Tôn lưu y, mà là một cái nhậm ngươi lấy lấy đồ đựng. Ngươi muốn giết người, nàng cho ngươi chế tác nhất trí mạng □□; ngươi tưởng phát tiết, nàng sẽ làm ngươi cảm giác sung sướng......" Lời nói còn chưa nói xong, ta môi đã bị ngăn chặn.
Hắn hiện tại đã không giống nguyên lai như vậy ngây ngô, giống như tiểu cẩu giống nhau hút hút xúi xúi, mà là thực thành thạo mà khống chế ta.
Hắn biết ta, biết ta mỗi một tấc bộ dạng. Chúng ta đều cực kỳ quen thuộc lẫn nhau.
Mà ta, cũng căm hận hắn.
Lại quen thuộc, cũng sẽ không hoàn toàn cảm giác người khác nội tâm chân thật tình cảm, bởi vì mỗi người đều là đơn độc tồn tại thân thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoả
FanfictionKhụ khụ, trước đó thuyết minh, này văn là ta nguyên sang, có một thiên là người khác đăng lại, trong đó đại bộ phận đều là sửa chữa quá. Sư phụ nói, nam nhân không một cái thứ tốt. Sư phụ nói, mỹ nam là dùng để đùa giỡn, điểm này sư phụ vĩnh viễn bá...