Liền ở ta hơi thở mong manh hết sức, bỗng nhiên cảm giác có người gọi tên của ta, thanh âm mờ ảo, như xa như gần, nghe tới cũng không biết phát âm chỗ, thực không chân thật, rồi lại thật thật nhi ở gọi ngươi tên.
Ta nói là cái gì du hồn quỷ sai tiến đến lấy ta, liền run run môi dưới, ai ngờ trước mắt một mảnh lục quang, có cái gì hung hăng túm ta không bỏ, đợi cho kia bạch quang dần dần duy trì không được, nghe được có người chửi bậy một tiếng, mới vừa rồi thấy được hai cái mờ ảo bạch y người, một cái ngưu đầu, một cái mã diện, dậm chân cắn răng chửi bậy vài tiếng, oán hận phiêu đi, toại không nghe thấy âm thanh. Này lục quang càng tăng lên, một cổ mạnh mẽ hút ta, phảng phất có cái gì nhìn không thấy sờ không được đồ vật ở túm ta giống nhau. Ta sợ hãi, lại cũng không thể nề hà.
Đây đều là làm gì đó! Chết cũng không cho người sạch sẽ nhẹ nhàng đi sao?
Chung quanh lục quang rực rỡ lóa mắt, căn bản không mở ra được hai mắt, đợi cho ta mắt thanh minh là lúc, mới vừa rồi nhìn thấy chính mình trên mặt đất nằm.Ngực một cái huyết lỗ thủng chính ào ạt mạo huyết, bộ mặt đảo cũng coi như là an tường.
Ta đang buồn bực, nhìn quanh bốn phía đều là màu xanh lục, nửa trong suốt có thể nhìn đến bên ngoài, chính là ta nhà ở, bày biện xếp đặt đều là ta sinh thời bộ dáng.
Bỗng nhiên một trận trời đất quay cuồng, liền xem đến một cự vật, màu lam, có chút biến hình, ục ục chuyển, ta vừa thấy, tuy rằng thay đổi hình, cũng không phải là Tinh Hồn đôi mắt là cái gì?
Trong lòng ta tức giận không được, lại cũng mang theo vài phần sợ hãi, không hẳn là tin hắn những lời này! Lấy hắn ác độc tâm tính, đều sẽ đem ta làm thành cái gì quái vật!
Kỳ thật ta cũng rất tò mò một sự kiện, ta đã chết hắn rõ ràng cũng sống không được, nhưng là hắn lại một chút không sợ, thậm chí tốt lành.
Đến, trong lòng tính kế cũng là bạch suy nghĩ.Tinh Hồn nhìn một hồi, liền không hề xem, ta liền lại cảm giác đen nhánh một mảnh, nghĩ đến là hắn đem ta cất vào trong lòng ngực, bởi vì ta nghe được hắn lồng ngực trái tim nhảy lên tiếng động. Lúc này nghe tới, như sấm như cổ, táo phiền không thôi.
Nội tâm một trận tình cảm kích động, lại là giận lại là sợ, trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng tức giận đến đầu váng mắt hoa, ta đơn giản ngồi ở trên mặt đất, cũng hoàn toàn không quản cái gì sạch sẽ không sạch sẽ.
Nga, đã quên, nhìn ta này trí nhớ, ta đều đã chết, còn để ý cái gì sạch sẽ không sạch sẽ, thực sự buồn cười.
Đã không có kia phàm thai thân thể mệt nhọc, toàn thân nhưng thật ra cảm thấy uyển chuyển nhẹ nhàng rất nhiều, đen như mực mang theo, cũng không biết bao lâu, cũng không cảm thấy đói no.Theo ngồi thời gian càng ngày càng trường, trong lòng ta phẫn nộ đã hoàn toàn không ở, thay thế chính là càng thêm bất an cùng thấp thỏm.
Không biết ngươi sắp sửa nghênh đón vận mệnh là cái dạng gì, đây mới là đáng sợ.Cũng không biết đi qua bao lâu, lại là một trận trời đất quay cuồng, thay thế là ánh đèn hoà thuận vui vẻ, lúc này ta lại nhìn lại, lại thấy đến ta đang nằm ở trên giường, mà ta cũng bị Tinh Hồn phóng tới thẻ tre đôi bên, dựa vào không lăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoả
FanficKhụ khụ, trước đó thuyết minh, này văn là ta nguyên sang, có một thiên là người khác đăng lại, trong đó đại bộ phận đều là sửa chữa quá. Sư phụ nói, nam nhân không một cái thứ tốt. Sư phụ nói, mỹ nam là dùng để đùa giỡn, điểm này sư phụ vĩnh viễn bá...