Mưa thu luôn là như vậy, hạ không hề dự triệu. Nhưng lại triền miên không dứt, làm ngươi không đành lòng đến cự tuyệt.
Mưa xuân như tơ, mưa thu không dứt.
Ta ngồi ở tiểu trên cầu, nhìn Tinh Hồn, quần áo bị hơi hơi dính ướt.
Tinh Hồn mù."Vì cái gì?" Ta nỗ lực làm chính mình bình tĩnh, lại không thể ức chế trụ kia run nhè nhẹ tiếng nói. Hỏi.
"Ta muốn làm sự tình, không cần lý do." Tinh Hồn dày đặc nói. Hắn hạp trụ hai mắt, ngẩng đầu lên, nhậm vũ đánh gió thổi, tay áo rộng phiêu diêu. Ta cùng với hắn cách xa nhau không xa, Tinh Hồn phát quan cũng không như vãng tích không chút cẩu thả thúc hảo, mà là hơi hơi có chút rời rạc, kinh không được như vậy gió táp mưa sa, liền rơi rụng hạ một chút tới.
Dường như muốn đón gió mà đi giống nhau, ta bừng tỉnh, theo bản năng bắt được hắn góc áo, kia mặt trên, có ta đã từng thêu hạ một đóa hoa lan.Tinh Hồn cúi đầu tới, hắn hơi hơi ngồi xổm xuống, bóp chặt ta cằm, làm ta cùng hắn đối diện. Này phảng phất là chúng ta chi gian nhất vẫn thường ở chung phương thức.
Hắn hai mắt vô thần, trống rỗng, ta cúi đầu, rồi lại bị một cổ xảo quyệt lực đạo bóp nâng lên. Không thể không tiếp tục nhìn hắn.
"Công Tôn Vịnh Tư, ta thả hỏi ngươi." Tinh Hồn nhiệt khí phun ở ta trên mặt. Liên quan hắn trên người kia cổ thanh nhã hương vị.
"Là."
"Ta như thế như vậy, vì chính là cái gì?" Tinh Hồn nhăn lại mi, biểu tình hung ác.
"Thiếp thân."
Tinh Hồn trầm mặc.
Ở kia trong nháy mắt, hắn vốn là bạch cực kỳ khuôn mặt càng là khi sương tái tuyết, phảng phất kia trong nháy mắt, có người hút khô rồi hắn huyết cũng dường như.
Ta bỗng nhiên phát hiện, ngày thường hạ nhân lui tới Quốc Sư phủ cư nhiên không một cái hạ nhân.
"Bọn hạ nhân đâu?" Ta hỏi. Tinh Hồn trố mắt một chút, hắn một phen quán đảo ta, lãnh lệ nói: "Giết. Tất cả đều giết."
Đúng rồi, biết chuyện này, còn giữ những người đó mệnh làm cái gì.
Này thế đạo, không đáng giá tiền nhất đó là mạng người, đặc biệt là vô quyền vô thế người tánh mạng.Ta dựa vào lan can thượng, Tinh Hồn đứng dậy đưa lưng về phía ta, hắn tựa lầm bầm lầu bầu, nhưng âm lượng rồi lại cũng đủ làm ta nghe được: "Ta vẫn luôn không chịu thừa nhận, ta lần lượt biết rõ là kế lại vì nào? Ta lần lượt báo cho chính mình, là bởi vì ngươi còn hữu dụng. Cuối cùng, ta chính mình đều không tin chính mình, ta làm ngươi, chính miệng cùng ta nói."
Ta nghiêng đi mặt đi, không nghĩ đi nghe hắn nói.
"Thẳng đến hôm nay ta thế nhưng rơi xuống như vậy nông nỗi, chính là ngươi lại có dùng lại có cái gì? Ta vì chung quy là ngươi!" Tinh Hồn lập tức quỳ gối trên mặt đất, mở ra hai tay, ngửa mặt lên trời cười to.
Ngươi rõ ràng đang cười, vì sao dung mạo như thế bi thương?
LNgươi rõ ràng đang cười, vì sao làm ta trong lòng đau nhức không thôi?
Ngươi rõ ràng làm hại ta hủy dung, cụt tay, không thể cùng chính mình cốt nhục gặp nhau, ngươi đối ta gây bàn ủi chi hình, ngươi mạnh mẽ vũ nhục sử ta thụ thai, ngươi đối ta mọi cách không phải, vây ta, khóa ta, tù ta cả đời, vì sao ngươi mù, ta lại như vậy khó chịu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoả
FanficKhụ khụ, trước đó thuyết minh, này văn là ta nguyên sang, có một thiên là người khác đăng lại, trong đó đại bộ phận đều là sửa chữa quá. Sư phụ nói, nam nhân không một cái thứ tốt. Sư phụ nói, mỹ nam là dùng để đùa giỡn, điểm này sư phụ vĩnh viễn bá...