Chương 69: Khí khái gì ly nho đạo gia

5 1 0
                                    


"Không dám không dám, phu nhân chê cười." Trước mắt hắc y nhân nói. Cũng không nhúc nhích.
Chúng ta ba người liền như vậy giằng co, không có người lại nói thượng một câu, thẳng đến hắc y nhân trong lòng ngực nhảy ra một con lạn rớt bạch thiềm thừ. Bạch thiềm thừ danh như ý nghĩa, nó bổn phi màu trắng, nhưng là một ngộ nọc độc, liền sẽ biến thành màu trắng, Thanh Khâu cửu vĩ bội chi không cổ, này bạch thiềm thừ bội chi phòng độc.
Kia bạch thiềm thừ đặng hai hạ chân, chậm rãi trở nên trong suốt, cuối cùng hòa tan trên mặt đất, ẩm ướt một bãi, bên cạnh còn phát ra "Chi chi" tiếng vang, phiếm màu trắng mạt mạt.
Người này biết rất nhiều.
"Các hạ khách sáo." Ta nói. Lại cũng đối người này kiêng kị ba phần.
"Nho gia từ bỏ nga?" Tinh Hồn trầm mặc thật lâu sau, bỗng nhiên cười nói. Nho gia...... Người này thanh âm không giống như là trương lương a! Người này võ công tất nhiên ở trương lương phía trên, bởi vì hắn ẩn nấp khí vị nhi ẩn nấp muốn so vệ trang Cái Nhiếp loại này đương thời nhất lưu chi cao thủ còn muốn hảo.
Võ công đó là không biết, chỉ biết này che dấu hơi thở khả năng, sợ là đương kim tiên có địch nổi người.
Chư tử bách gia tập hội, Nho gia chưa từng trình diện, ta trừ bỏ Trương Tam tiên sinh bên ngoài, liền chưa từng nhận biết những người khác. Vị này chính là......
"Không hổ là Âm Dương gia người, không thể gạt được đại nhân." Người nọ lại cũng vẫn chưa lộ ra chân dung. Tinh Hồn lãnh xuy một tiếng nói: "Phục chưởng môn khách sáo."
Nho gia chưởng môn!
Ta đó là không thấy quá một thân, cũng nghe đến Nho gia chưởng môn, quá A Kiếm chủ nhân, phục đại phục niệm tiên sinh danh hào!
Nho gia như thế nào sẽ nói ra nói vậy! Không cần đậu! Phu quân ngươi hài hước cảm thật là làm người vô pháp lý giải.
Tuy rằng chúng ta danh gia luôn luôn không quen nhìn Nho gia những cái đó xú quy củ, nhưng là bọn họ thoạt nhìn còn đều nhân mô nhân dạng, hơn nữa lại lấy "Nhân" vì trị. Cả ngày nói chút "Dốc lòng nghiên cứu tiên hiền điển tịch" linh tinh toan lời nói, như thế nào sẽ nói ra "Lấy chiến tranh mà sống" loại này lời nói đâu!
Huống hồ vẫn là đương nhiệm đương gia!
Nếu như thật là, kia thật đó là tri nhân tri diện bất tri tâm. Thật muốn không đến, một đám thoạt nhìn ra vẻ đạo mạo, đảo cũng bất quá sử chút theo dõi nghe lén bỉ ổi xiếc.
Ngụy quân tử.
"Ta không rõ, các ngươi Nho gia...... Như thế nào...... Hơn nữa ta cũng mơ hồ nghe xong viết không tốt tin tức, Lý Tư đối Nho gia dường như......" Thấy là chưởng môn, ta nói chuyện không khỏi khách khí rất nhiều.

"Không sai. Cho nên càng cần nữa một hồi chiến tranh." Hắc y nhân nói. Hắn đối với ta tò mò cũng không có giải thích. Nhưng là hoàn toàn thừa nhận ta nói.
Có thể từ Tinh Hồn nơi đó nghe nói chút Hàm Dương trong thành chuyện này, Nho gia hiện giờ đang đứng ở nước sôi lửa bỏng bên trong. Hàm Dương động tác không lớn, nhưng lại cũng đủ để kinh sợ Nho gia.
Nhưng là kia thế, không nói cũng thế.
"Nơi này có một cái đồ vật, có một cái ngay cả Triệu Chính đều ở không ngừng tìm kiếm đồ vật. Các ngươi Âm Dương gia cũng đang tìm kiếm đồ vật."
Phục chưởng môn nhìn dáng vẻ rất rõ ràng Âm Dương gia cùng đế quốc chi gian quan hệ, hắn cũng rõ ràng Âm Dương gia cũng không phải hoàn toàn nguyện trung thành đế quốc. Cho nên hắn nói "Các ngươi Âm Dương gia cũng đang tìm kiếm", đem đế quốc cùng Âm Dương gia phân đến rất rõ ràng.
"Mà ta tắc biết, thứ này ở nơi nào. Tinh Hồn đại nhân, nói vậy ngươi là cực có hứng thú?" Người nọ nói.
Tinh Hồn nhìn chằm chằm người nọ, nói: "Nga? Chẳng lẽ ngươi cũng có hứng thú? Bất quá ta nhưng một chút cũng không nghĩ có người phân ta chút gì đó." Tinh Hồn trong giọng nói mang theo gấp gáp uy hiếp.
"Đại nhân nhiều lo lắng, tại hạ không có ý khác. Ta chi ý, bổn phi tại đây. Đại nhân cứ việc yên tâm đó là." Hắc y nhân giải thích, nhưng thực rõ ràng Tinh Hồn là không tin, cách hắn gần nhất ta, là có thể cảm giác được.
Trời biết những cái đó kim sắc tiểu trùng là như thế nào biến ra!
Không biết ở khi nào, kia hắc y nhân đã chậm rãi biến thành "Kim y người". Hắn trên người rậm rạp lạc đầy thi thần chú cổ.
Bắt đầu còn có làm hắc y nhân hô hấp khẩu, hiện tại hắn cả người đã bị "Bọc đi lên", chút nào nhìn không tới kia màu đen quần áo.
Ta da đầu từng đợt tê dại. Ta tuy rằng đối độc vật lược có hiểu biết, nhưng là vu cổ chi thuật vẫn là làm người sợ hãi, có thể nói khó lòng phòng bị.
Thật lo lắng Tinh Hồn lại cho ta hạ cái gì lạn bảy tám tao cổ thuật.
Ta liếm liếm ngón tay tiêm miệng vết thương nghĩ đến.
"Phu quân, ngươi là muốn giết hắn?" Ta thử tính hỏi. Đây là làm sao vậy? Mới vừa còn hảo hảo, trong nháy mắt cứ như vậy?
"Sở hữu không yên ổn nhân tố đều sẽ cấu thành một cái chỉnh thể sở không cần đối lập điểm, mà phục đại chưởng môn cũng không thể làm ta cảm thấy an tâm. Ít nhất ở sự tình thành công phía trước, ta còn không nghĩ ra cái gì sai lầm." Tinh Hồn như thế nói. Sau đó hắn làm một cái quái dị thủ thế, thi thần chú cổ liền biến thành kim sắc hạt cát giống nhau đồ vật, dường như sao trời giống nhau, chậm rãi tiêu tán ở không trung.
Quái dị trùng nhi, mỹ cực, rồi lại ác cực.
"Thi thần chú cổ?" Hắc y nhân, không, hiện tại hẳn là xưng là "Phục chưởng môn", hắn thanh âm mang theo không dễ phát hiện suy yếu.
Tinh Hồn cười cười nói: "Ngươi hiện tại không có một chút nội lực."
Mà Tinh Hồn trên mặt tắc tràn ngập "Tìm chết" hai chữ.
"Đại nhân sợ là đã quên, cùng Cái Nhiếp tiên sinh Thế chiến 2, chính là bắt tay cũng bị thương." Phục niệm đạm nhiên nói. Nói chuyện không nhanh không chậm, nghe tới nhưng thật ra an nhàn thật sự nột!
"Nga? Chưởng môn cho rằng ta muốn làm gì?" Tinh Hồn nói liền phải có điều động tác, ta một phen đè lại hắn tay, lắc lắc đầu. Tinh Hồn đôi mắt bên trong ẩn có ánh lửa.
Tinh Hồn trừng mắt ta, ta cũng không dám chớp mắt, nhìn lại hướng hắn. Ta lòng bàn tay ẩn ẩn có hãn. Ngươi không thể không thừa nhận, cùng Tinh Hồn đối diện đích xác yêu cầu lớn lao dũng khí. Cho dù là có thể nói bị hắn trừng số lần nhiều nhất ta, cũng vẫn là thường xuyên sẽ cảm thấy sợ hãi.
Tinh Hồn trừng mắt nhìn một hồi, ta phỏng chừng hắn cũng sẽ mắt toan, cho nên quay đầu đi chỗ khác, hừ một tiếng. Rất có không cam lòng hương vị.
Lúc này Tinh Hồn...... Cư nhiên không thể hiểu được làm người cảm giác...... Thực...... Chọc người trìu mến?
Ta nhẹ nhàng vuốt ve hắn tay, có vảy đã bắt đầu bóc ra, lộ ra phấn nộn thịt tới, Tinh Hồn nắm chặt nắm tay ở chậm rãi thả lỏng.
"Chúng ta là phu thê gian chuyện riêng tư sự. Phục chưởng môn chân thực nhiệt tình, cố ý giúp ta phu thê hai người một phen. Thiếp thân tại đây đáp tạ. Nhiên sự tình quan ta nhà chồng việc, đương từ ta phu quân làm chủ, huống hồ nơi này chính là phu quân cô mẫu Tử Diễm từng cư nơi, các hạ tiến đến, với lễ bất hòa." Ta làm lễ nói: "Như thế, phục chưởng môn, thiếp thân thất lễ. Còn thỉnh phục chưởng môn trước nay chỗ đi."
"Bình minh ngọc bội, từ Tần cung bên trong chạy ra tới người. Ta vì sao tới đây, bình minh mất đi ký ức, chẳng lẽ...... Tinh Hồn tiên sinh liền không có muốn biết đến dục vọng sao?"
Phục chưởng môn như thế nói. Cũng không vì ta nói sở động.
"Nội tử nói, có lý. Phục chưởng môn, thỉnh đi." Tinh Hồn liếc ta liếc mắt một cái, cười nói. Nói là lúc này, Tinh Hồn vừa dứt lời hạ, liền nghe được đất rung núi chuyển ù ù rung động tiếng động, trong nháy mắt ngọn đèn dầu đều diệt. Sau đó liền cảm giác "Xôn xao" tiếng vang, đãi ta hồi lại đây thần thời điểm, lạnh băng thủy đã không qua ta vòng eo. Sau đó liền cảm giác có người ôm lấy ta, ta sau này đảo đi, rơi vào trong nước, mới vừa sặc mấy ngụm nước môi liền bị lấp kín.
Độ...... Độ khí?

Thật tay lòng bàn tay truyền đến □□ cảm, có người dùng ngón tay ở mặt trên viết tự.
Ta trong đầu kêu loạn, còn chưa hoàn toàn thích ứng, nửa ngày mới hiểu được lại đây là cái "Tĩnh" tự. Ta trở tay cầm kia tay, có vết sẹo, rất quen thuộc tay.
Cho dù ở trong nước ta không thể ngửi được khí vị nhi, nhưng là ta vẫn có thể cảm giác được kia quen thuộc xúc cảm, đó là ta bị Huyền Vũ cơ quan kéo xuống nước khi mau nghẹn khi chết, ngoài miệng mềm mại xúc cảm đó là ta quen thuộc nhất.
Đó là ta ở dùng tánh mạng sở ái người môi.
Tay bị lôi kéo, Tinh Hồn ý tứ là làm ta đi theo hắn, ta xoa bóp hắn tay, sau đó cùng Tinh Hồn tách ra một khoảng cách, trong miệng nghẹn một hơi lôi kéo hắn tay đi phía trước bơi đi, bởi vì ta cái gì cũng nhìn không tới, mà Tinh Hồn có thể là sợ bị phát hiện, cũng có thể là vì bảo tồn thể lực. Tóm lại hắn đôi mắt cũng không có phiếm hồng quang. Du một đoạn thời gian ta mau không được thời điểm, Tinh Hồn liền sẽ cho ta độ khí. Chúng ta cứ như vậy không biết bơi bao lâu thời gian.
Này thủy cũng không phải tam chân thiềm thừ nơi đó cái loại này cực kỳ âm hàn thủy, mà là thực bình thường thủy, tuy có điểm lạnh, nhưng còn không đến mức giống nơi đó cái loại này lạnh băng thâm nhập cốt phùng nhi bên trong làm người phát đau cái loại này lạnh.
Trong bóng tối, chậm rãi có thể nhìn đến ánh vàng rực rỡ đồ vật. Đó là vô số trân bảo! Thành niên nam tử nắm tay lớn nhỏ dạ minh châu rậm rạp phân bố, chiếu rọi dưới nước một tiểu phương thiên địa.
Vốn dĩ dạ minh châu chỉ là cực kỳ mỏng manh mà, nhưng là có vàng quang mang ánh. Hơn nữa số lượng thập phần kinh người, cho nên liền không cảm thấy tối sầm.
Thật là mỹ lệ. Là một loại làm người muốn sa vào đi vào cả đời đều không đứng dậy mỹ lệ.
Ta lơ đãng tưởng xuống phía dưới, đi đụng chạm những cái đó sang quý mỹ lệ. Nhưng ta mới vừa đi xuống trầm xuống, đã bị Tinh Hồn mạnh mẽ thác trở về, Tinh Hồn cũng không có gì biểu tình thủ thế, chỉ là lôi kéo ta tiếp tục đi phía trước du. Lúc này phía trước sáng sủa rất nhiều, dọc theo đường đi đều là ánh vàng rực rỡ vàng bạc châu báu, hi thế kỳ trân. Làm ta đều động tâm.
Thậm chí nghĩ, sờ một chút liền hảo.
Chính là trong lòng lại cũng rõ ràng, kia sờ một chút, rất có thể liền có đi mà không có về. Tinh Hồn thấy ta du đến càng ngày càng chậm, dứt khoát xoay người lại ôm lấy ta eo, sau đó mang theo ta đi phía trước bơi đi.
Lại bơi một đoạn thời gian, Tinh Hồn rốt cuộc ngừng lại, nơi này ánh sáng cùng địa phương khác không giống nhau, là lúc sáng lúc tối, phiếm xanh mượt quang, âm trầm trầm, loáng thoáng nhìn ra phía trước là một đồng thau sở trúc đại môn, cùng Mặc gia đồng thau môn tạo hình không sai biệt lắm, chỉ là không có như vậy phức tạp khóa tử thôi.
Mà này đồng thau trên cửa lớn có khắc phức tạp cùng loại với hoa văn giống nhau văn tự, cửa này thực sạch sẽ, tuy rằng là ở đáy nước, nhưng là cũng không có cái gì thủy sinh vật kiện bám vào này thượng, đồng thau môn là ánh vàng rực rỡ, cùng tân giống nhau.
Tinh Hồn buông lỏng ra ta, hắn sợi tóc mềm mại ở trong nước tản ra, hắn tiến lên dùng ngón tay ma xát những cái đó văn tự, sau đó những cái đó văn tự cũng lập loè xuất trận trận màu tím quang mang, từ văn tự sở tạc ra khe hở trung phóng ra tới, bên tai vang lên "Lộc cộc lộc cộc" thanh âm. Tinh Hồn quay đầu lại kéo qua ta, đem ta đẩy mạnh bên trong, theo sau hắn liền vào được.
Trong môn mặt vẫn là đen như mực một mảnh, cái gì đều nhìn không thấy. Kia ngoài cửa mỏng manh ánh sáng tím theo Tinh Hồn tiến vào đại môn đóng cửa mà biến mất. May mắn chính là trong môn không có thủy, ta mềm mại hướng trên mặt đất một nằm, như thế nào đều không nghĩ động.

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ