Chương 74: Thiên tâm câu nguyệt trong nước ảnh

10 2 0
                                    


Thẳng đến ta tưởng tìm cái y thợ chính mình đi xem thời điểm, ta đôi mắt cư nhiên chậm rãi khôi phục. Mà ta cả người trừ bỏ tứ chi mềm mại vô lực ở ngoài, đảo cũng không có gì. Ẩm thực đi đường như thường người nhưng thật ra có thể, chỉ là xách không dậy nổi thùng nước linh tinh thôi. Việc may vá kế cũng không hề làm, tay luôn là run, không thể chiếu ban đầu đa dạng nhi hảo hảo thêu.
Buổi sáng chải đầu thời điểm, nhìn gương đồng trung nữ nhân hai má đẫy đà một chút. Không xem kia như lão rễ cây chi chít ninh sai vết sẹo, sắc mặt nhi nhưng thật ra càng thêm đẹp. Trách không được những cái đó thức ăn như vậy quý, nguyên lai dưỡng người thực. Tóc cũng càng thêm đen bóng mượt mà, ta vuốt tóc ti nhi cười cười, rốt cuộc là phu quân đau ta, thức ăn mặc quần áo đều như vậy cẩn thận ta, đem ta dưỡng ra như vậy hảo khí sắc!
Dưỡng hảo thân mình, sớm cảm thấy ở trong phòng ngốc phiền muộn đến hoảng, ngày này hạ tuyết, ta liền muốn đi ra ngoài xem, đỉnh núi phong cảnh tự không cùng dưới chân núi cùng, đình đài lầu các, tiểu kiều tuyết xây, bạch bích như ngọc, trên núi ít người, Âm Dương gia người đều cổ quái tính tình, hiếm khi ra tới. Chúng ta địa vị bất đồng dĩ vãng, hiện tại trụ địa phương càng là hẻo lánh ít dấu chân người, trừ bỏ tới tới lui lui chân không chạm đất phiêu huynh, này chỗ ngồi nhân khí nhi thiếu, đảo có vẻ phiêu chút tiên khí nhi.
Không nghe thấy hàn quạ minh, không thấy bóng người tung, ngẫu nhiên nghe tất tốt thanh, tất nhiên là tuyết mãn chi. Nếu là ở dưới chân núi, nơi nào có thể nhìn đến này phiên cảnh tuyết? Chỉ sợ đến kia đầy đất bạch ngọc đạp hư thượng trâu ngựa dương phân, liền tính không phải, người nọ nhóm dấu chân tử dẫm đến, cũng cho ta nhìn đau lòng.
Cuộc sống này, nấu thượng rượu, hoặc là thả lão Khương nước trà, phủ thêm áo choàng bước chậm đình viện bên trong, nghe tuyết giâm cành thanh, bởi vì hạ tuyết khi tương đối an tĩnh, cho nên không lớn chọc người chú ý tuyết giâm cành thanh, vào lúc này đảo cũng dẫn người chú mục lên.
Từ phát hiện chính mình thân mình biến hóa, liền không dám lại triệu hoán ong nhi, sợ là bị cắn chính mình cũng không rảnh lo chính mình, càng quản không được chúng nó. Cực nhỏ thổi huân. Thổi huân tuy không cần nội lực, lại cũng đã chú ý "Khí", nề hà ta hiện nay khí không bằng thường nhân, càng thiếu thổi.
Như là kia trương lương đám người sẽ không tới tìm ta, ta hạ thủy, dược đều cùng quần áo đặt một chỗ, trương lương như vậy lả lướt tâm tư người, thánh nhân trường thất khiếu linh lung tâm hắn hận không thể trường cái tám khiếu nhân nhi! Hơn nữa ta nghe nói, Nho gia một người y thuật cực hảo, chính là đương triều thừa tướng Lý Tư chi sư, một thân tính nết cổ quái, nhưng học thuật tạo nghệ lại thập phần lợi hại, chắc là mang theo kia tiểu tử ngốc đi nơi đó.
Bất quá hắn còn trung Tinh Hồn con rối thuật...... Mọi việc đảo cũng chưa chắc...... Ta nhẹ nhàng nhấp một ngụm nhiệt rượu nghĩ. Vật cực tắc phản, thiên cực tắc biến, trên đời này chuyện này, lại có ai có thể nói cái rõ ràng đâu!
Hiện giờ chư tử bách gia bên trong, số Nho gia cùng Mặc gia bị áp bách lợi hại nhất, Mặc gia không sai biệt lắm có thể tính thượng tồn tại trên danh nghĩa, Nho gia hiện giờ cũng không hảo quá, kia phục niệm ở mọi người trong miệng toàn là quân tử thánh hiền bộ dáng, ngày ấy chứng kiến......
Người đều do cực kỳ!
Danh gia cùng Âm Dương gia, Âm Dương gia hiện giờ thánh sủng nhất thời, thanh danh hiển hách, chúng ta danh gia ly kiên bạch nhất phái cùng Âm Dương gia liên hôn, ta cũng là sau lại nghe người ta nói oanh động không nhỏ, Công Tôn sư gia gia cùng Trâu lão nhân hai nhà ân oán, đây là mọi người đều biết, ai cũng liêu không đến chúng ta hai nhà sẽ liền ở bên nhau. Bất quá danh gia bởi vì ta, phụ thượng Âm Dương gia, ở miếu đường chi chỗ cao, đảo cũng vững chắc.

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ