Chương 50: Hồn trở về hề y lưu hương

11 2 0
                                    

Tinh hồn nghe xong trương lương tiên sinh nói, ngẩng đầu nhìn trương lương tiên sinh liếc mắt một cái, nói: "Chúng ta trước đi ra ngoài."
Sau đó kéo qua ta liền đi phía trước đi, chúng ta một hàng ba người tiến vào khi tuy rằng khó khăn thật mạnh, nhưng là có tục ngữ nói rất đúng, lên núi dễ dàng xuống núi khó, chúng ta tuy không lên núi, nhưng cũng coi như là tới khó khăn đi nhẹ nhàng!
Liền ở chúng ta ra nơi này thời điểm, phía sau hết thảy đều vỡ vụn, giống như là hiến tế khi bị đánh nát đồ sứ, phát ra tiếng vang thanh thúy, mảnh nhỏ theo đại mạc phong tiêu tán không thấy, ta quay đầu lại xem qua đi, những cái đó mảnh nhỏ giống như là bà bà hình ảnh, chút nào thương không đến người.
Giống như nằm mơ giống nhau.
Nguyên lai kia phiến địa phương, hiện tại chỉ còn lại có một mảnh hoang vu đất trống.
Cái gì cũng đã không có.
Trên đường, chúng ta lại gặp gỡ đám kia người Hung Nô, bọn họ thấy tinh hồn sợ tới mức tè ra quần, ngựa cùng mới vừa cướp bóc đồ vật đều không rảnh lo lấy, liền chạy, ta tò mò nhìn về phía tinh hồn, tinh hồn nói: "Bọn họ đánh cướp quá ta."
Sau đó tinh hồn không nói chuyện, đến, không cần suy nghĩ, tinh hồn thủ đoạn ta là biết đến.
Ta cưỡi lên mã lay đám kia kẻ cắp lưu lại đồ vật, phát hiện có bánh rán, ta nuốt nuốt nước miếng, đại hỉ nói: "Có thủy có rượu còn có đồ ăn!"
Ta một ngụm cắn thượng bánh rán, trương lương tiên sinh bọn họ cũng đi tới, ta bất chấp tay sạch sẽ không sạch sẽ, mồm to liền gặm lên, ăn ăn thiếu chút nữa ăn khóc, ta như thế nào như vậy không tiền đồ, ăn cái bánh đều cảm giác cùng ăn tiên quả dường như!
Ta nghe nghe rượu, rất thơm, rượu nước là màu xanh biếc, là chúng ta trung thổ rượu ngon, ta đem rượu cho bọn hắn, ta là không uống, trương lương tiên sinh nhưng thật ra cao hứng, ta biết bọn họ này đó văn nhân nhã sĩ đều vài ly, trương lương tiên sinh nói chính mình độc uống không thú vị, ta liền nói: "Phu quân ngươi bồi bồi trương lương tiên sinh, hôm nay cái cao hứng, cao hứng!"
Tinh hồn nhìn ta liếc mắt một cái, hừ một tiếng, liền tiếp nhận trương lương tiên sinh rượu, cái miệng nhỏ xuyết hút lên, trương lương tiên sinh nói tinh hồn cùng nữ nhân dường như, uống rượu còn như vậy tú khí.
Ta khi đó vốn dĩ chính cưỡi ngựa đâu, bọn họ ở phía sau uống rượu, ta ở phía trước gặm bánh, ta là nghe thấy được trương lương tiên sinh lời này, nguyên không để ý, ai ngờ tinh hồn là ai a! Nơi nào chịu được người khác nói hắn cùng nữ nhân dường như, nam nhân thích nhất bàn tiệc phía trên định càn khôn, hai người đối với thổi bay tới, cuối cùng đều say, vẫn là ta thu thập.
Cứ như vậy, dọc theo đường đi chúng ta nhưng thật ra không gặp được sự tình gì, thuận lợi trở về nhà, thấy tiểu tím nặc, lập tức cảm thấy chính mình nhi tử trường cao không ít!
Cao nguyệt cô nương cùng bình minh hai người chính là nắm tay ra tới nghênh chúng ta. Ta nhìn bọn họ cười, cao nguyệt cô nương mặt đỏ, cách khăn che mặt đều thấy được!
Chỉ cảm thấy, trở về nhà, thật tốt.
Hảo hảo tẩy tẩy, ăn được, uống tốt, ôm thân thân nhi tử, ăn tinh hồn loại này địa vị cao nhân tài ăn nổi khối băng, trong miệng "Kẽo kẹt kẽo kẹt "Vang, cảm thấy nhân sinh nếu này, gì cũng không cầu......
Vừa nói tắm rửa ta chính mình liền cách ứng hoảng, tuy nói trở về là lúc chúng ta tá túc địa phương đều cấp nước giặt sạch, nhưng là rốt cuộc ra cửa bên ngoài rất nhiều không tiện, tẩy không sạch sẽ không nói, còn tẩy không thoải mái, trở về nhà liền không giống nhau, đem trong nước vải lên lưu thông máu dược liệu, như vậy phao phao, trên người cơ hồ rớt xuống hai lượng bùn nhi tới!
Lúc này tinh hồn không mặt mũi làm ta hầu hạ hắn tẩy, ta phỏng chừng hắn cũng sạch sẽ không đến chỗ nào đi, ta cười hì hì ăn quả đào, dùng tiểu đao thiết, nhi tử một ngụm, ta một ngụm, nhi tử một ngụm, ta một ngụm...... Ta lớn như vậy cũng không cảm thấy quả đào như vậy ngọt quá......
Ta hiện tại thật sự lý giải vì sao tím diễm mới từ ngầm ra tới thời điểm vì cái gì như vậy có thể ăn......
Còn không có ăn xong quả đào, tinh hồn liền tẩy xong rồi, hắn ăn mặc màu trắng trung đơn, tóc ướt dầm dề rối tung, bên tai đầu tóc chi lăng, giống như con cá nhỏ, thật thú vị nhi.
Ta đem cuối cùng một ngụm quả đào đút cho tiểu tím nặc. Liền vỗ vỗ hắn, làm hắn cấp tinh hồn bối ta lúc gần đi cho hắn bố trí làm hắn bối quá đồ vật.
Tiểu tím nặc thực thông minh, chớp chớp mắt, đứng lên, thanh thanh giọng nói, rung đùi đắc ý bối lên: "Ngao không thể trường, dục không thể từ, chí không thể mãn, nhạc không thể cực, hiền giả hiệp mà kính chi, sợ mà ái chi, ái mà biết này ác......"
Tiểu tím nặc một bộ tiểu đại nhân dạng, tưởng không được phiên mắt thấy thiên, cũng lắp bắp bối xuống dưới.
Tinh hồn mặt vô biểu tình, gật gật đầu, pha uy nghiêm "Ân" một tiếng, nhưng thật ra thực sự có phụ thân bộ dáng.
Ta làm tiểu tím nặc bối một nửa, liền nói: "Thế nào, phu quân? Chúng ta nhi tử về sau khẳng định có đại tiền đồ, như vậy thông minh!"
Tinh hồn gật gật đầu, ta chạy nhanh nói: "Tự nhiên, này cùng phu quân trời sinh tính thông minh là phân không khai."
Tiểu tím nặc cười hướng tinh hồn trên người dựa cọ, tinh hồn ôm lấy tiểu tím nặc, đối ta nói: "Ngươi ở ăn quả đào?"
Ta xoa trên tay chất lỏng nói: "Đúng vậy, rất ngọt."
Tinh hồn nhìn ta dính đầy quả đào nước sốt đôi tay, "Hừ" một tiếng, ta đốn giác không ổn, quả nhiên, tinh hồn nói:
"Ta muốn uống trà." Ta đang chuẩn bị nói làm phiêu huynh đi nấu, tinh hồn làm như biết ta muốn nói gì giống nhau, chỉ tên nói: "Ta muốn uống ngươi nấu trà, thiếu phóng hành gừng, phóng chút táo, thiếu muối, phu nhân nhớ kỹ?"
Ta nói: "Phu quân phân phó, ta hiện nay liền đi làm."
Tinh hồn "Ân" một tiếng, liền không phản ứng ta.
Tuyệt đối là bởi vì ta ăn đào không kêu lên hắn! Liền hướng hắn kia keo kiệt bủn xỉn kính nhi, phi!
Ta đi vào bếp trước, nghĩ thầm chính mình thật mệnh khổ, nghỉ tạm còn nghỉ tạm bất quá tới đâu, đã bị sai sử, ta bẹp miệng, trong lòng chú tinh hồn ngàn vạn biến.
Đãi ta nấu hảo trà đoan quá khứ thời điểm, tím nặc đã đi chơi, ta cất cao giọng nói: "Phu quân ta muốn vào đi lạp!"
Trong phòng tinh hồn nói: "Tiến đi."
Ta đem nước trà hướng bàn dài thượng một phóng, thấy hắn chính một tay chi đầu, một tay cầm thẻ tre, nửa dựa vào bàn dài không bộ dáng mà nhìn. Ta liền nói: "Phu quân là hiện tại uống, vẫn là......"
Tinh hồn nhìn thẻ tre, nói: "Trước lượng lượng đi, ngươi lại đây cho ta đấm đấm."
Lòng dạ hẹp hòi! Tuyệt đối lòng dạ hẹp hòi! Hừ!
Ta không dám ngôn hắn, chạy nhanh chạy tới cho hắn đấm vai, ta trước đem hắn ướt dầm dề tóc dài loát đến một bên, sau đó ân cần nói: "Phu quân cái này lực đạo như thế nào."
Tinh hồn mắt thấy thẻ tre nói: "Thực hảo. Chùy chùy chân."
"Phu quân, vài ngày ngươi chưa từng đi Hàm Dương, bệ hạ khẳng định sẽ đối với ngươi có ý kiến." Ta thuận miệng nói.
Tinh hồn nghe xong, nói: "Không ngại, tạm thời hắn còn dùng không thượng ta." Sau đó nói: "Đi đem trà bưng tới."
Ta theo lời mà đi múc trà, đôi tay phủng cho hắn, tinh hồn bất động, ta lập tức hiểu ý, đem chung trà đưa tới hắn bên môi, tinh hồn liền uống lên mấy khẩu, nói: "Hảo. Phu nhân cũng mệt mỏi, đi nghỉ ngơi đi."
Nói nhìn ta liếc mắt một cái.
Không biết sao, ta rõ ràng mỗi ngày xem hắn, nhưng là hắn như vậy mắt hơi cong, liếc ta liếc mắt một cái, ta đột nhiên cảm thấy nhiệt đến không được.
Ta mới vừa quay người lại, chuẩn bị đi nghỉ ngơi, tinh hồn lại một phen xả quá ta, ta liền té ngã hắn trong lòng ngực.
Ta tim đập biến nhanh, giống như muốn phá ngực mà ra giống nhau.
"Phu...... Phu quân."
"Ngươi lại đang câu dẫn ta." Tinh hồn mí mắt gục xuống xuống dưới, thổi mắt thấy ta, lông mi hơi hơi rung động. Ta ngửa đầu nhìn hắn, này...... Này nhưng oan uổng!
"Ngươi mới vừa rồi xem ta liếc mắt một cái, trong mắt giống như sẽ tích thủy." Tinh hồn nói. "Ngươi đang câu dẫn ta."
Ta muốn nói cái gì, nhưng là lại nói không ra, này thật là có lẽ có!
Tinh hồn cắn ta chóp mũi một ngụm, sau đó sự tình liền một phát không thể vãn hồi. Bởi vì ta cũng cắn hắn một ngụm, đáng tiếc muốn không phải chỗ ngồi, cắn thượng miệng, đều do tinh hồn tốc độ quá nhanh, ta không đuổi kịp, làm hắn chiếm tiện nghi! Ta là muốn cắn hắn cằm tới!
Tinh hồn xem ta cắn hắn, ánh mắt đều không đúng rồi, trực tiếp đem ta biểu diễn ngoài phố chợ thượng, mút cắn ta môi, ta xấu hổ đến không được, xô đẩy nói: "Phu quân không thể......"
Nói ta thở hổn hển mấy hơi thở, tinh hồn bò ở ta trên người, ta suyễn xong khí sau, tinh hồn từ ta trên người lên, ta còn tưởng rằng tránh thoát đi đâu, tinh hồn trực tiếp đem ta từ trên mặt đất bế lên tới, hướng nội phòng đi đến, ta không dám giãy giụa, hắn trên lưng còn có miệng to đâu!
Tinh hồn đem ta phóng tới trên giường, dùng xảo kính chế trụ ta, sau đó ngồi ở ta bên hông, trên cao nhìn xuống mà xem ta.
Hắn vươn một bàn tay tới, ngón trỏ dựng thẳng lên, điểm đến ta cái trán, ta cảm thấy có điểm vựng, hắn ngón tay theo ta mũi một đường trượt xuống, đình tới rồi ta trên môi.
Ta nhìn hắn, hắn trên người lại nổi lên màu hồng phấn, tinh hồn trung đơn trải qua chúng ta trên mặt đất lăn lộn, đã là lỏng lẻo.
Hơn nữa hắn ánh mắt, giống như là yêu quái, sẽ đem người linh hồn nhỏ bé hút đi.
Tinh hồn hơi hơi nghiêng đầu nhìn ta, sau đó ngón tay tiêm nhẹ điểm ta da thịt, chậm rãi đi xuống phủi đi, ta đột nhiên tỉnh táo lại, thằng nhãi này bản thân chính là một phen kiếm!
Hắn tay tùy thời đều nhưng thả ra một phen khí nhận, cắt đứt ta yết hầu!
Tư cập này, ta trừng lớn mắt, tinh hồn khóe miệng một bên gợi lên, trên tay quả nhiên thả ra một đạo tụ khí nhận!
Chẳng qua so với ngày thường đánh nhau dùng, muốn tiểu rất nhiều, nói là chủy thủ càng vì thỏa đáng.
Thân thể của ta căng chặt lên, có mồ hôi toát ra, tinh hồn dùng chủy thủ tiêm ở ta yết hầu gian đánh vòng nhi, ta gắt gao nhắm mắt lại, không dám nhìn hắn, tinh hồn lại buông lỏng ra ta đôi tay, một cái tay khác kiềm trụ ta cằm nói: "Như thế nào? Ngươi sợ hãi?"
Gác ai ai không sợ.
"Mở mắt ra." Tinh hồn ở ta bên tai thổi một hơi, nói. Xem ta không mở, tinh hồn môi theo ta bên tai một đường hoạt tới rồi ta yết hầu chỗ, ta hướng lên trời ngưỡng, cho nên lộ ra ta hầu kết.
Hắn cắn ở ta hầu kết thượng.
Tinh hồn thực thông minh, hắn sẽ không giảo phá ta, nhưng là hắn sử dụng lực đạo lại làm ta cảm giác đau đớn.
Ta "A" lên tiếng âm, mở bừng mắt, tinh hồn cười, nói: "Thực hảo, thật là bé ngoan."
Tinh hồn thực sẽ khống chế ta cảm xúc, như nhau hắn thích nắm giữ người khác sinh tử vận mệnh.
Tinh hồn ở ta mí mắt thượng rơi xuống một hôn, mang theo hơi ẩm, có chút nhiệt, che đậy ta mắt trái, che đậy ta bị ảo thuật che đậy nhưng là vẫn là tồn tại vết sẹo.
Nhưng đều là nhẹ nhàng điểm một chút, cũng không dừng lại quá dài thời gian, hắn thong thả mà có kiên nhẫn, giống như là kinh nghiệm phong phú thợ săn đối đãi bị theo dõi con mồi giống nhau.
Tinh hồn rốt cuộc buông lỏng ra ta, ta đảo hồi trên giường, sau đó hoảng sợ mà nhìn kia tụ khí nhận đẩy ra ta đai lưng, lộ ra ta bóng loáng cái bụng tới.
Tinh hồn tụ khí nhận từ ta rốn mắt bắt đầu phủi đi, nhưng là không cần kính, chỉ là đem cái bụng đỉnh đến hơi hơi lõm xuống đi, sau đó chuyển cái vòng nhi, lại hướng lên trên, chỉ thấy kia khí nhận chậm rãi thu nhỏ, biến mất không thấy.
Ta thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Cảm giác cả người căng chặt tức khắc tùng xuống dưới. Liền ở ta thả lỏng lại thời điểm, tinh hồn từ ta trên người lên, nói: "Cho ta trừ bỏ ta trung đơn."
Ta theo lời rập khuôn, đường vòng hắn phía sau, lại nhìn không tới trên lưng kia dữ tợn vết sẹo! Mạn tô dưới, là một con màu trắng mãnh thú, rất sống động.
Là quyết nha.
Tinh hồn nghiêng đầu, lông mi rất dài, chớp hai hạ nói: "Nói đi, ngươi nhìn thấy gì?"
Ta kinh ngạc nói: "Quyết nha."
Tinh hồn cười, sau đó giơ lên hắn tay phải, thực mau hắn tay phải liền sinh ra một con hoa tới, thật là trống rỗng trường ra tới, là diễm lệ thược dược hoa, hồng diễm diễm một đại đóa, tầng tầng lớp lớp giống như đôi vân giống nhau hoa cánh hoa!
Ta một sờ, lại tiêu tán, hóa thành bột mịn, tiêu tán với không.
Hết thảy giống như là nằm mơ giống nhau.
"Thế nào? Phu nhân nghĩ như thế nào?"
Ta trố mắt ở, nói: "Đây là thù kính năng lực?"
Tinh hồn không nói, xoay người lại cười, nói: "Ngươi còn không cho ta thay quần áo?"
Ta vội vàng cho hắn trừ bỏ trên người quần áo, bởi vì hắn cười, hắn cười, lòng ta liền nhảy đến càng nhanh, đương nhiên không phải cái loại này tà nịnh làm càn cười, mà là cái loại này phổ phổ thông thông cười, nhưng khiến cho tinh hồn như vậy cười, lại là hoặc nhân thập phần.
Tuy là hạ cơ, cũng bất quá như thế đi!
"Ngươi hẳn là hầu hạ ta." Tinh hồn nói. Ta đỏ mặt, nói: "Là." Sau đó nhẹ nhàng hôn lên hắn môi.
Tinh hồn xem ta trên người còn khoác quần áo, liền một phen xả quá ném đi xuống, sau đó trực tiếp đem ta đẩy ngã, ta bị hắn thình lình xảy ra động tác làm cho thở hổn hển, tinh hồn tay đã bắt đầu thăm hướng ta giữa hai chân.
"Phu...... Phu quân...... Ách......" Ta không biết làm sao vậy, cảm thấy trong đầu bỗng nhiên có lôi điện đánh quá, tinh hồn ngón tay không biết mô ở ta nơi đó, làm ta cung đứng lên, phát ra làm ta cảm thấy thẹn thanh âm, này...... Đây là chưa từng có cảm giác.
Nguyên lai chỉ cảm thấy đau, khó chịu.
Bất quá nghĩ chỉ cần tinh hồn cao hứng liền hảo. Loại cảm giác này làm ta thực mới lạ. Ta trong mắt phiếm ra nước mắt nhìn phía tinh hồn, đứt quãng nói: "Ta...... Chúng ta...... Hẳn là hảo hảo nghỉ ngơi...... Này...... Đây là không đối...... Không đúng......"
Canh giờ không còn sớm, sáng sớm đã đen xuống dưới, phòng trong lấp lánh vô số ánh sao, tay của ta nắm chặt dưới thân đệm chăn, cái loại này cảm thấy thẹn cảm giác một trận một trận, phảng phất vĩnh viễn cũng sẽ không dừng lại giống nhau.
Tinh hồn nhìn ta, nói: "Lên, hầu hạ ta."
Vẫn là mệnh lệnh ngữ khí, ta đứng dậy, hôn môi tinh hồn môi, chóp mũi, chân núi, còn có hắn mí mắt nhi, cái trán, tinh hồn nhẹ nhàng vỗ về ta bối đến: "Thực hảo."
Ta nâng lên mắt tới nhìn hắn, tinh hồn trong tay lúc này lại bay ra thật nhiều con bướm, chúng nó có hoa mỹ nhan sắc, những cái đó con bướm bay múa ở chúng ta bốn phía, thập phần mỹ lệ.
"Đây là cho ngươi khen thưởng." Tinh hồn nói, ta gật gật đầu, tinh hồn làm ta xem hắn lòng bàn tay, lòng bàn tay xuất hiện một cái kim sắc phương hộp, hộp thượng có tinh xảo tiếp hợp phùng, tinh hồn đối với hộp thổi một hơi, kia hộp liền tự động mở ra, bên trong chậm rãi thăng ra một cái kiến trúc, cái này kiến trúc thực quen mắt, nó cũng che một tầng quang, ta trợn to mắt nói: "Đây chẳng phải là tím khư......"
Tinh hồn vươn một bàn tay tới, ngón trỏ điểm trụ ta môi, ta lập tức im tiếng. Tinh hồn cười lạnh một tiếng nói: "Ta liền biết đông hoàng lão tặc lúc trước thu dưỡng ta không đơn giản như vậy."
Ta gật gật đầu, đúng rồi, thắng là tôn quý họ, từ Đại Chu đến nay, là thập phần tôn quý, chỉ có chư hầu quý tộc mới có họ doanh.
Ít nhất trước mắt mới thôi, là cái dạng này.
Nguyên lai tinh hồn vẫn luôn kêu ta phu nhân, ta có khi cảm thấy không ổn, vẫn luôn cũng không dám nói cái gì, nhưng là từ cái Nhiếp tiên sinh nói ra tinh hồn họ doanh lúc sau, ta liền sáng tỏ, ta thân phận đích xác có thể xưng được với phu nhân.
Tinh hồn họ là như thế tôn quý a!
Có đôi khi tinh hồn còn sẽ trước mặt người khác không kiêng nể gì xưng ta phu nhân, lấy biểu hiện hắn địa vị tôn quý, người khác là dám giận không dám ngôn, vì thế liền cũng đi theo kêu phu nhân.
Trương lương tiên sinh cùng cái Nhiếp tiên sinh có lớn lao sâu xa, tự nhiên cũng biết hiểu ta hẳn là phu nhân.
Ta ẩn ẩn cảm giác nguy hiểm: Nếu là làm người có tâm nghe được, khó tránh khỏi sẽ đối tinh hồn có ảnh hưởng. Ta nói: "Phu quân, về sau chớ nên muốn trước mặt người khác xưng ta vi phu nhân, này với địa vị không hợp. Liền tính phu quân nguyên bản thân phận tôn quý, nhưng là hiện nay không dễ lộ ra ngoài." Ta dừng một chút, sau đó đem cánh tay đè ở tinh hồn trên vai, cằm đè ở tinh hồn bên kia trên vai nói.
Tinh hồn "Hừ" thanh, nói: "Ngươi còn nhớ rõ đông hoàng lão nhân xưng ngươi vi phu nhân sao?"
Ta nói: "Là. Hắn làm người gần yêu, cho nên hắn biết thật cũng không phải cái gì hiếm lạ chuyện này."
Tinh hồn nói: "Ta hiện tại nghĩ đến, kia lão tặc là cố ý mà làm chi."
Ta gật gật đầu, nhưng là không phải thực minh bạch lời hắn nói đến tột cùng là ý gì, liền duỗi tay loát loát tinh hồn tóc dài, còn có điểm triều.
Tinh hồn hô hấp thay đổi, một phen thác quá ta, hướng trên giường vừa lật, ta đã bị hắn gắt gao đè ở dưới thân, hết thảy đều quá nhanh, ta chỉ tới kịp nhìn đến những cái đó mỹ lệ, sắc thái diễm lệ con bướm bởi vì bị va chạm mà rách nát bộ dáng, còn có tinh hồn tóc dài trơn trượt quá ta đầu ngón tay bởi vì ẩm ướt mà chia làm một dúm một dúm giống như hắc xà vũ điệu giống nhau bộ dáng.
Ta một khác chỉ mượn tay đáp ở hắn trên cổ, chúng ta dán đến như thế gần, giống như là nhất thể giống nhau, ta có thể cảm giác hắn nhiệt độ cơ thể, hắn tim đập biến hóa, hắn trong bụng hơi hơi động tĩnh, hắn trên người nhân hô hấp mà phát ra run rẩy.
Những cái đó con bướm cũng không có hóa thành bột mịn biến mất, mà là thực mau lại lần nữa tổ ở cùng nhau, như cũ bay múa, giống như là chưa bao giờ bị đâm toái giống nhau.
Thật xinh đẹp.
Ta vươn tay muốn đi đủ, lại với không tới, tinh hồn một cái tay khác leo lên ta cơ quan tay, hắn ngón tay xuyên qua ta khe hở ngón tay, chặt chẽ chế trụ ta, sau đó đem tay của ta kéo xuống dưới.
"Vô luận bên cạnh sự vật thật đẹp," tinh hồn tạm dừng một chút, hắn nhìn ta, u lam đôi mắt có sáng lấp lánh ngôi sao, hắn trên mặt không có gì biểu tình, hắn nắm ta tay phải đặt ở ta ngực, sau đó chậm rãi nói:
"Ngươi nơi này, chỉ có thể có ta."
Ta nhìn hắn, mở ra môi, lại không biết nói cái gì, mà tinh hồn tắc nhìn ta, làm như đang chờ đợi ta nói cái gì, ta cảm giác đi qua thật lâu, lâu đến chúng ta thân thể đều bắt đầu lạnh cả người, ta nói:
"Là, phu quân."
Sau đó ta đã bị vô số màu lam nuốt hết, giống như là ở cảnh trong mơ màu lam, quái dị chim chóc giống nhau, ta ở hắn trong lòng ngực khóc thút thít, mỉm cười, phát ra cảm thấy thẹn tiếng kêu, ta muốn nắm chặt dưới thân đệm chăn, nhưng là khe hở ngón tay gian tất cả đều là người khác ngón tay.
Ta chỉ có thể bất lực khóc thút thít, liền ở chúng ta lại hợp thành nhất thể thời điểm. Ta không biết vì cái gì, lần này ta không phải rất đau, chỉ là cảm giác được một loại kỳ quái cảm xúc, loại này cảm xúc làm ta bất lực, nhưng là tinh hồn thanh âm liền ở bên tai, hắn ra lệnh cho ta nhìn về phía hắn, ta chỉ có thể nhìn về phía hắn, ta nâng đầu, nhìn hắn, hắn trong ánh mắt có ngôi sao, có nước biển, có lệ khí, còn có......
Ta.
Đen nhánh đôi mắt ta.
Khóc thút thít ta.
Bất lực ta.
Phát ra cảm thấy thẹn thanh âm ta.
Bởi vì hắn khi thì mỉm cười khi thì khóc thút thít, khi thì bi thương khi thì ngây ngốc một mình hân hoan ta.
Ta ngẩng đầu nhẹ nhàng cắn hắn hơi hơi mở ra môi, ta cảm giác được có điểm nhiệt, hắn trên người mồ hôi ma xát đến ta trên người, ta ở hắn giữa môi mơ hồ không rõ nói:
"Ngươi là của ta sao trời."
Đúng vậy, ngươi không riêng gì ta thanh thiên, vẫn là ta ban đêm, vẫn là ta kia độc nhất vô nhị sao trời.
Ta đột nhiên nghĩ tới tinh hồn đối ta nói câu nói kia:
"Ta? Ta là tinh hồn, là chúng tinh chi hồn, bầu trời này chúng tinh đều là của ta."
Là của ngươi, là của ngươi, chính là có một mảnh sao trời, là thuộc về ta.
Ta kêu lưu y, thất nguyệt lưu hỏa, chín tháng thụ y lưu y, hỏa là bầu trời một viên tinh, là sa vào ở biển sao bên trong vô pháp tự kềm chế một viên tinh.

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ