Tiểu tím nặc có làm 【 hài hòa 】 cha, có làm 【 hài hòa 】 nương, nhưng là hắn không có thân cha, chỉ có mẹ ruột, tiểu tím nặc rất tò mò, hỏi mẫu thân, mẫu thân đang ở quét tước phòng bếp.
"Mẫu thân mẫu thân, cha ta là cái cái dạng gì người a!" Tiểu tím nặc nhăn mẫu thân góc váy nói.
Mẫu thân nghĩ nghĩ, quyền cao chức trọng, liền nói: "Cha ngươi là cái có sinh sát quyền người."
Tiểu tím nặc gật gật đầu, nói: "Chính là mẫu thân nói không đủ toàn diện."
Mẫu thân cảm thấy hẳn là làm tiểu tím nặc đối hắn cha có càng sâu nhận thức, liền nói: "Cha ngươi là một cái không đạt không mục đích không bỏ qua người."
Tiểu tím nặc nhớ kỹ, ngửa đầu chớp chớp mắt, tiếp tục hỏi:
"Còn có đâu?"
Mẫu thân bỗng nhiên tặc hề hề cười nói: "Lúc trước là cha ngươi đem ta đoạt lấy tới."
"Nga." Tiểu tím nặc nghiêm túc gật gật đầu.
Sau đó liền chạy ra ngoài chơi, vừa lúc thấy xà cha nuôi, liền nhéo xà cha nuôi hỏi:
"Xà cha nuôi, cái gì kêu sinh sát quyền to a!"
Xà linh quân có điểm khó xử, nhân loại sự tình hắn không hiểu lắm đến, mau đem da đầu trảo phá nói:
"Chính là có thể tùy tiện giết người ý tứ đi."
Tiểu tím nặc hoảng sợ, thật đáng sợ thật đáng sợ. Sau đó tiếp tục hỏi: "Cái gì gọi là không đạt mục đích không bỏ qua a!"
Xà linh quân sờ sờ trơn bóng cằm, ngửa đầu suy nghĩ một hồi, mới nói:
"Phỏng chừng chính là thực vô tình thực khủng bố ý tứ đi!"
Tiểu tím nặc mau khóc, hắn cha thật là khủng khiếp a!
"Kia cái gì gọi là đem ta mẫu thân cướp về?"
Xà linh quân nghiêm túc nói: "Đó chính là cường đoạt dân nữ đại phôi đản! Về sau tiểu tím nặc cũng không thể trở thành người như vậy!"
Tiểu tím nặc "Oa" một tiếng khóc lớn lên, sau đó liền chạy, xà linh quân ngơ ngác mà đứng ở nơi đó, gãi gãi đầu da, lắc đầu, sau đó nhún nhún vai liền đi tìm giả cười thanh.
Sau đó, gặp được hắn thân cha kia một ngày, tiểu tím nặc liền đem hắn suy nghĩ nói ra.
Kết quả đại phôi đản cha trong tay nổi lên màu tím hoa hoa, một phen trường kiếm liền trống rỗng xông ra, đuổi theo mẫu thân chém một đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoả
FanfictionKhụ khụ, trước đó thuyết minh, này văn là ta nguyên sang, có một thiên là người khác đăng lại, trong đó đại bộ phận đều là sửa chữa quá. Sư phụ nói, nam nhân không một cái thứ tốt. Sư phụ nói, mỹ nam là dùng để đùa giỡn, điểm này sư phụ vĩnh viễn bá...