Chương 1: Ai nhưng vịnh tư

112 7 0
                                    


"Này một kỳ biện đề là cái gì." Người mặc tam vòng khâm điểu mộc minh hoa cá miệng khúc vạt thiếu nữ, khuôn mặt nhã tịnh, mắt phượng hơi liễm, lông mi buông xuống, tóc chỉnh chỉnh tề tề, bàn tay trắng nhỏ dài, mũi mượt mà, đảo không phải cái gì làm người kinh diễm bộ dạng, nhưng là khí chất trầm nhã, đỏ bừng môi đóng mở chi gian, có thể thấy được miệng ở trong chứa châu, thượng huyền nguyệt môi.

Đối diện nữ tử đến không được, quần áo đường hoàng, vai ngọc lộ ra ngoài, ngực khai đến cực thấp, khiến cho một đạo thật sâu khe rãnh lộ ra tới, đầu đội hoa hồng một đóa, một tay chấp tuyệt mỹ mặt nạ, béo mặt đỏ môi, nhưng là đôi mắt chi gian lại tổng lóe tinh quang, cũng làm người không khỏi ghé mắt.

"Ta ngoan ngoãn tiểu lưu y, vi sư hôm nay đề mục là hảo cùng hư, đang cùng tà. Hôm nay vi sư tự mình cùng ngươi biện luận, thắng ta, ngày mai liền mang ngươi tham gia chư tử đại hội, sẽ thượng, nhưng có không ít mỹ nam tử đâu ~ nghe nói Nho gia tam tiên sinh trương lương cũng đi đâu, ha hả ha hả...... "Nói, béo nữ tử liền dùng mặt nạ che lại môi đỏ, hãy còn nở nụ cười.

Bị gọi lưu y nữ hài đúng là đối diện ngồi quỳ nữ hài, chỉ thấy nàng gật gật đầu, ngôn nói: "Sư phụ có thể bắt đầu rồi."

"Tiểu lưu y, ngươi cũng biết như thế nào chính, như thế nào tà."

"Đồ nhi bất tài, đồ nhi cho rằng chính giả, đó là trong thiên địa hạo nhiên chính khí, chính cái gọi là quân tử dưỡng hạo nhiên chính khí, thần quỷ mạc coi, này đó là ta cho rằng chính. Tà đó là nhân tâm không cổ, không thuận lòng trời lý nên dân tâm, tàn hại vô tội, phú quý giả khinh nghèo hèn, nghèo hèn giả không tự mình cố gắng, lao mà không chỗ nào đến, lão mà không chỗ nào y, sinh con không giáo dưỡng, nữ tử không tuân thủ đức, tuỳ tiện thế nhân, này đó là tà." Lưu y nói.

"Hảo, thực hảo, vậy ngươi nói, hảo cùng hư, lại có cùng phân biệt đâu?" Béo phì nữ tử hai mắt hơi lãi ngôn nói.

Lưu y nhìn về phía nàng sư phụ đôi mắt, chỉ một cái chớp mắt, liền chạy nhanh thấp mắt nói: "Hảo đó là hảo, hư đó là hư. Không tốt đó là hư.

"Vậy ngươi nói ta là tốt là xấu đâu? "

"Sư phụ tự nhiên là tốt. "

"Trang Tử không phải cá, làm sao biết cá có vui, ngươi phi ta ngươi sao biết ta tốt xấu? "

"Sư phụ lại không phải đồ đệ, sư phụ sao biết đồ đệ không biết sư phụ tốt xấu? "

"Nếu ngươi không phải ta, ngươi lại vì sao chắc chắn ta là tốt đâu. "

"Sư phụ ở lưu y trong lòng không phải quân tử, lại xa thắng quân tử, ta liền cảm thấy sư phụ là tốt. "

"Nếu ngươi nói quân tử, vậy ngươi ý tứ là quân tử đó là tốt? "

"Cái này tự nhiên, quân tử là chính, đó là tốt."

"Ngươi là quân tử sao? "

"Đồ nhi không dám nhận, tự nhiên đều không phải là quân tử."

"Nếu ngươi không phải quân tử, ngươi sao biết quân tử là chính, chính đó là tốt?"

"Cái này...... Đây là thư thượng nói, đồ nhi cho rằng chính, đó là tốt."

"Thư thượng chỉ nói qua chính, lại không nói quá chính đó là tốt, ngươi vì sao như thế chắc chắn chính đó là tốt, hảo đó là chính? Ta thiên nói tà cũng là chính, tà cũng là tốt."

"Ta đây cả gan hỏi sư phụ một câu, ' người chết ' là ' người ' sao?"

"Đó là tự nhiên. "

"Kia sư phụ là người sao? "

"Minh mắt đều có thể nhìn ra được tới, vi sư là người."

"Nếu sư phụ là người, người chết cũng là người, kia người chết chính là sư phụ?"

"Lớn mật! Sư phụ còn sống liền mắng vi sư!"

"Đồ nhi không dám, vọng sư phụ minh giám! Sư phụ nói tà cũng là chính, đó là tốt. Ta nói người chết cũng là người, sư phụ cũng là người, như vậy sư phụ cũng là chết người. "

"Này như thế nào giống nhau!"

"Kia sư phụ, tà có thể là chính, tà liền có thể tốt lý luận, bất hòa ta lý luận là giống nhau sao?"

"Này...... Này này này......"

"Sư phụ, ta thắng, ngày mai ta có thể đại biểu danh gia đệ tử, cùng ngài cùng tiến đến sao?"

"Vi sư tự nhiên đã đánh cuộc thì phải chịu thua, ngày mai, ngươi liền cùng ta cùng nhau tiến đến. Nhớ kỹ, ngươi cùng ta họ Công Tôn, cũng không nên mất lễ nghĩa làm người chê cười."

"Nếu không phải sư phụ nhân từ, cố ý thoái nhượng với ta, đệ tử sao có thể thắng? Đa tạ sư phụ đề điểm, lưu y chắc chắn ghi nhớ với tâm."

Khúc vạt nữ tử đứng dậy hành lễ, sau phục lại ngồi quỳ.

"Ngươi là ta Công Tôn lả lướt chưởng thượng ái đồ, cũng là danh gia một thế hệ quỷ biện thiên tài, này đó, đều là ngươi nên được. Không cần cảm tạ ta, ngày mai ngươi liền thu thập một phen, không cần ném ta người. Nhớ kỹ có chút lời nói nên nói, có một số việc không nên làm, ngươi đi xuống đi. "

Khúc vạt nữ tử hành lễ, lui ra phía sau một bước, liền xoay người mà đi.

Tự xưng Công Tôn lả lướt béo nữ tử, ngồi yên một hồi, liền đứng dậy, lắc lư phong mông, cũng đi ra ngoài.

Trong nhà ánh sáng đen tối, đúng lúc là hoàng hôn thời khắc, nên thượng đèn.

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ