Chương 93: Thải cát dệt y vì che đậy thân thể

15 1 0
                                    


Ta bị liền kéo mang xả mang đi tắm, ta chân trên cơ bản đều không có chấm đất. Bọn thị nữ nhìn đến ta đều thập phần kinh ngạc.
Liền ở các nàng bỏ đi ta quần áo thời điểm, ta nghe được có người phát ra tiếng thét chói tai còn có hít hà một hơi thanh âm.
Ta nhìn trên người bàn ủi lưu lại bị phỏng dấu vết, cười nói: "Sợ nói, ta chính mình tới."
"Nô...... Nô tỳ...... Không...... Không...... Không dám." Một cái bụ bẫm thị nữ run run nói. Đặc biệt là ở ta hướng nàng lộ ra che kín tơ máu hàm răng thời điểm.
Này đó thị nữ có từ Thận Lâu đi lên. Xem ra là chuyên môn hầu hạ ta.
"Các ngươi không cần sợ, nếu ta không phải kẻ yếu, ai nguyện ý rơi xuống này bước đồng ruộng?" Ta liếm liếm hàm răng nói. Những cái đó thị nữ mới bắt đầu run run xuống tay vì ta chà lau thân thể.
Tắm gội thay quần áo lúc sau, Tương quân liền mang theo ta thượng lộ. Đi ngang qua cánh đồng hoang vu thời điểm, ta thường xuyên sẽ nhìn chằm chằm đống lửa phát ngốc. Nhìn nhánh cây ở ngọn lửa keng keng rung động.
Ta không biết chúng ta đi rồi bao lâu, ta hiện tại chỉ cảm thấy sống một ngày bằng một năm. Tinh Hồn ở ta trên người lưu lại miệng vết thương sẽ làm ta ở ban đêm khó có thể đi vào giấc ngủ. Ta sẽ ở trong xe ngựa nghe cánh đồng hoang vu sói tru phong ngâm, ta sẽ cảm thụ cao cao minh nguyệt, ta sẽ nhìn đến đầy trời tinh đấu.
Thời tiết càng ngày càng nhiệt, nếu không cẩn thận, trên người bị phỏng địa phương sẽ chảy ra mủ dịch, những cái đó miệng vết thương vốn dĩ liền không hảo, ta cần thiết kiên trì mỗi ngày cấp chính mình đổi dược. Tinh Hồn cũng không có phái người đi theo hầu hạ ta, trừ bỏ phiêu huynh chính là Tương quân, cho nên hết thảy đều chỉ có thể ta chính mình tới.
Thể xác dần dần hủ bại, lại đánh không lại vỡ nát tâm.
Xóc nảy không biết nhiều ít ngày đêm luân hồi, ta rốt cuộc về tới Âm Dương gia, đương tím nặc nhào vào ta trong lòng ngực thời điểm, ta thật là vui mừng, ta hài tử không có như vậy ngốc.
"Nương! Trên người của ngươi hương vị rất khó nghe." Tím nặc hít hít mũi nói.
Ta "A" một tiếng, ánh mắt dại ra nói: "Đúng không."
"Một cổ dược vị nhi, thật khó nghe." Tím nặc hít hít mũi nói.
"Phu nhân, đại nhân nói......" Phiêu huynh đem tím nặc từ ta trong lòng ngực xả ra tới, Tương quân bình tĩnh nói.
"A, ta đã biết." Ta vào Tây viện, Tây viện cửa sổ đều bị phong kín.
"Phu nhân, về sau thiếu chủ chỉ sợ không thể......" Tương quân phục lại nói.
"A, ta đã biết." Ta chất phác nói.
"Phu nhân, dùng thực." Phiêu huynh nói.
"A, ta đã biết." Ta liếm liếm thuân nứt môi, thật đau.
"Phu nhân......"
"A, ta đã biết." Ta như thế lặp lại nói.

"Phu nhân......"
"A, ta đã biết!" Ngày qua ngày lặp lại, nga, có lẽ năm này sang năm nọ, càng vì thích hợp.
"Ngươi biết cái gì? Biết công đạo?" Ta ngẩng đầu, người nọ một bộ lam bào, nghịch quang, phảng phất tụ tập trên đời này sở hữu âm u.
"A, ngươi đã đến rồi." Ta ngẩng đầu, gật gật đầu.
"Trường sinh bất lão dược đến tột cùng ở nơi nào?" Tinh Hồn nhéo ta vạt áo nói.
"Ngươi đoán đoán xem a, ngươi không phải thực thông minh sao? Vì cái gì không đoán đoán?" Ta cười nhìn hắn.
Tinh Hồn xem ta sau một lúc lâu, buông lỏng ra ta nói: "Xương cứng."
"Không tính là mềm." Ta còn là cười nói.
"Ta bắt được ngọc bội." Tinh Hồn đưa lưng về phía ta nói.
"Thực hảo, thực hảo, chúc mừng, chúc mừng." Ta hướng hắn gật gật đầu.
"Ngươi không hỏi xem ta là như thế nào bắt được?" Ta cười khổ một tiếng, hỏi?
"Ngươi là như thế nào lấy về tới đâu?" Ta hỏi.
Tinh Hồn không nói lời nào, chỉ là đưa lưng về phía ta, cũng không nhúc nhích.
"Dùng cái gì ghê tởm chiêu số? Bồi công chúa ngủ mấy giác? Ngươi cũng không phi liền như vậy chút bản lĩnh." Ta hừ lạnh nói. Sau đó đứng dậy, tưởng cách hắn xa một chút.
Ta những lời này thành công chọc giận Tinh Hồn, ta không có thành công đứng lên, mà là bị Tinh Hồn ấn ở trên mặt đất, Tinh Hồn nói: "Như thế nào? Bồi ngươi ngủ liền không ghê tởm? Ân?"
Ta nhìn hắn, cười nhạo nói: "Với ai ngủ không phải ngủ a! Bất quá, Tinh Hồn, ngươi phải biết rằng một sự kiện."
"Cái gì?" Tinh Hồn trừng mắt ta nói.
"Công chúa không phải như vậy dễ nói chuyện, ngươi vừa không tưởng vứt bỏ cát y, rồi lại thích cẩm lũ. Hai người khả năng kiêm đến?" Tinh Hồn môi ly ta thân cận quá, hắn hô hấp khí đều sái tới rồi ta trên mặt.
Ta xoay qua mặt đi.
"Ngươi có bản lĩnh liền lại mắng ta một lần." Tinh Hồn đem ta mặt xoay qua tới, cằm thật đau.
"Ngươi cũng liền những cái đó ghê tởm chiêu số." Ta nhìn chằm chằm hắn hung ác ánh mắt, không hề cố kỵ bờ môi của hắn đã sắp dán tới rồi ta trên môi.
"Ngươi có loại."
"Ta tự nhiên có loại." Ta lạnh lùng nói. Chê cười, không loại như thế nào sinh hài tử.
Tinh Hồn không nói hai lời, trực tiếp bắt đầu xé rách ta quần áo, ta dọa tới rồi, thân thể không tự chủ được run rẩy lên, hắn sẽ không phải dùng nước sôi năng ta đi?
Tinh Hồn một bàn tay cố định trụ ta, một cái tay khác vớt quá ngày thiên hồ, đồng hồ nước lập tức đổ một tảng lớn, đồng thau va chạm kim đánh tiếng động vang vọng phòng trong. Ở ta hoảng sợ trong ánh mắt, hắn đem ngày thiên hồ hồ miệng nhắm ngay ta hai chân chi gian, sau đó hung tợn cắm đi vào. Lạnh lẽo thủy làm bụng trụy đau không thôi. Cái loại này đau nhức lạnh lẽo cảm giác làm ta đánh cái giật mình.
"Ngươi không phải không cho ta chạm vào sao? Ngươi không phải nói ta liền như vậy chút ghê tởm chiêu số sao? Công Tôn Lưu Y, khả năng ngươi gặp qua chiêu số quá ít, ta tới hảo hảo giáo giáo ngươi."
Ta chỉ nghe đến mấy cái này lời nói, ta bất chấp đi xem Tinh Hồn biểu tình, ta trong mắt đôi đầy nước mắt, loại này khuất nhục cảm thụ làm ta tức giận đến cả người phát run. Chính là lại không thể nề hà. Chỉ có thể làm buồn cười giãy giụa.
Ta gắt gao nhìn chằm chằm đồng thau ngày thiên hồ ở ta giữa hai chân, ta giãy giụa nói: "Ta sai rồi, ta cầu xin ngươi, ngươi không cần như vậy đối ta, đau quá...... Đau quá...... Ta cầu xin ngươi, ngươi đừng như vậy đối ta. A...... Đau quá...... Đau quá......" Kia hồ miệng còn không có hoàn toàn tiến vào, lạnh lẽo thủy ào ạt rót nhập. Trên mặt đất chiếu ướt một mảnh.
"Công Tôn Lưu Y, ngươi vừa rồi nói ai ghê tởm? Ân?" Nói, Tinh Hồn hồ miệng lại đẩy mạnh vài phần. Ta "A a" kêu to, sợ hãi lắc đầu nói: "Ta không có, ta nói ta chính mình, ta chính mình...... Ta...... Ta chính mình......"
"Công Tôn Lưu Y, nói, ngươi sai rồi." Tinh Hồn ác liệt thanh âm chậm rãi nói. Lời nói giống như con rắn nhỏ nhè nhẹ chui vào ta lỗ tai, mang theo phệ tâm độc tố, âm trắc trắc.
"Ta sai rồi! Ta sai rồi! Ta sai rồi! Ta...... A! Sai rồi! Sai rồi!" Ta cuống quít nói. Ngón chân dùng sức cuốn lên, không tự chủ được kẹp chặt kia lạnh băng đồng thau. Đừng...... Đừng lại vào được.
Tinh Hồn nói: "Công Tôn Lưu Y, ngươi phải nhớ kỹ một sự kiện, đó chính là, không cần dùng ngươi vô tri nông cạn đầu óc đi phỏng đoán ta hành vi. Ta không phải ngươi có thể phỏng đoán, minh bạch?" Ta hai chân gập lên, khó chịu vặn vẹo vòng eo, chỉ biết là thô suyễn, củng khởi lưng, đầu óc loạn ong ong một mảnh.
Kia hồ miệng lập tức rời đi thân thể của ta, hai chân chi gian có lạnh lẽo dòng nước ra tới. Ta khó chịu rụt một chút thân mình, sau đó tiếp tục quay mặt qua chỗ khác, có thể là bởi vì lửa giận, ta còn ở kịch liệt thô suyễn.
"Trường sinh bất lão dược đến tột cùng ở nơi nào?" Tinh Hồn ép hỏi nói.
"Ngươi dùng thuật đọc tâm cũng hảo, con rối thuật cũng hảo, hoặc là trực tiếp giết ta cũng thế, ngươi nếu có thể tìm, ta liền tùy ngươi." Ta lạnh lùng nói.
"Miệng vẫn là như vậy ngạnh?" Tinh Hồn nói giật mình tay, ta lập tức run run một chút. Ta nghe thấy Tinh Hồn khinh thường cười nhạo.
"Tinh Hồn. Có một việc ngươi không thể không biết." Ta cảm thụ được Tinh Hồn hô hấp, ta rũ xuống mắt, tránh né hắn truy đuổi môi nói.
"Cái gì?"
"Ngươi như vậy sẽ đả thương người tâm. Tâm bị thương một lần, liền sẽ thiếu một khối, thương hai lần, đó chính là thành lần." Xà cuốn lấy con mồi, hoặc là dùng nọc độc đem nó tê mỏi tử vong, hoặc là càng triền càng chặt, thẳng đến con mồi hít thở không thông mà chết.

Sau đó lại nuốt vào bụng, chậm rãi tiêu thực nhi.
Chúng nó sẽ mở to mang nọc độc hai mắt, ở ánh sáng hạ biến ảo vảy màu sắc, vặn vẹo mảnh khảnh vòng eo, tìm kiếm thích hợp con mồi.
Bốn phía an tĩnh xuống dưới, chỉ còn lại có chúng ta tiếng hít thở, cùng với bởi vì dính sát vào ở bên nhau mà có khả năng nghe được tiếng tim đập.
Lâu dài trầm mặc cùng với bất biến tư thế, làm ta cảm thấy bất an.
Một tiếng cười lạnh đánh vỡ trầm mặc.
"Tâm? Tâm loại đồ vật này chỉ cần nhớ kỹ cái gì liền hảo, chỉ cần còn có thể nhảy liền hảo, ta lo lắng cái gì? Cũng chỉ có giống các ngươi người tài giỏi như thế sẽ đem cảm tình loại này buồn cười đồ vật treo ở bên miệng." Nói, ta nghe được sột sột soạt soạt quần áo ma xát thanh âm.
"Công Tôn Lưu Y, ngươi phải biết rằng, ta giết qua rất nhiều người." Nói, ta bỗng nhiên cảm giác hạ thân đau xót, sau đó là bị tràn ngập tràn đầy trướng đau đớn.
Tinh Hồn đem mặt chôn ở ta cổ chỗ, làm như nhân cảm thán mà phát ra một tiếng thở dài, ta cả người đều ở hắn xâm nhập trong nháy mắt mà nháy mắt căng chặt, cứng đờ.
"Ta giết người, cũng có bản lĩnh ở ta phía trên, lại chết ở ta trên tay, ngươi biết vì cái gì sao?" Tinh Hồn giật mình, lại tiến vào một chút nói.
Mà ta chỉ có thể ngơ ngác nhìn trần nhà, vừa động cũng không thể động, khóe mắt có ẩm ướt cảm giác. Tinh Hồn làm như không để bụng ta có nghe hay không, cũng không để bụng ta không trả lời hắn, hắn tiếp tục nói: "Bởi vì những người đó bị cảm tình trói buộc, bọn họ vì cái gọi là cảm tình mà làm ra buồn cười hy sinh. Cho nên, bọn họ cuối cùng vẫn là sẽ chết ở ta thủ hạ." Tinh Hồn nói xong, lại hướng ta ở trong thân thể đỉnh đỉnh.
"Cho nên?" Ta cảm giác được hai chân bị phân đến càng khai.
"Cho nên." Tinh Hồn tạm dừng một chút, nâng lên thân tới, không hề thật mạnh đè nặng ta, mà là nhìn chằm chằm ta đôi mắt, một chữ một chữ nói: "Về sau, ngươi không cần lại cùng ta đề những cái đó buồn cười đồ vật, bởi vì, ta không có. Cũng vĩnh viễn sẽ không có. Ngươi tốt nhất thấy rõ chính mình vị trí. Ta nói rồi, chỉ cần ngươi nghe lời, như vậy đủ rồi." Bờ môi của hắn rất mỏng, giống như là mũi kiếm, kia sở phun ra mỗi một chữ, mỗi cái từ, đều sẽ đem người đao đao lăng trì, máu tươi bốn phía.
"Ta hiểu được. Ngươi đã dùng hành động giáo hội ta một lần lại một lần." Ta cười cười nói. Sau đó quay mặt qua chỗ khác: "Cho nên, ngươi nguyện ý thế nào liền thế nào, trường sinh bất lão dược, ngươi có thể thử xem rất nhiều phương pháp đi được đến." Ta nhắm mắt lại. Nhắm lại yếu đuối không dám lại xem thế giới này mắt.
"Ngươi minh bạch tốt nhất. Có một số việc, không chiếm được liền không cần đi vọng tưởng." Tinh Hồn ở ta bên tai như thế nói. Ta biết, tựa như ta hiện tại rất muốn đem trên người người một chân đá văng ra, chính là ta còn là không thể không đi cất chứa hắn, chịu đựng hắn □□, chịu đựng hắn đối ta tùy ý làm bậy, chịu đựng hắn đối ta tùy hứng.
Chịu đựng hắn sở hữu bóng ma, chịu đựng hắn sở hữu quyết tuyệt.
"Ta thực minh bạch, Tinh Hồn." Ta buộc đôi mắt chịu đựng hắn, bỗng nhiên hắn rời khỏi một chút, ta run một chút, tiếp tục run run môi nói: "Ngươi muốn ta sớm ngày giao ra trường sinh bất lão dược, như vậy liền có thể cùng Vân Trung Quân xé rách mặt, như vậy ngươi liền có thể cao hơn một tầng, đúng hay không?"
"Thông minh." Tinh Hồn lại đỉnh tiến vào, liên quan thân thể của ta cũng ở đi phía trước. Ta đầu khái tới rồi cái gì, rất đau. Nhưng này đó đau với ta mà nói, đã là không coi là cái gì.
"Cũng quá không thông minh." Tinh Hồn lạnh lẽo nói. Ta thật thà rằng hắn đối ta dùng thuật đọc tâm, như vậy ta có thể nói cho ta chính mình, là hắn sai, tất cả đều không phải ta tự nguyện, ta có thể như vậy lừa gạt chính mình.
Hoặc là choáng váng, sẽ sống được càng thêm tự tại, càng thêm vui vẻ. Ngốc tử luôn là vô ưu vô lự, không phải sao?
Không phải sao.

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ