Theo thuyền nhi lắc lư, chúng ta thượng ngạn, nói là bờ biển, cũng bất quá là từng khối thật lớn nham thạch, mặt trên không có thổ, ta nhảy đi qua, nham thạch phát ra một loại tú màu đỏ, bị thủy thấm ướt, nhan sắc càng sâu, thoạt nhìn thật giống như là huyết giống nhau. Có quái dị điểu kêu cũng không nổi danh phương hướng truyền đến, lúc này sắc trời đã tối, hoàng hôn chính một chút bị cắn nuốt, đưa về truyền thuyết xa xôi đại thụ thượng trầm tức.
Tự nhiên thủy sẽ sinh ra một loại đặc thù khí vị nhi, hơi hơi hỗn loạn thủy sinh thảo mùi tanh. Loại này khí vị nhi cũng không khó nghe, cho người ta một loại lưu động ở trong miệng nhu thuận cảm giác.
Mấy người thương nghị một phen lúc sau quyết định, ngày mai lại làm tính toán, hôm nay trước tiên tìm một chỗ địa phương nghỉ tạm, này cũng liền ý nghĩa, chúng ta sắp sửa lấy thiên vì bị mà vì lư.
Nơi này so đại mạc muốn hảo rất nhiều, ít nhất ngày đêm độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày sẽ không quá lớn, ban ngày mát mẻ, buổi tối nhiệt độ không khí hơi thấp, nhiều xuyên vài món quần áo đảo cũng có thể thấu sống chống lạnh.
Ta thật cẩn thận cấp trong tay gà rừng rút mao, gà rừng đã bị bọn họ vặn gãy cổ thả huyết, cao nguyệt cô nương tâm địa thiện lương, làm không tới loại chuyện này, tự nhiên chỉ có ta đi thu thập, ta vén lên tay áo dùng dây thừng hệ hảo.
Ta đi tới thủy biên, đem nước sôi năng quá chết gà phóng tới trên mặt đất, lưu loát mà rút khởi lông chim tới, lúc này gà trên người cái loại này đặc có tanh nồng mùi vị mặt tiền cửa hiệu mà đến, ta chịu đựng ghê tởm, dùng nước sôi năng một chút mao liền rất hảo nhổ xuống tới.
Sau đó liền bắt đầu mổ bụng, tổng cộng năm con gà, ta cần thiết mau chóng xử lý tốt chúng nó mới được.
Xử lý huyết tinh vật tại dã ngoại có hai loại phương pháp, một là đem xử lý qua đi động vật nội tạng hoặc là nữ nhân dơ bẩn chi vật chôn đến trong đất, hoặc là gần đây phụ cận tương đối sạch sẽ lưu động nguồn nước, tóm lại không thể lưu tại bên người, nếu không lang cùng một ít tương đối nguy hiểm sinh vật sẽ ở ban đêm theo khí vị nhi mà đến.
Đây đều là lần trước tại dã lâm tử ăn tươi nuốt sống mà được đến tri thức.
Nhớ tới đảo cảm thấy mạc danh một trận chua xót, lúc này ta dường như nghe được trong nước động tĩnh gì, nhưng là ta ngẩng đầu nhìn lại, rồi lại cái gì đều không có, chính là ta lại một cúi đầu, liền lại nghe thấy cái loại này kỳ quái dường như xà ở trong nước hoạt động thanh âm. Có thể là có cái gì động vật trải qua đi, ta nghĩ như vậy tiếp tục liền tiếp tục xử lý trong tay gà rừng.
Cơm chiều đại gia ăn rất nhiều, tất cả mọi người đều thực mệt nhọc. Tinh hồn nhưng thật ra không có ăn nhiều ít, ta biết hắn muốn tu luyện âm dương thuật, đảo cũng không thế nào khuyên hắn. Chỉ là sợ lãng phí, đem hắn kia phân dư lại cũng xé ăn, bụng quá cổ liền không như thế nào ăn lương khô, thế cho nên nửa đêm ngủ thời điểm bị khát tỉnh.
Ta lên khi vốn dĩ chính ngủ gà ngủ gật bình minh híp mắt nhìn ta một chút, liền lại thổi nước mũi phao nhi ngủ rồi, lông mi thật dài, kia bộ dáng muốn nhiều đáng yêu có bao nhiêu đáng yêu, ta tắc đi thủy biên uống nước.
Uống xong thủy vỗ vỗ mặt, ta cảm thấy trên người hương vị không được tốt nghe thấy, ta liền đi rồi xa chút, ở trên bờ rải hùng hoàng phấn phòng ngừa quái trùng xâm nhập, nương ánh trăng xem mặt nước, trên mặt nước thực sạch sẽ, cái gì đều không có.
Ta cởi quần áo giặt sạch lên, bên tai lại truyền đến ta rút mao thời điểm quái dị thanh âm, sơn cốc u tĩnh, trăng lạnh chiếu người, lúc này ban đêm gió lạnh đánh úp lại, ta đánh cái rùng mình, nghĩ thầm mau chút tẩy xong đi trở về.
Ta trầm đến trong nước, làm thủy không qua đỉnh đầu, sau đó nghẹn khí mạnh mẽ xoa nắn sợi tóc, trên chân dường như có thứ gì, làm cho ta gan bàn chân ngứa, buổi tối lại xem không nhiều rõ ràng, hơn nữa lại là đen như mực trong nước, lòng ta tưởng có thể là cá gì đó.
Thanh âm kia càng lúc càng lớn, ta mắt cá chân thượng bỗng nhiên căng thẳng, ta đã bị bay nhanh kéo đi xuống, ta thậm chí liền thét chói tai đều không có cơ hội!
Mạng ta xong rồi!
Ta liều mạng giãy giụa, đôi tay lung tung bắt lấy, ta vốn dĩ cho rằng ta đều là phí công, lúc này thật là cái gì đều nhớ không nổi, chỉ nghĩ ta muốn sống! Ta không muốn chết!
Kết quả ta cư nhiên giãy giụa ra mặt nước, ta nhân cơ hội hô to một tiếng, kêu cái gì ta nhớ không rõ, bởi vì ta lại thực mau bị kéo túm hạ thủy!
Ta đôi tay cũng bị quấn lên, như là thủy thảo giống nhau thon dài đồ vật, đen sì sì, còn lại cái gì cũng thấy không rõ, ta đôi mắt ở trong nước có một loại khác thường sắc đau cảm, xong rồi...... Hết thảy đều xong rồi......
Ta cổ cũng ở bị chậm rãi buộc chặt, ta một chút mất đi giãy giụa sức lực, ta...... Ta...... Không được...... Muốn...... Muốn nghẹn đã chết!
Cứu ta a! Cứu ta a! Cứu ta a! Ta không muốn chết a! Ta không muốn chết! Ta không muốn chết......
Cầu xin ông trời a...... Cầu xin......
Cuối cùng, ta híp mắt đôi mắt chỉ có thấy một chuỗi đại khí phao từ ta trong miệng phun ra, dưới nước vô tận hắc ám hoàn toàn đem ta vùi lấp, ta trong đầu nhanh chóng hồi ức hết thảy, phi thường mau, phi thường mau......
Cuối cùng những cái đó tươi sống tất cả đều chìm nghỉm với hắc ám, hình ảnh cũng không hề tươi đẹp.
Trên cổ đồ vật càng triền càng chặt, phảng phất chính là tưởng đem ta đưa vào chỗ chết giống nhau, ta dường như nghe được trong nước có thật lớn tiếng vang, nhưng là lúc này ta cái gì cũng nhìn không thấy, trong nước thực hắc, thực ám.
Ta trên eo cũng bị cuốn lấy, ta thích ứng hắc ám, dùng sức lại bắt đầu giãy giụa, chỉ có cổ có thể hướng lên trên hơi hơi ngẩng tới, ta nhìn đến màu đen bóng dáng ở hướng ta bơi tới. Loại này thật lớn sợ hãi giống như là nguyên lai ta nhảy xuống biển thời điểm sở cảm giác được giống nhau.
Ta mí mắt càng ngày càng trầm, càng ngày càng trầm, mê mang bên trong, ta chỉ có thấy hai điểm hồng quang, ở như vậy trong bóng tối, đặc biệt rõ ràng.
Ta thấy được màu tím quang mang, nhưng là lúc này ta đã mau ngất đi rồi, trên môi truyền đến mềm mại hơi mang độ ấm cảm giác, chung quanh nước gợn phảng phất ở sôi trào giống nhau.
Trên cổ lực đạo rốt cuộc tùng xuống dưới, không ở như vậy khó chịu, thủ đoạn bị cuốn lấy đồ vật cũng ở chậm rãi thả lỏng, ta mặt bị đánh hai hạ, bởi vì là ở trong nước, thật cũng không phải rất đau, nhưng là này lực đạo lại vừa lúc có thể làm ta thanh tỉnh một chút.
Ta từ từ mở mắt ra, một cổ mạnh mẽ nâng ta hướng lên trên đi, ta mê mê hoặc hoặc, nhưng là tiếp theo nháy mắt, ta liền hoàn toàn thanh tỉnh.
Ta không biết đã xảy ra cái gì, chỉ cảm thấy đau nhức từ nhỏ bụng chỗ truyền đến, ta tưởng thét chói tai rồi lại không có sức lực, loại này đau đớn sử ta bất chấp đôi mắt ở trong nước sáp đau đớn, lập tức trừng lớn hai mắt.
Lúc này, thủy sôi trào càng thêm kịch liệt, phảng phất ta ở vào phủ trung giống nhau, mà có người ở phủ hạ bậc lửa tân chưng, nhưng là khác nhau chính là chung quanh thủy cũng không năng người, tùy theo mà đến chấn động, kịch liệt chấn động, bên tai truyền đến ếch minh thanh, giống như là giữa hè thời tiết đồng ruộng hồ nước ngàn tỷ thanh ếch minh, mỗi theo này đó "Cô hô cô hô" thanh âm vang một chút, nơi này chấn động cùng thủy sôi trào liền tăng thêm một phân, ta ngực bắt đầu kịch liệt nhảy lên lên, cả người ở trong nháy mắt phảng phất rơi vào hầm băng, rét lạnh tới rồi một loại đau đớn trạng thái.
Ếch minh càng ngày càng nhiều, càng ngày càng vang dội, phảng phất thanh âm này muốn vọt tới cửu tiêu phía trên, đem thiên kêu phá cái lỗ thủng mới vừa rồi bỏ qua!
Trước mắt xuất hiện một cái thật lớn lốc xoáy, vốn dĩ ta đang bị chậm rãi đẩy hướng về phía trước, nhưng là hiển nhiên thúc đẩy ta sức lực xa xa không kịp trước mắt thủy lốc xoáy, ếch minh thanh càng ngày càng ồn ào, càng ngày càng sảo người, bởi vì là ở trong nước, những cái đó ếch minh thanh thay đổi âm điệu, giống như là một cái tiểu hài tử trong miệng tắc đến phình phình giống nhau.
Ta từ từ khép lại đôi mắt, như vậy khó chịu, chi bằng chết đi mới dễ chịu chút.
Là mạn tô phát tác sao?
Không nên a, ta rõ ràng mới vừa ăn qua tinh hồn cấp dược, mạn tô sao có thể sẽ phát tác?
Như vậy, ai có thể nói cho ta, vì cái gì ta như vậy đau, vì cái gì ta tưởng mở to mắt lại không có chút nào sức lực?
Lúc này, trên người truyền đến từng trận ấm áp, làm ta nguyên bản lạnh lẽo đến không có cảm giác thân thể chậm rãi không hề như vậy khó chịu.
"Còn không tỉnh?" Này quen thuộc thanh âm, bất chính là phu quân của ta sao?
Ta rất muốn động nhất động, chính là này thân mình phảng phất đã không phải của ta, ta như thế nào chỉ huy, đều không thể làm chúng nó động một chút ít.
Trên người lại thật mạnh ăn vài cái, một cổ toan kính nhi lan tràn mở ra, ta trực giác đến có uế khí dâng lên, giọng mắt một cái thủ không được, liền phun ra lạnh lẽo thủy trạng vật tới, lúc này liền cảm thấy chính mình có thể hô hấp, nhưng tùy theo mà đến đó là càng thêm kịch liệt đau đớn.
Ta mắt còn động tác võ thuật đẹp mắt, nhìn cái gì đều là vài cái hình dáng, ta tưởng xoa xoa huyệt Thái Dương, nhưng bất đắc dĩ một chút sức lực đều không có.
Ta phiên mắt thấy một hồi, mới ý thức được ta đã không ở trong nước.
Nhưng cũng tuyệt đối không phải ở trên bờ.
Nơi này đèn đuốc sáng trưng, có giường đá, thạch bàn dài chờ gia cụ, vô hạt bụi nhỏ nhiễm liền, hình như có người trường cư giống nhau bộ dáng, nơi xa giường đá phía trên tựa còn nằm người, ta ho khan vài tiếng, lại nghe phía sau nhân đạo: "Tỉnh?"
Ta dùng cổ họng bài trừ cái "Ân" thanh, liền bị đẩy ra, ta nửa nằm ở trên mặt đất, thiếu chút nữa liền lây dính đến một bãi vệt nước phía trên, tưởng cũng là mới vừa rồi ta nhổ ra.
Này đẩy đảo để cho ta tới một chút sức lực, ta đỡ làm tốt, mới phát hiện trên người □□, đang nghĩ ngợi tới sao lại thế này thời điểm, lại thấy...... Thấy tinh hồn.
Xác thực nói là thấy không có mặc quần áo tinh hồn.
Đúng vậy, tinh hồn □□, liền như vậy ngồi ở ta phía sau, hắn đang ở run hắn lam áo choàng, ta lại nghiêng đầu vừa thấy, liền nhìn đến hắn ném tới trên mặt đất đồng thau cái giá.
Hắn đem ướt đẫm quần áo đáp ở địa phương nào, ta đãi trên người đau đớn đánh tan một ít, liền phát hiện trên bụng có huyết.
Rất nhiều rất nhiều huyết, bất quá giống như đã bị ngừng, hẳn là là tinh hồn điểm ta huyệt vị, mới vừa rồi đem ta trên người huyết ngừng.
Này đó đều không cho ta lo lắng, duy nhất làm ta lo lắng chính là cắm vào ta bụng chi gian sự vật, ta hít sâu một hơi, một bàn tay chống đỡ mặt đất, một cái tay khác nắm chặt này ngoạn ý đầu nhi, sau đó nhắm mắt lại, cắn chặt răng, một túm!
"Tê!" Ta đem trong tay đồ vật ném đi ra ngoài, dính liền ta máu, sau đó ôm bụng ngã xuống trên mặt đất, tuy rằng đau nhức vô cùng, lại là một cử động cũng không dám.
Chờ một lát thì tốt rồi.
Tinh hồn nghe được động tĩnh đi tới ngồi xổm xuống thân xem ta, ta nhìn hắn một cái, từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, tóc ướt dầm dề dính ở trên mặt.
Ta hiện tại bộ dáng nhất định khó coi cực kỳ.
Tinh hồn làm bộ duỗi tay, ta vội vàng thở phì phò nhi nói: "Đừng...... Đừng chạm vào...... Có...... Có độc......"
Miệng vết thương này không phải cái chỗ ngồi, cũng đừng làm cho hắn nhìn ra chút cái gì, nếu không ta dám cam đoan, tinh hồn sẽ dùng tụ khí nhận đem ta bổ ra.
Mổ bụng.
Giống như là ăn tết thời điểm tể rớt ra vòng heo giống nhau.
"Ta biết."
Tinh hồn "Bang bang" vươn tay ở ta trên người điểm vài cái, một trận trướng đau qua đi, hắn liền đứng dậy nói:
"Không chảy."
Ta đợi một hồi, ngẩng đầu nhìn lại, quả nhiên miệng vết thương đã không hề đổ máu. Ta nhẹ nhàng thở ra, đau nhức liền lại truyền đến, làm cho ta thiếu chút nữa lại lật qua mắt đi.
Tinh hồn tắc ngồi xổm xuống thần đi xem ta ném văng ra đồ vật, nói: "Là Huyền Vũ."
Ta nỗ lực chỉ xem hắn mặt nói:
"Trong truyền thuyết Mặc gia tứ thần thú chi nhất Huyền Vũ?"
Tinh hồn gật gật đầu, không nói chuyện, nói:
"Chúng ta trúng kế."
Ta chớp chớp mắt, không nghe minh bạch ý gì, nói: "Cái gì?"
Tinh hồn nhìn về phía ta, nói: "Ngươi là thật khờ vẫn là giả ngốc? Mới vừa rồi ngươi đi xử lý gà thời điểm, không phát hiện Trương Tam cấp cao nguyệt đưa mắt ra hiệu?"
Ta như vậy một nghĩ lại, nói: "Không như thế nào chú ý...... Xong rồi!" Ta đột nhiên ngồi dậy vỗ đùi nói: "Kia Trương Tam tất nhiên là liệu định! Giải dược!"
Ta lại tê rần, cả người đánh cái giật mình, phục lại nằm đi xuống.
Ta thật cẩn thận mà nhìn về phía tinh hồn, đáng tiếc tinh hồn lúc này mặt vô biểu tình, chỉ là nhìn chằm chằm ta, trầm mặc một hồi lâu, ta bị hắn dọa tới rồi, ngươi ngẫm lại a! Kia nghiệm màu tím quỷ dị hoa văn, đáng sợ ánh mắt, gác ai ai có thể không sợ! Đặc biệt là hắn trừng mắt mắt to ở như vậy trên cao nhìn xuống gắt gao nhìn chằm chằm ngươi thời điểm!
"Ta nguyên tưởng, ngươi nửa đêm chưa chắc sẽ đi thủy biên."
Ta hơi hơi run run lên, xong rồi, xong rồi!
Ta hỏng rồi tinh hồn chuyện này! Hắn muốn tra tấn ta! Mạn tô! Mạn tô muốn nở hoa rồi! Ta run run sau này thối lui, nỗ lực làm hai mắt bài trừ nước mắt, nói:
"Ta sai rồi, phu quân, ta sai rồi, ta cầu xin ngươi tha ta lần này! Phu quân!"
Nếu có thể, ta thật muốn cho hắn hành cái tối cao quy cách kê lễ, làm hắn tha ta.
Cho dù loại này khả năng tính so với tinh hồn đối ta nói chút tri kỷ lời nói còn muốn tiểu.
Tinh hồn lạnh lùng cười, ta liền nhìn đến hắn ngón tay lấy một loại kỳ quái tư thế hướng ta bắn một chút, ta vội vàng nhìn về phía thủ đoạn, màu đỏ giống như mạch lạc giống nhau sợi tơ giống nhau sợi mỏng lấy một loại mắt thường có thể thấy được tốc độ bay nhanh lan tràn.
Ta đem đầu tóc nhét vào trong miệng, sau đó nằm nghiêng qua đi, đưa lưng về phía tinh hồn, làm tốt thừa nhận hết thảy chuẩn bị.
Loại cảm giác này thật là đã lâu a! Ta đánh lăn, lung tung nức nở, mà tinh hồn liền đứng ở bên cạnh, nhìn ta.
Hắn là như vậy bình tĩnh, sau đó lại duỗi thân ra tay tới, bóp chặt ta cằm, nói: "Lần sau học thông minh một chút, nhớ kỹ? Ân?"
Ta cuống quít gật đầu, cho dù là trải qua quá vô số lần như vậy thống khổ, cũng vô pháp thời gian dài chịu đựng, trong bụng có muôn vàn con kiến ở bò, bên ngoài lại đau nhức vô cùng, ngứa, ngứa đến xương cốt phùng nhi; đau, đau đến khắp người trung.
Tinh hồn bắt tay điểm ở ta cái trán, môi mỏng mấp máy, ta phảng phất nghe được máu "Phần phật" một tiếng, đau đớn trên người cảm liền nhanh chóng lui xuống.
Giãy giụa bên trong, miệng vết thương lại nứt ra rồi. Ta phun ra trong miệng đầu tóc, nhìn đỉnh đầu.
Đỉnh đầu cũng là cục đá làm, hình thành một cái tiêm hình đỉnh, từ chính giữa nhất một cái điểm rũ xuống tới một trản đồng thau đèn, rất là kỳ quái.
Tinh hồn lại ngồi xổm xuống đang ở ta trên người điểm vài cái, ta tưởng hắn là tự cấp ta cầm máu.
Tinh hồn đẩy ra ta trên mặt ẩm ướt sợi tóc, sau đó vuốt ve ta khuôn mặt, sau đó cúi đầu tới, ta tắc không hề chớp mắt nhìn chằm chằm hắn, đây là muốn làm cái gì?
Hắn lại đối ta nói:
"Ngươi nhớ kỹ, không phải luyến tiếc giết ngươi, mà là hiện tại còn không nghĩ giết ngươi."
Ta không nói lời nào, ta cũng không có gì sức lực nói chuyện, ta cũng không biết hắn đây là có ý tứ gì.
Lòng ta căng thẳng: Chẳng lẽ là......
Kết quả, tinh hồn lại gắt gao nhìn chằm chằm ta nói:
"Không phải luyến tiếc làm ngươi chết, nhớ kỹ?"
Ta còn là không nói chuyện, tiếp theo nháy mắt ta cằm đã bị bóp lấy, tinh hồn tay kéo ta đầu hướng lên trên, hung tợn trừng mắt ta nói:
"Ngươi không nghe thấy ta nói chuyện?"
"Nghe...... Nghe...... Nghe thấy được." Ta gian nan nói, xác thực nói là ta trong đầu một nồi cháo.
Rốt cuộc là có ý tứ gì?
Hắn lại phát bệnh? Vì cái gì nói qua nói còn muốn lặp đi lặp lại lặp lại?
Ta mặt bị vung, thật mạnh ngã ở trên mặt đất, này mà vẫn là cục đá làm, đâm cho ta đầu óc ong ong vang, như là có ngàn vạn chỉ tiểu trùng nhi giống nhau.
Cho nên, là nghe thấy được, mà không phải nghe hiểu.
Cũng không phải nghe minh bạch.
Đãi đầu váng mắt hoa hảo một trận lúc sau, ta mới đứng dậy sửa sang lại tóc, tinh hồn tắc đối ta nói: "Ngươi lại đây nhìn xem. "
Hắn đứng ở bên giường bằng đá thượng, ta tò mò, liền đi qua, này vừa thấy không quan trọng, sợ tới mức ta lùi lại một bước, là người sống!
Ta che miệng, hoảng sợ nói: "Này đến tột cùng là địa phương nào? "
Tinh hồn liếc ta liếc mắt một cái hừ lạnh một tiếng nói; "Chỉ là nghe thấy rất nhiều ếch xanh kêu."
Sau đó hướng ta dương từng cái ba cằm, "Ân" một tiếng, nhìn ta, ta nuốt nước miếng một cái, vẻ mặt đưa đám nói:
"Tốt xấu làm ta đi khoác kiện quần áo! Ta tốt xấu cũng là cái nữ nhân......"
Tinh hồn cười một chút, nhưng này tươi cười thực mau liền ẩn lui, nói: "Làm ngươi xem liền xem."
Ta ngửi ngửi, người này trên người có một cổ hủ bại hương vị. Ta chớp chớp mắt, liền lại vén rèm lên nhìn lại, ta nhìn chằm chằm người nọ nhìn nửa ngày, mới vừa rồi yên lòng.
Đều không phải là người sống.
Mà là dùng kỳ dị phương pháp bảo tồn hoàn hảo thi thể.
Nếu không phải người sống liền không có gì đáng sợ, người sống so thi thể đáng sợ nhiều, ta sờ soạng một trận, làm tinh hồn hỗ trợ bẻ ra thi thể khẩu nhìn nhìn, cuối cùng đến ra một cái kết luận:
Người này là trung sáu hồn khủng chú mà chết.
"Hắn không phải trúng độc bỏ mình, dư lại địa phương ta thân là nữ tử, cũng không tiện xem xét, phu quân nếu muốn xem, tự hành đi xem là được."
Đúng rồi, người này kim thoa vấn tóc, trên người ăn mặc coi như hảo, thêu hoa cực kỳ tinh tế, đôi tay giao điệp đặt bụng nhỏ trước, màu da héo hoàng, vô tâm nhảy, vô hơi thở, duy độc tay trái trên cánh tay có màu đỏ ám văn.
Ngũ quan bình thường, hơi cần, ánh mắt chi gian có cổ quý khí, trên người cái màu đen cẩm chế mỏng bố, nghĩ đến cũng không phải người bình thường gia.
Tinh hồn tiến lên, nhìn thoáng qua người này, mặt vô biểu tình liền đi giải người này lưng quần, ta vẫn không nhúc nhích, tinh hồn nghiêng đầu nhìn ta liếc mắt một cái, nói: "Ngươi muốn nhìn?"
Ta thảo cái không thú vị, sờ sờ mũi liền vội vàng xoay người đến một bên đi, ta cúi đầu nhìn xem bụng, trên bụng vết sẹo đang ở chậm rãi khép lại.
Thật là cái thứ tốt.
Ta như vậy nghĩ, đáng tiếc không thể xóa ta trên mặt vết sẹo.
Ngoài miệng nói không thèm để ý, kia, sao có thể đâu?
Ta bắt tay cắm vào miệng vết thương bên trong, thừa dịp tinh hồn đưa lưng về phía ta thời điểm, kéo dài miệng vết thương này khép lại thời gian.
"Nếu ta không đoán sai, người này chính là mất tích như cũ, nghe đồn bị Lý Tư giết chết trước lưu sa chủ nhân, Hàn Phi. "
Ta bắt tay từ miệng vết thương lấy ra tới bối đến phía sau thời điểm, tinh hồn cũng không quay đầu lại tới như vậy một câu.
"Hàn...... Hàn Phi? Hắn như thế nào lại ở chỗ này?" Ta nói.
Bỗng nhiên cảm thấy chính mình hỏi một cái thực ngốc vấn đề, tinh hồn nếu là biết liền không cần phải ta nhìn.
"Hàn Phi xác chết không hủ, là bởi vì âm dương gia một loại bí thuật, gọi là thi thoát đồng tử, là âm dương gia mật không truyền ra ngoài bảo tồn xác chết bí thuật, chỉ có những cái đó không cam lòng kẻ có tiền, mới có thể hoa số tiền lớn thỉnh âm dương gia người giúp bọn hắn bảo tồn xác chết."
Tinh hồn nói cúi đầu cấp xác chết sửa sang lại quần áo nói.
Ta rất tò mò, tinh hồn vì sao đối người này tốt như vậy, hắn không đem nhân gia xác chết phân gia liền không tồi, cư nhiên còn ở sửa sang lại quần áo.
"Phu quân vì sao đối người này tốt như vậy?"
Tinh hồn đứng dậy, ta nhìn đến hắn nắm tay nắm thật sự khẩn, trầm mặc hồi lâu, hắn mới dùng một loại hơi mang khàn khàn tiếng nói nói: "Năm đó hắn cũng tham dự lưu sa sáng tạo, cũng là vệ trang bằng hữu."
Có phải hay không ảo giác, ta tổng cảm thấy tinh hồn thân mình tại đây một khắc có vẻ quá phận tinh tế, giống như gió thổi qua hắn liền sẽ hóa giống nhau.
Là vệ trang bằng hữu?
Kia cũng chính là bà bà bằng hữu lạc!
Năm đó Hàn Quốc công tử, Tuân khanh đắc ý môn sinh, tiếng tăm lừng lẫy Hàn Phi!
Nếu là tôn xưng một câu, còn muốn cùng ta Tổ sư gia Công Tôn long tử giống nhau, kêu hắn Hàn Phi Tử.
Đây là một cái ghê gớm đại nhân vật, chúng ta danh gia ngày thường làm người biện hộ mà mưu kim, hoặc thành môn khách mà dưỡng mình, vì biện mọi người đạt, tất trước học này tinh, sư phụ thực ngưỡng mộ Hàn Phi như vậy nhân vật, từng bách ta lấy xem chi, học chi, đối trong đó một câu "Cố rằng thế dị tắc sự dị" cảm khái thâm hậu, giác chi đạo lý khắc sâu, cũng do đó đối này sinh kính ngưỡng chi tâm.
Ai ngờ đến như vậy đại nhân vật, vẫn là cái công tử, cư nhiên cứ như vậy vẫn không nhúc nhích nằm ở trước mặt ta, không khỏi cảm thán quả nhiên là thế dị tắc sự dị a!
Nếu là Hàn Quốc cường thịnh khi, ai dám đối cái này công tử như thế bất kính? Hiện tại Hàn Quốc diệt, này xác chết hoành, lại bị tinh hồn lột quần, quả là thế biến tắc biến cố!
Tinh hồn vì Hàn Phi mặc quần áo tất, xoay người nói: "Hiện tại chúng ta cũng nên ngẫm lại hẳn là như thế nào đi ra ngoài."
Ta tắc trả lời: "Phu quân còn nhớ rõ chúng ta là như thế nào tiến vào này nội sao?"
Ta vừa mới cũng đem nơi đây tinh tế quan sát một phen, phát giác nơi đây thật là quái dị, tường đều không phải là thẳng trạng, mà là uốn lượn nếu vòng tròn trạng, mới vừa nói quá đỉnh, liền cực kỳ quái dị, hiện nay còn có càng vì quái dị: Này trên tường mỗi cách ba bước xa liền điêu khắc một nhô lên ếch trạng vật, ếch lưỡi phun ra, thượng có minh hỏa châm liền, thân là quái dị.
Tinh hồn mặt vô biểu tình đem ẩm ướt quần áo mặc ở trên người, hắn chỉ trung đơn, mà giảng áo ngoài hướng ta đổ ập xuống ném tới, đánh vào ta trên mặt, ta hiểu ý liền đem áo ngoài mặc vào, đáng tiếc không đai lưng, ta đang muốn ngẩng đầu hỏi, tinh hồn nói: "Sớm đã chẳng biết đi đâu. "Ta liền đành phải lung tung bọc một chút, nhưng này áo choàng to rộng, ta một nữ tử vóc người căng không đứng dậy, liền nơi này lộ một chút, nơi đó lộ một chút, này đảo so toàn thân □□ cường.
Ẩm ướt quần áo mặc ở trên người cũng không dễ chịu, dính hồ hồ, lạnh lẽo dán ở trên người, ai! Nhẫn nhẫn đi! Ai làm chính mình trúng kia Trương Tam kế!
Cũng là ta khinh địch, cảm thấy Trương Tam hiện nay sẽ không hại ta, lại là sai rồi, tinh hồn đối với ta tới nói, muốn so Trương Tam an toàn rất nhiều.
"Mới vừa rồi ta thác ngươi lên bờ, Huyền Vũ nhân cơ hội thọc ngươi bụng, ta ngăn cách Huyền Vũ, ta chỉ thấy ngươi máu với trong nước lan tràn, liền nghe được ếch minh tiếng động ù ù rung động, đinh tai nhức óc, chỉ là so ngươi sớm chút tỉnh lại. "
Tinh hồn không có nói hắn té xỉu việc, nam nhân lòng tự trọng a...... Có thể hay không là cảm thấy cùng ta loại phế vật này một đạo ngất xỉu đi là kiện thực mất mặt chuyện này?
Ta tự giễu tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoả
FanfictionKhụ khụ, trước đó thuyết minh, này văn là ta nguyên sang, có một thiên là người khác đăng lại, trong đó đại bộ phận đều là sửa chữa quá. Sư phụ nói, nam nhân không một cái thứ tốt. Sư phụ nói, mỹ nam là dùng để đùa giỡn, điểm này sư phụ vĩnh viễn bá...