"Đại nhân, này đó món lòng đều đã xử lý tốt." Đại Tư Mệnh ở ta phía sau tôn kính nói, ta hủy diệt khóe miệng huyết, nói: "Ân."
"Đại nhân, về sau này đó món lòng làm thuộc hạ xử lý liền hảo, đại nhân mới vừa rồi sử dụng nội lực quá độ......" Ta xoay người nhìn Đại Tư Mệnh liếc mắt một cái.
Đại Tư Mệnh lập tức cúi đầu, không hề hé răng.
Ta kêu Tinh Hồn, là Đại Tần đế quốc hộ quốc pháp sư.
Hiện tại, ta phải đi về thấy chủ nhân của ta. Ta sứ mệnh chính là không từ thủ đoạn đi hoàn thành chủ nhân cho ta nhiệm vụ, cho dù đại giới là ta mệnh, ta đều phải tận hết sức lực đi hoàn thành.
Li Sơn.
Đúng là như vậy cái địa phương, khơi dậy ta đối quyền lợi khát vọng.
Đúng là như vậy cái địa phương, làm ta nhưng dĩ vãng thượng bò.
Đương nhiên, không từ thủ đoạn.
Ta nhìn đến những người đó sợ hãi ánh mắt, Âm Dương gia đệ tử, nhưng thật ra đều rất sợ ta đâu.Đây chính là cùng bọn họ vừa mới thấy ta thời điểm, khác biệt rất lớn đâu.
"Tinh Hồn đại nhân, Đông Hoàng các hạ thỉnh ngươi tiến đến."
"Ân."Đi không được xa, kia gọi ta âm dương đệ tử liền nói thầm nói: "Bất quá chính là cái quái thai thôi, một sớm cẩu đắc thế, liền liền người đều không bỏ trong mắt. Thứ gì."
Ta xoay người, mỉm cười, gọi lại tên đệ tử kia.
"Ngươi lại đây." Ta nói như vậy, chặt chẽ nhìn chằm chằm hắn đôi mắt, sau đó thấp giọng nói: "Về sau ở sau lưng nói người, nhớ lấy không cần bị ta nghe được."
Về sau? A.
Một bước.
Hai bước.
Ba bước.
"A!!!!" Ta phía sau truyền đến kêu thảm thiết thanh âm, có người ở kinh hô ta danh hào.
"Ta nói rồi, ở sau lưng nói ta thời điểm, tốt nhất đừng cho ta nghe được."
Ta cũng không quay đầu lại nói.
Tiếp tục hướng về ta nên đi địa phương đi trước.Đông Hoàng các hạ trước sau như một ăn mặc hắn hắc y đang đợi ta.
Ta hành lễ, hội báo giết bao nhiêu người, kết quả như thế nào, lấy không bắt được yêu cầu bắt được đồ vật.
Này với ta mà nói rất đơn giản.
Ta nhìn đến địa vị cao người đối ta vươn tay, ta căng thẳng thân mình.
Quảng cáoVới ta mà nói, tránh né đều là buồn cười dư thừa, vận mệnh nói cho ngươi chỉ có thể thừa nhận, vậy ngươi liền chịu.
"Hôm nay Vân Trung Quân trình lên tới tân dược phải cho bệ hạ trị liệu ngoan tật, ngươi ăn nó." Ta nhìn bay tới ta trước mắt thuốc viên, không chút do dự trảo quá, nuốt xuống.
Kịch liệt đau đớn lan khắp toàn thân.
Qua đi thì tốt rồi.Sụp đổ đau đớn bên trong, ta cắn chặt răng quỳ xuống.
"Ngày mai ngươi liền lên đường, đi trước đi Tang Hải. Tới lúc sau lại nghe nguyệt thần chỉ thị."
Đông Hoàng lão tặc, là tưởng phân tán ta thế lực sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoả
FanfictionKhụ khụ, trước đó thuyết minh, này văn là ta nguyên sang, có một thiên là người khác đăng lại, trong đó đại bộ phận đều là sửa chữa quá. Sư phụ nói, nam nhân không một cái thứ tốt. Sư phụ nói, mỹ nam là dùng để đùa giỡn, điểm này sư phụ vĩnh viễn bá...