Tinh hồn nghe vậy cười, liền xoay người về phòng, ta đem những cái đó đầu đá tiến trong viện, sau đó đóng cửa lại nói:
"Phu quân, này tặc hóa xử trí như thế nào?" Ta chỉ chỉ trên mặt đất mắt bị mù nam tử.
Tinh hồn câu môi cười khẽ, nói:
"Không cần chúng ta xử trí, hắn thân nhân chết sạch, chính mình lại mắt mù, ngươi cảm thấy, là chết hảo, vẫn là bất tử hảo."
"Tự nhiên là như thế này càng vì sống không bằng chết." Ta trả lời.
"Ngươi nhớ kỹ ta nói liền hảo." Tinh hồn xoay người liền đi.
Ta như thế nào không nhớ rõ ngươi lời nói.
Chúng ta hai người đi vào phòng, chính nhìn đến trương lương tiên sinh uống nước.
Trương lương thấy chúng ta vào nhà, nói:
"Thật lớn một cổ mùi máu tươi nhi. "
"Va chạm tiên sinh như vậy thần tiên nhân vật, thật là ngượng ngùng." Ta nhuyễn thanh nói. Góc váy còn dính vết máu.
Tinh hồn chậm rãi trầm hạ mí mắt, nói:
"Chúng ta hôm nay hiện tại này nghỉ một đêm, ngày mai lại tưởng sự. Tốt không?"
Ta cùng với trương lương tiên sinh toàn gật đầu đồng ý, ta cùng với tinh hồn ngủ một chỗ, trương lương tiên sinh chính mình ngủ một phòng, nói thật ta còn là sợ hãi, bất quá đi theo tinh hồn ta còn là an tâm, liền súc ở tinh hồn trong lòng ngực đi ngủ.
Một đêm vô mộng, ngủ đến hừng đông rời giường, kia mắt bị mù hán tử cũng tỉnh, ở trong sân hừ kỉ loạn bò, không ai để ý đến hắn, chúng ta ba người chuẩn bị tốt thủy lương khô, liền đi rồi.
Hôm nay vừa lúc đuổi kịp chợ, trong thôn đại tập, ta nói: "Ta tuy không biết chúng ta ba người như thế nào đi, chi bằng mua thất thay đi bộ ngựa, như vậy cũng thoải mái chút."
Hai người nhìn xem, ứng. Chúng ta ba người mua tam con ngựa, ta chọn một con đỏ thẫm tuấn mã, tuy không nói thật tốt, nhưng cũng không kém. Tinh hồn muốn một con mỡ vàng đỉnh tuyết mã, Trương Tam tiên sinh còn lại là một con thanh hoa mã.
Ta đi lộng hai thân y phục cũ xuyên, đem trên người dơ quần áo thay đổi, chúng ta một đường bắc hành, càng đi càng là hoang vắng, trương lương tiên sinh đột nhiên cả kinh nói:
"Ta hiểu được!"
Ta lôi kéo dây cương, quay đầu lại khó hiểu nhìn về phía trương lương tiên sinh.
Trương lương tiên sinh tắc cao hứng nói: "Ta minh bạch cái kia ' một ' tự giải thích thế nào."
Ta cùng với tinh hồn đồng thời nhìn về phía hắn, kia trương lương tiên sinh cười nói: "Này còn phải ít nhiều đại nhân."
Tinh hồn nhướng mày nói: "Tiên sinh không ngại nói nói xem."
"Ta nhớ rõ ta cùng với đại nhân ở điển tàng các tìm tịch tra điển là lúc, đại nhân từng cùng ta tham thảo quá tinh tượng, còn chỉ ra thiên hà bên trong, khách tinh nhập tòa, chủ tinh bị phạm, chính là Hung nô xâm lấn hiện ra." Dứt lời nhìn về phía tinh hồn, tinh hồn gật đầu, sau đó mặt vô biểu tình nhìn trương lương, hiển nhiên là muốn nghe bên dưới.
"Lúc ấy ta nếu nhớ không lầm, phu nhân là mặt về phía tây phương bắc hướng." Ta gật gật đầu, nói không sai.
"Tím diễm tính tình như thế nào?" Trương lương tiên sinh hỏi. Ta suy tư một phen, nói:
"Một thân tính liệt, tham thực rượu ngon. Tuy không biết nội lực như thế nào, nhưng ngoại chiêu sắc bén thập phần, có thể thấy được năm đó là cái cao thủ."
"Nếu là cái dạng này người, là sẽ không có quá lớn tâm tư đi ở như vậy một cái chớp mắt chi gian nghĩ đến cái gì điển tịch, là chúng ta tưởng phức tạp. Cho nên ta tưởng, kia bất quá là ở nói rõ một phương hướng." Ta gật đầu lấy kỳ đồng ý.
"Lúc ấy phu nhân mặt hướng Tây Bắc, có không báo cho tại hạ trên tay vết máu là thứ gì bộ dáng." Trương lương nói. Ta gật đầu duỗi đôi tay khoa tay múa chân một chút, trương lương suy tư, nói:
"Vốn dĩ ta là không xác định, nhưng là hiện tại chúng ta từ Li Sơn một đường đi vào trường bình, ta liền hiểu được, này một đường chúng ta đều ở hướng bắc đi trước." Trương lương dừng một chút, tiếp tục nói:
"Chúng ta hẳn là tiếp tục đi xuống đi, mới có thể biết chân tướng."
Ba người cộng lại một phen, tiếp tục đi trước. Nghe Mông Điềm tướng quân lúc này cố thủ biên quan pháo đài, tinh hồn nói:
"Ta cùng với hắn có ân cứu mạng, hắn hẳn là sẽ không khó xử chúng ta." Chúng ta càng đi bắc đi, càng là hoang vắng, đúng là đại mạc sa như tuyết chi cảnh, đang là là hạ mạt, ban đêm lại lần giác lạnh lẽo không thôi. Ta ôm tinh hồn vây quanh ở đống lửa biên sưởi ấm, nơi này ngày đêm độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày trọng đại, ban ngày nóng bức như trung thổ, ban đêm lại lạnh lẽo tựa cuối mùa thu, cồn cát phập phồng, ngẫu nhiên có quái điểu kêu to, dã thú gầm nhẹ, rắn độc từ sa đôi chui ra, lấy một loại kỳ lạ, hoành tư thái đi trước, có rắn độc ta cũng chưa gặp qua, mặt trên còn trường quái dị giác, trên người sặc sỡ hoa mỹ hoa văn cảnh cáo chúng ta:
Sờ ta một chút ngươi nhất định phải chết.
Nơi này ban đêm nhưng thật ra mỹ cực: Ánh trăng một vòng, thâm lam trên bầu trời đầy sao điểm xuyết, sáng lấp lánh chợt lóe chợt lóe, làm như ở di động giống nhau, gió thổi qua, cuốn lên cát đất, tại đây ánh trăng dưới khen ngược tựa ngân sa đám sương bị phong chậm rãi gợi lên, như là tuyệt sắc yêu cơ ở nhảy mị hoặc thế nhân diễm vũ. Đại mạc giống như là một vị vũ cơ, nàng ăn mặc không hợp quy củ, thập phần bại lộ có thương tích phong hoá, nhưng là ngươi lại cầm lòng không đậu thân cận nàng trơn bóng tinh tế da thịt, xem phong dương sa khởi, làm như thổi bay nàng dục che còn lộ khăn che mặt.
Thật thật cái:
Liêu sa dục lộ giáng châu môi, nhật nguyệt làm mắt điên thần hồn!
Ta vốn dĩ một người nằm trên mặt đất ngủ, ta ở chung quanh sái hùng hoàng phấn, như vậy độc trùng quái xà cũng không dám tới gần chúng ta, tinh hồn cùng trương lương tiên sinh thay phiên gác đêm, phòng ngừa hỏa diệt.
Ta tắc gối lương khô tay nải, ngủ, nhưng là vẫn là cảm giác phía trước hỏa nướng ấm, mặt sau gió thổi lãnh, ta lăn qua lộn lại ngủ không hảo giác, ta bổn vì dược nhân, cho nên thể hàn, hơn nữa lâu cư tang hải ấm ôn nơi, trên người ăn mặc lại không nhiều lắm, cho nên không khỏi khó chịu.
Ta từ trên mặt đất đứng lên, không được dậm chân, lúc này đúng là tinh hồn gác đêm, xem ta liếc mắt một cái, nói:
"Phu nhân như vậy nhảy lên, nhưng thật ra cùng chơi hầu giống nhau thú vị. "Châm chọc, tuyệt đối là châm chọc, đúng rồi, ta hiện tại như vậy bộ dáng, với lễ không hợp, không phải đại gia người ra tới lễ nghi, ta nói:
"Nơi này quá lãnh, ta trên người xuyên không nhiều lắm, các ngươi người tập võ có nội lực hộ thân, ta một chút nội lực cũng không có, cảm thấy trên người đều phải đông cứng." Ở giả cười thanh sở trụ chỗ tuy rằng cũng cảm thấy lãnh, nhưng trong phòng có lò hỏa, xuyên cũng ấm áp, đâu giống nơi này, ban ngày hè nóng bức, ban đêm rét lạnh còn phải ăn ngủ ngoài trời.
Tinh hồn vươn đôi tay, cầm gậy gỗ chọc đống lửa, nhảy lên ánh lửa ánh hắn mặt, nhiễm một tầng phiếm kim mỏng phấn, lông mi cùng tóc mái tưới xuống bóng ma, chỉ cần xem hắn không có hoa văn gương mặt kia, liền cảm thấy dường như mỹ cô nương giống nhau. Ta biên dậm chân biên che miệng nở nụ cười.
Tinh hồn không cao hứng, hắn trừng ta liếc mắt một cái, sau đó nhìn ta như con khỉ giống nhau nhảy tới nhảy lui, nói:
"Ngươi lại đây."
Ta nói: "Ta còn đây là như vậy ấm áp." Chết cũng bất quá đi.
"Ta đếm ba tiếng. "Tinh hồn không hề xem ta, mà là chuyên chú mà khảy đống lửa.
Ta bĩu môi ngồi xuống, dựa gần hắn, trương lương tiên sinh ở chúng ta đối diện ngủ rất khá.
"Bắt tay vươn tới." Hắn không xem ta, nhưng lại đối ta nói chuyện. Ta liền bắt tay đưa cho hắn, hắn cầm tay của ta, lúc này ta liền cảm giác một cổ dòng nước ấm du biến quanh thân, toàn thân đều giống như tẩm nhập nước ấm giống nhau thoải mái không thôi, ta cười nói:
"Ta phu quân thật tốt."
Tinh hồn không xem ta, nhưng ta rõ ràng nhìn đến hắn khóe môi một bên gợi lên, tuy rằng cười vẫn là như thế đắc ý, nhưng rõ ràng không hề lạnh lẽo.
Ta tức khắc cảm thấy, giống như xuân ấm là lúc, măng chui từ dưới đất lên.
Đều mau đã quên, chính mình thân ở đại mạc.
Tinh hồn lông mi buông xuống xuống dưới, ta bỗng nhiên nghĩ đến hắn hôn môi ta thời điểm lông mi ở ta trên mặt cọ đến ngứa cảm giác, bỗng nhiên cảm thấy tim đập thật sự mau, ngọn lửa nhảy lên, quanh thân có ấm áp lưu động, ta cứ như vậy ma xui quỷ khiến mà để sát vào hắn, ta môi, lây dính ngọn lửa màu sắc, đụng chạm thượng tinh hồn khóe mắt lông mi.
Như ta suy nghĩ, hoạt nộn mê người, lông mi có điểm trát trát, rồi lại bướng bỉnh mềm mại mà chọc ta môi.
Tinh hồn cả người cứng đờ ở, ta bỗng nhiên kinh giác chính mình thất thố, ta...... Ta đây là làm sao vậy! Ta cúi đầu, sau đó lại ngẩng đầu nhìn về phía tinh hồn, tinh hồn đang xem ta.
Ta...... Ta không biết ta vì cái gì làm như vậy, ta trong đầu lúc ấy là suy nghĩ cái gì? Kia cảm giác...... Làm ta vô pháp khống chế, giống như là có bị thao túng con rối cũng dường như! Ta đang nghĩ ngợi tới có phải hay không bị tinh hồn thao tác thời điểm, tinh hồn buông lỏng ra tay của ta, hắn cả người bởi vì vận khí mà có chút nóng rực, hắn mang theo lửa đốt đầu gỗ cỏ khô phát ra ra hương vị hôn lên ta thái dương, ta cả người đều cảm giác lông tơ dựng lên, một trận cứng đờ.
Này hôn quá nhanh, chờ đến hắn rời đi ta thời điểm, ta còn ngây ngốc nhìn đống lửa. Ta thấy trương lương tiên sinh mí mắt xoay một chút, khóe môi có một tia cười, thực mau liền dấu đi.
Này trương lương tiên sinh! Mới vừa rồi khẳng định nhìn ta chê cười, còn ở nơi đó giả bộ ngủ! Tinh hồn tay vừa ly khai ta ta liền cảm thấy hàn ý tức khắc đánh úp lại, ta nhìn xem tinh hồn, ủy khuất rầm rì vài tiếng, tinh hồn không phản ứng ta, ta liền xem chuẩn hắn lỗ hổng, từ hắn cánh tay phía dưới chui qua đi, sau đó ở tinh hồn trong lòng ngực một lăn, tìm cái thoải mái tư thế, cọ cọ tinh hồn, liền đi ngủ.
Tinh hồn vẫn không nhúc nhích, khi ta không tồn tại giống nhau.
Thiên trở nên trắng, chúng ta liền tiếp tục lên đường, nơi này sinh trưởng rất nhiều "Lạc đà thảo", chính là chúng ta Trung Nguyên khu rau cúc, lại đi phía trước đi, liền hoàn toàn là hoang mạc, không có gì cỏ cây, thật thật chính là không hề ngăn cản.
Thời tiết thập phần nóng bức, còn hảo chúng ta mang thủy là cũng đủ, ta mãn đầu óc đều nghĩ đến đêm qua tinh hồn ở ta thái dương một hôn, tiểu tâm can nhảy cái không ngừng, không được trộm ngắm tinh hồn.
Tinh hồn lại chỉ cùng trương lương tiên sinh nói chuyện phiếm, cũng không thèm nhìn tới ta, bất quá này cũng phương tiện ta xem xét mỹ nhân của ta phu quân.
Ta hừ nổi lên cười nhỏ, cưỡi ngựa lay động một điên, ta hoành kỵ, hai cái đùi diêu tới diêu đi, cứ như vậy, chúng ta ba người đi rồi đã lâu đã lâu, vài lần đều bị lạc phương hướng, bất quá cũng may phu quân của ta thực bản lĩnh, sẽ chiêm tinh, hắn vừa thấy liền biết chúng ta nên đi chạy đi đâu, thuận lợi liền đi ra hoang mạc.
Trước mắt là Đại Tần quân doanh, bất quá nữ tử không được đi vào, ta liền ở bên ngoài chờ uy mã, tinh hồn cùng trương lương tiên sinh hai người vào quân doanh.
Ta đợi nửa ngày, bọn họ ra tới, đồng hành còn có một cái thoạt nhìn thực cường tráng uy vũ nam tử, ước chừng ba mươi trên dưới, bộ dáng cương nghị uy vũ, thân xuyên áo giáp, khí độ bất phàm, bước đi ổn chính, da thịt có nhàn nhạt mạch sắc, thập phần thô ráp, vừa thấy chính là hàng năm chinh chiến sa trường sở mài giũa ra tới nam nhi.
Người nọ tự xưng Mông Điềm, tặng chúng ta đoạn đường, tinh hồn cùng trương lương tiên sinh mang theo không ít thức ăn nước uống, cái này chúng ta có thể yên tâm đi trước.
Mông Điềm chia tay chúng ta lúc sau, muốn chúng ta cẩn thận, bên này tắc nơi, thuộc "Việc không ai quản lí" nơi, hung phỉ giặc cỏ thật nhiều, thường xuyên quấy rầy Đại Tần biên giới bá tánh. Chúng ta ba người ứng, tinh hồn võ công cao cường, Trương Tam tiên sinh kiếm thuật cũng coi như được với là tinh diệu, làm người đa mưu túc trí, ta có dược độc phòng thân, hẳn là không quá đáng ngại.
Tinh hồn cũng là tâm cơ mưu lược hơn người chủ nhân, sợ cái gì? Chỉ cần tinh hồn không cần tìm người khác phiền toái là được.
Chúng ta ba người đi đi dừng dừng, không dám quang làm con ngựa thay đi bộ, đa số thời điểm chúng ta đều là đi tới, bất đắc dĩ này hai người võ công đều hảo, nện bước mau, lại đều là nam tử, hai người cũng thường xuyên có thể cho tới cùng nhau, ta đã bị xa xa ném tại phía sau.
Nói câu thật sự lời nói, ta theo bọn họ lâu như vậy, bọn họ đến tột cùng là tới làm cái gì? Ta thật đúng là không chút nào cảm kích.
Chúng ta cho rằng nơi này vẫn luôn là như thế hoang vắng, ai ngờ đi rồi mấy ngày, cư nhiên tới rồi một chỗ thủy thảo tốt tươi nơi, ta đang muốn tiến lên, lại bị tinh hồn ngăn lại, ta nhíu mày nhìn về phía hắn, đầy mặt khó hiểu.
Tinh hồn nói:
"Có lẽ là thận."
"Kia đều là truyền thuyết, ta phỏng chừng cũng chính là ảo giác, nơi nào tới như vậy ăn nhiều người quái vật, tam chân thiềm thừ đều bị ta giết, thận? Có tam chân thiềm thừ độc sao?" Ta không để bụng nói.
Tinh hồn lại là lắc đầu nói:
"Ta nghe qua một cái truyền thuyết, không biết là thật là giả."
Trương lương tiếp lời nói: "Nếu là hoang tàn vắng vẻ địa phương xuất hiện thận, đi tìm người tổng hội thấy trước mắt có thành quách hải cảnh mỹ nữ, phảng phất liền ở trước mắt, nhưng vô luận đi như thế nào đều đi không đến nơi đó, phảng phất liền vài bước xa, nhưng chính là sờ không tới, cuối cùng bị sống sờ sờ mệt chết, lúc này thận liền sẽ hút rớt người này tinh huyết."
Nghe ta lông tơ một lập, tiếp lời nói: "Không phải nói kia đồ vật là thận trong miệng sở phun ra sao? Không phải nói đi tới đi tới liền đi đến thận trong miệng sao? Như thế nào cùng ta nghe được không lớn giống nhau?"
Trương lương tiên sinh nói: "Trên đời này thiên kỳ bách quái sự vật, không phải ở trong nhà xem thẻ tre liền có thể học được đến."
Ta gật đầu hiểu ý, thương lượng một phen, tinh hồn nói: "Ta hiểu kỳ môn độn giáp, tự nhiên ta đi thăm thăm hư thật, các ngươi hai người tại đây chờ liền có thể." Trương lương tiên sinh gật đầu, nói: "Ta cũng đang có ý này." Ta tắc không làm, ngươi không đi ngươi làm ta phu quân đi, vạn nhất có cái chuyện gì, ta chẳng phải là muốn thủ tiết? Ta oa đều sinh, ngươi làm hắn không cha? Không được không được!
Ta chạy nhanh lắc đầu lấy kỳ không đồng ý, tinh hồn câu hơi hơi hất cằm lên cằm, liếc xéo ta nói:
"Ngươi không tin ta bản lĩnh?"
Kia chỗ nào có thể a! Ta chặn lại nói: "Phu quân bản lĩnh ta là tin đến, nhưng là này đi hung hiểm, nếu là lưu lại chúng ta cô nhi quả phụ nhưng như thế nào cho phải?" Dứt lời ta giả vờ bi thống không thôi, lấy tay áo che mặt, nức nở lên.
"Nếu không ngươi đi?" Tinh hồn buồn bã nói. Ta lập tức đình chỉ làm ra vẻ, nói:
"Phu quân đi nhanh về nhanh! Thiếp thân ở chỗ này chờ phu quân!" Nói chớp chớp mắt, lấy kỳ ta chân thành.
Tinh hồn khinh thường mà liếc ta liếc mắt một cái, xoay người liền thi triển khinh công bay đi, chân không chỉa xuống đất đạp sa vô ngân a! Trong nháy mắt đã không thấy tăm hơi bóng dáng.
Ta cùng với trương lương tiên sinh hai người một chỗ nhưng thật ra có chút xấu hổ, trương lương tiên sinh thích nhắm mắt dưỡng thần, ta phỏng chừng hắn cũng là cảm thấy cùng ta đơn độc ở chung xấu hổ, ta liền cũng như thế, ngồi vào trên mặt đất.
Ta sờ sờ mặt, đại mạc gió cát đại, ta thật sợ ta làn da trở nên cùng Mông Điềm tướng quân giống nhau thô lệ, kia cũng thật liền không mặt mũi gặp người.
Liền ở khi đó, ta bỗng nhiên nghe thấy một cổ quái quái hương vị, một cổ dương tanh vị, nhưng là càng quan trọng là người sống mùi vị!
Ta kinh hãi, xa xa nhìn đến một cái điểm đen, càng ngày càng gần, chẳng lẽ là Hung nô! Ta bất chấp nam nữ chi phương, liền đi diêu trương lương tiên sinh, trương lương tiên sinh bắt lấy ta mặt liền hướng ta trên mặt mạt cát đất, còn ngại không đủ, dùng thủy đem hạt cát cùng thành bùn, liền hướng ta trên mặt hồ, ta đang muốn nói thật lãng phí thủy thời điểm lại nghe một cái tục tằng giọng nam từ chúng ta đỉnh đầu vang lên, kia dương tanh vị cùng mùi lạ càng thêm dày đặc, ta ngẩng đầu nhìn lại, tới không ngừng một người, đô kỵ cao đầu đại mã, tóc không thúc khởi, tán loạn rối tung, làn da thô ráp, phát ra một loại đồng màu đỏ, hai mắt thật nhỏ hẹp dài, cao xương gò má, thân hình thập phần cường tráng, đầy mặt râu xồm, ta trừu trừu khóe miệng: Ngài lão kia trên tóc du đều có thể xào rau.
Cầm đầu người nọ mở miệng hô to vài câu nói, ta đầy mặt bùn cát vẻ mặt mờ mịt mà nhìn nói chuyện người nọ, này...... Đây là trong truyền thuyết Hung nô?
Trương lương tiên sinh đứng dậy làm lễ, sau đó dùng một loại cực kỳ ôn lương tươi cười nhìn những người đó, trong miệng cũng nói ra kỳ quái nói tới, trương lương tiên sinh thật là quá có tài hoa, cư nhiên liền Hung nô nói đều có thể nghe hiểu.
Những cái đó Hung nô chỉa vào ta ngao ngao gọi bậy, thỉnh tha thứ ta, ta cảm thấy bọn họ thực hung, bọn họ nói chuyện giọng lại cực đại, nước miếng ngôi sao phun đến ta trên người số hồi, nhưng ta một cử động nhỏ cũng không dám, trương lương tiên sinh mạt dơ ta mặt định là hữu dụng ý.
Ta bỗng nhiên nhớ tới tinh hồn ở ta trên người làm ảo thuật, người khác xem ta mặt là tốt, tay là tốt, chỉ có ta chính mình có thể cảm giác ra tới ta trên người những cái đó vết sẹo mượn tay còn ở.
Ta không cần a! Ta thà rằng bồi trung thổ khất cái ta cũng không bồi biên quan Hung nô! Bọn họ thoạt nhìn thật lâu không có tắm xong! Hơn nữa thô lỗ dã man đến cực điểm, nói chuyện đều là dùng rống đến.
Ta chạy nhanh chảy ra nước miếng, nhu loạn tóc, sau đó hắc hắc hắc ngây ngô cười lên, miệng cũng nghiêng, đôi mắt cũng thành chọi gà mắt, quơ chân múa tay nhảy lên vũ tới, đương nhiên cùng tuyệt đẹp không dính dáng.
Trương lương tiên sinh liếc ta liếc mắt một cái, cười khẽ hai tiếng sau đó khụ khụ giọng nói, lại huyên thuyên nói một chuỗi dài Hung nô ngữ, những người đó nhìn ta lộ ra một cổ chán ghét bộ dáng, ta liền nhảy đến càng hăng hái, trong miệng còn "Ô lạp ô lạp" nhạc đệm, sau đó đến hứng khởi thời điểm liền ở sa đôi lăn lộn lên, còn "Lộc cộc lộc cộc khích lệ ngói kéo" mà cười kêu, nước dãi đều chảy tới trên mặt đất.
Trương lương tiên sinh đem chúng ta trong bao quần áo giá trị tiền đồ vật đều đặt tới trên mặt đất, những cái đó Hung nô cao hứng, trong miệng khích lệ ngói kéo nói cái gì, sau đó nhảy xuống ngựa liền lấy đi những cái đó đáng giá đồ vật, giục ngựa chạy đi rồi.
Ta không dám khôi phục bình thường, còn trên mặt đất lăn qua lăn lại, trương lương tiên sinh cười nói:
"Hôm nay quốc sư phu nhân chính là làm ta mở rộng tầm mắt. Không hổ là danh gia nhị tiểu thư, thật là nhạy bén."
Lời này tuyệt đối không phải cái gì lời hay, ta đứng dậy nói:
"Nơi nào nơi nào, không thể so Trương Tam tiên sinh, nếu không sư phụ ta như thế nào ngày tư đêm niệm tưởng trương lương tiên sinh đâu?"
Trương lương tiên sinh thanh thanh giọng nói, không nói, ta lau sạch trên mặt bùn sa, sau đó ngồi vào trên mặt đất, chờ tinh hồn trở về.
"Trương lương tiên sinh, vừa rồi kia Hung nô nói cái gì? Như thế nào như vậy hung?"
Ta hiếu kỳ nói.
"Người Hung Nô nói chuyện trực tiếp, bọn họ nói muốn ngươi theo chân bọn họ trở về, ta nói đó là ta muội tử, lớn lên xấu, vừa lúc ngươi liền điên điên khùng khùng đi lên, ta liền nói ngươi từ nhỏ liền có bệnh, những cái đó Hung nô...... Khụ khụ...... Ta liền đào chút tiền làm cho bọn họ đi rồi."
Ta gãi gãi đầu, nói: "Nơi đây hung hiểm, ta về sau không chải đầu, cứ như vậy đi."
Trương lương tiên sinh không nói, cười cười, liền nhắm mắt dưỡng khởi thần tới.
Đợi cho mặt trời lặn hoàng hôn là lúc, đúng là đại mạc bi tráng chi cảnh, màu đỏ ánh chiều tà vẩy đầy đại mạc, cái này làm cho người không cấm tưởng tượng khởi các chiến sĩ tại đây phiến sa trường chém giết giao tranh chi cảnh, mỗi một viên sa đều phảng phất lây dính máu tươi, nằm ở trên mặt đất, lập loè ra kim hoàng tinh lượng màu sắc, nhiễm nhàn nhạt hồng, nửa ngày rủ xuống, bên tai là con ngựa ném phát ra tiếng phì phì trong mũi tiếng động, ta lấy ra thủy tới làm con ngựa nhuận nhuận, con ngựa khát nóng nảy, một ngụm ngậm trụ ta ống trúc sau đó một ngưỡng cổ, thủy liền toàn vào nó trong miệng. Cồn cát bóng ma như là dấu diếm một đám người giống nhau, theo ngày trầm xuống mà chậm rãi di động.
Không biết như vậy nhật tử còn muốn quá bao lâu, chúng ta thủy càng ngày càng ít, con ngựa đã hai ngày không uống qua thủy, nếu là hiện tại còn không uống thủy, phỏng chừng sẽ phải chết, ta sủng nịch mà vỗ về con ngựa trên người nâu đỏ tông mao, ta này đỏ thẫm tuấn mã giương lên móng trước, phát ra một trận hí vang, làm như ở ca tụng này bi tráng diễm lệ chi cảnh.
Ngày rốt cuộc rơi xuống, chúng ta rút cỏ khô cành khô kiếp sau hỏa, vây quanh đống lửa nhấm nuốt khởi lương khô. Hết thảy đều là ở trầm mặc trung tiến hành, chúng ta không biết phía trước lộ là bộ dáng gì, càng muốn mệnh chính là, phu quân của ta còn chưa trở về.
Ban đêm lạnh lẽo làm ta ngăn không được run run, còn hảo có từ quân doanh trung mang ra áo lạnh, ta tìm ra khoác ở trên người, liền cảm thấy hảo rất nhiều, không có tinh hồn, ta chỉ có thể như vậy đông lạnh trứ.
Ai ngờ, chúng ta ngủ một đêm, tinh hồn vẫn là không trở về, ta sốt ruột, nói: "Chẳng lẽ là thật bị ăn?"
Trương lương tiên sinh lắc đầu, nói: "Xem ra chúng ta không thể không đi trước tìm tòi đến tột cùng."
Ta gật đầu lấy kỳ đồng ý, chúng ta hai người liền lên đường, hướng hôm qua chứng kiến chỗ đi đến, chúng ta đi qua đi là lúc, lại thấy hôm qua kia đội Hung nô, bọn họ thấy chúng ta liền giục ngựa lại đây, kia cầm đầu người giống hôm qua giống nhau đối chúng ta hô to tiểu uống, kết quả trương lương tiên sinh nói nói mấy câu, những người đó sắc mặt liền thay đổi, trong miệng không ngừng lẩm bẩm cái gì, liền chạy.
"Trương lương tiên sinh, thứ ta hỏi, ngài mới vừa cùng những cái đó Hung nô nói gì đó, bọn họ như vậy sợ hãi?"
Trương lương tiên sinh lược trầm ngâm nói: "Ta vừa mới hỏi bọn hắn kia thận hôm qua có hay không người qua đi, các nàng liền kinh hoảng mà kêu ' ma quỷ ' liền chạy, ta cũng khó hiểu này ý."
Lòng ta căng thẳng: Chẳng lẽ là thực sự có cái gì quái vật đem tinh hồn cấp nuốt?
Liền giục ngựa chạy như điên, trên đường gặp được mấy cái tưởng khi dễ chúng ta hai người người Hung Nô, nghe trương lương hỏi vấn đề sau vẫn là sợ tới mức tè ra quần mà chạy.
Là tinh hồn quá đáng sợ, vẫn là có so tinh hồn càng đáng sợ đồ vật?
Ta cảm thấy tinh hồn liền đủ dọa người, so tinh hồn còn đáng sợ đồ vật?
Liền tính là tam chân thiềm thừ cùng tinh hồn so sánh với đều đáng yêu nhiều. Tuy rằng trên mặt có độc, nhưng sẽ không sau lưng sử oai tâm tư.
Càng là tới gần kia phiến "Ốc đảo", ta tâm liền càng là thấp thỏm bất an.
Ta cảm thấy, kia mặt trên dường như có cái gì đang chờ đợi ta, chờ đợi chúng ta giống nhau.
Ta cũng cảm giác được đến, ta sẽ ở nơi đó, triển khai một đoạn tân chuyện xưa.
Lòng mang như vậy tâm tư, chúng ta đi hướng thận, nó cũng không như là ở ngươi trước mặt, mà làm như ở chân trời, nhưng là chờ đến gần, lại phát hiện, thứ này dường như nước gợn văn giống nhau, ở không trung nổi lơ lửng, vẫn luôn liên tiếp đến trên mặt đất, hình như là mặt bằng giống nhau.
Giống như là một bức họa tài cao siêu thật lớn bức hoạ cuộn tròn, triển khai ở ngươi trước mặt, ngẩng đầu đi vọng, chính là cổ chặt đứt cũng vọng không đến cùng thiên tương liên cuối.
Họa trung đồ vật xác thật linh động thập phần, bên trong có chim chóc bay lượn, có bóng râm hành hành, hình bán nguyệt trạng hồ nước như là cười cong giai nhân mắt, ôn ôn nhu nhu mà nhìn ngươi, theo hình ảnh nước gợn văn phập phồng, có điểm lóa mắt, càng là gia tăng rồi một phân chân thật sinh cơ.
Rất kỳ quái đúng hay không? Rõ ràng là một bức họa dạng đồ vật, lại cố tình có vẽ tranh họa không ra linh động cùng chân thật.
Loại cảm giác này rất quái lạ, ngươi cảm thấy chính mình có thể đi vào nơi đó, nhưng là nơi đó lại như là một bức họa, không phải nói cảnh sắc cỡ nào nhu mĩ, mà là nó là thường thường hiện ra ở ngươi trước mặt.
"Hiện nay nên như thế nào?" Ta cùng với trương lương tiên sinh thương nghị nói.
Trương lương tiên sinh thử bắt tay vói vào kia phiến Thận Lâu, vừa muốn gặp phải, lại đột nhiên thu hồi tay, làm như bị vô hình kim đâm đến giống nhau, ta nhìn đến trương lương tiên sinh ngón tay ra huyết điểm. Đô đô toát ra một cái hồng thủy bao nhi.
Ta thử bắt tay phóng đi lên, lại phát hiện trên tay nổi lên một tầng bích sắc, giống như là kia tam chân thiềm thừ máu giống nhau, sợ tới mức ta chạy nhanh thu hồi tới, ai ngờ biến không quay về, ta liền này một đôi hảo thủ! Hỏng rồi hỏng rồi!
Liền ở ta mau nhảy nước mắt nhi thời điểm, thấy lấy nước gợn văn nhi giống như cũng không phải như vậy hoàn mỹ, có một cái đen nhánh miệng nhỏ, mặt trên có ta quen thuộc nhất, màu tím ngọn lửa!
Là tinh hồn! Đó là hắn chiêu số! Tụ khí thành nhận! Có đôi khi cắt thứ gì về sau vẫn là sẽ mang điểm màu tím ngọn lửa, nếu là thiên thời địa lợi nhân hoà đều tốt lời nói, tinh hồn tím diễm có thể bảo trì một ngày một đêm bất diệt!
Ta nước mắt lập tức ngừng, trương lương tiên sinh dục xung phong, ta nhéo trương lương tiên sinh tay áo lắc đầu, ý bảo ta đi vào trước, nếu là có cái gì độc trùng quái xà ta còn có thể chắn một chắn, trương lương tiên sinh không lay chuyển được ta, liền gật đầu duẫn, ta đi vào trước, đập vào mắt đều là một mảnh đen nhánh, ta nói:
"Tiên sinh, phương diện này thực hắc."
Trương lương tiên sinh nắm chúng ta ngựa đi đến, hắn vừa tiến đến nguyên bản cái kia khẩu tử liền biến mất. Chúng ta tưởng điểm mồi lửa, lại phát hiện nơi này đầu điểm không được mồi lửa.
Căn bản điểm không được hỏa.
Đây là cái địa phương nào?
Ta sờ không tới tường, cái gì cũng không cảm giác được, nơi này không gian phảng phất thập phần rộng lớn, nhưng là lại thời khắc cảm thấy bốn phía vọt tới kéo dài đè ép cảm tràn ngập quanh thân, bên tai tựa hồ có người "Ong ong" niệm cái gì, không tốt! Đây là ảo thuật!
Ta đang muốn quay đầu lại nhắc nhở trương lương tiên sinh cẩn thận, hắn không nhất định chịu đựng quá loại này huấn luyện! Ai ngờ, đã chậm.
Ta nghe được kiếm khí phá không cùng bảo kiếm ra khỏi vỏ tiếng động, thân kiếm run rẩy, phát ra một đạo ngâm nga, đó là bảo kiếm thị huyết chi âm!
Xưa nay danh kiếm sở dĩ xưng là danh kiếm, chính là bởi vì nó trút xuống thợ thủ công tâm huyết, mồ hôi, ở rèn trong quá trình không ngừng mút vào mồ hôi và máu, dần dần mà có linh tính, nhưng cùng chủ nhân tâm ý tương thông.
Cho nên, kiếm là binh khí chi quân. Có thể xưng được với nhất có linh khí vũ khí.
Kiếm chi với kiếm khách, liền giống như tướng quân cùng bảo mã (BMW), thậm chí có chút kiếm si đối kiếm muốn so với chính mình thân bằng thê tử còn muốn hảo.
Mà chuôi này nạm có 18 viên "Bắc Hải máu đào tâm" thượng cổ bảo kiếm đã hướng ta huy tới.
Trương lương tiên sinh không nói một câu, liền trong bóng đêm hướng ta bổ tới, ta lập tức cảm thấy đầu vai đau xót, ta che lại đầu vai miệng vết thương, liền hướng trên mặt đất lăn đi, hắn không hẳn là thấy được. Hắn hiện tại hẳn là dựa vào ta thanh âm cùng khí tức đang tìm kiếm ta, ta từ trong lòng ngực lấy ra bế khí hoàn, sau đó chịu đựng đau nhức vải lên kim sang dược, ta không dám xé quần áo, sợ thanh âm này sẽ đem trương lương tiên sinh đưa tới, ta đau đến cắn răng, ta cảm giác cả người mạo mồ hôi. Ta phát ra rất nhỏ run rẩy.
Chịu đựng đi thì tốt rồi, chịu đựng đi thì tốt rồi. Chỉ cần có thể tìm được tinh hồn, chịu đựng đi thì tốt rồi!
Này so với kia thiên đau đớn nhẹ nhiều, không phải sao?
Tinh hồn còn đang chờ ta, ta còn có tím nặc, ta không thể liền như vậy chết đi!
Ta ngửi được trong bóng tối, có trương lương tiên sinh trên người hương vị, hỗn loạn mồ hôi, hắn nện bước thập phần hoảng loạn, phảng phất là lâm vào thật lớn sợ hãi bên trong, vài lần ta đều có thể cảm giác được kia mũi kiếm xoa ta yết hầu qua đi. Chỉ kém như vậy một chút, ta phải công đạo.
Cái này ảo thuật, rất lợi hại.
Bên tai vẫn là kia meo meo sao sao thanh âm, phảng phất có người ở ngươi bên tai thì thầm, không ngừng chỉ huy ngươi, mê hoặc ngươi. Ở giữa có nữ tử vui cười như chuông bạc tiếng động, có nam tử sung sướng nhẹ suyễn, còn có nữ tử liêu nhân yêu kiều rên rỉ, sau đó là nam nhân khóc rống, nữ nhân mắng, còn có máu phun tung toé thanh âm...... Này đó thanh âm tất cả đều ở bên tai, không ngừng lặp lại, phảng phất có cao siêu khẩu kỹ người ở hướng ngươi biểu diễn một hồi sinh tử biệt ly, một hồi phù thế buồn vui.
Thậm chí còn có mới sinh ra trẻ mới sinh khóc nỉ non.
Những cái đó thanh âm ở khuyên bảo, không ngừng thông qua ta nhĩ chui vào ta tâm, ta gan, ta phổi, ta trên người mỗi một chỗ, thật là lợi hại chiêu thức! So âm dương gia ảo thuật không biết lợi hại nhiều ít! Ít nhất cái kia đen nhánh hành lang dài ta nhưng nhẹ nhàng đi qua, nơi này, ta lại không nhất định có thể ổn hạ tâm thần.
Ta chịu quá huấn luyện người còn như thế, liền chẳng trách chăng trương lương tiên sinh bị thanh âm này khống chế.
Ta nhắm mắt, nghĩ quá vãng sung sướng việc, nghĩ nhân thế gian tốt đẹp, nghĩ tử phỉ kia trương thuần khiết khuôn mặt nhỏ, nghĩ tím nặc kia trương tròn tròn đô đô mặt.
Tóm lại, ta không ngừng nghĩ có thể làm ta có tồn tại cảm đồ vật, như vậy, ta chúa tể trụ ta chính mình tâm hồn, sử tà không ngoài xâm cũng.
Thân có quân tử phù chính tâm, hồn tàng thiên địa một mảnh thanh. Linh đài có kính chiếu thập phương, càn khôn khỏe mạnh hộ bảy kinh!
Trong lòng ta bắt đầu niệm động này bốn câu, dần dần làm chính mình thả lỏng, quả nhiên, bên tai nói nhỏ thanh càng ngày càng nhỏ, càng ngày càng nhỏ, hết thảy đều an tĩnh lại, phảng phất chưa từng tồn tại quá giống nhau.
Chu vi, tĩnh đến dọa người, thật giống như trời đất này chi gian, tất cả đồ vật đều biến mất, độc lưu một mình ta giống nhau.
Ta từ trong lòng thật cẩn thận lấy ra thuốc bột, sau đó hướng bốn phía một thổi. Không lâu lúc sau, ta liền nghe được chung quanh có nam tử kêu rên thanh cùng ngã xuống đất tiếng động.
Kiếm cũng từ trong tay hắn bóc ra, phát ra thanh thúy "Leng keng "Tiếng động.
Đấu kiếm minh âm, giống như phượng ngâm, rền vang đàn sáo, duyệt người tai mắt.
Ta lắc đầu thở dài, từ tay áo thượng xé xuống mảnh vải sờ soạng vì chính mình băng bó, ta dùng nha cắn một khác đầu, một bàn tay túm một đầu, hướng hai bên dùng một chút lực, ta cảm giác được buộc chặt lúc sau, liền nằm bò tìm kiếm trương lương tiên sinh, ta trước sờ đến hắn bảo kiếm, ta dùng kiếm chọc tới rồi hắn, sau đó hao hết sức lực đem hắn đỡ lên ngựa bối, sau đó chậm rãi sờ soạng con ngựa dây cương, dùng hắn lăng hư bảo kiếm làm quải trượng, chọc mặt đất, chậm rãi đi trước.
Ta không biết đi rồi bao lâu, nhưng vẫn vòng đi vòng lại, phảng phất vĩnh viễn cũng đi không ra này phiến địa phương, ta hai tròng mắt ở trong bóng tối mất đi tác dụng, chỉ có thể ủy khuất kia đem bảo kiếm khi ta quải trượng, ở phía trước dò đường.
Phía sau con ngựa phát ra tiếng phì phì trong mũi sẽ làm ta cảm giác ta còn sống, trên đời này ta cũng không cô đơn, ta sợ hãi, tinh hồn một người có thể thừa nhận được như thế hắc ám sao?
Ngươi chờ ta, chờ ta tìm được ngươi. Ta đuổi không đi bên cạnh ngươi hắc ám, ít nhất ta còn nhưng bồi ngươi cùng nhau lâm vào trong bóng tối.
Dựa vào như vậy chấp niệm, ta liền gập ghềnh dựa vào bảo kiếm đi trước, ta có thể vuốt ve đến mặt trên phong phú hoa văn, như vậy tinh tế.
Lại mỹ, cũng chung quy là giết người vũ khí sắc bén thôi.
Trong bóng tối, ta nhắm mắt lại, phảng phất có thể nhìn đến tinh hồn cặp kia u lam hai tròng mắt, hắn ngạo nghễ mà đứng ở nơi đó, khoanh tay mà đứng, môi một góc gợi lên, một tay ở phía trước, đó là muôn vàn phong hoa khuynh lòng ta điền.
Ngươi nhất định phải tồn tại chờ đến ta. Ta muốn tìm được ngươi, chúng ta lôi kéo tay cùng nhau đi, ai cũng không xa rời nhau.
Trương lương tiên sinh rốt cuộc cũng là luyện qua võ người, chỉ chốc lát liền bắt đầu động lên, ta run run nói:
"Tiên sinh chính là tỉnh?"
Trong bóng tối, truyền đến trương lương tiên sinh thanh âm, hắn nói: "Ân."
Ta nói; "Tiên sinh tốt nhất đem lỗ tai lấp kín, nơi này bị làm ảo thuật, cực kỳ lợi hại."
Sau đó ta nghe được trương lương tiên sinh quần áo ma xát mà sinh ra tất tốt thanh, cùng xé rách vải vóc tiếng vang, ta biết hắn là ở đổ lỗ tai.
Trương lương tiên sinh không biết khi nào xuống ngựa, hắn chậm rãi trong bóng đêm sờ soạng ta, bất quá chỉ là sờ soạng tay áo túm túm sợi tóc mà thôi, sau đó ta liền cảm giác được có người lấy quá trong tay ta bảo kiếm. Quá trong chốc lát trong tay liền thay đổi một phen kiếm, ta vốn dĩ tưởng kiếm, ai ngờ sờ sờ, là vỏ kiếm.
Trương lương tiên sinh luyến tiếc ta như vậy đạp hư hắn bảo kiếm, ngẫm lại cũng là, cảm thấy có điểm thực xin lỗi nhân gia, thượng cổ danh kiếm bị ta dùng để đương quải trượng, này đối với kiếm bản thân tới nói, là một loại nhục nhã cùng lãng phí.
Ta bất hạnh vô pháp cùng tiên sinh giao lưu, lỗ tai hắn lấp kín, tự nhiên nghe không được ta nói chuyện thanh, vừa lúc thay đổi vỏ kiếm, ta liền có thể cùng hắn giao lưu, ta sờ soạng trương lương tiên sinh, cảm giác giống như xả tới rồi hắn tay áo, ta túm túm kia bố, liền nghe thấy trương lương tiên sinh nói: "Phu nhân có gì phải làm sao?"
Ta chấp khởi vỏ kiếm, dùng biên giác ở trương lương tiên sinh trên người gõ một phen, liền cảm giác được trương lương tiên sinh tay, ta dùng tay áo nhắc tới hắn tay, xác định lòng bàn tay hướng về phía trước sau, liền dùng vỏ kiếm ở trương lương tiên sinh lòng bàn tay viết nói:
"Tiên sinh cũng biết như thế nào đi ra ngoài?"
Trương lương tiên sinh mở miệng nói: "Ta cảm giác đây là dùng âm dương ngũ hành kỳ môn độn giáp chi lý, giống nhau nhưng dùng Phục Hy bát quái hoặc hậu thiên bát quái giải trừ, đáng tiếc ta không rõ ràng lắm nơi này là dùng bẩm sinh bát quái vẫn là hậu thiên bát quái."
Ta y vừa rồi phương pháp ở này trên tay tiếp tục phủi đi: "Kia có biện pháp gì không có thể thí ra đến tột cùng là hậu thiên bát quái vẫn là bẩm sinh bát quái?"
"Kỳ thật ta cũng đoán được một nửa, nơi này cực hắc, minh hỏa không, hắc ở ngũ hành bên trong thuộc thủy, thủy vì khảm, tìm ra cùng chi tướng đối phương hướng liền có thể biết sinh môn cùng chết môn vị trí, chúng ta mới có thể đi ra ngoài."
"Ly tam, khảm sáu. Phu nhân trước thử xem." Trương lương bỗng nhiên nói. Ta khó hiểu, trương lương nói: "Ta đỡ ngươi vỏ kiếm, cho ngươi nói rõ phương hướng, ngươi hướng về cái kia phương hướng đi ba bước."
Nói liền cảm giác vỏ kiếm một khác đầu bị người chậm rãi nâng lên. Sau đó hướng tới một phương hướng, ta liền hướng về cái kia phương hướng đi rồi ba bước.
"Lúc này đi sáu bước." Trương lương tiên sinh lại lôi kéo ta đi rồi sáu bước. Ta vừa muốn đứng yên, chợt thấy trước mắt có một thiên bạch quang, thập phần thứ người mắt, đem ta thích ứng hắc ám hai mắt đâm vào sinh đau, ta hét lớn: "Tiên sinh!" Liền cảm thấy một cổ quái lực hút lấy ta, ta gắt gao bắt lấy mã dây cương, nghe thấy tiếng vó ngựa loạn, con ngựa hí vang tiếng động, ta liền bị hút đi ra ngoài, đầu đánh vào cái gì ngạnh đồ vật thượng, sau đó liền hai mắt một hoa, hôn mê bất tỉnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoả
FanfictionKhụ khụ, trước đó thuyết minh, này văn là ta nguyên sang, có một thiên là người khác đăng lại, trong đó đại bộ phận đều là sửa chữa quá. Sư phụ nói, nam nhân không một cái thứ tốt. Sư phụ nói, mỹ nam là dùng để đùa giỡn, điểm này sư phụ vĩnh viễn bá...