Ta vốn là không hề buồn ngủ, bỗng nhiên nghe được tinh hồn nơi đó truyền đến kêu rên thanh âm, ta nương phòng trong biến ảo quỷ quyệt sao trời lập loè quang, nhìn đến là hắn nhắm mắt lại nằm ở trên giường, cắn răng che lại ngực, chăn đã bị xả tới rồi một bên đi, ta chưa bao giờ gặp qua hắn như thế dữ tợn bộ dáng, có chút lo lắng, một sờ cái trán, là phát sốt.Ta xem hắn một tia hãn cũng không, tưởng hẳn là là bị phong hàn. Ta liền mặc chỉnh tề, sau đó đem chính mình chăn ôm vào tới, dùng sức mà cho hắn che hảo.
Đắp lên hai tầng chăn về sau, ta liền từ ta tùy thân mang theo cái hòm thuốc lấy ra một ít kỳ phỉ tặng cùng trị liệu bệnh thương hàn cảm mạo thuốc viên, hắn lại cắn chặt răng chết cũng không thả lỏng, ta cảm thấy bụng bên trong một trận khó chịu, mẫu cổ bất an! Ta không biết nên làm sao bây giờ, sau lại tưởng tượng, chỉ cần làm hắn đổ mồ hôi là được, liền đơn giản cắn răng một cái cởi ngoại thường, chỉ màu trắng áo trong vào ổ chăn, hai chân bàn đến hắn trên người, sau đó dùng sức oa hảo chăn, phát hiện hắn trên người năng đáng sợ, khớp hàm cắn đến gắt gao, nếu là ta đã sớm kêu to ra tới.
Hắn nói được không sai, ta là cái vô dụng người, có tự cho là đúng thiện lương, lại cái gì cũng làm không đi xuống.
Ít nhất, hắn còn dám giết người.
Hắn theo bản năng mà cắn chặt răng, ta rất tò mò, ở không có ta năm tháng, người này, đến tột cùng là một mình chịu đựng?
Chưa bao giờ gặp qua hắn nói cập chính mình cha mẹ, hắn chỉ biết hung ác nham hiểm mà nhìn ta, đánh ta mắng ta, hoặc là ở mạn tô phát tác điệu hát thịnh hành cười ta.
Có lẽ...... Hắn cùng ta giống nhau? Nghĩ đến đây, không thể hiểu được mà cảm thấy hắn thân thiết thượng rất nhiều, hắn làm như cảm giác được thoải mái nơi, liền phản quá thân qua lại ôm lấy ta, ta đốn cảm thấy có chút quá nhiệt, nghĩ thấu thông khí, lại là không dám, nếu là ta mở ra một chút ít chăn phùng nhi liền kiếm củi ba năm thiêu một giờ.
Hắn đầu thấu thật sự gần, cuối cùng dứt khoát đem đầu gối đến ta trên vai, hắn trên người thực năng, liên quan hô hấp cũng dị thường chước người.
Ta nghe hắn dần dần hoãn hạ tiếng hít thở, liền cảm thấy bụng bên trong bực bội mạn tô an tĩnh lại, lại qua một hồi, ta liền nghe được hắn kêu rên thanh, hắn còn muốn đi xốc lên chăn, ta một sờ liền hỉ: Buồn ra mồ hôi tới. Sau đó càng thêm dùng sức địa bàn khẩn hắn, hắn trong miệng làm như ở lẩm bẩm này cái gì, nho nhỏ giãy giụa về sau, liền không hề nhúc nhích, đầu của hắn ở ta cổ chi gian, xương quai xanh phía trên, ta nhìn không tới hắn mặt, chúng ta cứ như vậy cho nhau dây dưa, thẳng đến hừng đông.
Ta mới hôn hôn trầm trầm có buồn ngủ, lại vẫn là không dám động mảy may, liền tùy ý hắn ôm, dần dần thả lỏng lại ngủ, tuy rằng có chút triều nhiệt nhưng là bởi vì quá mệt mỏi liền bất chấp rất nhiều.
Trong mộng ta mơ thấy rất nhiều chim tước, bọn họ lông chim thổi qua ta gương mặt, ta cổ, sợi tóc, những cái đó điểu đều có màu tím mỹ lệ lông chim, thật xinh đẹp, ta nội tâm chưa bao giờ có quá như thế vui sướng, cư nhiên nhảy lên kỳ quái vũ tới, chính là những cái đó điểu bắt đầu khi dễ ta, dùng cánh phiến ta gương mặt, ta đau đến kêu to lên, đôi tay ở không trung loạn trảo, lại là một mảnh không, ta không khỏi đứng dậy, lại là nằm mơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoả
FanficKhụ khụ, trước đó thuyết minh, này văn là ta nguyên sang, có một thiên là người khác đăng lại, trong đó đại bộ phận đều là sửa chữa quá. Sư phụ nói, nam nhân không một cái thứ tốt. Sư phụ nói, mỹ nam là dùng để đùa giỡn, điểm này sư phụ vĩnh viễn bá...