Chương 102: Trăm bát trọng hề sương mù nồng đậm

3 1 0
                                    

Hàm Dương người thành phố lắm lời tạp, không nhiều lắm ngày, liền truyền ra đủ loại đối bần nữ á á chi tử suy đoán tới, có chút người ta nói còn ra dáng ra hình, thanh sắc hình bị, dường như ở hiện trường giống nhau bộ dáng. Á á chết kỳ quặc, các loại trên phố truyện cười truyền lưu mở ra, thậm chí có Văn Phỉ Nhiên giả, đem này đoạn sự biên thành chuyện xưa, càng thêm mấy mạt truyền kỳ sắc thái.

Truyện cười các không đồng nhất, ở chỗ này liền không nói ta nghe được những cái đó nhất nhất liệt kê. Nhưng là, đều không ngoại lệ, có nói này đó truyện cười địa phương, tất nhiên kín người ồn ào. Cũng không phương tiện tra xét gì đó.

Nhưng là ta lại không nóng nảy, chỉ là đang đợi. Tinh Hồn thái độ tuy rằng là duy trì, nhưng là ta không hiểu rõ lắm bạch vì sao không cho ta chạm vào những cái đó người áo đen, bọn họ trên người cổ quái khí vị lại đến tột cùng là cái gì?

Hơn nữa Tinh Hồn sẽ không như vậy nhàn đi theo tung ta, có lẽ hắn tưởng tự mình nhìn xem những cái đó người áo đen? Thương Long bảy túc bí mật đến tột cùng có phải hay không đúng như Tinh Hồn cùng ta suy nghĩ, ở danh gia cất giấu?

Có đôi khi ta sẽ có ý nghĩ như vậy, nếu từ lúc bắt đầu ta liền sai rồi, ta đã bị Tinh Hồn lợi dụng một lần lại một lần, Tinh Hồn hiện tại như thế đối ta ta tưởng cũng không phải niệm cái gọi là phu thê cảm tình, Tinh Hồn chính mình đều nói làm ta hết hy vọng, gì làm vọng tưởng? Ta còn có đường lui sao?

Có lẽ từ lúc bắt đầu có những cái đó quyết đoán bắt đầu, ta liền không có cái gọi là đường lui.

Tinh Hồn hiện tại như thế đối ta y ta suy đoán, hẳn là có dưới hai điểm: Đệ nhất, hắn bức thiết muốn biết Thương Long bảy túc chân chính bí mật, do đó chân chính khống chế toàn bộ Âm Dương gia; đệ nhị, hắn còn tại hoài nghi ta có trường sinh bất lão dược.
Nếu như ta chân chính mất đi giá trị lợi dụng, gặp qua thượng như thế nào nhật tử?

Thật là không dám tưởng tượng.

Tương phu nhân vừa mới đi ra ngoài, ta vốn muốn làm nàng đi trộm điều tra những cái đó hắc y nhân, Tương phu nhân lại không ngôn ngữ, ta lập tức liền đem chuyện vừa chuyển, đem những lời này đó đều thu hồi trong bụng.

Tùy ý nói chút việc nhà thể mình, liền cười ha hả tặng nàng đi. Nàng mới vừa vừa đi, ta mặt lập tức liền kéo xuống dưới, nói rõ nếu chướng mắt ta vị trí.

Ta cười lạnh một tiếng, một tay chi di, sàn sạt tiếng vang lên, là Tinh Hồn đẩy cửa đi vào. Hắn hơi hơi nghiêng đầu nhìn thoáng qua môn, sau đó đóng cửa lại, ngồi ở ta bên cạnh, ta vừa nghe có tiếng vang, lập tức đầy mặt mỉm cười. Tinh Hồn ngắm ta liếc mắt một cái, nói: "Ngươi kêu nàng làm chi?"

Hiển nhiên Tinh Hồn đang hỏi Tương phu nhân.

Ta không ra tiếng, vội vàng cho hắn đổ hôi hổi nước ấm. Sau đó phóng tới trước mặt hắn, cười nói: "Bất quá chính là trước đó vài ngày sự tình thôi."

Tinh Hồn tựa hồ cũng rất rõ ràng ta giảo không dậy nổi cái gì sóng to gió lớn, hiển nhiên hắn đối ta sớm có phòng bị, hết thảy đều là hắn an bài hảo.

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ