Tinh Hồn gắt gao nắm tay của ta.
Từ ta lại lần nữa tỉnh lại hắn liền vẫn luôn làm như vậy.
Ta lược hiện dại ra, nguyên lai liền không phải cái gì hoạt bát người, hiện giờ càng thêm lãnh đạm.
Có đôi khi Tinh Hồn sẽ động tình, sẽ đem môi dán đến ta trên môi, vuốt ve ta đầu tóc, ta cảm giác được hắn dính nhớp cánh môi, lên cao nhiệt độ cơ thể, dồn dập hơi thở, trát ngứa người lông mi.
Chính là ta còn là không cảm giác được cái loại này động tình cảm giác.
Mỗi lần ở hắn một mình hôn sâu qua đi, ta sẽ ngoài miệng dính hắn nước bọt sau đó bình đạm nói;"Ta tình ti bị trừu."
Sau đó Tinh Hồn liền sẽ ôm chặt lấy ta, giảo phá ta môi.
Tinh Hồn đầu tóc thực bạch, giống như là nhiễm hết nhân gian thu sương đông tuyết. Sắc mặt của hắn so nguyên lai còn muốn trắng bệch, giống như là băng tuyết làm, thái dương một chiếu, liền sẽ hóa không có.
Ta hiện tại vô dục vô cầu, chỉ nghĩ như vậy lẳng lặng ngồi. Trong lòng cũng không có phiền não. Sẽ không lại bởi vì Tinh Hồn thế nào mà thế nào.
Có lẽ, tình ti bị trừu, đối ta mà nói, đều không phải là tai họa. Sẽ không lại bởi vì nhất thời xúc động, mà làm ra cái gì buồn cười sự tình.Đã chết quá nhiều người.
Quá nhiều.
Đêm đã khuya, Tinh Hồn đã ngủ rồi. Hắn gắt gao ôm ta.
Ta đẩy ra hắn, đứng dậy, nhìn dũ ngoại thấu tiến quang.
Tinh Hồn đứng dậy, hỏi ta: "Có phải hay không khát?"
Nói liền dậy, không chấp nhận được ta nói ra cự tuyệt nói, liền bưng thủy, thủy vẫn là ôn. Ta uống một ngụm, liền không uống.
Ta chỉ là ngủ không được.
"Ta tưởng ta phải đi. Đi tìm ta hài tử." Ta như vậy đối Tinh Hồn nói. Bát nước rớt tới rồi trên mặt đất. Ta nghe được đồ gốm trên mặt đất biến thành mảnh nhỏ thanh âm, thực giòn.
Hắn đưa lưng về phía ta, ta nhìn không tới vẻ mặt của hắn, ta chỉ là nhìn đến hắn trên người mạn tô, còn có lớn lớn bé bé miệng vết thương. Hắn đang run rẩy."Ngươi lặp lại lần nữa." Hắn cắn răng nói.
"Ta nói ta phải đi." Ta chính dại ra trả lời. Tinh Hồn bỗng nhiên xoay người lại, ta nhìn đến hắn dại ra vô thần hai mắt ẩn ẩn có đỏ như máu, vẩn đục kia phiến đại dương mênh mông. Trên mặt hoa văn ở dần dần biến thành màu đen, không biết nơi nào tới tà phong, hắn sợi tóc không gió cũng bắt đầu vũ động lên.
Tinh Hồn một phen đẩy ngã ta, sau đó thật mạnh cưỡi ta eo đối ta ác thanh nói:
"Không có khả năng! Tuyệt đối không có khả năng!"
Ta nhìn hắn đồng tử ta, khuôn mặt thập phần lãnh đạm.
Tinh Hồn trừng mắt ta, sau một lúc lâu, hắn bỗng nhiên bóp chặt ta cổ, run rẩy nói: "Vì cái gì...... Vì cái gì ta đối với ngươi tốt như vậy, ta đã nỗ lực đối với ngươi hảo! Ngươi còn phải đi...... Ngươi cư nhiên phải đi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoả
FanfictieKhụ khụ, trước đó thuyết minh, này văn là ta nguyên sang, có một thiên là người khác đăng lại, trong đó đại bộ phận đều là sửa chữa quá. Sư phụ nói, nam nhân không một cái thứ tốt. Sư phụ nói, mỹ nam là dùng để đùa giỡn, điểm này sư phụ vĩnh viễn bá...