"Này không Trương Tam tiên sinh sao!"Sư phụ trong tay cầm mặt nạ, vừa mới đi dạo phố khi bị người gọi là "Béo bác gái" không mau tựa hồ ở trong nháy mắt trở thành hư không.
"Trương lương gặp qua Công Tôn tiên sinh." Trước mặt thanh niên tuấn tú nho nhã, so lần trước kỳ phỉ ca ca còn muốn tuấn tú thượng rất nhiều, chính là xem qua tinh hồn như vậy sắc đẹp, đối với trước mặt thanh niên, ta cũng có thể làm được bất động thanh sắc.
Nhưng là trong lòng vẫn là ngăn không được tán thưởng hắn phong nhã, giơ tay nhấc chân chi gian toàn là Nho gia phong phạm.
Ta đứng ở sư phụ phía sau, ai ngờ, lại bị điểm danh: "Vị này nói vậy chính là Công Tôn nhị tiểu thư, tại hạ nghe nói cô nương đại danh, thật là nổi tiếng không bằng gặp mặt, quả nhiên là khí như u lan, tư trác văn nhã. "
Ta đột nhiên nhớ tới lần trước cái kia cùng ta cãi lại kêu tử minh nam hài tử, nói qua tam sư công phải cho hắn mua thiêu gà...... Trong đầu bạch quang chợt lóe, là hắn!
"Trương Tam tiên sinh khí chất phi phàm, tuấn tú trong sáng, bị Trương Tam tiên sinh như vậy khen một phen, lưu y thật là mau không dám ngẩng đầu."
Ta vội vàng đối hắn đáp lễ. Trong lòng lại tưởng: "Người này đó là phía sau màn tọa trấn cao nhân."
Từ lần trước từ âm dương gia ra tới sau, tinh hồn lại là không còn có đi tìm ta, vốn đang ở lo lắng đề phòng, sợ hắn tới tìm ta sự hoặc là dùng mạn tô tới uy hiếp ta, lại là bạch lo lắng một hồi. An ổn đoạn nhật tử, liền cùng sư phụ lên phố đi dạo, sư phụ thật xa liền thấy Trương Tam tiên sinh, liền sốt ruột hoảng hốt mà đuổi theo qua đi, dọc theo đường đi người đi đường không ngừng mắng, sư phụ xác thật có chút quá phận, vì chính mình, xô đẩy người khác, ta đành phải theo ở phía sau cho người khác xin lỗi.
Sư phụ cùng Trương Tam tiên sinh hàn huyên lên, ta thấy không ta sự tình gì, liền lặng lẽ lui về phía sau, xem không ai chú ý, liền xoay người đi rồi.
Đi khắp nơi đi dạo.
Ta thấy được phấn mặt quán, ta thích mai hồng, thật xinh đẹp, không phải thực diễm, nhưng là lại cũng có thể tăng người nhan sắc, mùi hương nhi cũng thực thanh nhã, ta thực thích. Lúc này, lại là nghe thấy được cái gì.
"Nghe nói hộ quốc đại pháp sư, chính là âm dương gia cái kia tinh hồn đại nhân bị thương."
"Nghe nói là bị lưu vong kiếm khách cái Nhiếp gây thương tích, thương đến nơi nào đó là không biết."
"Nói thật, ta nhưng thật ra có chút cao hứng, tỉnh cái kia thí đại điểm hài tử diễu võ dương oai, hơn nữa âm dương gia người đều quái quái, nhìn đều dọa người, đặc biệt là cái kia cái gì tinh hồn, trên mặt còn có hình xăm, thật dọa người!"
"Xem ngươi là không ánh mắt...... Kia chính là kim quy......"
Ta nghe đến đó khóe miệng lại cứng đờ, xoay người sang chỗ khác, quả nhiên vẫn là cái kia giả cười thanh.
Ta đối nàng kia "Kim quy" chính là ấn tượng khắc sâu a!
Bất quá, hắn bị thương? Nói vậy lại là cùng Mặc gia phản nghịch có quan hệ. Ta âm thầm lo lắng, hắn nếu là bị thương, mẫu cổ ở hắn trên người, có thể hay không ương cập ta này cá trong chậu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoả
FanficKhụ khụ, trước đó thuyết minh, này văn là ta nguyên sang, có một thiên là người khác đăng lại, trong đó đại bộ phận đều là sửa chữa quá. Sư phụ nói, nam nhân không một cái thứ tốt. Sư phụ nói, mỹ nam là dùng để đùa giỡn, điểm này sư phụ vĩnh viễn bá...