Chương 100: Rõ ràng tước thấu nhân gian cốt

17 3 0
                                    


Tiểu nữ hài danh gọi á á, nàng ở tại ấp giao cũ nát nhà tranh nội. Phòng trong rải rác một ít cũ nát bài trí, một mở cửa bên trong đó là mùi mốc nhi. Trên mặt đất tốp năm tốp ba bãi một ít bình gốm, bên trong có thủy, đánh giá nếu trong phòng mưa dột.
Cũ nát vải bố màn che giường, mơ hồ còn có thể nhìn đến bên trong đệm chăn chỉnh chỉnh tề tề điệp, có thể thấy được nàng còn xem như một cái yêu thích nhi cô nương. Ta vượt qua ngạch cửa, ở một chỗ còn tính hoàn chỉnh trên chiếu ngồi xuống, á á đỏ mặt, không được tìm kiếm cái gì, sau đó nghẹn khuôn mặt nhỏ móc ra một cái còn tính hoàn chỉnh chén gỗ, nấu nước nóng, cho ta đảo thượng.
Sau đó ngồi ở ta đối diện, đôi mắt chớp chớp, không hề chớp mắt nhìn chằm chằm trong tay ta chén gỗ. Ta lại nhìn về phía nàng, chỉ thấy nàng trong tay chén có một cái nho nhỏ cái khe, có thủy không được từ bên trong tràn ra tới. Cho nên đổ một chén nước, lại chỉ còn nửa chén nước.
Nàng mới vừa rồi khẩn trương tìm kiếm, là vì có thể lấy ra một ít lấy đến ra tay đồ vật tới chiêu đãi ta?
"Ngươi có thể nói rõ ràng sao? Ngươi muốn cáo quỷ, chính là ngươi biết quỷ trông như thế nào sao? Liền tính là cáo hắn, cũng muốn có thể bắt lấy hắn mới là."
Nghe được ta những lời này, á á đôi mắt lập tức liền loạn chuyển lên, nước mắt lại lưng tròng. Bất quá lúc này nàng cũng không có khẩn trương nói không rõ lời nói, nàng mang theo khóc nức nở nói: "Ngày đó, ta về nhà, cha ta làm ta đi tập thượng bán giày rơm. Nhà của chúng ta rất nghèo, cha ta thân thể không tốt, đã từng bị chộp tới làm thành đán, cha ta rất đau ta, hắn làm thành đán thời điểm, quan lão gia cấp cha lương thực ăn, hắn luyến tiếc, luôn là cho ta dư lại. Ta nương thân thể không tốt, luôn là ở nhà. Chính là nàng có ăn trước nay luyến tiếc ăn, chúng ta cũng không có tiền cho nàng bốc thuốc...... Ô ô ô ô ô......" Nói lại bắt đầu khóc không thành tiếng, ta nhíu nhíu mày, một đoạn này trong lời nói không có nghe được ta muốn nghe đến tin tức, trừ bỏ câu đầu tiên "Ngày đó, ta về nhà", thuyết minh sự tình phát sinh. Ta cổ vũ nàng tiếp tục nói tiếp. Sau đó lại từ trong lòng móc ra mới vừa mua còn nóng hổi kinh thị thiêu gà. Ta lột ra bên ngoài bao lá sen, xé cho nàng đùi gà.
"Ăn đi, đây là hiện tại cả nước nổi tiếng kinh thị thiêu gà." Ta nói, cũng cảm thấy có điểm đói bụng, liền xé một khối, xác thật ăn rất ngon.
Tiểu nữ hài không ăn. Nàng liệt miệng dùng sức khóc lóc. Ta nhìn xem sắc trời, nói: "Canh giờ đã không còn sớm, ta phải đi về. Ngày mai giờ Thìn sơ khắc, ta sẽ đúng giờ ở ngươi hôm nay tìm được ta địa phương chờ ngươi." Nói ta dẫn theo làn váy bước nhanh chạy đi ra ngoài, phiêu huynh sớm đã chuẩn bị cho tốt xe ngựa bên ngoài chờ ta, ta vội vã chạy về Quốc Sư phủ.
Ta yêu cầu giảm bớt dược, ta không biết Tinh Hồn cho ta hạ cổ, loại này kêu "Tấc lòng" cổ, phát tác lên là cái gì đáng sợ bộ dáng. Nhưng là lấy ta đối mạn tô hiểu biết, thứ này tuyệt đối sẽ không làm ta quá dễ chịu.
Kỳ thật, ta đối kia á á cũng là tâm còn nghi vấn đậu, cái này tuổi trẻ thiếu nữ có lẽ đều có kỳ lạ ảo tưởng, có lẽ nàng là tưởng dẫn nhân chú mục, biểu hiện chính mình không giống người thường, cố ý mà làm chi đâu? Nguyên lai ta chính là nghe nói một ít không thành thục thiếu nữ cắt cổ tay chuyện này, vạn nhất gặp loại này làm người "Kính nhi viễn chi" chủ nhân đâu? Ta đây chẳng phải là lãng phí thời gian?
Chính là, kia lời thề son sắt bộ dáng, hơn nữa nàng nói gia bần, còn tuổi nhỏ liền đi khắp hang cùng ngõ hẻm bán giày rơm, thoạt nhìn cũng là cái hiểu chuyện hài tử, không giống như là những cái đó áo cơm sung túc miên man suy nghĩ hài tử. Ta tiếp nhận án tử không ít, nhưng nhiều là chút hạt kê đại việc nhỏ, luận lên giống như lông gà. Nếu này thật là cái kỳ án, ta đây chẳng phải là cấp chính mình khai cái hảo đầu?
Lung lay tới rồi Quốc Sư phủ, ai ngờ Tinh Hồn cũng không ở Quốc Sư phủ, cũng không biết đi nơi nào. Ta vừa thấy đồng hồ nước, không tốt! Ngực "Hôi hổi" nhảy, ta hô hấp bắt đầu trở nên càng ngày càng khó khăn, trước mắt một mảnh mơ hồ, ta che lại ngực một chút quỳ trên mặt đất. Liều mạng há mồm thở phì phò, nhưng là giống như cổ họng bị ngăn chặn, một hơi cũng hút không tiến vào, ta "Hải hải" phát ra cùng loại phun đàm thanh âm. Ta đôi tay không tự chủ được bóp chặt yết hầu, cảm giác thân mình bỗng nhiên chấn động vài hạ, giống như là có người đem ta cao cao vứt khởi lại thật mạnh ném xuống giống nhau, ngực có thứ gì ở bò động! Ta duỗi tay sờ đi vào, trước ngực cố lấy một cái bọc nhỏ, còn ở không ngừng di động. Không được...... Không được...... Sắp chết...... Sắp chết! Lúc này mơ hồ một mạt màu lam bóng dáng bay tới, ta nghe được bên tai có người không ngừng hỏi ta cái gì, cái gì thiều đao người! Ta đều sắp chết! Ta không kiên nhẫn tưởng huy khai người nọ, trong miệng lại bị nhét vào thứ gì, lạnh lạnh, ta thuận thế nuốt đi xuống, mới cảm thấy ngực bọc nhỏ không hề di động, chậm rãi cũng rụt trở về. Ta vừa thấy bên người người đúng là Tinh Hồn, hắn đầu tiên là ở ta trước mắt hình hình xước xước lung lay hai hoảng, ta mắt mới thấy rõ là hắn, thật lớn phẫn nộ làm ta mất đi lý trí, một phen liền đẩy ra Tinh Hồn, sau đó nhào lên đi xé đánh hắn, ta hung tợn bóp chặt cổ hắn, Tinh Hồn cũng không nhúc nhích, hắn mặt nghẹn đến mức đỏ bừng, đôi mắt đều có chút hơi hơi nhô lên, nhưng hắn chính là vẫn không nhúc nhích, gắt gao nhìn chằm chằm ta, ta bắt đầu sợ hãi như vậy ánh mắt, hết cách tới một loại sợ hãi từ nội tâm vươn dâng lên, ta vội vàng chạy ra, phi cũng dường như muốn chạy trốn chạy, lại bị bắt được sau cổ áo, lập tức nắm trở về. Ta thở hổn hển, không dám nhìn Tinh Hồn, Tinh Hồn cũng thở hổn hển, ta nhìn đến hắn ngực kịch liệt phập phồng.
Ta cho rằng Tinh Hồn sẽ tấu ta, bóp chặt ta cổ, sau đó cho ta đáng sợ trừng phạt, nhưng là hắn không có.
Tựa như ta trách cứ Tinh Hồn như vậy, ta cho rằng, ngươi cho rằng, ai đều đi cho rằng, nhưng cho rằng không phải chân tướng, cũng không phải lấy cớ.

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ