Chương 45: Rượu nghiệm thúy thiển câu mang biết

19 1 0
                                    


"Chúng ta đánh không lại nó, ta mê dược cũng dùng xong rồi." Ta cắn răng nói. Tinh hồn nghe xong không nói, xem ta liếc mắt một cái, sau đó liền nhìn quyết nha.
Mê dược là ta trên người nhẹ nhất dược, mặt khác dược tất nhiên sẽ làm người khác cũng bị mất mạng, huống hồ chúng ta muốn gặp phải nhất nghiêm túc vấn đề là: Quyết nha thân thể quá mức khổng lồ, liền tính là dùng có thể dược đảo bốn mươi cái tráng niên nam tử thuốc bột lượng, cũng vẫn như cũ vô pháp bãi bình nó.
Ta trên người không có khả năng mang quá nhiều mê dược, này dọc theo đường đi dùng không sai biệt lắm, vốn dĩ ta tưởng chính là có chút địa phương sẽ có thảo dược ta có thể ngắt lấy một ít chế dược, nhưng là chúng ta càng đi càng hoang vắng, ở đại mạc, trừ bỏ trước mắt phát hoàng rau cúc, cũng chính là phụ cận cư dân lời nói "Lạc đà thảo", căn bản nhìn không tới mặt khác thực vật.
Quyết nha phía trước khuynh, bên trên môi thịt thượng phiên, làm ra nhe răng biểu tình tới, sau đó qua lại xoay người đi dạo bước chân, kia móng vuốt phía trước trước chấm đất, sau đó là toàn bộ móng vuốt chấm đất, cảnh này khiến nó lưng thượng da qua lại hoạt động, làm nó có thể xưng là con bướm cốt địa phương có vẻ càng thêm cao ngất, theo nó bước chân, nó toàn bộ thân thể giống như là không ngừng phập phồng tuyết sơn, kia xù xù tuyết trắng da lông mỗi một chút hơi hơi run rẩy đều như là tuyết sơn thượng liên miên không ngừng biến ảo quỷ quyệt hậu vân
Nó đôi mắt phát ra một loại đáng sợ ánh sáng, cũng không phải nói thật ở sáng lên, mà là một loại thần thái, cái loại này dã thú đặc có, đói khát hơn nữa mang theo tò mò cùng đề phòng ánh mắt.
Sẽ làm người cảm giác nó đôi mắt ở phát ra đáng sợ ánh sáng.
Thân thể của ta mỗi động một chút đều sẽ cảm thấy mồ hôi dính nhớp, ta lộ ra tới cánh tay thượng tất cả đều là hắc một đạo bạch một đạo, nguyên bản chỉnh tề sợi tóc có vài sợi rũ xuống, dán lên ta cổ, trên trán, ta một phen vén lên ngăn trở ta tầm mắt một sợi tóc dài, sau đó cả người gắt gao banh lên, lưng dựa ở một đoạn vỡ vụn ngã xuống cột đá thượng.
Này sẽ làm ta có chút cảm giác an toàn. Ta thở hổn hển mấy hơi thở, không biết vì cái gì, ta cứ như vậy nhìn tinh hồn bóng dáng, cũng sẽ cảm giác được không thể hiểu được an tâm.
Tinh hồn cứ như vậy cùng quyết nha lẫn nhau giằng co thật lâu, phảng phất một người một thú là ở dùng ánh mắt giao chiến giống nhau, rốt cuộc, quyết nha xuất kích!
Quyết nha thân thể tuy rằng khổng lồ, nhưng này cũng không gây trở ngại nó linh hoạt, nó có thể nhảy lên tới rất cao, đối mặt như vậy một cái có thể tích ưu thế cùng linh hoạt ưu thế đối thủ, thật sự có thể xưng được với là đáng sợ.
Hơn nữa nó còn có người đầu óc cùng trí tuệ, quả thực liền có thể xưng được với là hoàn mỹ. Trách không được là thánh thú.
Tinh hồn liền ở nơi đó đứng, cũng không nhúc nhích, hắn chỉ nói một câu nói, hắn đưa lưng về phía, nhưng là lại là đối ta nói.
Hắn nói: "Xem chuẩn cơ hội chính mình chạy."
Ta không có đáp ứng, cũng không có phản bác, ta chỉ là an tĩnh mà nghe hắn nói xong, xác thật, ta hiện tại giúp không đến tinh hồn, liền tính ta ở chỗ này bồi hắn, cũng bất quá là đồ tăng gánh nặng mà thôi.
Ta chạy tới một gian trong phòng, sau đó khép lại nửa phiến cửa đá, đương nhiên này mau làm ta hư thoát, tay của ta thượng bị lấy ra huyết phao.
Ta dùng nha giảo phá huyết phao, vốn dĩ ta không nên có huyết phao, chính là kia quái trùng làm tay của ta khôi phục ta không nhảy xuống biển phía trước non mịn, này tay quá trắng, một chút cái kén cũng không có, hơi chút làm một chút sống liền sẽ xuất huyết phao.
Rất đau, ta cắn chặt nha, sau đó từ góc váy xé xuống phá bố bên phải trên tay triền vài vòng, trên vai còn có trương lương tiên sinh lưu lại kiếm thương, vừa rồi bởi vì động tác quá kịch liệt, miệng vết thương có điểm rạn nứt, ta nhìn đến kia một khối bố đều nhiễm hồng.
Thật đau.
Bất quá cùng sinh hài tử so này thật tính không được cái gì, ta dựa lưng vào nửa phiến cửa đá ngồi xuống, nghe bên ngoài "Thùng thùng" thanh âm, cảm thụ được chấn động, đó là quyết nha ở đánh nhau.
Ta thở hổn hển cởi bỏ quần áo, đau đớn làm ta ngừng rất nhiều lần, ta trên người mồ hôi dính bụi đất, làm ta trên người có một loại quái dị hương vị.
Ta thật cẩn thận vạch trần triền trên vai thượng mảnh vải, mảnh vải đã cùng miệng vết thương dính vào cùng nhau, như vậy vừa động, giống như là xả thịt giống nhau, ta run run móc ra kim sang dược sái đi lên, đau đến ta cả người thẳng đánh rùng mình, sau đó đem mảnh vải triền trở về, dùng ta nhanh nhất tốc độ.
Sau đó dùng cơ quan tay chống đỡ thân mình, nhìn phía tinh hồn cùng quyết nha.
Quyết nha cũng vẫn chưa từ tinh hồn trên người chiếm được hảo, ít nhất theo ý ta tới là như thế, quyết nha vẫn là che chở yết hầu, dùng dã thú tư thái nhìn tinh hồn, nó trong đó một con trước chân có một dúm mao chậm rãi biến thành phấn hồng, này ở nó tuyết trắng da lông bên trong đặc biệt chớp mắt, này phấn hồng nhanh chóng biến thâm, ngay sau đó nó một tảng lớn mao đều nhão dính dính dính vào cùng nhau, một dúm một dúm, biến thành đỏ thẫm.
—— quyết nha bị tinh hồn chém bị thương.
Tinh hồn lúc này cũng không có sử dụng đôi tay tụ khí thành nhận, mà là một tay tụ khí thành nhận, như vậy đích xác có thể càng tốt bảo tồn thực lực, rốt cuộc âm dương gia chiêu số lợi hại là lợi hại, nhưng là đối với thể lực tiêu hao cũng là thường nhân khó có thể tưởng tượng.
Ta dịch bước chân, tận lực dùng loạn thạch yểm hộ trụ ta thân hình, thật cẩn thận đi tới trương lương tiên sinh bên người, lúc này trương lương tiên sinh trên người vô hình gông xiềng đã biến mất, hắn nằm ngửa trên mặt đất, ngực vết sẹo đã kết vảy, nhìn dáng vẻ thực hảo, không cần trở lên dược.
Ta nhìn đến cái kia quan tài cái còn tính hoàn hảo, liền bóc áo ngoài phô ở quan tài đắp lên, sau đó đem trương lương tiên sinh đẩy đến mặt trên, ta còn muốn che chở trên vai miệng vết thương, cho nên ta chỉ có thể dùng một bàn tay tới hoàn thành này đó, mà bất hạnh chính là, trương lương tiên sinh thể trọng tuyệt đối ở tinh hồn phía trên, đối với tinh hồn ta đôi tay đều cố hết sức thập phần, huống chăng một tay đối trương lương tiên sinh?
Tay của ta ở run lên, đây là dùng sức quá độ biểu hiện, ta cư nhiên cảm giác được xưa nay chưa từng có tuyệt vọng, ta luôn là cảm giác mũi đau xót đau xót, nhưng là ta cắn một chút môi, trong lòng mắng chính mình "Uất ức đã chết, muốn khóc về nhà khóc đi", mắng không dưới mấy mươi lần, mới đem này nước mắt nghẹn trở về.
Ta biết, từ ta trở thành tinh hồn nữ nhân kia một khắc khởi, ta liền nhất định phải thừa nhận thường nhân sở không thể thừa nhận chi khổ, chi thương, chi đau.
Mà ta thích, yêu như vậy một người, liền nhất định phải trả giá so ở bụi gai bên trong lỏa thân chân trần mà đi càng thêm tàn nhẫn đại giới.
Tâm nếu bất động, tắc thân bất động, thân bất động tắc vô thương, đáng tiếc, ta khó có thể làm được điểm này.
Ta cuối cùng là dùng đầu đem trương lương tiên sinh đỉnh đến quan tài đắp lên.
Thực không tiền đồ, có phải hay không?
Ta không thể nghỉ tạm một chút, bởi vì tinh hồn cùng quyết nha đã bắt đầu rồi hồi thứ hai đánh nhau, quyết nha nổi giận gầm lên một tiếng, sau đó mở ra miệng rộng liền hướng về tinh hồn táp tới, ta đã không có sức lực đi lại, ta đành phải dùng lăn, lăn cũng muốn lăn qua đi!
"Tê ——" nương cái dượng cả chân nhi! Bức ta tiêu thô tục, ta trên vai miệng vết thương lại nứt ra rồi!
Ta nhịn không được lãnh tê một tiếng, lúc này, làm kia chỉ quái thú phát hiện ta.
Vốn dĩ tinh hồn dễ như trở bàn tay né tránh quyết nha cắn xé, quyết nha đã thực tức giận, hiện tại ta này một tiếng "Tê" nhưng thật ra nhắc nhở nó lão nhân gia.
—— nơi này còn có cái nhưng khinh phụ nhân đâu.
Ta chỗ nào có thể chờ nó tới ăn ta a! Ta không màng trên người miệng vết thương lại vỡ ra, chơi mệnh mới lăn đâu, vốn dĩ ta còn sẽ thật cẩn thận tránh đi đá vụn bột phấn, hiện tại nơi nào còn lo lắng! Trực tiếp liền hướng lên trên lăn, này đó đá vụn bột phấn nháy mắt liền trát thấu ta da thịt, ta da thịt đối với này đó cứng rắn, thật nhỏ đá vụn bột phấn tới nói là như vậy mềm mại, dễ dàng liền có thể xuyên thấu nó.
Ta có thể nhìn đến những cái đó đá vụn bột phấn mặt trên có ta máu, nở rộ ra từng đóa bất quy tắc đỏ tươi hoa, sau đó biến thành tha thiết đỏ sậm.
Chính là ta lăn đến lại mau, cũng không bằng quyết nha tốc độ, quyết nha thập phần thích nhảy lên cái này động tác, tuy rằng sẽ đem hắn yết hầu cùng cái bụng lộ ra tới, nhưng là này tuyệt đối là phi thường mau đuổi bắt phương thức.
Thực bất hạnh, ta cứ như vậy bị quyết nha ấn ở móng vuốt hạ, thực may mắn nó vô dụng lực dẫm chết ta, mà là làm ta cả người độn đau, đặc biệt là ngực một trận độn đau, ta "Phốc" một tiếng phun huyết đi ra ngoài, vừa lúc phun tung toé đến kia tuyết trắng da lông thượng.
Cải dưa mai, trên núi đào hoa, người kia phấn mặt.
Đây là ta lúc này nhìn đến cảm giác. Quyết nha cảm giác được đau đớn, nó rống lên một tiếng, thanh âm này quá lớn, chấn đến ta khớp xương đều ở khanh khách rung động.
Một cổ kịch liệt tanh gió thổi đến ta thẳng rớt nước mắt.
Này cũng không phải là ta muốn khóc, ta suy yếu nghĩ.
"Cái này đáng chết nữ nhân! Nàng huyết có tam chân thiềm thừ độc! Cái này đáng chết nữ nhân!" Quyết nha buông ra ta, ôm bị ta máu thương đến địa phương, lăn đến biến đổi, ta nhìn đến nó da lông bị ta máu bắn đến địa phương nhanh chóng từ đỏ sậm biến thành đen nhánh, sau đó là xanh biếc, loang lổ điểm điểm, giống như mỹ ngọc.
Chẳng lẽ ta độc công cao hơn một tầng?
Đến ích với kia ghê tởm thiềm thừ huyết?
Ta dạ dày nổi lên toan thủy nhi, ta một hồi nhớ tới lúc trước liền không biết chính mình là như thế nào chịu đựng tới.
Bạn trong miệng máu, ta tựa hồ có cảm giác được kia lạnh lẽo, trơn trượt mang theo kịch liệt mùi tanh cùng một cổ ướt sinh vật đặc có hàm mùi vị cùng mùi mốc nhi chất lỏng lại bắt đầu mạn quá ta môi lưỡi, hướng ta yết hầu tiến công.
Quá ghê tởm.
Lăn ngã xuống đất quyết nha kịch liệt gào rống, ta cố sức lăn thân thể, làm chính mình cách này cái thoạt nhìn có điểm mất khống chế quái vật xa một chút.
"Bang ——" quyết nha kịch liệt lăn lộn, không ngừng dùng nó kia thật lớn tứ chi khắp nơi chụp phủi bốn phía, bắn nổi lên tro bụi, còn có vô số đá vụn hạt hướng ta trên mặt tạp tới, sinh đau sinh đau.
Toàn bộ mặt đất đều ở bởi vì nó gào rống, chụp đánh, quay cuồng mà rung động, nó toàn bộ thân thể như ngọc núi lở thúc giục, mây trắng nhiễm hôi, ta nhìn đến nó trên người toát ra từng đợt khói trắng, cái này làm cho nó quay cuồng động tác càng thêm kịch liệt lên, ta nhìn đến trước mắt xuất hiện một bóng ma, sau đó cảm giác chính mình thân mình một đằng, đã bị hoành bế lên tới.
Là tinh hồn.
"Ngươi có phải hay không thật khờ? Không phải nói làm ngươi chạy sao?" Hắn bất mãn nói, mày nhăn lại.
"Khụ khụ —— ta vốn dĩ nghĩ ngươi sống không nổi ta cho ngươi tuẫn táng được, ta tự nguyện." Đương nhiên là nói giỡn.
Tinh hồn liếc ta liếc mắt một cái, cười lạnh nói: "Ai hiếm lạ."
Ta phi! Ta hiếm lạ ngươi đâu!
"Thật xảo, ta cũng là nói giỡn...... Ai u!" Tinh hồn thằng nhãi này! Cư nhiên lại diễn lại trò cũ, chẳng qua lúc này là véo ta cái mông!
Ta không sức lực, ngửa đầu, quả muốn ngủ. Lúc này, ta phát hiện quyết nha trong mắt phiếm hồng quang, lung lay đứng lên, nó bị ta phun thượng máu địa phương đã lộ ra sâm sâm bạch cốt!
Nó cũng không gầm rú, chỉ là nhe răng hung ác mà trừng mắt ta, sau đó một móng vuốt chụp lại đây!
"Nguy hiểm!" Ta đua kính sở hữu sức lực hô, sau đó giãy giụa muốn nhảy xuống tinh hồn ôm ấp, hắn ôm ta sẽ ảnh hưởng đến hắn!
Tinh hồn tay sức lực rất lớn, hắn ra sức thực xảo diệu, cái này làm cho ta vô pháp nhúc nhích, sau đó ngừng lại một chút, kia thật lớn móng vuốt mới rơi xuống, ở bên tai có thật lớn tiếng gầm rú là lúc, tinh hồn cũng mang theo ta chạy xa.
Chúng ta không biết thời gian qua bao lâu, tinh hồn vẫn luôn vây ở chỗ này ít nhất có một ngày không có ăn qua uống qua, hắn nguyên bản sức lực cũng ở chiến đấu bên trong dần dần háo quang, nếu như nói mới vừa rồi hắn còn có thể thực nhẹ nhàng mang theo ta chạy ra quyết nha công kích trong phạm vi, hiện nay cũng đã có chút cố hết sức.
Chính là chúng ta an toàn trốn rồi mở ra, chúng ta không có lựa chọn nào khác, dưới tình huống như thế, chỉ có trốn tránh.
Có thể kéo nhất thời, là nhất thời.
Tinh hồn mang theo ta trốn vào trong đó một gian nhà ở, hắn ngực phập phồng kịch liệt, hắn một chưởng dùng nội lực khép lại cửa đá, sau đó đem ta phóng tới trên giường đá, ta rũ xuống xúc cảm giác đến thấm ướt, thực sền sệt, một cổ mãnh liệt, không thuộc về ta mùi máu tươi ở thạch thất trong vòng lan tràn mở ra.
"Ngươi bị thương!" Ta có chút sốt ruột, giãy giụa này liền muốn lên, tinh hồn đưa lưng về phía ta, ngoài cửa là quyết nha một đợt lại một đợt tiếng đánh, tro bụi rơi xuống, thạch viên bay tứ tung.
Ta bò qua đi, quả nhiên nhìn đến hắn trên lưng có một đại đạo khẩu tử, máu tươi chính mịch mịch chảy ra, ta nước mắt lập tức liền ra tới.
Gió thổi, gió thổi, tuyệt đối là gió thổi!
Ta lau ngoài miệng huyết, sau đó dùng nửa tàn phế tay móc ra kim sang dược, một chút chiếu vào tinh hồn miệng vết thương thượng, ta sợ chính mình trên người có máu sẽ xúc phạm tới hắn, hơn nữa ta trên người quần áo đã rất mỏng, vì thế ta liền xé tinh hồn quần áo, tinh hồn cắn răng, không nói lời nào, nhưng là ta có thể nhìn đến hắn trên trán có mồ hôi lăn xuống, "Lạch cạch" rớt đến trên mặt đất, quăng ngã thành tám cánh.
Rất đau, có phải hay không?
Ta quỳ gối hắn phía sau, sau đó một chút cho hắn triền hảo miệng vết thương, ta tay phải phát ra từng trận bủn rủn, có điểm run rẩy.
—— thật là sắp mệt chết.
Ta dùng nha xả khẩn mảnh vải, sau đó thật mạnh ngưỡng quá thân đi, tinh hồn ho khan hai hạ, sau đó đứng dậy, ở phòng trong họa cái gì, ta phát hiện cảm giác được quyết nha va chạm nhỏ không ít, môn cũng không giống mới vừa rồi mấy dục vỡ vụn.
"Ngươi...... Hối hận...... Không hối hận...... Tới nơi này?"
Ta nhìn trần nhà thở dốc nói, này tòa thạch thất cùng mới vừa rồi thạch thất bất đồng, nơi này trên giường có da thú, thực mềm xốp, nhưng là lại có một cổ mãnh liệt mùi mốc nhi, hẳn là là đặt thật lâu, không ai phơi nắng duyên cớ đi!
Tinh hồn dựa lưng vào nhóm, theo ngồi xuống, nói:
"Không hối hận."
Ta nhìn về phía hắn, nói: "Cho dù ta mệnh sẽ không có, ngươi cũng muốn tới nơi này?"
Tinh hồn nghe vậy, ngẩng đầu con mắt nhìn về phía ta, hắn liếm liếm trắng bệch môi, nói:
"Là."
Ta bỗng nhiên cảm thấy trên người đau thật không tính cái gì. Căn bản so ra kém ta yêu một cái khoác da người cầm thú làm người cảm thấy khó chịu!
Trái tim băng giá a! Trái tim băng giá a!
Nghỉ ngơi một hồi, ta một mạt nước mắt, đứng dậy nói:
"Ngươi căn bản là không có thích quá ta, có phải hay không? Ta sở làm đều là tự mình đa tình, có phải hay không? Ngươi trả lời ta! Tinh hồn! Ta kính yêu phu quân đại nhân!"
Ta cơ hồ có thể nói là ở đối hắn rống to, ta không nghĩ khóc, ta nước mắt cũng có háo làm kia một ngày!
Tinh hồn không đáp ta, lại là "Phốc" nhổ ra một búng máu, sau đó đỡ ngực, nói:
"Sở hữu trận pháp đều là dùng để bị phá, ta ngăn không được kia quái vật." Sau đó lại ngẩng đầu nhìn về phía ta, bờ môi của hắn bởi vì lây dính máu tươi mà hết sức đỏ tươi, giống như là đêm đó hắn ăn ta ngoài miệng phấn mặt giống nhau, hắn hít một hơi, tiếp tục nói:
"Ngươi có nguyện ý hay không cùng ta cùng chết?"
Ta nằm liệt ngồi dưới đất, nói: "Ta kỳ thật rất muốn nói không muốn, chính là ta nội tâm lại mãnh liệt mà nói ngươi ở ta liền ở, ta không biết, ta thật sự không biết! Ta muốn giết ngươi, chính là ta không hạ thủ được, ta rất muốn chán ghét ngươi, chính là lại hận không đứng dậy, cũng cự tuyệt không được ngươi bất luận cái gì thỉnh cầu, ta không biết, ta thực loạn, thực loạn...... Chính là ta lại thích ngươi...... Ta không nghĩ...... Ta không nghĩ......"
Chính là ta lại tả hữu không được chính mình.
Tinh hồn dùng tay áo lau sạch trên môi huyết sắc, sau đó chống thân thể hướng ta đi tới, hắn nâng lên ta mặt, hắn vừa rồi lau sạch máu dính vào ta trên mặt.
Dính dính, nị nị, mang theo mùi tanh.
Còn có ấm áp.
Hắn trên mặt không có bất luận cái gì biểu tình, chỉ là nâng lên ta mặt bức bách ta nhìn về phía hắn, hắn chậm rãi dừng ở ta cái trán một hôn, hắn môi không phải thực mềm mại, có lẽ là thời gian rất lâu không có ăn cơm nước vào duyên cớ, có điểm thô ráp, mặt trên da trắng nổi lên giác nhi, cọ xát ta cái trán.
Ta chỉ có thể nhìn đến hắn tiêm tế cằm cùng gắn vào ta trên người bóng ma.
Sau đó ta cảm giác sau cổ đau xót, liền không thể động, hắn lông mi thấp thấp rũ xuống, hắn ngang trời bế lên ta, sau đó đem ta nhẹ nhàng phóng tới trên giường, làm ta nằm ngửa, ta nhìn hắn, không biết hắn muốn làm cái gì!
Hắn nhìn nhìn ta, sau đó xoay người đi ra ngoài, hắn mở ra cửa đá, sau đó lại nhanh chóng khép lại cửa đá.
Ta không biết, ta nên đối hắn hành động đến tột cùng tới cái cái gì đánh giá?
Là hảo, là hư, là ái, là hận?
Hắn nói cho dù ta chết đi hắn vẫn cứ lựa chọn tới nơi này, chính là hắn đem ta đặt nơi này, đi lựa chọn ở bị thương dưới tình huống một người đi đối mặt một con thánh thú.
Đem ta đặt nguy hiểm nơi chính là hắn, lựa chọn một mình một người đối mặt cũng là hắn, một người sao lại có thể như vậy!
Hư thấu, hư thấu a!
Ta nhìn trần nhà, ta là có cảm giác, ta có thể cảm giác được tinh hồn máu dính ở ta trên mặt, từ ấm áp dần dần biến lạnh, mùi tanh tùy ý.
Ta có thể cảm giác được kia khô ráo hôn, kia khô ráo trên môi khởi chết da.
Ta có thể cảm giác được đôi tay kia thượng hơi hơi vết chai mỏng, ta có thể cảm giác được kia mang theo nhiệt độ cơ thể máu cùng ngón tay ma xát ở ta trên mặt cảm giác.
Ta mắt thấy trần nhà, trần nhà ở chấn động.
Mặt trên có tro bụi rơi xuống, ngoài cửa là dã thú gào rống thanh, ta nghe được thứ gì một lần lại một lần va chạm cửa đá.
"Ra tới! Ngươi cái này đáng chết nữ nhân! Ta muốn tra tấn chết ngươi!" Thanh âm này mang theo tận trời hỏa khí, mà ta, tắc giống một cây khô khốc lúa mạch, vừa động không thể động.
"Ngươi muốn sát nàng, không bằng, trước thử nhìn xem có thể hay không giết ta." Là tinh hồn thanh âm, ta muốn đi xem, ta tưởng phát tiết, chính là ta giọng nói giống như là bị ngăn chặn, ta hô hấp đều bắt đầu khó khăn, ta nước mắt phảng phất đã khô cạn, ta mắt rất đau, mang theo chua xót.
Tinh hồn ngữ khí trước sau như một mang theo tự phụ, âm cuối thoáng giơ lên, còn có một cái cùng loại với "A" tự, chính là những lời này, làm ta mạc danh cảm thấy dễ chịu một ít.
Thích một người, hoặc là nói, hoặc là nói ái một người, ngươi có đôi khi khả năng sẽ bởi vì hắn một câu lơ đãng nói, lơ đãng động tác, ở nào đó nháy mắt, nào đó ngươi yêu cầu nháy mắt, liền sẽ trở thành ngươi tâm linh canh gà.
An ủi sâu vô cùng, ấm lòng ta tràng.
Khí uân nhè nhẹ, an ta thân thương.
Ta thậm chí nghĩ ta sẽ chết đi, chính là ta đã chết tím nặc làm sao bây giờ? Hắn như vậy tiểu, âm dương gia sự hắn hoàn toàn không hiểu, ta nếu đi theo tinh hồn mà đi mọi người chỉ biết tán ta trung liệt, nhưng lại có mấy người sẽ tưởng con ta an không?
Ta nghe được ngoài cửa tinh hồn khiêu khích, còn nghe được hắn ho khan, hắn có phải hay không hộc máu? Hắn trên người miệng vết thương còn không có kết vảy, có thể hay không vỡ ra?
Không có người cho hắn thượng dược, không có người bồi hắn, không có người che chở hắn, hắn sẽ thế nào?
Hắn vừa mới còn phun ra huyết, này thuyết minh đã chịu nội thương, hắn......
Không! Hắn sẽ không chết! Hắn sẽ không chết! Hắn là người xấu, là rất xấu rất xấu người xấu, hắn không nên ở chỗ này chết đi!
Nhân gia không phải nói "Ngày vui ngắn chẳng tầy gang chuyện xấu nhiều" sao
Không có người xấu như thế nào có chuyện xấu? Không có tinh hồn như thế nào phụ trợ người khác chính nghĩa?
Không có ngươi, ta như thế nào một mình sống sót?
Ta nghe được bên ngoài "Ách" một tiếng kêu rên, là tinh hồn bị thương! Tuyệt đối đúng vậy! Hắn người này thực hiếu thắng, liền tính là bị rất nặng đau xót cũng không muốn kêu ra tới, rất nhiều lần ta nhìn đến hắn khóe miệng xuất huyết, hắn đều là dùng tay áo lau sạch, dễ dàng không muốn làm người phát hiện!
Có thể làm tinh hồn như vậy kêu rên, tuyệt đối là bị rất nặng bị thương!

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ