Chính là thân ở quân doanh bên trong, tức là hoàng mệnh, há nhưng nói đi là đi?
Tinh Hồn đi đến huyết người bên cạnh, lúc này có binh lính nghe tin tới rồi, Tinh Hồn cũng không hàm hồ, tới một đôi sát một đôi. Sau đó Tinh Hồn dính một sĩ binh huyết, bôi trên đôi mắt thượng. Ta vội vàng hô to: "Cứu mạng a! Cứu mạng a!"
Lập tức đại chúng binh mã tới rồi, ta nói: "Tinh Hồn đại nhân bị kẻ cắp bị thương hai mắt, tốc tốc thỉnh người cứu trị!"
Sau đó liền ôm Tinh Hồn kêu rên lên. Chờ mời tới y thợ, chương hàm đám người cũng đuổi lại đây. Y thợ lắc đầu, nói: "Tinh Hồn đại nhân hai mắt bị lộng mù."
Chương hàm tướng quân nói: "Tại sao lại như vậy!"
"Có người ở màn bên cạnh, kết quả ô ô ô ô......" Ta vừa mới sớm có chuẩn bị, hướng trong mắt tích thủy, đôi mắt lập tức chảy ra nước mắt.
Ngày ấy Tinh Hồn độc không bị Vân Trung Quân điều tra ra đại bộ phận nguyên nhân là bởi vì Tinh Hồn lặng lẽ dùng tay của ta điểm hắn huyệt vị, hiện giờ cũng không làm bất luận cái gì thi thố, bình thường quân y có thể tra ra Tinh Hồn hai mắt đã cổ, thật cũng không phải cái gì hiếm lạ chuyện này.
Vân Trung Quân tự giác đuối lý, tất nhiên là không tới nghi ngờ. Như thế như vậy, đãi bọn họ đi rồi, ta mới hủy diệt Tinh Hồn vết máu. Tinh Hồn nói: "Hậu thiên ta liền đi xin từ chức, như vậy cũng liền có cớ. Vân trung lão nhân tất nhiên không thể tưởng được ta như vậy chơi hắn, ngươi vừa rồi có thể thấy được hắn ăn bẹp bộ dáng?"
"Thấy."
"Tất nhiên thập phần thú vị."
"Đích xác."
"Đáng tiếc ta nhìn không thấy." Tinh Hồn ngồi dậy cười lạnh nói. Ta nhìn Tinh Hồn, cũng không nói chuyện, Tinh Hồn lập tức cầm tay của ta nôn nóng nói: "Lưu Y, ngươi không cần không cao hứng, ta không phải ở oán ngươi. Đừng nói này hai mắt, liền tính là muốn ta mệnh, vì ngươi, ta cũng là cam tâm tình nguyện."
Ta không hé răng.
Ta không có "Oán" loại này cảm xúc.
"Chỉ là ta nếu là đã chết, liền không thể cùng ngươi bên nhau lâu dài. Ngươi chính là nam nhân khác, cho nên ta muốn sống rất dài rất dài. Ít nhất so ngươi muốn trường, sau đó ngươi đi chờ ta, tiếp theo đời, chúng ta còn ở bên nhau......" Tinh Hồn cọ tay của ta vui vẻ nói.
"Ta đi thu thập thu thập."
Ta mặt vô biểu tình nói, sau đó bắt tay trừu trở về.
"Ta đi thu thập thì tốt rồi, ngươi liền ở chỗ này ngồi liền hảo. A." Tinh Hồn vội vàng đứng dậy đem ta ấn hạ, sờ sờ ta mặt cười tủm tỉm nói.
"Hảo." Ta cũng hoàn toàn không thoái thác.
Không biết Tinh Hồn đến tột cùng tẩu hỏa nhập ma tới trình độ nào.
Thời gian bay nhanh, vật đổi sao dời, đảo mắt đã là hai ngày sau, quả như Tinh Hồn lời nói, thỉnh lui thành công. Tinh Hồn mang theo chạy tới Li Sơn, Tinh Hồn nói: "Đi trước Li Sơn. Nếu trực tiếp đi Tang Hải nói, Vân Trung Quân tất nhiên sẽ sinh ra nghi ngờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoả
FanfictionKhụ khụ, trước đó thuyết minh, này văn là ta nguyên sang, có một thiên là người khác đăng lại, trong đó đại bộ phận đều là sửa chữa quá. Sư phụ nói, nam nhân không một cái thứ tốt. Sư phụ nói, mỹ nam là dùng để đùa giỡn, điểm này sư phụ vĩnh viễn bá...