Chương 72: Ly ly lộ hề mạn thanh hồ

7 2 0
                                    


Này mã là thất thanh hoa mã, lại gầy lại tiểu. Vô mỹ sống gấp tâm đáng nói, lại còn tính mỏng đề hạ đầu dịu ngoan bộ dáng. Chính là phản ứng có chút chậm.
Này không, cái kia tiện...... Khụ khụ, cái kia tao...... Ân, nói như vậy mất thân phận. Cái kia xú không biết xấu hổ người đàn bà đanh đá lại đuổi theo.
Cái gì? Ngươi nói nói như vậy càng thêm có thất ta thân phận? Cái này, tình chỗ đến, tình phi đắc dĩ a!
"Đuổi theo." Tinh Hồn ở ta bên tai nói. Ta không đáp lời, dùng sức một lặc dây cương, này mã nhưng thật ra lập tức dừng, sau đó lập tức quay đầu ngựa lại, mã ngốc bất động trong chốc lát, kia người đàn bà đanh đá dừng lại, nghi hoặc nhìn chúng ta, ta "Hắc hắc" cười, nàng nhìn không thấy nhìn thấy ta cười ta liền không hiểu được. Kia người đàn bà đanh đá càng thêm hồ nghi không trước.
"Ngươi lại đây đi, tính ta xui xẻo." Ta như vậy kêu, da đầu lại ngứa thật sự.
Kia người đàn bà đanh đá cũng không nói lời nào, nhưng cũng không hề đi tới một bước, tựa hồ chúng ta là cái gì rắn độc mãnh thú giống nhau. Nàng cùng chúng ta nhìn nhau trong chốc lát sau, bỗng nhiên cúi đầu, làm như muốn suy tư cái gì, lại vừa nhấc đầu trong miệng lại phun ra một quả phi tiêu tới. Hợp lại không phải tự hỏi, là muốn mệnh a!
Tinh Hồn một phen ấn xuống ta đầu, ta còn không có phản ứng lại đây. Liền nghe thấy "Vèo" một tiếng, kia một tiếng nhưng không được đến, mang theo hô hô phong, xoa ta nhĩ sườn bay qua đi. Thậm chí còn không kịp làm ta cảm giác sợ hãi, mã liền nhanh chóng chạy vội đi lên. Tuy là ta tinh với cưỡi ngựa bắn cung, cũng không khỏi bị dọa đến mất hồn nhi. Chỉ biết là hoảng thân mình nắm chặt dây cương, mới không đến nỗi bị xóc đi xuống. Ta đang buồn bực vì sao này ngốc mã trở nên nhanh như vậy thời điểm, sườn mắt thấy một chút kia người đàn bà đanh đá đuổi theo cùng không, liền thấy này ngốc mã trên mông bị chọc cái miệng máu. Tinh Hồn tắc một tay cầm dính huyết phi tiêu, một bên mắt nhìn phía trước, thao lộng dây cương. Thần sắc bình tĩnh, xem là nhìn quen đại trường hợp.
Người đàn bà đanh đá còn bất tử!
Ta cắn răng nhìn đuổi theo người đàn bà đanh đá, khinh công nhưng thật ra không tồi, hừ! Ta hướng về phía người đàn bà đanh đá "Ha ha" cười to hai tiếng, người đàn bà đanh đá lại là sửng sốt, dừng khinh công. Nhìn dáng vẻ nàng đang muốn ta rốt cuộc muốn làm cái gì thời điểm, liền nghe thấy "Phanh" một tiếng, kia người đàn bà đanh đá ngã vào hoàng thổ.
Da đầu lại một trận tê ngứa, ong nhi đã trở lại!
Lúc này không chạy, càng đãi khi nào! Ta vội vàng nhanh hơn tốc độ, này ngốc hô hô mã hẳn là nửa đau nửa điên chi gian, cư nhiên tốc độ kỳ mau, Coca hư ta. Hai chân dùng sức một kẹp mã bụng nhi, một roi ném xuống đi. Bên tai đều là tiếng gió, chung quanh cảnh vật đều biến thành sắc thái diễm lệ đường cong, vặn vẹo sinh động sắc thái, từ chúng ta hai bên nhanh chóng xẹt qua.
Câu cửa miệng nói vật cực tất phản, liền ở ta vì phóng đảo người đàn bà đanh đá mà vui sướng không thôi là lúc, dưới thân súc sinh lại lập tức té ngã. Ăn ta một miệng hoàng thổ, chính trực chuẩn bị đứng lên, lại bị Tinh Hồn đẩy, "Ục ục" lăn xuống sườn dốc, ta dùng trong lòng ngực "Bồn gỗ" hướng trên đầu một tráo, thân mình súc thành một đoàn, lại vẫn là đâm cho đau đớn không thôi. Lại không dám cổ họng một tiếng.
Tinh Hồn làm như vậy tất nhiên có này đạo lý. Ta là như vậy tưởng.
Lăn trong chốc lát, phía sau bỗng nhiên truyền đến một trận kịch liệt đau đớn, chấn đến ta ngũ tạng lục phủ đều tê dại, liên tục nôn khan không thôi, đầu váng mắt hoa tự không cần phải nói. Phía sau là "Xoát xoát" thanh. Tưởng là ta đụng phải một thân cây, trên cây không rớt tẫn lá rụng đều bị ta đâm xuống dưới đi.
Ta lăn qua lộn lại vặn vẹo thân mình, cả người kịch liệt run rẩy, chân cẳng tắc không kềm chế được run rẩy. Sau đó ta liền thấy một cái bóng đen từ trên trời giáng xuống, sinh sôi rơi xuống ta trên người.
Đau nhức làm ta thiếu chút nữa phun huyết! Chờ đến hết thảy đều bình tĩnh, ta mới nhìn ra rớt ta trên người người đúng là Tinh Hồn. Tuy rằng còn không rõ ràng lắm đã xảy ra cái gì, ta hít sâu một hơi, lại phát hiện ngực cực đau. Ta đem chậu hướng trên đầu một khấu, ta không cần tưởng cũng biết chính mình hiện tại bộ dáng ngốc cực kỳ!

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ