Chương 37: Vô mặc đều có phi công chỗ

15 4 0
                                    

"Hắc! Ngươi chính là cái kia béo bác gái đệ tử! Cái kia mồm mép rất lợi hại tỷ tỷ, ngươi như thế nào đến nơi đây tới!"
Vũ dần dần nhỏ, khắp nơi đều là gồ ghề lồi lõm giọt nước, chúng ta trên người đều bắn đầy nước bùn, ta cười nói:
"Ngươi...... Là bình minh?" Ta cảm thấy không phải rất giống a! Cái này đầu, đều so với ta cao. Thân thể thực rắn chắc, cùng tinh hồn hân trường mảnh khảnh bất đồng, hắn tứ chi vừa thấy liền rất rắn chắc, khuôn mặt lại là tròn tròn, màu nâu tròng mắt rất lớn, cơ hồ che khuất tròng trắng mắt, khóe mắt rủ xuống, như là tiểu cẩu.
Thực đáng yêu.
"Đúng vậy, là ta. Thế nào, có phải hay không càng đổi càng anh tuấn lạp? A ha ha ha!" Nói còn cào cào cái ót, ta dấu tay áo cười, nói:
"Là, ngươi đến giúp ta cái vội, chúng ta vào nhà lại nói."
Bình minh dùng sức lắc đầu xua tay nói:
"Không không không, cái kia yêu quái khẳng định cũng ở, ta mới không đi vào đâu!"
Ta cười: "Vậy ngươi một thân bùn, làm sao bây giờ?"
Bình minh bĩu môi, cằm một ngẩng, nói:
"Kia cũng không thể đi vào, đi vào kia yêu quái sử yêu pháp, khi dễ ta làm sao bây giờ!"
Ta bế lên tím diễm đầu, nói:
"Ngươi giúp ta đem nàng nâng trở về, mới vừa rồi ngươi cứu ta một mạng, ta tất nhiên sẽ vì ngươi nói tốt."
Lời nói là nói như thế, kỳ thật lòng ta cũng không đế nhi, tinh hồn tính tình, người bình thường sợ là chịu không nổi.
Ta vốn dĩ cũng là người bình thường, chính là tôi luyện tôi luyện, liền thành phi giống nhau người.
Ít nhất ta còn có thể chịu được tinh hồn quái dị tính nết.
Bình minh nhìn xem ta, đem trong tay quái kiếm hướng sau lưng cắm xuống, phất tay nói: "Ai! Tính tính lạp! Ai làm bổn đại hiệp thiện tâm, liền giúp ngươi lạp!"
Nói nâng lên tím diễm chân, chúng ta hai người hự hự đem tím diễm nâng trở về âm dương gia, tới rồi âm dương gia khiến cho phiêu huynh nâng, ta dặn dò phiêu huynh làm ra nước ấm, còn cho hắn tìm một bộ quần áo làm hắn xuyên, ta liền trở về tắm gội thay quần áo.
Trên người đều là bùn, ta phí thật lớn sức lực mới đem trên người quần áo trừ bỏ, cởi bỏ búi tóc phao đến nước ấm, bừng tỉnh cảm giác lại quá một đời giống nhau.
Tinh hồn ngày thường thoạt nhìn hoành không được, thời khắc mấu chốt liền theo không kịp, nếu không phải bình minh, chỉ sợ tinh hồn phải tục huyền.
Bỗng nhiên nhớ tới tím diễm còn lượng đâu, tuy nói trong lòng không lớn tình nguyện phản ứng nàng, chính là dù sao cũng là trưởng bối, há có thể bỏ mặc? Ta chạy nhanh tẩy xong dùng bố bao đầu đội mặt trên cụ liền đi kêu nước ấm đưa đến tím diễm trong phòng, ta trước làm phiêu huynh đem tím nhan nâng tiến nước ấm, sau đó làm cho bọn họ đi ra ngoài, ta lại cấp tím diễm cởi áo.
Tím diễm trên người có vô số vết sẹo, vết đao đều rất sâu, có thể thấy được nàng nguyên lai cũng là vết đao liếm huyết nhân vật. Những cái đó vết sẹo dữ tợn lẫn lộn, có chút phiếm màu da cố lấy tới, có tắc biến thành than chì sắc.
Ta nhíu mày, nàng bị không ít khổ.
Tẩy tẩy, nàng nhưng thật ra tỉnh, sợ tới mức ta lại muốn chạy, lại bị nàng một phen nắm lấy, nói:
"Rượu của ta đâu?"
Ta trừu trừu khóe miệng, nói:
"Ngươi không nhớ rõ?"
Nàng gõ gõ đầu dưa, nói:
"Nhớ rõ cái gì? Rượu của ta đâu?"
Ta vô ngữ thật lâu sau, nói: "Không có gì."
Nàng làm ta đi ra ngoài, nói chính mình tẩy là đến nơi. Còn liếc ta liếc mắt một cái, nói ta cùng lão mụ tử dường như. Ta siết chặt ngón tay, ngươi lần đầu tiên khi tắm dơ cùng xin cơm dường như đảo không nói lời này!
Ta thật mạnh đóng cửa lại, cũng không quay đầu lại đi ra ngoài, trong lòng ngực ôm phóng dơ quần áo bồn gỗ. Phân phó phiêu huynh đi giặt sạch.
Ta đi tìm bình minh, rốt cuộc hắn vừa mới đã cứu ta một mạng, ta tạ hắn là hẳn là. Nhưng là trong lòng bất ổn, sợ tinh hồn thấy bình minh, lại sẽ xảy ra chuyện gì.
Ta đi vào vì bình minh chuẩn bị phòng trước, đi qua đi lại, sau đó gõ gõ cửa, liền đẩy cửa đi vào, lúc này đang ở ăn gà nướng. Thấy ta hai tay hướng trên người mạt mạt, bóng loáng đôi môi một liệt, cười nói:
"Âm dương gia thiêu gà thực không tồi!"
Ta cười, nói:
"Nhiều năm như vậy không thấy, ngươi vẫn là kia phó hi hi ha ha bộ dáng, làm ta hảo sinh hâm mộ."
Bình minh vây quanh ta đánh giá một phen, ta bị xem đến ngượng ngùng hơi hơi cúi đầu, nói:
"Ngươi nhìn cái gì?"
Bình minh lắc đầu, nói:
"Tỷ tỷ vì sao tổng hoà cái kia yêu quái ở bên nhau, tiểu tâm hắn đem ngươi ăn. Ngươi như thế nào còn mang mặt nạ?"
Ta lắc đầu, nói:
"Thế gian việc, kỳ thật ta loại này phàm nhân có thể đoán trước đến? Mặt nạ...... Bất quá là chính mình thích thôi." Nói sờ sờ mặt nạ, nghĩ đến bình minh không phải nhận ra ta tới, mà là nhận ra ta trên tay Mặc gia cơ quan tay. Hắn hẳn là là nghe nói chuyện của ta.
Bình minh cười hì hì lại đi ăn gà nướng, biên gặm biên mơ hồ không rõ nói:
"Tụ tụ giận ghen ghét cho nên nên tức giận cổ?"
Ta lắc đầu, nói:
"Ngươi ăn xong lại nói, ta nghe không hiểu ngươi nói cái gì. Muốn hay không uống chút rượu?"
Bình minh phí rất lớn kính mới đem trong miệng thiêu gà nhai xong, nói:
"Tỷ tỷ ngươi có hay không gặp qua nguyệt nhi?"
"Ngươi có nghĩ uống chút rượu? Âm dương gia rượu đều là Hàm Dương trong cung ban cho, thập phần hương thuần." Ta không đáp hắn, tiếp tục hỏi ta muốn hỏi.
Bình minh ánh mắt sáng lên, cười ha hả nói:
"Rượu? Kia ngoạn ý hảo uống sao? Ở Mặc gia đại thúc chưa bao giờ làm ta uống rượu, nhưng ta cảm thấy uống rượu mới giống đại hiệp!"
Nói cánh tay còn múa may vài cái, thiên chân làm nhân đố kỵ.
Vì cái gì hắn còn có thể bảo trì như vậy sạch sẽ tâm cảnh, mà ta lại không tự chủ được đã đầy người ô hắc.
Còn sót lại một bàn tay lâm vào lầy lội, cả người đều là ô hắc, trước mắt đều là máu tươi.
Ta thật dơ bẩn.
Ta cười, nói:
"Hảo, ta đi cho ngươi lấy. Bảo đảm làm ngươi uống cái đủ."
Xoay người, buông xuống hạ mi mắt, nguyệt nhi? Thật là thú vị, một cái không xa ngàn dặm đi vào Li Sơn cầu tinh hồn giáo nàng âm dương thuật, một cái đuổi tới nơi này tìm kiếm nàng.
Loại này cảm tình quá thuần túy, quá sạch sẽ, cũng quá làm ta ghen ghét.
Chính là ta lại không có cảm tình biểu đạt đối tượng, tinh hồn? Hắn sẽ bóp chết ta. Bình minh? Ta có cái gì lý do đem không cam lòng áp đặt với người khác trên người? Tím nặc? Hắn căn bản liền nghe không hiểu ta đang nói cái gì.
Tím diễm? Cái kia điên nữ nhân, ta là không nên suy xét.
Ta ở hành lang hạ thổi một hồi gió lạnh, cảm thấy tâm tình hảo chút, liền về phòng ngồi xuống, một toàn bộ thiêu gà đã hóa thành xương gà, ở bàn dài thượng xếp thành một cái tiểu kê xương cốt sơn, ta quơ quơ rượu, phóng tới bàn dài thượng, nói:
"Chúng ta uống rượu."
Bình minh nhìn xem ta, đầy cõi lòng chờ mong rót thượng rượu, phóng tới cái mũi phía dưới nghe nghe, sau đó một liếm, liền khổ một khuôn mặt, phun ra đầu lưỡi nhảy tới nhảy đi nói:
"Hảo cay hảo cay! Như thế nào nghe lên như vậy hương, uống lên như vậy cay!" Sau đó hồng hộc thở dốc, liền dùng tay quạt chính mình đầu lưỡi.
"Ta cũng khó hiểu, nhưng thế gian người đầy hứa hẹn này quên chăng sinh tử, khả năng ngươi ta không thể giải kỳ diệu chỗ đi. Không bằng ngươi lại uống uống thử xem."
Bình minh ừng ực ừng ực rót thủy, một mạt miệng, nói:
"Sẽ không uống rượu đại hiệp giống như không phải rất lớn hiệp. Ngươi cái kia cái gì quên khóc dây thừng, nghe không hiểu nghe không hiểu!" Nói liền lại uống một ngụm, này một ngụm hắn phát ra "Ha" một tiếng, sau đó liền tự rót tự uống, uống lên lên, chỉ chốc lát sau liền đầy mặt đỏ bừng, hắc hắc ngây ngô cười.
Ta nói:
"Này rượu được không uống a?"
Bình minh xem ta hắc hắc cười ngây ngô một trận, nói:
"Hảo uống hảo uống."
"Vậy ngươi kia thanh kiếm có thể hay không cho ta mượn nhìn xem a?"
Bình minh lập tức liền thanh kiếm ném cho ta, sau đó nhảy lên vũ tới, biên nhảy biên uống, rượu đều sái.
Ta tiếp nhận quái kiếm, này kiếm vô phong vô nhận, hình như thước, sắc như sơn, chưa từng có nhiều đá quý chuỗi ngọc trang trí, chỉ có đơn giản màu trắng vân văn, lại là ngắn gọn hào phóng, phiêu dật xuất sắc.
Này đem mặc mi đen nhánh như mực, Mặc gia......
Này hẳn là là danh gia sở ghi lại Mặc gia cự tử tín vật —— mặc mi!
Bình minh cư nhiên là Mặc gia cự tử, không thể tưởng được a, tuổi còn trẻ cư nhiên có thể lên làm Mặc gia cự tử.
Ta đem mặc mi thả lại đi, cười nói:
"Ngươi trước nghỉ ngơi, có việc kêu bên ngoài những cái đó phiêu huynh liền hảo."
Sau đó đẩy cửa đi ra ngoài, vừa lúc thấy tinh hồn, ta cả kinh, liền xả cười hỏi:
"Phu quân dùng quá cơm sao?"
Tinh hồn một phen nắm lấy tay của ta, âm lãnh nói:
"Ta hảo phu nhân, ngươi cũng thật sẽ trêu chọc người, ta nghe nói có nam tử vào âm dương gia? Ân?"
Hắn đem ta xả qua đi, ta một cái nhưỡng thương, hắn lại dùng cái loại này đáng sợ ánh mắt xem ta, tròng trắng mắt phiên đến lợi hại.
"Là...... Là ta ân nhân cứu mạng."
"Đi vào, đem hắn bó lên đến chính sảnh, ta đảo muốn nhìn là cái dạng gì người, đã cứu ta phu nhân."
Hắn nhìn ta, lại là ở đối phiêu huynh nói, phiêu huynh nhóm trong tay cầm dây thừng liền phiêu đi vào, ta không dám nói lời nào, tinh hồn mắt đã mau dán đến ta mặt nạ thượng, sợ tới mức ta một cử động nhỏ cũng không dám.
Trong phòng truyền đến đùa giỡn thanh âm, bình minh uống nhiều quá, tự nhiên sẽ làm ầm ĩ, tinh hồn hừ lạnh một tiếng buông ra ta, ta lui về phía sau hai bước, dựa vào lan can thượng, sau bị đâm cho sinh đau.
Tâm bang bang nhảy cái không ngừng.
Bình minh nói tinh hồn là yêu quái, thật là quá thỏa đáng.
Tinh hồn hướng trong phòng đi đến, ta chạy nhanh đuổi kịp tiến đến, phòng trong lúc này đã thành một nồi cháo, lộn xộn một đoàn, bình minh trong tay múa may mặc mi, cả người tản ra nùng liệt mùi rượu, phiêu huynh trong tay phát ra quang, làm như ở phát động cái gì chú pháp.
Chung quanh lập tức trở nên lạnh lẽo, tản ra từng trận hàn khí.
Tinh hồn đi vào, bình minh liền ngơ ngác nhìn tinh hồn, tinh hồn mỉm cười nói:
"Nhiều năm như vậy qua đi, ngươi vẫn như cũ là không tiến bộ phế vật."
Thanh âm thật là lương bạc đâu.
"Phu quân vừa mới hắn......"
Ta tiến lên nhân cơ hội nói. Tinh hồn mắt hắc vừa chuyển, hướng ta "Ân" một tiếng, ta liền đem lời muốn nói toàn bộ nuốt hồi trong bụng đi.
"Yêu quái! Ngươi càng dài càng bất nam bất nữ! "Bình minh a bình minh, ngươi đánh không lại hắn ngươi liền chạy đi, ngươi chớ có nói như thế nữa!
Tuy rằng ta đích xác nhận đồng ta phu quân so nữ tử còn mỹ, so tím diễm còn mỹ ba phần. Này qua đi thật nhiều năm, không phải trường cao sao, lớn lên cao tự nhiên liền đàn ông rất nhiều......
Tinh hồn cúi đầu, cười dữ tợn, cả khuôn mặt thập phần dọa người, bình minh nhìn tinh hồn, đột nhiên ánh mắt liền không đúng rồi, hai bên phiêu huynh nhân cơ hội tiến lên chế trụ bình minh, bình minh bỗng nhiên sợ hãi kêu to, sau đó trên người mềm nhũn, đã bị phiêu huynh chặt chẽ bắt được.
Tinh hồn dùng con rối thuật.
"Xem ra phi công ở ta trên tay, này mặc mi, cũng muốn tới ta trên tay." Tinh hồn tà cười nói. Nhìn ta liếc mắt một cái, ta cúi đầu, đi theo phía sau hắn, hướng chính sảnh đi đến.
Ta thật cẩn thận ngồi quỳ ở hắn bên người, cúi đầu, cho hắn đổ nước, bình minh bị dây thừng bó trụ ném xuống đất, tinh hồn đợi một hồi, có điểm không kiên nhẫn, tự mình cầm thủy qua đi, liền hướng bình minh trên mặt tưới.
Xem đến ta run lên.
Kia thủy thực năng a, vừa mới ta không cẩn thận trên tay bắn một chút liền đỏ, đến bây giờ cũng không hoàn toàn rút đi, ta dùng cơ quan tay tiểu tâm vuốt ve ta bị bị phỏng tay phải.
Tuy rằng sẽ không năng đến làm da người khai thịt bong, nhưng đủ để cho người đau tanh.
"A a a a! Hảo năng hảo năng! A a a!" Bình minh lập tức đã bị tra tấn tỉnh, đau đến ngao ngao kêu to, nhưng là không có sức lực né tránh, tinh hồn hất cằm lên, mắt đêm đen phiên, khóe miệng một bên gợi lên, dùng một loại cực đoan cao ngạo tư thái nhìn bị hắn tra tấn bình minh.
Hắn ở hưởng thụ loại cảm giác này, ta xem đến không đành lòng muốn đứng dậy, tinh hồn lỗ tai thực hảo, ta mới vừa một động tác, hắn liền liếc ta, ánh mắt kia nháy mắt liền đem ta đông cứng, ta vừa động cũng không dám lại động.
Bình minh bị như vậy lăn lộn, vừa mới uống xong rượu, một ngụm liền phun ra, cùng với nói phun chi bằng nói là phun càng vì thích hợp, hắn trong bụng ô vật toàn phun tới rồi tinh hồn giày cùng vạt áo thượng, tinh hồn mặt càng ngày càng lạnh, trong tay ánh sáng tím thoáng hiện, liền phải phách trời cao minh, ta vội vàng chạy tới bái trụ tinh hồn bả vai sau đó nỗ lực vững vàng thanh âm nói:
"Phu quân, quần áo ô uế, chúng ta trước đi xuống cởi áo tắm gội, liền trước không cần để ý đến hắn. "
Ta mỉm cười nói, gãi gãi bại lộ ở bên ngoài cằm.
Tinh hồn cười lạnh nói:
"Ngươi sợ ta giết hắn?"
Ta thật cẩn thận xem hắn, sau đó nói:
"Cũng không phải, ta là sợ phu quân thân phận cao quý, chịu không nổi loại này tiện dân dơ bẩn mùi hôi, bị thương thân mình. Ta là đau lòng phu quân. Phu quân là ta thiên, ta tâm can toàn hệ ở phu quân trên người."
Ta nỗ lực phun ra ta hiện nay có khả năng nghĩ đến có thể làm tinh hồn cao hứng câu.
Tinh hồn nghe vậy, nhìn ta đôi mắt, cười lạnh một tiếng, xoay người liền đi, ta phân phó phiêu huynh rửa sạch trên mặt đất uế vật, liền chạy nhanh đuổi kịp tinh hồn, đi hầu hạ hắn.
Ta tâm, huyền tới rồi cổ họng nhi.
Dọc theo đường đi ta một câu cũng không dám nói, trộm vỗ vỗ ngực, thẳng đến tới rồi trong phòng tinh hồn dụng chưởng phong lập tức đóng cửa lại sau, hai tay hướng hai bên nhất thẩm, xem ta liếc mắt một cái, ta lập tức tiến lên, cấp tinh hồn cởi áo thí thủy, ta nhỏ giọng nói:
"Phu quân, thủy vừa lúc." Tinh hồn nghe xong không ngôn ngữ. Liền nhảy xuống nước. Tinh hồn ghé vào thau tắm bên rìa, nhẹ nhàng phun ra một hơi, ta đem hắn tóc tán xuống dưới, dùng thủy tẩy.
Tinh hồn nhắm mắt không rên một tiếng, ta vì hòa hoãn này quá mức cứng đờ bầu không khí, liền nói:
"Phu quân đầu tóc thật lượng, giống ti giống nhau bóng loáng thủy nhuận." Ngày thường tinh hồn nghe xong này đó đều là hừ nhẹ một tiếng, nhưng là hôm nay bất đồng, hắn đột nhiên mở mắt ra tới, ác thanh nói:
"Ngươi nói ta giống nữ nhân?! Ân?" Liền ở hắn nói "Ân" thời điểm, ta nghe được ta khớp xương "Ca ca" vang lên hai tiếng, nước mắt lập tức liền bính ra tới, ta cuống quít nói:
"Ách...... Ách...... Không...... Không phải! Ta...... A! Là đang nói phu quân...... Phu quân...... Bộ dạng...... Bộ dạng hảo!" Ta mỗi nói một chữ tinh hồn tay liền dùng lực một phân, ta duy nhất hoàn hảo tay phải a! Thật là nhiều tai nạn!
Tinh hồn đột nhiên xoay người, một sợi tóc đen dán tới rồi trên má hắn, cọ hắn dính thủy ướt át phấn môi, ở trong nước mênh mông sương mù mờ mịt hạ, hai mắt giống như là xanh thẳm nước biển, nhộn nhạo không rõ sương mù trạch.
Đây là triều khởi tang hải.
Da thịt ở tóc đen làm nổi bật hạ, càng có vẻ trắng nõn quá phận, bên tai chi khởi kỳ quái tiểu thái dương như là con cá vây cá, nhòn nhọn cằm có giọt nước lạc, tích ở xương quai xanh trung gian hố nhỏ sau đó xuống phía dưới......
Ta đột nhiên cảm giác có điểm nhiệt.
Trong tay lực đạo dần dần thả lỏng, trên mặt nghiệm tím hoa văn phảng phất ở nhắc nhở ngươi trước mắt mỹ nhân trên người mang theo gai độc, tùy thời đều khả năng trát ngươi một chút.
Ta lập tức té trên mặt đất, tay phải sưng đỏ bất kham, ta chạy nhanh vẫy vẫy tay làm nó máu lưu thông một chút.
Như vậy một chút, càng đau, nhưng là ta biết, chỉ có trải qua quá như vậy đau đớn, tay mới có thể khôi phục nguyên trạng.
"Phu nhân như vậy có nhàn tâm, chi bằng cùng vi phu nói nói, ngươi vừa rồi đều làm cái gì, được không?"
Ta lập tức bị hắn dùng nội lực hút khởi, ta dùng cơ quan tay bắt lấy thau tắm ven, thở hổn hển mấy hơi thở, nói:
"Mới vừa rồi phu quân đi giáo tập cao nguyệt cô nương âm dương thuật, khi đó ta cùng với cô mẫu đang ở trong phòng nói chuyện phiếm, đột nhiên hạ mưa to, cô mẫu thượng một khắc còn hảo hảo, ngay sau đó liền điên rồi, muốn giết ta, ta không biết ngươi......"
"Đủ rồi, kia phu nhân có biết kia ngốc tiểu hài tử tới nơi này là đang làm gì?" Tinh hồn không kiên nhẫn đánh gãy ta nói.
Ta gật gật đầu nói: "Ta chuốc say hắn, sau đó quan khán mặc mi, hắn cùng ta nói hắn tới là vì xem nguyệt nhi. Ta cảm thấy hắn hẳn là sẽ không làm ra cái gì......"
Tinh hồn lãnh lệ ánh mắt quét tới, nói:
"Ngươi chuốc say hắn? Ngươi dùng cái gì chuốc say? Ngươi cư nhiên hạ tiện đến đi cho người khác bồi rượu?!" Ta kinh hãi dục trốn, tinh hồn lại đột nhiên khởi thân, bọt nước văng khắp nơi, chuẩn xác mà bóp lấy ta yết hầu.
Tuy rằng có thể hô hấp, nhưng là vẫn là rất đau.
"Ta không có...... Ta không có hạ tiện...... Ta chỉ là thỉnh hắn...... Thỉnh hắn uống rượu......" Ta sợ hãi mà trừng lớn đôi mắt, hai chân cách mặt đất đã có một khoảng cách, ta cảm giác cổ đều sắp bị thân chặt đứt giống nhau đau đớn. Hắn đem ta nhắc tới cùng hắn giống nhau độ cao, tay của ta khắp nơi loạn bắt lấy, ta cảm giác được một cổ sát khí. Ta cả người run rẩy không ngừng.
Trong mắt có nước mắt, đáng tiếc không chảy xuống.
"Phu nhân lời nói, ta đều không biết là thật là giả." Tinh hồn lập tức buông lỏng ra ta, ta trụy đến trên mặt đất, hắn ánh mắt có điểm minh diệt không chừng, ta đứng dậy mang tới sạch sẽ xiêm y, sau đó tiếp tục hầu hạ hắn tắm gội, ta trong mắt nước mắt lập loè, dần dần mơ hồ ta tầm mắt, bất tri bất giác càng tích càng nhiều, chảy ra, theo ta cằm tiêm liền trượt xuống. Ta cảm thấy rất khó chịu, nước mắt hồ ở trên mặt dính mặt nạ, ta liền tháo xuống ta mặt nạ, đặt một bên.
Ta suy nghĩ dần dần không rõ, ta không biết chính mình suy nghĩ cái gì, trước mắt mơ hồ một mảnh bên tai là xôn xao tiếng nước. Lại chợt thấy đến trên mặt có ấm áp cảm giác, nhiệt nhiệt hô hấp chiếu vào ta trên mặt, ta mặt bị cao cao nâng lên, này sử ta không thể không nhón mũi chân, ta kinh nhiên phát hiện, đã từng nam hài tử đã so với ta cao quá nhiều, hắn cúi đầu mút ta trên mặt nước mắt, ta cả người lập tức cứng đờ xuống dưới, nguyên bản vì hắn xoa tẩy tay lúc này cũng không biết làm sao lên, hắn trên người ẩm ướt, cùng ta dán rất gần, hắn phần lưng so với ta vòng ngọc tử còn muốn tinh tế, tóc của hắn ướt đẫm, che đậy ta toàn bộ.
Ta nước mắt lập tức ngừng, hắn hàm răng ngão cắn ta vết sẹo, ta ngẩng đầu bị bắt thừa nhận hắn, ta cảm thấy trong lòng ở kia trong nháy mắt tràn ra hoa, phảng phất vẫn luôn chờ mong cái gì, rốt cuộc có rồi kết quả.
Tay của ta e lệ mà hoàn quá hắn cổ, ta nếm thử tìm kiếm hắn hơi mỏng môi, chúng ta dây dưa ở bên nhau, thẳng đến thủy hơi lạnh.
Khi đó, ta thân thiết cảm giác được, hắn là ta thiên, là ta chuẩn tắc, là ta......
Có thể ỷ lại người.
Ta biết, kia một đôi đại dương mênh mông, một đôi giống như sáng sớm tang hải mắt lam, còn có kia trên mặt nghiệm tím hoa văn.
Đáng giá, đáng giá ta trả giá nhiều như vậy.
Ta dùng tay đẩy ra tinh hồn ngực, ta sờ đến hắn tim đập, thực mới lạ cảm giác, nguyên lai tinh hồn cùng người khác giống nhau, vào lúc này hắn tim đập cũng sẽ thực mau.
Ta dưới chưởng, là hắn tâm, cách, một tầng da cốt.
Tinh hồn nhíu mày lạnh nhạt nói:
"Ngươi khóc cái gì."
Ta cười, nói:
"Ta gả cho cái tốt như vậy phu quân, vừa không tam thê tứ thiếp, lại không thích rượu thành cuồng, hơn nữa tuổi còn trẻ võ học tạo nghệ như thế cao thâm, địa vị tôn quý, ta đây là cao hứng, là cao hứng."
Tinh hồn không tin, kháp ta trên mặt thịt một chút, ta đau đến ti ti kêu. Còn nhảy lên chân, nói:
"Ngươi liền không thể nhẹ điểm sao!"
Nói xong ta liền ngây ngẩn cả người, này...... Đây là...... Hờn dỗi ngữ khí?
Ta?
Tinh hồn đang ở chà lau thân mình, hắn chuyển qua thân đi, nghe được ta này một câu, rõ ràng lưng cứng đờ, sau đó lại tiếp tục động tác.
Ta mặt nóng lên, cúi đầu cho hắn mặc tốt quần áo, hắn vòng eo, hảo tế......
Tinh hồn mặt vô biểu tình liền phải đi nhìn bầu trời minh, ta gắt gao đi theo, giống cái tiểu trùng theo đuôi, ra cửa là lúc hắn bắt tay giương lên, ta cười, liền đôi tay ôm quá hắn cánh tay. Liền ở chúng ta sắp đi vào chính sảnh thời điểm, ta nghe được bên tai có người nhẹ giọng:
"Ta lần sau cẩn thận."
Ta ngẩng đầu nhìn lại, tinh hồn lại là một chút biểu tình đều không có, nghiêng mắt thấy ta một chút.
Ta đem đầu nhẹ nhàng dựa vào hắn trên vai, cứ như vậy đi vào chính sảnh.
Ta cảm giác được đến, bờ vai của hắn nhẹ nhàng run một chút.
Bình minh bị bó trên mặt đất hô hô ngủ nhiều, bên cạnh nôn mửa ô vật đã bị rửa sạch sạch sẽ, bình minh trong miệng rõ ràng chảy ra nước dãi. Ta bĩu môi, ta tán đồng tinh hồn lời nói, bình minh tựa hồ nhiều năm như vậy như cũ không có gì tiến bộ.
Tinh hồn đi qua bình minh thời điểm ác ý đá bình minh một chân, bình minh lập tức liền tỉnh lại, nhìn ta nói;
' "Ai! Tỷ tỷ! Ngươi mặt làm sao vậy? "
Âm lượng quá lớn, làm ta cả người run lên, ta đã quên mang mặt nạ!
Ta theo bản năng liền phải dùng tay áo che khuất mặt, tinh hồn lập tức bắt lấy tay của ta, sau đó cười lạnh một tiếng, quần áo đong đưa, trong tay ánh sáng tím hiện ra, hướng về phía bình minh một trảo, bình minh liền lấy một loại vặn vẹo tư thái bay tới giữa không trung, trên người có màu tím tia chớp "Đùng" rung động, tinh hồn mặt dữ tợn lên, lấy một loại cực kỳ đáng sợ dữ tợn khuôn mặt qua tay, bình minh "A a" kêu to, lại trước sau chạy thoát không được tinh hồn, tinh hồn trong mắt lóe đáng sợ ánh sáng, sau đó tay hướng trong lòng bàn tay nhéo, bình minh liền phát ra "Ngao ——" một tiếng thét dài, ta chạy nhanh quỳ gối tinh hồn trước mặt, nói:
"Phu quân, phu quân chớ có ra tay tàn nhẫn, phu quân liền xem ở hắn đã cứu ta trên mặt, thả hắn đi, hắn không hiểu chuyện, ngươi chớ có cùng hắn so đo."
Ta cả người run rẩy không thôi, bởi vì giờ này khắc này, tinh hồn mặt lại dữ tợn, lại đáng sợ, hắn đều là đang cười!
Đúng vậy, như thế đùa bỡn người sinh tử, hắn cư nhiên đang cười!
Ta run rẩy thân mình, hành đại lễ, tinh hồn liếc ta liếc mắt một cái, không có động tác, chậm rãi nói:
"Ngươi tới cầu ta, ngươi cầu xin ta thử xem, có lẽ ta một cao hứng, sẽ bỏ qua hắn." Liền ở ta không rõ hắn có ý tứ gì thời điểm, hắn cao cao tại thượng bễ nghễ ánh mắt rõ ràng mỹ cực, lại làm ta sợ hãi, phía sau là bình minh tiếng kêu thảm thiết, ta cuống quít bò qua đi, giống tiểu cẩu giống nhau, cọ tinh hồn cằm, cổ, nói:
"Phu quân, ta cầu ngươi, ta cầu xin ngươi. Ta sở hữu đều là của ngươi, hắn vừa mới đã cứu ta, ta không nghĩ sát ân nhân cứu mạng. Phu quân, ta cầu xin ngươi." Ta bắt lấy hắn rũ xuống một cái tay khác phóng tới ta ngực, lấy lòng mà nhìn hắn nói:
"Ngươi nghe, ngay cả nơi này nhảy đều là vì ngươi."
Tinh hồn dữ tợn mặt, lộ ra một cái ngoài cười nhưng trong không cười tươi cười nói:
"Thực hảo."
Sau đó cái tay kia liền buông, bình minh lập tức ngã trên mặt đất, đau đến cả người phát run.
Liền tính là làm như vậy tàn nhẫn sự tình, vô luận vẻ mặt của hắn lại dữ tợn đáng sợ, nhưng hắn đều là đang cười.
Giống như đến từ âm phủ giống nhau quỷ dị âm trầm tươi cười.
Ta trên mặt mang theo lấy lòng tươi cười, hoàn quá hắn eo, sau đó dùng không có vết sẹo kia một mặt khuôn mặt cọ hắn mặt, ở bên tai hắn nói:
"Phu quân thật tốt, ta thật thích phu quân."
Trên người mồ hôi lạnh ra một tầng, lại rơi xuống, tinh hồn bên tai dần dần nhiễm một tầng phấn, sau đó hắn đẩy ra ta, ta đỡ lấy phía sau bàn dài cường cười, sau đó ngồi xong, lúc này quả thực như hắn lời nói, đối ta lực đạo tiểu nhiều. Nếu là đổi làm trước kia, ta cái ót khẳng định không biết lại muốn khái thượng nơi nào.
Ta đã thói quen, mới vừa rồi còn ôn nhu hôn môi, hiện tại lại là tàn nhẫn lạnh lẽo đẩy ra, âm tình bất định, hỉ nộ vô thường.
Bất quá chỉ cần được đến ta muốn kết quả là được, như vậy đổi lấy một cái mệnh, ta cảm thấy thực đáng giá.
Ta tới gần tinh hồn cho hắn sửa sang lại bị ta vừa rồi trảo loạn quần áo, sau đó cười cho hắn đổ nước, hắn nhẹ nhàng xuyết hút một ngụm, phấn nộn trên môi bịt kín một tầng thủy lượng, mắt hắc hơi hơi phóng đại, một nghiêng đầu, dùng một loại âm cuối giơ lên ngữ khí nói:
"Nói đi, ngươi tới nơi này mục đích, là cái gì?"
Tinh hồn hiện tại tâm tình lại hảo lên, hắn khóe môi một bên gợi lên, mang theo đắc ý cùng ngạo khí.
Rõ ràng là như vậy mỹ người, lại cố tình trên mặt có quỷ dị hoa văn, lại cố tình kia hoa văn thập phần sấn hắn, lại cố tình như vậy ngoan độc, lại cố tình...... Làm ta như vậy thích.
Hoặc là nói một cái phi thường làm ra vẻ chữ:
Ái.
Bình minh trên mặt đất rầm rì đã lâu, chúng ta cao cao ngồi ở chủ nhân vị trí thượng, ta nhìn đến bình minh cổ chỗ có một cái bảy màu, hình dạng quái dị đồ vật ở "Thình thịch" nhảy lên, ta vốn dĩ tưởng hoa mắt, nhưng là chớp chớp mắt lại xem qua đi, xác thật là một chỗ giống như được khảm đá màu giống nhau dấu vết, ở "Thình thịch" nhảy.
Bình minh mặt triều hạ, ta nhìn không tới hắn khuôn mặt, nhưng là ta có thể cảm giác được hắn thập phần thống khổ, bởi vì hai tay của hắn trình trảo trạng, tưởng khấu tiến mặt đất giống nhau, khớp xương đều phiếm bạch.
"Phu quân, đó là cái gì?" Ta chỉ vào bình minh cổ sau ấn ký nói.
Tinh hồn mí mắt hơi hơi rủ xuống nói:
"Đó là nguyệt thần lưu lại phong miên chú ấn. Ta đối hắn vẫn luôn đều rất tò mò, lúc này hắn đưa tới cửa tới......" Nói liền giơ lên tay tới, ta lập tức ôm lấy hắn tay, cười nói:
"Phu quân, vừa mới hắn loại này tiện dân là chịu không nổi, không bằng trước làm hắn đi nghỉ tạm, chúng ta chọn ngày hỏi lại cũng không muộn, rốt cuộc nơi này là âm dương gia, hắn chạy không ra được."
Tinh hồn nhìn ta liếc mắt một cái, khẽ hừ một tiếng, nói:
"Phu nhân nói chính là."
Khiến cho phiêu huynh đem bình minh nâng hồi ta cho hắn an bài chỗ ở, lòng ta một hơi tùng xuống dưới, nhưng ta không thể làm tinh hồn nhìn đến bất luận cái gì ta khẩn trương cảm xúc, nếu không hắn khẳng định lại muốn tra tấn bình minh.
Ta nhìn bị nâng đi ra ngoài bình minh, trong lòng thầm than:
Tránh thoát một hồi là một hồi đi!
Hiện tại đã là đêm khuya, tinh hồn uống xong đệ nhị chén nước, lại một chút không có đi ngủ dấu hiệu, ngọn đèn dầu như đậu, ta không dám vọng tự phỏng đoán hắn muốn làm cái gì, nhưng tổng cảm giác hắn hôm nay quá ôn hòa.
Ít nhất đối với tinh hồn tới nói, ta khuyên nhủ cư nhiên nổi lên hiệu quả, liền xem như ôn hòa.
"Phu nhân cảm thấy ta thực ngốc?"
Quả nhiên! Tinh hồn buông cái ly, từ từ nói ra như vậy một câu, ta tâm can run lên, cường cười nói:
"Phu quân gì ra lời này?"
"Ngươi cảm thấy, chỉ bằng ngươi cùng cao nguyệt công chúa kỹ xảo, có thể giấu đến quá ta?" Cuối cùng một câu trên cơ bản là ở cắn sau nha tào nói, ta tức khắc cảm giác bốn phía lạnh lên.
"Lưu y không biết phu quân sở chỉ chuyện gì." Ta hướng về phía hắn ngồi quỳ cúi đầu nói.
"Ân?"
Tinh hồn ánh mắt sắc bén, hướng ta quét tới, ta cuống quít đem nhìn lén hắn ánh mắt thu hồi, thẳng tắp nhìn về phía mặt đất, một cử động cũng không dám, xác thực nói là ta cả người phảng phất bị đóng băng ở, không động đậy nổi.
Hắn ánh mắt, sẽ làm người cảm thấy như trụy hầm băng giống nhau, đến xương lạnh lẽo.
"Lưu y thật thật không biết, còn thỉnh phu quân chỉ giáo." Ta đầu đã sắp chôn đến ngực.
Tinh hồn không ngôn ngữ thật lâu sau, bốn phía tĩnh cực kỳ, lúc này ta đột nhiên nghe thấy tiếng gió gào thét tiếng động, ta còn chưa từng minh bạch xuất hiện chuyện gì, đã bị tinh hồn một chưởng đánh đi ra ngoài, một chưởng này cũng không trọng, nhưng là ta có thể tưởng tượng đến chính mình quần áo bị chưởng phong kích khởi, như hoa giống nhau tản ra bộ dáng, ta cố sức đứng dậy, lại thấy ta vừa mới ngồi vị trí thượng, thẳng tắp cắm một cây mũi tên, ta cả người run rẩy, nói không ra lời, nếu không phải tinh hồn vừa rồi kia một chưởng, chỉ sợ ta hiện tại đã chết.
Ta mạt đai buộc trán trên đầu mồ hôi lạnh, xoa xoa bị đánh đau địa phương, sau đó bò qua đi, tinh hồn thả người đuổi theo, thân pháp cực nhanh, ta thấy không rõ lắm, chỉ cảm thấy một trận gió từ bên tai xẹt qua, ngọn đèn dầu chợt lóe, tinh hồn đã đi ra ngoài.
Ta cố sức rút ra mũi tên, mũi tên 【 cua đồng 】 cắm vào sâu đậm, có thể thấy được người này công phu không tồi, mũi tên màu sắc bình thường, ta đặt cái mũi hạ ngửi ngửi, không có trách dị hương vị, tiễn vũ chỗ cột lấy một khối phá mảnh vải, ta đem mảnh vải cởi xuống tới, mặt trên dùng huyết thư nói:
"Chớ thương."
Ta tính minh bạch, người này đều không phải là là muốn giết ta, mà là ở cảnh cáo ta, hắn biết lấy tinh hồn công phu, ta không dễ dàng chết như vậy.
Chính là còn có một loại khả năng, hắn muốn giết ta, cấp tinh hồn một cái ra oai phủ đầu, vô luận thành cùng không thành, hắn đều có thể đạt tới mục đích.
Chớ thương? Ai ngờ có phải hay không viết sai rồi ngộ thương.
Ta hừ lạnh một tiếng, trong lòng hận cực, ta tưởng người này lai lịch bất phàm, tinh hồn chưa chắc có thể đuổi theo người nọ. Ta kêu lên một chúng phiêu huynh, đi tìm tinh hồn, vừa lúc ở chính viện bên trong nhìn đến tinh hồn cùng tối sầm y người đánh nhau, tinh hồn trong tay tụ khí thành nhận, bên cạnh phiêu huynh đều dẫn theo đèn lồng, ta ở bên cạnh quan chiến, cũng không nóng lòng ra tay, ta còn không nghĩ rút dây động rừng.
Tinh hồn tuy rằng chiêu thức lực sát thương cực đại, nhưng là lâu dài háo đi xuống đối hắn là cực kỳ bất lợi, chính là tinh hồn cũng là nhất lưu cao thủ, có lẽ có thể mượn tinh hồn chi lực, nhìn ra người này công phu lộ pháp, người nọ lại làm như biết trong lòng ta suy nghĩ, công phu cư nhiên thường thường, ta cảm giác được đến hắn vẫn chưa dùng thật công phu, tinh hồn vừa rồi một tay tụ khí, thấy vậy người không nghiêm túc cùng hắn đánh nhau, liền cười lạnh một tiếng, đôi tay từ trên vai đi xuống một hoa, đôi tay tụ khí thành nhận!
Người nọ căn bản không nghĩ ham chiến, cư nhiên bắt lấy không biết gì đó bột phấn liền hướng về tinh hồn rải đi, tinh hồn bị lộng cái trở tay không kịp, vội vàng lui về phía sau thứ bước, người nọ thả người nhảy, thân ảnh liền ẩn ở nơi tối tăm không thấy.
Tinh hồn dục xoa mắt, ta một phen xoá sạch hắn tay, lạnh lùng nói:
"Đi chuẩn bị mỡ heo." Chúng phiêu huynh ứng, tinh hồn phản bắt ta tay nhắm mắt lạnh giọng hỏi: "Vừa rồi rõ ràng có cơ hội ngươi vì sao không ra tay?"
Ta bị véo đến đau xót nói:
"Phu quân không nghĩ mù liền trước hết nghe ta ngôn. Phu quân đôi mắt quan trọng."
Đây là xây nhà dùng vôi sống, ta cũng không biết này nguyên nhân, tóm lại thập phần quái dị, nếu là tiếp xúc thủy liền sẽ nóng lên, chỉ có thể dùng du rửa sạch. Người này hảo sinh ác độc, lòng ta nổi lửa, ta phu quân nếu bị mù ta hao hết trăm cay ngàn đắng cũng đến tìm ra người nọ xẻo ra hai mắt!
Ta trở tay nắm tinh hồn thủ đoạn lôi kéo tinh hồn liền đi, tinh hồn bị ta làm cho có điểm ngốc, cư nhiên cũng không phản đối, ta đôi tay bóp chặt hai tay của hắn, liền trở về chạy tới.
Ta dùng du cấp tinh hồn chà lau trên mặt vôi sống phấn, nói:
"Ta vừa mới đều không phải là khoanh tay đứng nhìn, mà là muốn nhìn một chút phu quân có thể hay không bức ra người nọ võ công con đường, như vậy chúng ta hảo biết là ai." Tinh hồn không nói, cũng không nhúc nhích nhậm ta cho hắn chà lau trên mặt đồ vật.
Ta đốn đốn tiếp tục nói:
"Ta có thể nhìn ra được, người nọ đánh không lại phu quân. Hơn nữa cũng không muốn ham chiến, cố ý dùng vôi sống phấn chính là vì kéo dài thời gian hảo khiến cho hắn chạy trốn."
Ta chà lau xong rồi, rửa tay nói:
"Phu quân hiện nay có thể mở to mắt."
Tinh hồn nghe vậy trợn mắt nói:
"Ngươi lý do nhưng thật ra không ít."
Ta lau khô tay, đem cái kia huyết mảnh vải đưa cho tinh hồn, tinh hồn nhìn cười nói:
"Nguyên lai là hắn."
Ta không biết hắn đang nói ai, chỉ thấy tinh hồn trong tay mảnh vải đã biến thành tro tàn, mặt trên có màu tím ngọn lửa giống nhau đồ vật ở dần dần tắt.
"Đêm đã khuya, lại không ngủ ngày mai liền khởi không tới. Phu quân chúng ta trước ngủ hạ đi. Tối nay cái kia kẻ cắp hẳn là sẽ không lại đến."
Tinh hồn nhướng mày, ngẩng đầu, khóe môi nghiêng câu nói:
"Nga? Chẳng lẽ ngươi biết là ai?"
Ta lắc đầu, cởi bỏ hắn áo ngoài nói:
"Lưu y thô kệch, không biết."
Ánh nến leo lắt, minh diệt không chừng, ta nhẹ nhàng một thổi, bốn phía liền lại là một phen thiên địa.
Đến tột cùng, sẽ là ai đâu?
Ta nằm ở tinh hồn khuỷu tay bên trong nghĩ.
Nhiều người như vậy đồng thời đuổi ở ngay lúc này đi vào âm dương gia, đến tột cùng mục đích là cái gì?
Chẳng lẽ, cũng cùng trường sinh bất lão dược có quan hệ?
Ta tâm cơ mưu kế xa không bằng tinh hồn, tinh hồn liếc mắt một cái liền biết được người nọ là ai, mà ta lại không biết, người này cùng tinh hồn rất quen thuộc, cùng ta không có liên hệ?
Ta không nghĩ ra, trường sinh bất lão dược việc, ta gần nghe qua cao nguyệt nói qua, việc này không hẳn là truyền nhanh như vậy a!
Nếu là thật sự truyền ra đi, tinh hồn hiện tại căn bản là không phải quốc sư.
Tinh hồn tứ chi quấn quanh lại đây, ta đầu gối hắn cánh tay, trước ngực đè nặng hắn một cái tay khác, hắn súc thành một đoàn, đầu dựa vào ta trên vai, hai chân kẹp chặt ta hạ thân, làm ta vừa động cũng không thể động, ta biết hắn đây là ngủ say, ta bất đắc dĩ mà nhìn phía đỉnh đầu, ngày thứ hai tất nhiên muốn cả người đau nhức.
Ngày thứ hai, ta đem tinh hồn đẩy ra, sau đó đứng dậy mặc quần áo rửa mặt, chuẩn bị chờ tinh hồn tỉnh lại bồi hắn luyện võ là lúc, ngày đó minh lại một chân đá văng ra chúng ta phòng môn, lúc đó tinh hồn □□, ngày mùa hè nóng bức, hắn không thói quen xuyên quá nhiều, chính híp mắt xuống đất, lại bị bình minh nhìn vừa vặn.
Tinh hồn không nói hai lời, trực tiếp dùng giày ném qua đi, bình minh bị tạp không nhẹ, thẳng tắp liền về phía sau ngưỡng qua đi, thật mạnh ném tới trên mặt đất, vẫn không nhúc nhích. Tinh hồn rơi xuống mành, quần áo bị hắn hút đi vào, bên trong truyền đến tất tốt mặc quần áo tiếng động, ta vội vàng đi nhìn bầu trời minh, bình minh hai mắt trên dưới phiên nửa ngày, chính choáng váng đâu, ta đem tinh hồn giày lấy về đi, sau đó kêu phiêu huynh nâng dậy bình minh, bình minh hoãn lại đây sau, liền mắng:
"Ngươi...... Ngươi cái xú yêu quái! Lớn lên cùng nữ nhân dường như! Tính tình cũng giống nữ nhân, không phải bị bổn đại hiệp nhìn hai mắt sao! Nhìn ngươi kia thân thể, gió thổi qua đều có thể đem ngươi quát chạy, lớn lên so đàn bà nhi còn bạch! Tiểu bạch kiểm!" Nói triển lãm chính mình trên người cơ bắp, nói:
"Bổn đại hiệp như vậy, mới là chân chính đàn ông, hắc hắc!"
Ta khi đó không có mang lên mặt nạ, bình minh lại bị ta hoảng sợ, ta lắc đầu nói:
"Là ta dọa đến ngươi."
Bình minh nghe xong cuống quít xua tay, nói:
"Ta mới hẳn là cùng ngươi nói xin lỗi, ngày hôm qua là ta không đúng. Hắc hắc hắc ——" ta cười lắc đầu, thỉnh hắn đi sảnh ngoài, bình minh cao hứng phấn chấn đi theo ta mặt sau, luôn là "Nguyệt nhi nguyệt nhi" hỏi cái không ngừng, ta cười, không đáp. Thẳng đến đi sảnh ngoài, ta nói:
"Ngươi tưởng uống điểm nước trà sao?"
Bình minh lắc đầu, ta liền nói:
"Buổi sáng uống điểm chúng ta âm dương gia nấu nước trà, thực dưỡng dạ dày." Bình minh gãi gãi đầu, trên người quần áo lỏng lẻo, lôi thôi lếch thếch, ta xem hắn, tiếp tục nói:
"Không thể so rượu kém."
Cái này bình minh chạy nhanh nói: "Vậy tới điểm đi!"
Ta liễm đi trong mắt cảm xúc, nói:
"Là. Ngươi thả chờ ta trong chốc lát."
Ta tự mình đi phòng bếp mang tới sớm một chút trà nóng canh, thỉnh hắn nhấm nháp, ta cho hắn gắp đồ ăn, cũng mỉm cười nói:
"Hảo hảo ăn, ăn nhiều chút, này đó đều có ta tâm tư ở bên trong."
Bình minh lắc lắc đầu nói: "Ai! Đầu của ta như thế nào như vậy vựng a! Ai! Tỷ tỷ ngươi biến thành ba cái...... Hắc! Càng đổi càng nhiều......" Nói còn lại đây muốn duỗi tay bắt ta, lại ở ly ta bất quá một quyền khoảng cách, ngã xuống, ta gợi lên một cái cười, nói:
"Các hạ tàng đến thật vất vả."
Ta giọng nói rơi xuống, người nọ lại vẫn là không ra, ta mặt vô biểu tình rút ra búi tóc gian bộ diêu, liền hướng về ở trước mặt ta hôn mê bình minh trát đi, nói là muộn khi đó thì nhanh, một thanh trường kiếm vừa lúc chống lại ta bộ diêu, ta cảm giác được bộ diêu kịch liệt chấn động, kia kiếm liền hướng ta huy tới, ta cười sau này một ngưỡng, trong tay sớm đã chuẩn bị tốt vôi sống nhân cơ hội một sái, người nọ liền phải né tránh vôi sống, nhưng bất đắc dĩ đã bị ta mê, ta chạy đi, kêu lớn:
"Phu quân quả nhiên liệu sự như thần."
Trước mắt người ăn mặc màu đen áo choàng, tinh hồn tắc một chân đá hướng người nọ phía sau lưng, người nọ che lại đôi mắt, ta cười, ta vôi sống phấn là bỏ thêm "Gia vị".
Thanh kiếm này thật xinh đẹp, là ta đã thấy xinh đẹp nhất kiếm, mặt trên được khảm 18 viên màu đỏ lượng cục đá, xanh tươi cách chất vỏ kiếm, kiếm thể tu trường ngân bạch, kiếm vì hung vật, lại vì binh khí chi quân, kiếm này không có nửa phần giết chóc huyết tinh chi khí, nhưng thật ra nổi danh sĩ tự tại phong lưu nghi độ.
Tinh hồn cười nói:
"Này, không phải tiểu thánh hiền trang Trương Tam tiên sinh sao? Như thế nào? Có rảnh đến chúng ta âm dương gia làm cái gì?"
Trương Tam tiên sinh? Trương lương!
Nếu là như thế, thanh kiếm này là cực kỳ xứng hắn. Xem kiếm này, định là xuất từ danh gia tay, bất quá này danh gia phi ta danh gia, mà là chỉ đúc kiếm hảo thủ, mặt trên 18 viên màu đỏ lượng thạch, hẳn là là "Bắc Hải bích huyết đan tâm", nếu ta không nhận sai nói, danh gia điển tịch có ghi lại, kiếm này chính là sau chu chi đồ cổ, không gặp di thế kỳ tài, không được Thánh A La lăng hư bảo kiếm!
"Phu nhân làm tốt lắm." Tinh hồn tà cười nói.
Ta tắc cười nói: "Trương lương tiên sinh không xa ngàn dặm đi vào Li Sơn, chỉ sợ không ngừng là tưởng bắn tiểu nữ tử một mũi tên đơn giản như vậy đi?"
Ta đã sớm cảm giác không thích hợp, đêm qua tự hỏi thật lâu sau, thiên mông lượng khi cùng tinh hồn thương nghị một phen, cố ý làm ra bộ dáng cho bọn hắn xem, ta biết trương lương làm người tâm cơ mưu lược đều là thượng thừa, bình thường phương pháp dẫn không ra hắn tới, liền đành phải dùng nhất chiêu tàn nhẫn thủ pháp.
Bất quá này đại bộ phận vẫn là ta kia phu quân suy nghĩ, ta chẳng qua phối hợp mà thôi.
Trương lương không nói, một tay che mắt một tay cảnh giác nắm hảo lăng hư kiếm đạo, ta cười, che miệng lên tiếng nói:
"Này không phải trương lương tiên sinh sao? Ngươi như thế nào cũng chạy đến Li Sơn tới! Chẳng lẽ là...... Tưởng niệm tiểu nữ tử?"
Trương lương tiên sinh nghe xong ta nói, lập tức cả người run lên, quả nhiên sư phụ ta thanh âm có trừ tà trấn yêu khả năng a!
"Người tới a! Cấp trương lương tiên sinh hầu hạ, giúp hắn đem trên mặt vôi sống lau."
Mấy cái phiêu huynh ứng, liền tiến lên, ta nói:
"Trương lương tiên sinh, các ngươi Nho gia chú ý ' có bằng hữu từ phương xa tới, vui vẻ vô cùng ', trương lương tiên sinh tố cùng gia sư lui tới chặt chẽ, này tiếp phong yến, ngài vẫn là muốn hãnh diện." Nói, ta làm một cái thỉnh tư thế, cùng tinh hồn liếc nhau, tinh hồn gật gật đầu, không ra tiếng.
"Hảo, nếu là danh gia Công Tôn mời tại hạ, bầu nhuỵ từ chối thì bất kính, tự nhiên sẽ." Trương lương cất cao giọng nói. Ta thập phần bội phục hắn, lúc này nếu là thường nhân tại đây khốn cảnh, sớm đã rối loạn một tấc vuông, nhưng này trương lương vẫn như cũ thần thái tự nhiên, làm như cùng ta hàn huyên giống nhau, như cũ nho nhã tuấn tú thập phần, ta cười thầm: Thật không hổ là sư phụ nhìn trúng nam tử.
Bất quá, như vậy nam tử chỉ sợ rất khó có nhi nữ chi tư tình, loại này nam tử, đó là vì thiên hạ mà sinh, vì mưu lược mà sinh.
Quá không thích hợp, làm tương tư người.
Trương lương thần thái tự nhiên bị phiêu huynh nâng đi ra ngoài, ta tắc vỗ vỗ bình minh khuôn mặt, hắn còn không tỉnh, ta buồn bực: Ta hạ dược cũng không nhiều lắm a?
Vì thế ta bóp người của hắn trung, chỉ chốc lát hắn liền "A a" kêu to đã tỉnh. Trong mắt lập loè nước mắt nói:
"Các ngươi đều khi dễ ta! Tỷ tỷ ngươi cũng không phải cái gì người tốt!"
Ta nhún nhún vai, ta thật đúng là không phải cái gì người tốt, liền nói:
"Là ta không phải, âm dương gia rượu ngươi tùy tiện uống, ta tuyệt không xã tắc ngươi." Bình minh nghẹn miệng trừng mắt xem ta, rủ xuống mắt nhấp nháy nhấp nháy, giống tiểu cẩu cẩu, đáng yêu cực kỳ. Ta nói:
"Âm dương gia phiêu huynh tay nghề thực hảo, không riêng thiêu gà, các kiểu thức ăn cái gì cần có đều có."
Cái này bình minh cao hứng, vung tay lên một ngẩng đầu nói:
"Bổn đại hiệp liền lại tin ngươi một hồi! Hừ!" Dứt lời hai tay khoanh trước ngực.
"Là là, ta sai, thiếp thân cấp bình minh đại hiệp nhận lỗi." Dứt lời còn làm lễ, bình minh bị ta chọc cười, xì một chút bật cười.
Ta phân phó phiêu huynh thỏa mãn bình minh sở hữu ăn uống yêu cầu, liền cùng tinh hồn đi ra ngoài.
Tinh hồn nói:
"Không bằng làm kia ngốc tiểu hài tử cùng cao nguyệt gặp mặt như thế nào?"
Ta cúi đầu cân nhắc một phen nói:
"Phu quân có thể cảm thấy ra trương lương lần này tới âm dương gia đến tột cùng vì sao?"
Tinh hồn lắc đầu, mặt vô biểu tình, hai mắt vô thần, nếu là cùng hắn quen thuộc, liền có thể biết được hắn đây là ở tự hỏi.
"Cao nguyệt cô nương có thể giúp chúng ta thử một phen, phu quân này kế không tồi, chỉ là không biết nàng có thể hay không phối hợp ngươi ta."
Tinh hồn tà nịnh mà cười, xoay người sườn mắt thấy ta nói:
"Nàng tất nhiên sẽ."

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ