Chương 81: Sóng khởi ám quỷ phong túc sinh

7 1 0
                                    


"Ngươi thật đúng là đĩnh đến trụ." Xích luyện đẩy cửa tiến vào đối ta nói. Ta từ ổ chăn bên trong chui ra, sắc trời còn chưa lượng.
Ta không biết nàng nói chính là ý gì, mê mang mắt thấy hướng nàng. Nàng nhìn bàn dài thượng đồ ăn, ta liền sáng tỏ nàng đang nói ta không ăn cái gì.
"Ngươi lại không có công đạo ta làm ta nhất định phải ăn, ta hiện tại nghe ngươi lời nói, chính là ngươi không nói, ta như thế nào biết đâu? Nếu không nghe thấy, nếu ngươi chưa nói, ta đây ăn không ăn tự nhiên là ta chính mình tự do lạc!" Ta nói như vậy. Xích luyện môi đỏ hơi câu, ở trước mặt ta ngồi xổm xuống nói: "Nha! Này miệng lưỡi sắc bén! Nếu không ta đem ngươi miệng phùng thượng, từng đường kim mũi chỉ phùng thượng, như vậy liền thanh tịnh."
"Xích luyện tỷ tỷ thật là cái làm người khó làm!" Ta lập tức vẻ mặt đau khổ, đáng thương hề hề nói: "Tỷ tỷ không nói, ta như thế nào có thể biết được? Ta lại không phải chiếm thiên bặc mà kỳ tài! Ta cũng bất quá là cái cầu không được nữ nhân thôi!" Ta nghiêng mắt thấy hướng xích luyện, nhưng lại không dám quá rõ ràng, dùng tay áo che mặt.
Xích luyện môi đỏ bình, không hề thượng kiều, ta vốn tưởng rằng có thể nói nhập nàng tâm khảm nhi đi, kết quả không bao lâu, nàng cư nhiên khóe miệng lại thượng nhếch lên tới.
Nữ nhân này, cười đến thật đẹp, thật mị, cũng thật độc.
"Nga? Nói đến nghe một chút, ta chính là thực nguyện ý nghe người khác sự đâu!" Xích luyện khẽ cười nói. Thanh âm đều mị đến tận xương tủy, nữ nhân này quả thực là cái đa tình yêu.
"Ta gả đến Âm Dương gia, vốn cũng không là tự nguyện. Nhưng Âm Dương gia tỷ tỷ là biết đến, chúng ta nơi nào chọc đến khởi!" Ta bài trừ hai giọt nước mắt, giả mô giả dạng nói.
Hiển nhiên như vậy lừa bất quá xích luyện, xem nàng thưởng thức chính mình móng tay sẽ biết.
"Ta cũng nhận mệnh, ai làm chính mình quán thượng những việc này nhi đâu? Nữ nhân sao, không nhận mệnh lại như thế nào, gả đều gả cho, còn có thể thế nào? Sau lại cũng sinh hài tử, chính là không chịu nổi xuân thu dễ quá, người cũng già rồi, nơi nào so được với những cái đó tuổi trẻ tiểu khuê nữ...... Nhân gia khuôn mặt đỏ bừng, nữ nhân không sinh hài tử còn hảo, cả đời hài tử......" Ta nức nở vài cái, lại nhìn lén xích luyện, phát hiện nàng không hề xem chính mình móng tay, mà là đôi tay đôi tay hoàn cánh tay, nhìn về phía ngoài cửa. Môn là mở ra.
"Nam nhân nơi nào sợ lão? Liền tính là qua bất hoặc chi năm, chỉ cần có tiền có thế, vẫn là có bó lớn tuổi trẻ thủy linh đại cô nương nhào lên đi, ai không bám lấy quá ngày lành? Nữ nhân nơi nào hành...... Ta vốn tưởng rằng ta thích hắn, đó là đủ rồi, chính là, trên đời chuyện này nào có đơn giản như vậy? Ngươi thích hắn, tâm tâm niệm niệm tất cả đều là hắn, chính là hắn đâu? Nói cái gì nam nhân không câu nệ với mảnh nhỏ thiên địa, phải có sở làm, vừa đi chính là một năm một năm không thấy người, lại gặp nhau, bên người có lẽ liền có khác người......" Xích luyện thân mình đang nghe đến "Vừa đi chính là một năm một năm không thấy người" nơi đó, cánh tay thả xuống dưới.
Có thể hay không biết chút cái gì, phải dựa ta này há mồm, nơi này hẳn là là nàng đáy lòng nhất không muốn đụng chạm địa phương. Nữ nhân sao, tự nhiên nhất hiểu biết nữ nhân.
Vệ trang kia khó hiểu phong tình đức hạnh, phóng như vậy cái tựa yêu mỹ nhân nhi không đi đau.
"Tinh Hồn cũng như vậy?" Trầm mặc trong chốc lát, xích luyện hỏi ta nói.
Chú ý, nàng nói "Cũng".

Ta cảm thấy không khí không đối lên, gật gật đầu, không nói chuyện nữa, sau đó giống như thống khổ nhắm mắt lại, không hề nói thêm cái gì.
Xích luyện đi ra cửa phòng, lúc gần đi nàng cũng không quay đầu lại nói: "Không có độc." Sau đó ta liền nghe thấy được đóng cửa thanh âm. Đây cũng là cái kiêu ngạo chủ nhân.
Trong bụng tiếng sấm đã gì, đồ ăn tuy đã lạnh, nhưng ta còn là ăn đến cực hương. Ăn xong rồi cơm ta ngồi trở về, hướng trên giường một nằm, xem ra xích luyện đã đối ta có tốt hơn một chút ấn tượng, kế tiếp ta hẳn là tìm cơ hội cùng nàng kể ra, nhưng nữ nhân này, đều không phải là bảy cô bà tám một loại dễ đối phó, ta vừa mới nói nhiều như vậy, dùng sức diễn, cũng bất quá thay đổi một câu. Ta nếu nói nhiều nàng cũng sẽ chê ta phiền, nếu nàng đối ta ấn tượng tốt hơn một chút chút, ta nên trảo nàng trong lòng tưởng.
Sau đó thích hợp nói chính mình thảm hại hơn, người a, có đôi khi chính là từ đáy lòng thích vui sướng khi người gặp họa a! Thích nghe người khác so với chính mình càng vì bất hạnh, do đó từ trong lòng cảm thấy chính mình cao nhân nhất đẳng, ở đau khổ người trước mặt biểu hiện chính mình cảm giác về sự ưu việt, không phải có như vậy câu nói sao?
Người nghèo là nhất xem thường người nghèo.
Nguyên lai ta nghe sư phụ giảng đạo lý này khi ta còn cảm thấy chính mình không thể làm loại người này, chính là xem nhiều những cái đó "Tố khổ người", liền cảm thấy thế gian này tựa hồ vốn chính là như thế, người lương thiện có sao? Có, nhưng là giả nhân giả nghĩa tắc càng nhiều.
Sai không phải nhân thế, mà là ngươi ta. Ngươi nhưng chớ có đã quên, người này thế, vốn chính là ngươi ta sở cấu thành.
Ta nhìn ngoài cửa sổ thấu tiến quang, nghĩ Tinh Hồn đến tột cùng có thể hay không tới cứu ta?
Bất quá cẩn thận ngẫm lại, chính mình hiện tại cũng bất quá là chiếm hài tử mẹ đẻ địa vị, đối hắn thật đúng là không có gì dùng, đã giống như râu ria giống nhau. Liền tính hắn không cứu ta cũng coi như đối ta đủ ý tứ.
Bất quá, nếu có thể đi ra ngoài, ta có khả năng dọn cứu binh, cũng chỉ có hắn.
Ta ở miếu đường thượng cũng không quen biết người nào, nghịch lưu sa cùng đế quốc cũng có chút quan hệ, ai nguyện ý giúp ta chọc nghịch lưu sa?
Nghĩ như thế nào, cũng cảm thấy chính mình xác định vững chắc là không có gì hy vọng. Nhưng là ta ở chỗ này đóng lại, đối ai đều là bất lợi, ta không có khả năng ngồi một ngày là có thể đem sư phụ bọn họ cứu ra. Đi ra ngoài ít nhất còn có thể tìm xem phương pháp, vạn nhất thiên không vong ta, có thể cứu chữa đâu?
Vạn nhất Tinh Hồn đầu óc đâm hỏng rồi bắt đầu nhớ khởi chúng ta phu thê cảm tình đâu?
Vạn nhất đâu? Đúng không.
Ta chính mình an ủi chính mình nói.
Mí mắt luôn là "Thình thịch" nhảy cái không ngừng, lòng ta lo sợ, tổng cảm thấy có chuyện muốn phát sinh. Vào đêm, mới vừa là thượng đèn thời gian, ta ăn qua buổi tối cơm. Ở trong phòng lặng im ngồi.
"Ta muốn a phân! Nhanh lên a! Bằng không liền kéo trong phòng!" Ta vuốt ve hai hạ không ngừng nhảy lên mí mắt, đứng dậy, bước nhanh đi đến trước cửa, dùng sức vỗ môn thô giọng nói quát.
"Câm miệng." Bên ngoài truyền đến lạnh băng giọng nam. Ta vừa nghe liền càng hăng say nhi: "Ai da ai da! Thật là khó chịu a! Ta muốn a ba ba! Như xí! Thượng mao tử! Ị phân a hiểu hay không! Muốn a ba ba! A ba ba!"
"Điên nữ nhân, câm miệng!" Trông coi ta thích khách chán ghét nói. Ta kêu đến càng hoan: "Lưu sa không cho người ị phân a, không cho người ị phân a! Làm ta kéo trong phòng! Lưu sa thật ghê tởm a!"
"Chưa thấy qua như vậy ghê tởm nữ nhân. Âm Dương gia như thế nào sẽ muốn ngươi như vậy nữ nhân làm thê." Ta nghe được cởi bỏ khoá cửa thanh âm, trong lòng vui vẻ, cãi lại nói: "Cái gì ghê tởm không ghê tởm, các ngươi lưu sa mới ghê tởm, nguyên lai các ngươi lưu sa đều là ở trong phòng giải quyết, a a a, thật là quá ghê tởm!" Ta làm ra một bộ chán ghét bộ dáng nói.
"Đừng nói nhảm nữa, không đi liền kéo trong quần." Xú thích khách lạnh lùng nói, xô đẩy ta một phen, ta lảo đảo vài bước, ninh cổ liền mắng: "Ngươi cái lưu manh dơ bẩn hóa!" Sau đó liền về phía trước xiêu xiêu vẹo vẹo đi đến.
Tới rồi địa phương, cái kia nam ôm tay nhìn ta, ta hướng hắn mắng: "Ngươi là chưa thấy qua nữ nhân vẫn là thế nào! Lão nương ị phân ngươi cũng phải nhìn xem! Về nhà xem mẹ ngươi đi tiểu đi!"
Cái kia nam thích khách khinh thường quay đầu đi, ác thanh nói: "Cái nào nguyện ý xem ngươi! Cũng không rải phao nước tiểu chiếu chiếu chính mình."
Phỏng chừng là thấy ta ngôn ngữ thô tục, hắn cũng phiền, cư nhiên cũng cùng ta đỉnh lên.
"Ngươi liền nguyện ý nhìn, ai ai ai ai! Ngươi xem ngươi xem! Ngươi lại quay đầu tới nhìn! Ngươi xem nữ nhân thượng WC! Ngươi thật là cái dơ bẩn ngoạn ý nhi!" Ta chỉ vào hắn mắng to nói. Hắn làm bộ muốn đánh ta. Ta lập tức bắt đầu giải lưng quần. Còn không có giải vài cái, cái kia thích khách phỏng chừng là cảm thấy lượng ta cũng trốn không thoát đi, liền vội vàng bước nhanh tránh ra, ly ta cũng hoàn toàn không xa, ước có mười bước tả hữu khoảng cách. Ta vào mao tử, đông phiên tây phiên, phát hiện hầm cầu bên cạnh đá kê chân cùng bên phải không đối xứng, ta sờ sờ, thành thực nhi, có thể hay không là ta suy nghĩ nhiều, có thể là có điểm khái phá cũng thực bình thường......
Chính là ta mới vừa ngồi xổm xuống, đi tiểu thời điểm nước tiểu hướng bên cạnh bắn chút, đá kê chân nhan sắc liền thay đổi, có điểm âm thầm đỏ lên, ta có điểm ghê tởm.
May mắn không lộng tới hạ thường thượng, ta như vậy nghĩ.

"Còn không ra!" Thích khách thúc giục nói. Ta mắng: "Nữ nhân việc nhiều ngươi không biết a! Vừa thấy chính là không nữ nhân hóa!" Bên ngoài kia thích khách càng không khách khí, hùng hùng hổ hổ so với ta còn khó nghe. Nghe tới hắn tưởng cùng ta tổ tông tám bối nhi phát sinh điểm vượt qua hữu ái loại này cảm tình giới hạn cảm tình.
Ta chịu đựng ghê tởm, xé xuống hạ thường một chút bố tới, sau đó cọ cọ kia màu đỏ địa phương, bên trong ẩn ẩn lộ ra một ít màu trắng tới.
Ta nhớ kỹ sư phụ đã từng báo cho quá chúng ta, nếu như danh gia ra cái gì ngoài ý muốn, nhất định phải đi góc hướng tây trong viện nhà xí. Vừa rồi ta cố ý đi ở phía trước, hướng xa WC đi.
Có lẽ sư phụ ở dưới tình thế cấp bách cho ta để lại cái gì manh mối cũng nói không chừng.
Lúc này ta cũng không rảnh lo ghê tởm, kia thích khách đã bắt đầu không kiên nhẫn. Này đá kê chân lại không biến hóa, ta tưởng đây là nó còn không có bị phát hiện khác thường mà thiếu giác nguyên nhân.
Ai cũng sẽ không hoài nghi dơ bẩn nhà xí đá kê chân.
Người bình thường đều sẽ không đi chạm vào nó, quá ghê tởm quá bẩn.
Chúng ta danh gia chiêu này thật là cao, người bình thường đều sẽ không nghĩ tại như vậy ghê tởm địa phương tàng đồ vật, huống hồ nhà xí người đến người đi, ai cũng sẽ không đi hoài nghi chính mình dưới chân dẫm phát ra mùi lạ nhi phá cục đá sẽ cất giấu đồ vật.
Trong chốc lát lại trở về nói cái gì phỏng chừng đều không hảo sử, ta nghĩ nghĩ, đem trên đầu bộ diêu nhổ xuống tới một cây, vén lên tay áo liền hoa đi xuống, huyết ào ạt chảy ra, kia cục đá lập tức như cục bột mềm xốp đi lên, ta hai tay một bẻ, bên trong da dê bao liền rớt ra tới, ta hướng trong lòng ngực một sủy, liếm liếm chảy ra huyết, đem đá kê chân dẫm lạn, khảy trên mặt đất thổ đem bắn ra tới máu che lại. Sau đó đem một cái khác không biến hóa đá kê chân một đá, đá tới rồi hầm cầu bên trong đi. Mới vỗ vỗ tay đi ra ngoài.
"Ngươi ngã xuống!" Ta vừa ra đi, kia thích khách liền kêu. Ta tức giận nói: "Ta không rửa tay, ngươi ly ta xa một chút." Sau đó làm bộ sinh khí xẻo kia thích khách liếc mắt một cái, đi nhanh đi phía trước đi đến, nhìn như hấp tấp, kỳ thật là vì che dấu lòng ta bất an.
Ta đích xác sợ hãi.
Chờ ta trở về trong phòng rửa tay xong, nghe trên cửa khóa thanh âm, ta toản trong ổ chăn mị sẽ mắt, sau đó lén lút từ trong lòng ngực lấy ra cái kia da dê bao, ta một mở ra, làm ta giật cả mình, như thế nào nhiều như vậy đem chìa khóa?
Làm gì? Làm ta nghiên cứu một chút như thế nào trở thành một thế hệ thần trộm? Chính là trên giang hồ tiếng tăm lừng lẫy đạo chích ở kia chọc, ta sao có thể......
Ta đếm đếm chìa khóa, ai? Cái này số nhi...

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ