Chúng ta đi tới đi tới, lướt qua rất nhiều đá vụn đôi, lại đi tới một chỗ tuyệt bích phía trước, trung gian có một cái thật lớn khe sâu vắt ngang ở chúng ta trước mặt, này cũng không phải đáng sợ nhất.
Giống như là tinh hồn người này, hắn đáng sợ chỗ đang ở bị ta một chút khai quật, một chút cảm giác ra tới giống nhau.
Này như cũ là bị thật mạnh sương mù bao phủ thâm cốc nha! Phía dưới căn căn đứng thẳng thật lớn, bén nhọn mâu là chuyện như thế nào nha! Liền tính là thật mạnh sương mù, cũng che lấp không được những cái đó mâu bén nhọn đầu mặt trên loang lổ rỉ sét cùng...... Vết máu.
Hơi có vô ý, liền sẽ mệnh tang tại đây.
"Nơi này chính là hổ nhảy. Phi sức lực hơn người tráng sĩ không thể quá." Cao nguyệt công chúa nói.
Ta đi đến huyền nhai biên, có thật nhỏ hòn đá bởi vì ta động tác mà "Đổ rào rào" rơi xuống.
Đứng ở quá mức cao địa phương bên cạnh, ta có một loại cầm lòng không đậu nghiêng cảm, loại cảm giác này làm ta không tự chủ được sau này lui hai bước.
"Sức lực hơn người? Ta nghe nói Hạng thị nhất tộc bên trong, có một người nhưng thật ra có như vậy bản lĩnh. Truyền thuyết hắn một tay cử đỉnh, lực nhưng rút sơn." Ta nói.
"Như thế nào? Ngươi thực ngưỡng mộ hắn?" Tinh hồn từ từ nói. Ta nói: "Đều không phải là ngưỡng mộ, bất quá chỉ là nghe nói. Nghe nói Mặc gia bị hủy, phu quân không có tham dự việc này?"
Tinh hồn cười, tròng mắt hơi hơi phóng đại nói: "Loại này không lên đài mặt địa phương, cũng đáng đến ta ra tay?"
"Hỗn đản!" Bình minh mắng, nếu không phải Trương Tam tiên sinh giữ chặt bình minh, bình minh chỉ sợ là muốn một quyền huy đảo tinh hồn.
Ta không ứng lời nói, ta đối với lửa cháy đổ thêm dầu loại chuyện này vô nhiều hứng thú. Ta tay đáp mái che nắng nhìn phía nơi xa nói: "Nơi này ứng như thế nào quá?"
"Cái gọi là hổ nhảy, cũng không phải phải có tốt khinh công, cần thiết đến có một người sức lực cực đại người, khởi động nơi này chốt mở, những người khác mới có thể nhảy qua đi." Cao nguyệt công chúa nói.
Ta trầm mặc không nói, giống như chúng ta vài người bên trong, không có người có như vậy trời sinh thần lực.
"Mà hiện tại, chúng ta cần thiết đối mặt vấn đề là, nơi này cơ quan, sớm bị hủy diệt rồi."
Cao nguyệt công chúa nhặt lên trên mặt đất một đồng thau thú đầu nói.
"Ngươi thấy thế nào?" Tinh hồn hỏi ta nói. Ta nheo mắt tinh hồn liếc mắt một cái, nói: "Phu quân nói đùa, ta như thế nào sẽ có biện pháp?"
Ngươi quá đề cao ta.
"Ta nhưng thật ra có cái phương pháp." Tinh hồn chậm rãi đi đến kinh bình minh bên người nói.
"Nói nói xem." Ta nói.
"Dẫm người qua đi, như thế cái không tồi phương pháp." Tinh hồn lời nói còn chưa lạc, lại thấy ẩn ẩn một đạo bạch khí nhi từ hắn đầu ngón tay bắn ra, ngón tay làm hoa lan trạng, trương lương tiên sinh nhưng thật ra mắt mau, ở mọi người đều phản ứng không kịp là lúc, hoành kiếm một chắn, chỉ nghe kiếm minh tranh tranh tiếng động, trương lương tiên sinh bước chân bất động, lại ngạnh sinh sinh bị tinh hồn chi lực chấn khai, chỉ thấy trương lương tiên sinh bước chân sinh trần, chân sau một đạo thâm mương, trương lương tiên sinh một tay chấp kiếm, một tay che lại ngực, một ngụm máu tươi dâng lên mà ra.
Bắn tới rồi ta giày thượng.
Ta cúi đầu nhìn bố mặt giày thượng có máu tươi chậm rãi sũng nước, sau đó có internet trạng đồ vật từ máu tươi chậm rãi hiện lên, cái này làm cho ta giày thượng ngày thường nhìn không thấy mắt nhi chậm rãi trở nên rõ ràng lên.
"Ngươi công lực tiến bộ nhanh như vậy!" Trương lương tiên sinh lấy kiếm chống đất, sắc mặt đạm kim, thở dốc nói.
"Hừ! Thật là không rõ. Vì sao các ngươi cố tình muốn che chở loại này vô dụng gia hỏa." Tinh hồn cười nói.
"Hữu dụng vô dụng cũng không phải ngươi có thể nói, ta chính là thoạt nhìn ở vô dụng, ta cũng có ta chính mình phải bảo vệ người, ta cũng có múa may kiếm lý do! Giống ngươi loại người này, vĩnh viễn cũng sẽ không hiểu đạo lý này! Các ngươi trong tay kiếm chỉ là vì giết chóc! Phốc ——"
Bình minh còn đang muốn nói cái gì, lại bị tinh hồn vung tay lên, ném tới rồi vách đá thượng, bình minh tay chân run rẩy một hồi, liền mồm to phun huyết mà ra, huyết như hoa tán, cảnh tượng hảo không làm cho người ta sợ hãi.
"Bình minh!" Cao nguyệt công chúa hô to một tiếng, gắt gao bôn tiến lên đi, đem kinh bình minh ôm vào trong lòng ngực.
Mà ta bàng quan không nói.
Ta lúc này, cũng đích xác có điểm không biết chính mình nên làm chút cái gì, nên nói chút cái gì.
Nhậm là ta xảo lưỡi tái tước, cũng ngậm miệng không biết ngôn ngữ.
Không có người ta nói lời nói, chỉ có cao nguyệt cô nương nức nở thanh, cùng kinh bình minh run rẩy □□ tiếng động.
Ta tưởng xả một cái cười, nói cái gì đó giảng hòa mặt nói mới hảo, chính là ta nói buột miệng thốt ra, lại biến thành:
"Nếu như nào một ngày, ta tổn hại tới rồi phu quân ích lợi, phu quân có thể hay không như thế đối ta."
Ta kinh giác chính mình nói lỡ, ta không tự chủ được muốn lý tinh hồn xa chút. Sau đó sợ hãi tinh hồn hoài nghi cái gì, lập tức còn nói thêm:
"Ở ta đã chết ngươi vẫn như cũ có thể tồn tại dưới tình huống."
Ở ta đã chết ngươi vẫn như cũ có thể sống được thực tốt dưới tình huống.
Ngươi có thể hay không đâu?
Tinh hồn từ ta mở miệng nói chuyện thời điểm liền vẫn luôn đang nhìn ta, ánh mắt kia rất sáng, làm ta sợ hãi, hắn trên mặt lúc này là không có gì biểu tình, hắn chậm rãi móc ra khăn, lau trên mặt máu, sau đó thong thả ung dung thu hảo khăn. Ta nhìn ta thêu hoa nhi thượng lây dính vết máu.
"Sẽ." Hắn đọc từng chữ rõ ràng, liền tính là ngươi muốn làm làm nghe lầm cũng là không có khả năng. Bờ môi của hắn hơi mỏng, trên dưới một chạm vào, liền nói ra tới.
Hắn sẽ.
Hắn sẽ.
"Ta hiểu được." Ta xả ra tới một cái tươi cười, sư phụ nói qua, đương ngươi không biết như thế nào biểu đạt chính mình cảm tình, mà lại không nghĩ để cho người khác biết ngươi cảm tình thời điểm, tưởng che dấu thời điểm, ngươi liền phải cười.
"Ta thấy một viên thụ." Ta xoay người chỉ vào tuyệt bích nói.
Tinh hồn nhìn ta nửa ngày, ta biết, hắn tưởng đối ta dùng con rối thuật.
Ta nghe lời, hết thảy đều hảo; ta không nghe lời, hỏi không nên hỏi, nói không nên nói, chính là chính mình chán sống rồi.
Đúng rồi, kia có lẽ là ở cơ quan thành bị hủy lúc sau trường ra tới, nhưng là lại bất đắc dĩ với thổ địa cằn cỗi mà dần dần biến thành màu đen, chết héo, chính là kia cây, ở nơi đó hoành, duỗi thân nó chạc cây.
Khô hắc, thoạt nhìn cực đoan yếu ớt.
"Kia cây không được, ta đã sớm chú ý tới." Tinh hồn khinh thường nói.
Lúc này, ta nghe được bên tai ẩn ẩn truyền đến một trận nhạc khúc. Này nhạc khúc cổ xưa du dương, chuyển điệu phập phồng chi gian không giống Trung Nguyên nhạc khúc. Tinh hồn cười lạnh nói: "Thục Sơn phản nghịch!"
Bốn phía hắc ảnh chậm rãi mấp máy lên, giống như là có thật lớn sâu, tỷ như tím khư cái loại này sâu, ở kết bè kết đội chuẩn bị hướng ngươi đánh tới giống nhau.
Bất quá lúc này không phải sâu, từ chỗ tối nhảy ra mấy cái đại hán, đại hán quần áo bại lộ, cơ bắp cù kính, mỗi người cổ đồng màu da, cả người cơ bắp giống như là tích tụ vô cùng tẫn lực lượng giống nhau, kia mặt trên gân xanh đều bạo trướng, vừa thấy chính là trải qua việc tốn sức nhi người.
Ta giương lên cánh tay, tay áo huân liền hoạt tới rồi trong tay, Mặc gia cơ quan thành đã hủy, lúc này chúng ta đỉnh đầu là lộ thiên, triệu tới ong nhi hẳn là không phải cái gì việc khó.
"Cái kia Phù Tô thật là nhân từ nương tay! Như thế nào? Là phải được đến Thương Long bảy túc, vẫn là, ta thuộc hạ những người này mệnh a?" Tinh hồn cười lạnh nói.
Sau đó nghiêng đầu hướng ta gật gật đầu, ta thối lui đến hắn phía sau, giấu ở trong tay áo đầu ngón tay nhẹ nhàng bắn ra bột phấn. Một cổ tô ngứa cảm giác liền từ ta khe hở ngón tay gian xuất hiện. Đó là trùng nhi chân.
Tinh hồn nói chuyện luôn luôn không khách khí, dám lén kêu Hoàng đế bệ hạ kêu Triệu Chính, cho nên đối với Phù Tô hắn không xưng công tử mà thẳng hô kỳ danh ta nhưng thật ra không cảm thấy kỳ quái.
Những cái đó đại hán đem chúng ta bao quanh vây quanh, một loại cảm giác áp bách ập vào trước mặt, ta hơi hơi nhíu mày.
Một khúc kết thúc, ta tổng cảm thấy, những người này đều là không nên thân tiểu lâu la, chân chính chủ tử, còn chưa xuất hiện.
Quả nhiên, một chỗ ám ảnh, một mạt lệ ảnh chính chậm rãi xuất hiện, eo như liễu bãi, tinh tế yểu điệu, nàng là từ chỗ tối chậm rãi đi ra, ta thấy không rõ khuôn mặt, nhưng là kia lả lướt hấp dẫn dáng người cảnh cáo tố ta: Người này tuổi ở cao nguyệt công chúa phía trên.
Trong lúc nữ tử lộ ra mặt là lúc, ta lại thực sự cả kinh: Đúng là ngày ấy ta xuống tay người!
Cùng cái kia trên đầu mang theo xinh đẹp cục đá làm thành bội ngạch nam hài tử một đạo xinh đẹp nữ hài tử!
Ta cắn răng tưởng tượng: Tinh hồn làm ta giết bọn họ, đây cũng là Mặc gia người? Vô luận như thế nào, cái kia Trương Tam tất nhiên là âm thầm kêu giúp đỡ! Hảo cái lưu manh bệnh chốc đầu! Hận sát ta cũng!
Không được! Lúc này ta không thể dễ dàng tức giận! Bọn họ người đông thế mạnh, ta cùng với tinh hồn hai người nhất định phải tiểu tâm hành sự. Tinh hồn so ta tuổi trẻ, lòng dạ nhi lại cao, hắn khó tránh khỏi sẽ có chút ý nghĩ khinh địch, ta tuy rằng nơi chốn bị tinh hồn áp chế, này cũng như đông hoàng lời nói, nguyên nhân chính là vì ta bị người áp chế, cho nên sẽ không quá mức kiêu ngạo. Lúc này ta ứng đề điểm tinh hồn, hợp ta hai người chi lực, lui ngàn quân chi binh.
Bất chiến mà khuất người chi binh, đây là binh gia nội dung quan trọng cũng.
Nếu là đều là tuổi còn nhỏ tiểu hài tử ta đảo cũng không sợ, nhưng là liền sợ kia tặc hô Trương Tam chuyện xấu! Người này tâm cơ mưu lược thâm trầm, không thể không phòng. Nhưng hắn mới vừa rồi vì cứu kinh bình minh mà sinh sôi ngăn trở tinh hồn một kích, hẳn là bị nội thương, nhưng lại không phải hoàn toàn hôn mê qua đi, khó bảo toàn không để trá!
"Như thế nào, đây là cái gì đạo lý? Chúng ta ngàn dặm xa xôi đi vào nơi này, lại có người dùng như thế đại phô trương nghênh chúng ta phu thê hai người, thật sự là hổ thẹn vạn phần!" Ta cười cười nói.
Xem những người này, mặc quần áo trang điểm có thương tích phong hoá, lộ tề lộ chân. Kia làn điệu không giống Trung Nguyên làn điệu giống nhau, những người này là......
Dù sao là Mặc gia giúp đỡ!
Không thể, tác chiến là lúc, đương biết người biết ta, chúng ta hiện tại hình thức bất lợi, người tới đem chúng ta bao quanh vây quanh, cũng vẫn chưa thuyết minh ý đồ đến, còn không thể dễ dàng động thủ, địch bất động, ta bất động. Huống hồ bọn họ người đông thế mạnh, chúng ta nếu là thật làm khởi trượng tới, lấy tinh hồn tài trí thân thủ chúng ta hai người đảo cũng không có hại, nhưng phía sau còn kéo ba cái, như thế nào khiến cho!
Danh gia đã lấy tìm hiểu tin tức xưng, tất nhiên có ghi lại trước mắt người, ta tổng cảm thấy trước mắt những người này mặc quần áo trang điểm thực sự quen mắt.
"Thục Sơn người." Tinh hồn nhẹ giọng nói. Kinh tinh hồn nhắc tới, ta tức khắc tinh thần lên: Thục Sơn cùng âm dương gia quan hệ truyền thuyết chính là không giống bình thường. Thục Sơn cũng thiện sử vu thuật.
Tinh hồn nói Thương Long bảy túc, bọn họ cũng muốn?
Chẳng lẽ, bọn họ cùng Thương Long bảy túc có cái gì liên hệ?
"Thạch lan, hắc hắc hắc hắc hắc! Ta đệ tam hào sùng bái đối tượng! Ngươi nhưng tới rồi! Ai u ai u! Mau giúp ta thu thập cái này yêu quái!" Ta không quay đầu lại cũng biết là người phương nào ngôn nói lời này, trừ bỏ kia kinh bình minh, còn có thể có ai?
"Âm dương gia." Nàng kia hẳn là kêu thạch lan, nàng nhìn về phía tinh hồn trong mắt hình như có muôn vàn hận ý.
Xinh đẹp nữ hài...... Tuổi xấp xỉ...... Muôn vàn hận ý......
Này một liên hệ lên hai người chẳng lẽ là sớm có tư tình? Tuổi xấp xỉ, muôn vàn hận ý! Này theo ý ta càng xem càng như là xem phụ lòng hán ánh mắt!
Không đúng không đúng, hiện nay không phải miên man suy nghĩ thời điểm, ổn định ổn định, tinh hồn này tính tình hẳn là sẽ không chạy như vậy đi tìm nữ nhân, huống hồ hắn còn làm ta giết cô nương này, nơi nào sẽ......
Nhưng tinh hồn hắn không phải người bình thường a!
Ta tâm thần một tán. Lại nghe bên tai "Xuy" một tiếng, liền giác bên tai có khói trắng toát ra, ta đang xem hướng mặt đất, một cái chín đầu bạch yêu xà chính giương miệng rộng, đầu cùng thân mình lại phân gia, này xà bộ dáng quái dị, hơn nữa khi chết có khói trắng toát ra, tất nhiên là dị vật!
Tinh hồn thu hồi tay hoa lan, hừ một tiếng, liền nói: "Như thế nào? Đường đường một quốc gia công chúa cũng thích dùng như thế thủ pháp?"
Vẫn là tinh hồn phản ứng đúng lúc, tưởng là kia yêu xà đang muốn cắn ta, bị tinh hồn chém.
Lòng ta hạ thấp thỏm, ta nhỏ giọng nói: "Điểm này tiểu độc, không làm khó được ta."
Tinh hồn gật gật đầu.
"Ngươi thanh âm, thực quen tai." Cái kia kêu thạch lan nữ hài nhìn về phía ta. Lòng ta thầm kêu không ổn, lần trước ta không có che dấu ta thanh âm!
"Thiên hạ to lớn, lão cũng giả nhiều hô! Thanh âm giống nhau giả nhất định cũng thập phần nhiều." Ta chớp chớp mắt nói.
Thiên Đạo hảo còn, chớ có quá sớm! Thả chờ ta trăm năm sau, lại nói!
"Không sai, ngươi thanh âm, ta nghe qua." Cô nương đôi mắt của ngươi lại đại lại mỹ lệ, chớ có như thế nhìn chằm chằm thiếp thân xem!
"Ta đã từng cùng Mặc gia cao tầng nhân vật từng có vài lần chi duyên, có lẽ là kia vài lần chúng ta gặp qua, bất quá hổ thẹn, ta thật là nhớ không rõ cô nương. Nếu là lưu y không phải, lưu y thả trước thảo cái hảo, cấp cô nương bồi cái không phải. Cô nương dung nhan tú lệ, khí chất bất phàm, thả cấp lưu y cái dưới bậc thang hạ." Ta chặn lại nói. Ngươi cũng đừng hỏi!
"Như thế nào? Ngươi dám làm không dám nhận?" Tinh hồn nói. Âm cuối thoáng giơ lên, tâm tình làm như sung sướng. Đúng vậy, đem ta hướng hố lửa một ném, nhưng không sung sướng sao?
"Xú nữ nhân! Thạch lan ngươi đừng nghe bọn họ! Một cái xú yêu quái, một cái hư nữ nhân, đều không phải thứ tốt!" Bình minh kêu lên. Ta giống như vô tình xoa xoa huân. Sau đó liền nghe bình minh kêu thảm thiết một tiếng, lại quan vọng qua đi, hắn đã là cắn chặt hàm răng, sắc mặt tái nhợt.
Ta rũ xuống lông mi, chậm rãi nói: "Xinh đẹp cô nương, ngươi tới nơi này là muốn làm cái gì đâu?"
"Ngươi chính là hại chết ta Thục Sơn 68 dũng sĩ, Mặc gia 72 vị huynh đệ người!" Thạch lan cô nương chậm rãi ngẩng đầu đối ta nói. Lòng ta căng thẳng, nói: "Là lại như thế nào, không phải, lại như thế nào."
Không nghĩ tới đã chết nhiều như vậy, đến, ta thật thành cái nên lang gặm.
"Động thủ." Thạch lan cô nương bắt đầu ra lệnh. Liền thấy kia người vạm vỡ hướng chúng ta hướng đem lại đây!
Ta quay đầu lại nhìn xem tinh hồn kia thân thể, nhìn nhìn lại nhân gia kia theo động tác phập phồng như đồi núi đại cơ bắp khối tử.
Thỉnh cho ta một cái đào đất động cơ hội.
Ta thở dài một hơi, ở kia đại hán ly ta không đủ mười bước xa thời điểm.
"Không biết tự lượng sức mình đồ vật." Tinh hồn hừ lạnh một tiếng nói. Ngay sau đó ta liền nhìn đến một đạo ánh sáng tím từ trước mắt hiện lên. Kia đại hán bắt đầu không có gì cảm giác, còn hướng về phía hướng chúng ta chạy vội, ta thậm chí có thể cảm thấy đại địa ở hơi hơi rung động, có chút thật nhỏ thạch viên đang ở trên mặt đất nhảy đánh.
Sáu bước, năm bước, bốn bước...... Càng ngày càng gần! Kia đại khảm đao mắt thấy liền phải hướng ta chém lại đây!
Ta vẫn không nhúc nhích, chỉ là rũ lông mi đứng ở nơi đó. Ta xuyên chính là lần trước bệ hạ đánh thưởng tinh hồn cẩm làm quần áo mới, ô uế nhưng không hảo tẩy!
Quả nhiên, kia đại hán ở ly ta không đủ một bước xa là lúc, ta lui về phía sau ba bước, kia đại hán xem ta ngẩn ra, ngay sau đó liền đau kêu một tiếng, chỉ thấy hắn trên người có máu nằm ngang phun tản ra tới, ta nhanh chóng hướng nghiêng phía sau lui năm bước, kia máu vừa lúc bắn tung tóe tại ta vừa mới sở chiếm vị trí thượng, sau đó kia đại hán dùng một loại cực kỳ vặn vẹo tư thế cương ở nơi đó, hai tay của hắn cao cao giơ lên, cơ bắp cứng đờ không thể động, trên mặt biểu tình thập phần vặn vẹo.
Ta lại nhìn về phía trên mặt đất, trên mặt đất có một vòng lớn huyết hoa, hình dạng bất quy tắc, bốn phía trừ bỏ nham thạch ẩm ướt độc đáo khí vị nhi, hỗn loạn hãn xú mùi vị, còn có nồng đậm mùi máu tươi nhi.
Kia huyết hoa hình dạng cũng không quy tắc, mà là mao lạt lạt, giống như ngôi sao quanh thân ánh chiều tà, mang theo phảng phất gai nhọn hình dạng, toả ra mở ra.
Máu là đỏ sậm, sền sệt, mùi tanh.
Nhưng lại là ta quen thuộc.
Âm dương gia ảnh trong nhà lao, nhất không thiếu chính là loại này khí vị nhi, những cái đó ở trên đảo nhỏ bị ta giết chết người, rất nhiều người đều thất khiếu đổ máu mà chết, từ ta □□ trên người chảy xuống, giống như là tằm chết khô, vẫn không nhúc nhích, từ ta trên người trượt xuống. Mà ta tắc càng ngày càng thong dong, từ vừa mới bắt đầu bất lực hoảng loạn, đến cuối cùng nhìn trên người người khác vết máu sẽ xả người chết quần áo sát sau đó chậm rãi mặc tốt quần áo, từ âm u dơ bẩn trong một góc đứng ra.
Dùng một loại không biết là dơ bẩn vẫn là sạch sẽ tư thái, đứng ra.
"Châu chấu đá xe, cũng không thấy rõ chính mình là cái thứ gì." Tinh hồn môi mỏng mấp máy, nói ra cực kỳ vô tình lời nói. Hơn nữa, trên mặt còn mang theo một loại cực kỳ kiêu ngạo tươi cười, cái loại này khóe miệng một bên gợi lên, mắt hắc xuống phía dưới nhìn, cằm hơi hơi nâng lên tươi cười.
Cực đoan kiêu ngạo.
Thạch lan thấy thế, một tay một cái sườn lộn mèo, một chưởng hướng tinh hồn bổ tới, ta bắt đầu còn cảm thấy không có gì, nhưng là ta mơ hồ nhìn đến thạch lan bàn tay gian một cổ hắc khí, ta kêu to không tốt! Thục Sơn cùng âm dương gia sâu xa thâm hậu, bọn họ vu cổ chi thuật cũng là có tiếng!
Ta hét lớn một tiếng "Thái", liền giơ lên một cổ bột phấn, hướng về phía thạch lan rải đi, thạch lan linh hoạt lắc mình, tựa viên hầu linh hoạt!
Kia bột phấn không có gì, bất quá là ta dùng để mê người vôi phấn thôi, không cần lo lắng, không phải vôi sống.
Ta cũng không phải là kia lưu manh Trương Tam!
Thạch lan cô nương vung tóc đẹp, liền nhẹ nhàng đong đưa năm ngón tay, ta còn không có minh bạch sao lại thế này, liền giác một cổ mạnh mẽ đánh úp lại, sinh sôi va chạm ta ngực, ta trực giác mắt đầy sao xẹt, ngực đau nhức, sau đó liền vọt người với không, ngay sau đó phía sau lưng liền đánh vào nơi nào đó vách đá thượng.
Rơi thật rắn chắc! Đau chết ta!
Phía sau lưng nóng rát đau!
Ta ho khan vài tiếng, liền liên lụy đến ngực, càng cảm thấy đau đớn không thôi, ta cắn chặt răng, hướng ngoài miệng một mạt, quả thấy máu tươi.
Tinh hồn hướng về ta cái này phương hướng xem ra, ta gật gật đầu, tinh hồn liền quay đầu đi.
"Bất quá giết như vậy cá nhân, công chúa liền như vậy, như vậy......" Tinh hồn dừng một chút, ta xem hắn vạt áo phiêu phiêu, nội lực đã vận đủ. Chỉ cảm thấy tinh hồn trên người hình như có ánh sáng tím toát ra, lung lay ta mắt, liền thấy một trận mây tía phiêu động, tốc độ mau đến làm người thấy không rõ lắm, như vậy cảm giác làm ta có điểm sợ hãi.
Ta chỉ cảm thấy trước mặt có gió thổi qua, một đạo ánh sáng tím hiện lên, liền nhìn đến tinh hồn đã đứng yên ở ta bên cạnh. Những cái đó đại hán chính nhìn chúng ta, trong mắt tràn đầy nghi hoặc.
"Một, hai, ba......" Tinh hồn nhẹ giọng đếm, sau đó ta liền nghe được "Phụt phụt" tiếng vang, đau hô tiếng động liên tiếp vang lên, liên miên không dứt, thạch lan thay đổi sắc mặt, xoay người nhìn lại, những cái đó đại hán bắt đầu phun tung toé máu sau đó trên người "Phốc phốc" bạo liệt mở ra, phun ra càng nhiều máu, những cái đó đại hán giãy giụa vài cái, liền ngã xuống đất không dậy nổi.
Gân mạch bạo liệt mà chết, tử trạng cực kỳ đáng sợ.
"Thế nào? Không bằng chơi với ta cái trò chơi, công chúa?"
Thạch lan không nói, trừng hướng tinh hồn. Tinh hồn cười nói: "Ta biết ngươi suy nghĩ cái gì, không, này chỉ là cái bắt đầu, hiện tại, trò chơi vừa mới vừa mới bắt đầu."
Ta đỡ lấy phía sau vách đá, thở phì phò nhìn trước mắt hai người. Không nói một lời.
Lúc này dưới chân là liếc mắt một cái liếc mắt một cái màu đỏ tiểu tuyền, "Thình thịch" mạo hiểm, cùng với ùng ục ùng ục tiếng vang còn có da thịt tự nhiên nhảy lên ma xát tiếng vang. Trên mặt đất người hoành bảy vặn tám, tứ chi còn ở vừa kéo vừa kéo.
Tinh hồn xoay qua thân tới nhìn ta, hướng ta vươn tay tới, ta sửng sốt một chút ngay sau đó đem tốt tay đáp đến hắn lòng bàn tay, tinh hồn nhìn ta đôi mắt nói: "Ngươi tới nói nói, chúng ta, chơi cái cái gì trò chơi hảo đâu?"
Ta nhìn trên mặt đất "Hồng tuyền", nỗ lực vững vàng chính mình đường hô hấp:
"Chơi trò chơi cùng làm buôn bán giống nhau, phải có bổn nhi. Hiện tại, nàng không bổn, chơi không nổi nữa." Ta nói.
Tinh hồn trò chơi, ta không dám đi tưởng tượng.
Sau đó tiếp tục nói: "Ta cảm thấy, chúng ta hiện tại hẳn là trước làm chuyện nên làm. Không đáng nói đến chi con kiến hạng người, hà tất như thế để ý."
Ta giết các ngươi như vậy nhiều người, thật là ta chi tội lỗi, Thục Sơn công chúa ngươi chạy được thì chạy đi!
Ta không phải người tốt, nhưng cũng không nghĩ tùy tùy tiện tiện lây dính người huyết. Bởi vì ta còn có hài tử, ta muốn tích chút âm đức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoả
FanficKhụ khụ, trước đó thuyết minh, này văn là ta nguyên sang, có một thiên là người khác đăng lại, trong đó đại bộ phận đều là sửa chữa quá. Sư phụ nói, nam nhân không một cái thứ tốt. Sư phụ nói, mỹ nam là dùng để đùa giỡn, điểm này sư phụ vĩnh viễn bá...