Chương 121: Chim sáo học vẹt khó hiểu ý

12 1 0
                                    

"Chậc chậc chậc! Khó được ta tưởng giúp ngươi, lường trước là cái không tiền đồ, cũng trách ta mắt mù. Không có việc gì hạt đương cái gì người tốt." Quyết nha châm chọc mỉa mai nói, ta nhìn quyết nha liếc mắt một cái, nói: "Ta chỉ là có điểm vựng. Tiếp tục." Quyết nha đánh cái phát ra tiếng phì phì trong mũi, hạt châu tiếp tục đi phía trước lăn lộn.

Mắt thấy liền phải đụng tới môi!
Lúc này môn lại khai, quyết nha tròng mắt một chút trừng lớn, nếu không phải ta ảo giác, nó mao tạc đi lên.
Quyết nha vội vàng hướng trong chăn lăn đi, ta không dám phát ra một chút thanh âm. Thành thành thật thật vẫn không nhúc nhích.

Hắc ám che trời lấp đất mà đến, chúng ta bên cạnh địa phương lập tức hãm đi xuống, hạt châu hơi hơi hướng cái kia phương hướng lăn một chút. Có người ngồi ở ta thi thể bên cạnh.

Chăn bị hướng lên trên túm túm.
Ta lúc này vô cùng khát vọng hắc ám.
Lúc này ta đỉnh đầu có tiếng cười, là Tinh Hồn tiếng cười. Sau đó chúng ta nghe được tiếng bước chân cùng tiếng đóng cửa.

Hạt châu tiếp tục lăn lộn, được như ý nguyện đụng chạm ta môi. Ta chỉ nhìn đến một trận lục quang, sau đó ta lại mở mắt ra, lại thấy được lăn xuống hạt châu cùng trần nhà.

Ta sống lại?

Ta vuốt ngực, bình tĩnh làm người đáng sợ.

Ta nhặt lên tới hạt châu, lúc này hạt châu thoạt nhìn cực kỳ bình thường. Ta lắc lắc hạt châu, không có bất luận cái gì thanh âm, quyết nha cũng không oanh oanh liệt liệt phá tan hạt châu đạt được tự do.

Ta thử thử, xuống đất, nhìn đến phóng hạt châu bàn dài thượng, không biết khi nào thả một quyển thẻ tre, ta nhìn thoáng qua, quá vội vàng, chỉ nhìn đến "Phóng thê thư" ba chữ.
Ta sửng sốt một chút.

Vội vàng phiên khởi tiền tài, cầm lấy phóng thê thư, dùng miếng vải che khuất mặt. Sau đó đem hạt châu hảo hảo bãi ở nguyên lai địa phương, bước ra ngạch cửa.

Ta không biết ta hiện tại xem như cái cái gì, có lẽ là yêu, có lẽ là quỷ, cũng hoặc là cái gì cũng không phải.

Còn hảo, ta không sợ ánh mặt trời, ta như vậy nghĩ, trong nhà hạ nhân xem ra còn không biết ta đã chết, đều nho nhã lễ độ cùng ta chào hỏi, ta lời nói cũng không nói, thẳng tắp ra bên ngoài phóng đi.

Nhanh lên! Nhanh lên! Nhanh lên rời đi cái này địa phương!

Ngươi tự do! Cho dù ngươi cái gì cũng không phải!

Ta tưởng biểu đạt vui sướng, lại bỗng nhiên phát hiện, chính mình cao hứng không đứng dậy.

Loại cảm giác này, thực phức tạp, ngươi vừa không cảm giác vui vẻ, cũng không cảm thấy mất mát, bi thương.

Có thể nói, bất luận cái gì cảm xúc đều bắt đầu biến mất.

Là bởi vì ta là một cái vô tâm người?
Ở Hàm Dương trong vòng ta không dám làm chút nào lưu lại, cũng không dám đi Li Sơn, ta cảnh tượng vội vàng ra khỏi thành, ở trong rừng cây, ta bỗng nhiên thực mê mang.

Ta nên đi nơi nào?

Ta nhìn trước mắt giọt nước, chuyện cũ năm xưa bỗng nhiên dũng đi lên, ta lại rất bình tĩnh.

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ