Chương 130: La y bất kham vai gầy

15 1 0
                                    

Ta tự nhiên là không thể đi theo Hàn Tín đi quân doanh, ta mang theo tím nặc chỉ là xa xa theo lưu dân đi theo. Ngày đêm kiêm trình, chúng ta rốt cuộc tới rồi cự lộc bên cạnh thôn, lưu dân đi đến nơi này liền không còn nữa lại đi phía trước, bắt đầu móc ra chén bể tới xin cơm, trong miệng kể ra gặp bất hạnh. Này chỉ là cái thôn nhỏ, bất quá mấy chục hộ nhân gia, nhân dân đảo còn tính yên vui, trước mắt còn không có đã chịu chiến loạn tàn phá.
Đương nhiên, cũng chỉ là trước mắt thôi.

Ta cũng tạm thời ở tại này trong thôn, ta rất ít ra cửa cùng người giao tiếp, như vậy có thể tránh cho rất nhiều phiền toái.

"Ta còn có thể nhìn thấy cha sao?"
Những lời này ta vô pháp trả lời.
Thời gian rất lâu, ta mới gặp được Hàn Tín, hắn nói tốt cho người tạ giết Tống nghĩa, hắn bang vội.

Ta không kinh ngạc, vỗ vỗ hắn bả vai nói: "Làm tốt lắm, như vậy hắn tất nhiên sẽ nhớ kỹ ngươi."

Hàn Tín lắc đầu, nói: "Hạng thiếu vũ tự hạng lương sau khi chết, càng thêm thống hận Tần người, hiện giờ càng thêm tới rồi không phân xanh đỏ đen trắng tàn sát hàng loạt dân trong thành nông nỗi. Ta giúp hắn giết Tống nghĩa, hắn chỉ cảm thấy ta sẽ là cái tan rã quân tâm trách cứ hắn bất nhân bất nghĩa người, tốt một chút hắn đem ta trục xuất quân doanh, hư còn lại là đem ta giết, lấy tuyệt hậu hoạn."

Người là sẽ trở nên, đương thế gian duy nhất thân nhân không có, khó tránh khỏi sẽ biến cực đoan.

"Không bằng lúc này, ngươi chạy đi được. Để ngừa vạn nhất. Ta đi cho người khác làm làm đứa ở. Không đói chết. Huống hồ ta chồng trước cho ta không ít tiền."

"Cũng hảo." Điểm này chúng ta thập phần thuần thục, kỳ thật đầu năm nay đào binh nhiều, căn bản không ai đuổi theo, chỉ cần không bị tóm được kỳ thật cũng không ai quản. Thừa dịp đêm đen chúng ta liền chạy thoát đi ra ngoài.

Ai biết, sờ soạng chính mình cũng bị hắc. Ta bị bắt.

Là chương hàm bộ hạ, bọn họ cảm thấy ta không chuẩn là cái thám tử, may Tinh Hồn dạy ta một chút công phu, ta hấp dẫn bọn họ lực chú ý, thành công làm Hàn Tín mang theo tím nặc từ bọn họ trong tay chạy thoát. Ta ai thán một tiếng.

Đến lúc đó lại nghĩ cách tử trốn bái.
Lúc đó trong quân vừa lúc thiếu hầu hạ nữ quyến, nhưng là bởi vì lớn lên xấu, dung mạo tương đối chấn động, cho nên ta bị phân đi làm tạp sống, lớn lên xinh đẹp tắc đi bên người hầu hạ, loại này ta hiểu, không nhất định như thế nào hầu hạ cái loại này bên người.

Nhưng là cũng có chút cơ hội tiếp xúc có uy tín danh dự nhân vật. Này không, hôm nay đến phiên ta giặt quần áo. Ta chính ra sức tẩy, bỗng nhiên cùng nhau cung nữ màu nga đối ta nói có một vị đại nhân đối nàng động tay động chân, chính là nàng đã có ý trung nhân. Nàng liền làm ta thế nàng đưa cơm, bởi vì ta tương đối an toàn.

Sẽ không nói, ta cái này kêu dung mạo thường thường.

Thật sự.

Ta xách đồ ăn đi hướng lều trại, đối với bên ngoài thủ vệ nói một tiếng, thủ vệ đại ca liền đi vào bẩm báo, ta hoạch chuẩn, liền đi vào đi. Cứ như vậy tặng năm sáu cái lều trại. Đưa cuối cùng một cái lều trại, lều trại phụ cận một người cũng không có, ta nghĩ nghĩ liền xoay người phải đi, lại nghe tới rồi Vân Trung Quân thanh âm.

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ