Ta cứ như vậy ngồi quỳ ôm hắn, ta tưởng, nếu có người nhìn đến ta hiện tại bộ dáng, nhất định sẽ cảm thấy chúng ta hai cái như là lưu lạc đã lâu khất người.
Trên người nơi nơi đều là khô cạn vết máu, mồ hôi, tro bụi, mùi máu tươi nhi, hỗn độn phát du đầu tóc, rách nát quần áo, đặc biệt là ta, áo ngoài lưu tại thạch thất, trên người chỉ có trung y, còn rách tung toé.
Tinh hồn đột nhiên đem đầu dựa vào ta trên vai, cả người lập tức liền trầm lên, thân mình mềm mại.
Ta nghiêng đầu nhìn lại, không dám buông tay, nhìn đến tinh hồn xanh cả mặt, trên môi lây dính máu tươi làm, phát ra một loại đỏ sậm, đôi mắt nhắm chặt, trên đầu còn có mồ hôi lạnh.
Hắn môi giống như là khô khốc đóa hoa lây dính thuốc màu. Vô luận lại như thế nào nhuộm màu, cũng che dấu không được này khô héo bản chất.
Ta một bàn tay căng ôm quá hắn, làm hắn đem trọng lượng phóng tới ta trên người, sau đó dùng thật tay đi thăm hắn hơi thở, đã là hơi thở mong manh.
Ta cả người lại run lên lên, ta có thể cảm giác được thân thể hắn ở trở nên lạnh lẽo, thời gian dài bao lâu, chúng ta không có thủy, đồ ăn, thậm chí liền ngủ địa phương đều không có, chỉ có thể lẫn nhau dựa vào sưởi ấm. Có đôi khi ta lạnh, tinh hồn thậm chí còn hao phí hắn nội lực làm ta trên người ấm áp lên, hơn nữa mất máu......
Chúng ta sống không nổi nữa, có phải hay không?
Chính là lúc này, ta trong đầu nghĩ tới tím nặc nụ cười ngọt ngào, hắn thịt đô đô khuôn mặt nhỏ, hắn sợ hãi phiêu huynh mà đánh buồn ngủ ngồi ở âm dương gia đại môn môn khảm thượng đẳng ta cùng tinh hồn trở về nhà bộ dáng......
Ta chính mình làm cô nhi, liền từ nhỏ bị khi dễ, ta sao lại có thể làm ta đầu quả tim ăn cái loại này khổ!
Ta không thể! Không thể ngã xuống! Vô luận là thân là mẫu thân, vẫn là thê tử, ta đều không thể ngã xuống!
Ta đem tinh hồn phóng tới trên mặt đất, làm hắn nằm thẳng, không ngừng xoa nắn hắn tay, máu nhất lưu động, thì tốt rồi!
Liền tính loại này phương pháp buồn cười, liền tính cái này phương thức quá bé nhỏ không đáng kể, ta cũng muốn thí!
Xoa nắn hắn tứ chi, hoặc là cho hắn khẩu đối khẩu độ khí, ta nghe nói nhân thân thượng có dương khí, hắn hiện tại trên người như vậy lãnh, nhất định âm khí trọng, ta cho hắn độ khí nói không chừng có thể đem chính mình trên người dương khí truyền cho hắn.
Bởi vì có quỷ quái truyền thuyết, có tiểu tử nghèo cùng nhà giàu nữ nhi thi thể ngủ một đêm kết quả đem nhà giàu nữ nhi ngủ sống chuyện này, tuy nói này ba người thành hổ việc nhiều có, nhưng là có này cách nói khẳng định là có điểm căn cứ, đối...... Đúng không?
Ai! Tưởng như vậy nhiều làm gì! Loại này thời khắc còn nói cái gì lời đồn đãi ngăn cầu! Hữu dụng vô dụng đều thử xem! Ta cứ như vậy biên xoa biên vuốt ve, sau đó khẩu đối khẩu độ khí nhi, tinh hồn sắc mặt cư nhiên đẹp đi lên, trên người cũng không hề lạnh băng, môi cũng có huyết sắc.
Ta đại hỉ, vội đem đầu thấu thượng tinh hồn ngực, quả nhiên cảm giác tim đập hữu lực nhiều, ta càng ra sức, cảm thấy tinh hồn trên người càng ngày càng năng, hắn màu da cũng có chút tốt không bình thường, quá phấn nộn!
Như là quả đào, làm ta muốn cắn một ngụm.
Nhưng là một lát sau ta liền cảm thấy chuyện này không đúng rồi, hắn trên người bắt đầu phát run, tim đập cũng có chút biến mau, lông mi phát run, mí mắt hạ tròng mắt "Ục ục" chuyển, ta làm bộ đêm khuya không phát hiện, cố ý dùng tay kháp tinh hồn một chút, tinh hồn lập tức ngồi dậy.
Hừ! Trang cái gì trang! Ngươi nhưng thật ra sẽ hưởng thụ! Ta chính là mệt ra một thân hãn tới!
Tinh hồn một phen xả quá ta, ta bị hắn tay kính làm cho có điểm đau, sau đó ngã xuống hắn trong lòng ngực, tinh hồn phiên mắt hắc phiếm hồng gân trừng ta nói: "Phu nhân dám véo ta?"
Ta mặt vô biểu tình nói: "Này cử có trợ phu quân máu lưu thông, mới vừa rồi thấy phu quân sắc mặt quá mức hồng nhuận, sợ là hỏa khí quá vượng, vừa lúc có thể cấp phu quân tả hỏa."
Tinh hồn không nói, đem ta đẩy, ta liền ngã xuống trên mặt đất, ta đứng dậy lý lý tóc, nói: "Ta đi tìm xem, phu quân đi trước nghỉ tạm."
Tinh hồn ngồi xếp bằng điều tức nhắm mắt, chỉ gật gật đầu, cũng không trả lời.
Ta liền đứng dậy đi tìm.
Ta có một loại bực bội cảm, làm ta cả người như con kiến ngão cắn giống nhau khó chịu, loại cảm giác này làm ta có loại đơn giản đã chết sạch sẽ cảm giác, nhưng là ta lý trí bức bách ta: Cần thiết bình tĩnh lại phân tích.
Mới vừa rồi kia yêu tay tất nhiên là cảm giác ra tinh hồn trên người huyết thống, mới đem chúng ta kéo vào đi, nói cách khác máu cùng thân thể hai người cần thiết đồng bộ mới có thể khởi động cái này gương cơ quan.
Mà ta nghe được tím nữ thanh âm, này hẳn là chính là tím nữ sở ký lục thanh âm, hơn nữa ta còn nghe được ra, thanh âm này ký lục là cách một đoạn thời gian, mà này quái dị gương, bị bảo hộ tốt như vậy, liền hẳn là là tím thị nhất tộc chí bảo......
Nói cách khác, tím nữ có thể ở Triệu Quốc hoặc là rất xa địa phương, đem chính mình thanh âm ký lục tại đây mặt yêu kính bên trong! Nàng là dùng cái gì phương pháp ký lục chính mình thanh âm?
Nơi này không gian là liên tục không ngừng, ngươi đi một bước nhiều một tấc, ngươi lui một bước lập tức hoàn nguyên thành nguyên lai bộ dáng, chúng ta vẫn luôn là từ trận pháp góc độ đi suy xét, ta phu quân cũng hiểu được chiêm tinh xem bói kỳ môn độn giáp bẩm sinh bát quái hậu thiên bát quái, thân là đại hịch đây là hắn hẳn là sẽ, mà nơi này cũng là từ trận pháp vẫn luôn khống chế, cho nên chúng ta cũng liền chắc hẳn phải vậy cho rằng, nơi này cũng là trận pháp.
Sai rồi, chúng ta sai rồi, không phải chúng ta quá bổn, mà là nơi này hết thảy đều là tự cấp chúng ta một sai lầm ám chỉ: Nếu có bản lĩnh lợi hại người tiến vào, qua trước mấy cái trận pháp, liền sẽ dùng một loại thói quen tính ý tưởng đi lý giải nơi này hết thảy, hắn rất có khả năng bị quyết nha ăn luôn, liền tính là tránh thoát quyết nha, hắn cũng có thể bị mới vừa rồi mê cung vây chết.
Cao nhân đều có một loại tự cho là đúng tâm tính, tỷ như tinh hồn, tỷ như trương lương tiên sinh, trương lương tiên sinh ngạo khí là ẩn sâu, này cùng hắn tuổi tác có quan hệ, mà tinh hồn ngạo khí là lộ ra ngoài, này đều cùng bọn họ hiểu nhiều lắm, bản lĩnh cao cường có quan hệ.
Mà ta đối với việc này dốt đặc cán mai, nhưng là ít nhất ta có thể củng cố chính mình tâm tính, kỳ thật, có thể đi đến này một bước đúng là không dễ, không có tinh hồn chúng ta căn bản đi không ra cái kia mê cung.
Tím nữ không có khả năng sẽ muốn giết chết chính mình nhi tử, liền tính nàng không thích hắn, tinh hồn cũng là tím thị nhất tộc hy vọng, hắn là tím thị đại vu nhi tử, hẳn là là phi thường có địa vị, huống hồ hắn có tài học, tím thị nhất tộc sẽ không làm chính mình thật sự chặt đứt căn.
Huống hồ thanh âm kia cuối cùng một câu, là "Nương ái ngươi", ta cũng là làm mẫu thân, biết hài tử đối với một cái mẫu thân tới nói ý nghĩa.
Đó là ta thịt trung thịt, đó là ta huyết trung huyết, đó là ta mười tháng hoài thai sinh hạ, có thể nói là ta thân thể một bộ phận, như thế nào sẽ nghĩ yếu hại hắn đâu?
Có thể nói ra "Nương ái ngươi" mẫu thân, không phải là một cái không cần hài tử táng tận thiên lương mẫu thân.
Ta nhớ rõ quyết nha nói qua, liền tính ta sẽ không trứ ảo giác nói, giống nhau trốn bất quá hắn pháp thuật, bởi vì hắn là kính, hắn có thể sáng tạo một khác phiên thiên địa.
Chúng ta hiện tại liền thân ở với "Kính" bên trong, nói cách khác, chúng ta hiện tại thân ở với "Kính" sáng chế tạo một chỗ địa phương.
Tinh hồn nói truyền thuyết bọn họ nhất tộc chí bảo có đất bằng khởi sơn, bờ cát hóa hải khả năng, chắc chắn có mỗi người khẩu khẩu tương truyền khuếch đại sự thật chi ngại, nhưng là kính còn không phải là đem cái gọi là chân thật đồ vật, phản xạ ra tới, sáng tạo một khác phiến thiên địa sao?
Hiện tại, chúng ta muốn "Đánh nát" này mặt gương.
Ta có ý nghĩ, lại còn cần cao nhân trợ trận, ta mỉm cười trở về tìm tinh hồn.
Chỉ mong ta tưởng không sai.
Ta trở về tìm tinh hồn, đem mới vừa rồi trong lòng chỗ tưởng ngôn nói cùng hắn, tinh hồn hơi hơi trợn mắt, nói: "Đây là kia quái vật nói với ngươi?"
Ta gật đầu xưng là, nói: "Nếu không phải cùng kia quyết nha nói chuyện phiếm, ta thật đúng là không thể tưởng được điểm này."
Tím thị nhất tộc người thực thông minh, bọn họ hiểu được lợi dụng người nhược điểm, ngạo, là nhược điểm, thói quen tính suy nghĩ, cũng là người nhược điểm.
So với bọn họ cao siêu công nghệ cùng trận pháp thần kỳ, ta càng bội phục chính là điểm này.
Bởi vì trên đời này, cái gì đều có giải quyết phương pháp, duy độc nhân tính, là khó nhất giải.
Mà nhân tính sở dĩ nan giải, chính là bởi vì lòng người khó dò.
Tinh hồn điều tức một trận, hướng ta duỗi tay, ta nắm lấy hắn lòng bàn tay hướng lên trên nhắc tới, đem hắn từ trên mặt đất kéo lên. Tinh hồn đi dạo bước chân, một tay phụ với sau lưng, một tay ở phía trước hơi cong, đánh giá một phen sau nói: "Phu nhân lời nói ' đánh vỡ gương ', hẳn là như thế nào vì này?"
Ta suy nghĩ một phen, mới trở về nói: "Nếu chúng ta có thể xúc động này kính, phu quân nói qua, ảo thuật là dùng để gạt người, ảo thuật người vĩnh viễn biến không đi chính nàng, tất nhiên còn sẽ cho chính mình lưu một đạo cửa sau, phu quân cũng nói qua, trận pháp là dùng để phá, như thế mà nói, nơi này tuy không phải trận pháp, ảo thuật, ảo cảnh, nhưng là tất nhiên có một cái lộ là cùng ngoại giới tương thông. Phu quân nói có phải thế không?"
Tinh hồn gật đầu, nhìn về phía ta, nói: "Thì tính sao?"
Ta cười cười nói: "Nơi này nhất định có một chỗ là chúng ta không phát hiện, nhưng là lại thập phần mấu chốt nơi. Ta nhớ rõ quyết nha ở ngươi chịu nhận ta mà ta không chịu thay đổi chính mình nhân sinh lúc sau xuất hiện, nói cách khác, nó cái gọi là ' trò chơi ' cũng là có quy tắc, cho dù chúng ta không biết cái này quy tắc, nhưng là quyết nha vẫn cần thiết tuân thủ cái này quy tắc, cái này quy tắc là vô hình, nhưng là rồi lại có chế ước lực, làm quyết nha cũng không thể không tuân thủ. Cho dù trò chơi chủ động khởi xướng giả là nó."
Tinh hồn cúi đầu rũ mắt suy nghĩ một phen, nói: "Ta làm như giác ra cái gì tới."
Ta không vội, chậm rãi tiếp tục nói: "Nơi này cũng có như vậy quy tắc, cử cái ví dụ, nếu ta gả cho kỳ phỉ, cũng cùng hắn sinh con, như vậy, quyết nha liền thắng, hết thảy đều sẽ trở nên thuận lý thành chương, chính là quyết nha lại mạt không đi ta, cũng chính là chơi trò chơi người ký ức, tuy rằng hắn có thể thông qua trò chơi chế định quy tắc làm ta nói không nên lời một ít lời nói, nhưng là ta ký ức, ta tư tưởng, là sẽ không thay đổi. Nói vậy phu quân trong lòng có ta, cảm thấy......" Ta nói lời này khi dừng một chút, nhìn về phía hắn nhoẻn miệng cười, tinh hồn lập tức nghiêng đầu đi, trên người mới vừa rồi cởi ra phấn hồng lại hiện ra tới, ta che miệng le lưỡi, tiếp tục nói: "Phu quân cũng là chơi trò chơi người, phu quân ý chí, ký ức đều sẽ không thay đổi, phu quân tuy rằng nhận thức ta, nhưng là lại không thể chủ động nhận ta, có phải thế không?"
Tinh hồn gật gật đầu, xem ta nói: "Là như thế, ta cũng không biết sao lại thế này, không thể chủ động cùng ngươi nói chuyện với nhau."
Ta nói: "Này là được, ta cũng không thể nói ra bất luận cái gì cự tuyệt kỳ phỉ nói tới. Quy tắc là cưỡng chế tính, nhưng là chúng ta chơi trò chơi người lại có thể thay đổi phát sinh sự tình. Cho nên ta có thể cùng phu quân chủ động nói chuyện với nhau, phu quân liền có thể cùng ta đáp lời, do đó lỏa lồ lưu y tâm ý, cùng phu quân thuận lợi hoàn thành kia cục trò chơi. Chúng ta nếu đã biết này phiên lý luận, liền có thể phá này cảnh. Này cảnh quái dị, đi một phân nhiều một tấc, lui một bước liền biến mất một tấc thiên địa, cho nên, chúng ta như vậy mù quáng hạt đi hoặc là mượn phá giải trận pháp phương pháp đi đi, đều là sai lầm, chúng ta tưởng sai rồi phương hướng, chúng ta hẳn là tưởng không phải phá nơi này cục, mà là chơi trò chơi này. Nơi này là kính cảnh giới, kính chính là phản xạ hiện thực chi vật, cho nên, nơi này cùng quyết nha trò chơi tất nhiên có tương đồng tương thông chỗ. Chúng ta cần thiết tìm được này chỗ."
Tinh hồn gật đầu, rũ xuống lông mi cúi đầu nhìn về phía mặt đất nói: "Nếu nói dị tượng, nơi này nhưng thật ra có cái địa phương ta vẫn luôn cảm thấy quái dị, nhưng là lại nói không ra là nơi nào quái dị, hoặc là nghĩ ra được, nhưng lại đảo mắt liền đã quên, ta phỏng chừng đây là tiềm tàng quy tắc. Cho nên, cái này địa phương cần thiết từ phu nhân tới tìm."
Ta hít sâu một hơi, nói: "Có thể vi phu quân phân ưu, là ta chi vinh hạnh."
Tinh hồn gật gật đầu, mặt vô biểu tình nói: "Thực hảo."
"Mà ở trên trời, tiểu hướng đại tới, dương trường âm tiêu. Đây là Chu Dịch nói đến, ta nhớ rõ phu quân nói qua, tím thị nhất tộc lấy nữ tử vi tôn, đại vu đều là nữ tử, như vậy đã nói lên nơi này không phải dương trường âm tiêu, mà làm âm trường dương tiêu?"
Tinh hồn gật đầu, nhíu mày nói: "Ngươi như thế nào biết được này đó?"
Ta cười nói: "Lưu y nông cạn, vốn là không biết, nhưng là tự trương lương tiên sinh truyền thụ một chút lúc sau, liền hiểu được một ít."
"Chúng ta lấy nam tử vi tôn, cho nên chúng ta ngoại tộc người không trải qua chỉ điểm là tuyệt đối không thể tưởng được điểm này. Phu quân ngươi nhân thân là nam tử, cho nên bị này luật tắc bài xích bên ngoài, dù cho phu quân có vĩ mới, vẫn như cũ không được đi ra ngoài, có phải thế không?"
Tinh hồn gật đầu nói: "Nơi này đích xác có chút địa phương vận dụng âm dương ngũ hành, chúng ta âm dương gia học nói, ngày vì dương, đêm vì âm, buổi sáng thời gian vì dương trung dương, buổi chiều vì dương trung âm, nửa đêm trước vì âm trung âm, sau nửa đêm vì âm trung dương, bụng vì âm, bối vì dương. Ta hiện nay bị phu nhân nhắc tới, chỉ có thể nghĩ ra này đó tới."
Ta đại hỉ nói: "Quả nhiên hữu dụng! Chúng ta đây dựa theo tương phản tới nói, trong gương sự vật đều là đối lập, hơn nữa tím thị nhất tộc lấy nữ tử vi tôn, thiên địa âm dương, cô âm không dài, cô dương không sinh, âm dương hòa hợp phương sinh thiên địa vạn vật, ta tuy không phải nói phi âm dương, nhưng là đạo lý này chúng ta danh gia cũng là dạy dỗ quá! Nơi này hẳn là lấy âm so dương trường! Chính là hiện nay vấn đề lại tới nữa, chúng ta như thế nào biết được nơi này canh giờ?"
Tinh hồn dục muốn nói gì, ta giọng nói còn chưa lạc, đột nhiên "Phanh" một tiếng, bốn phía nháy mắt tối sầm xuống dưới.
Ta hoảng loạn một trảo, một bàn tay liền chế trụ tay của ta, ta tìm tay hướng lên trên sờ, sờ đến cánh tay thượng vết sẹo, trong lòng đau xót nói: "Phu quân, ta có phải hay không nói sai rồi cái gì? Như thế nào thiên lại đen xuống dưới?"
Tinh hồn hừ một tiếng nói: "Có ta ở đây, ngươi sợ cái gì? Chính là chết ngươi cũng chết không đến đằng trước."
Lời này ngữ khí không tốt, nhưng là nghe vào lòng ta, lại là ấm áp hòa hợp.
Tinh hồn nói: "Canh giờ tới rồi! Ngươi ngẫm lại ta vừa mới lời nói!"
Ta tưởng tượng, nói: "Lúc này là âm trung âm vẫn là âm trung dương?"
Tinh hồn nói: "Người trước."
Ta hít sâu một hơi, nói: "Kia liền ở chỗ này là dương trung dương. Lấy này loại suy, ta bụng vì dương, có phải thế không?"
Tinh hồn gật đầu nói: "Phu nhân, xem ra ngươi đã cởi bỏ một nửa, nếu không nơi này sẽ không có lớn như vậy phản ứng."
Ta gật gật đầu, tuy rằng ta nhìn không thấy, nhưng là có thể nghe ra tinh hồn trong lời nói có ý cười, ta nói: "Này vẫn là phu quân bác học, cũng mất công trương lương tiên sinh dạy ta chút thuật số."
Lúc này, bỗng nhiên ở ta sau lưng chỗ đánh hạ một bó quang tới, tinh hồn đem ta hướng phía sau một thác, ta bị này lực đạo túm đến chuyển qua thân đi, ta ở tinh hồn phía sau lộ ra nửa cái đầu tới, sau đó nhìn lại, chùm tia sáng bên trong chậm rãi hiện ra ra một người hình tới.
Tím phát, trên mặt cũng có quái dị hoa văn, dung mạo thù mỹ, bất chính là ta kia đi sớm bà bà tím nữ?
Chỉ thấy nàng hai mắt nhắm nghiền, đôi tay giao nhau điệp phóng với trước ngực, đôi tay tạp bả vai, vạt áo phiêu phiêu, phát không gió đến từ tung bay, chung quanh có tinh tinh điểm điểm sáng long lanh đồ vật, tiểu như đèn đậu ánh sáng đom đóm, này cảnh tượng dường như thi giải phi tiên giống nhau.
Ta sửng sốt một chút, nói: "Phu quân, cái này còn dùng quỳ sao?"
Đỡ phải quỳ sai rồi, tinh hồn lại muốn cười ta.
Tinh hồn khẽ lắc đầu, trên người tản mát ra sát khí, hắn quần áo lại bắt đầu không gió tự động, thuyết minh hắn bắt đầu âm thầm vận khí.
Kia tím nữ bắt đầu chậm rãi mở, nàng biểu tình tư thái đều giống như sống giống nhau, nhưng là lý trí nói cho ta: "Chuyện này không có khả năng là người sống."
"Ta hài tử, ta biết ngươi nhất định sẽ đến nơi này. Này đó là ta tím thị nhất tộc chí bảo ' thù kính ', tới, lại đây, nương đem ' thù kính ' giao cho ngươi."
Ta nói: "Phu quân còn không mau qua đi? Bà bà gọi ngươi đó."
Tinh hồn đem ta sau này đẩy vài chục bước, làm như xác định cái gì sau, liền một tay phụ ở sau lưng làm cái quái dị thủ thế, ta bắt đầu cho rằng hắn là là ám chỉ ta cái gì, nhưng là hắn tay gian màu tím khí nhận ngưng tụ thành lúc sau ta mới biết được, tinh hồn không yên tâm.
Ta cũng không yên tâm a! Thấy buồn ngủ nhiều như vậy thiên, đột nhiên nhìn thấy qua đời đã lâu bà bà, giống vậy ta thấy được gà trống đẻ trứng giống nhau ngạc nhiên.
Ta bà bà đối tinh hồn vươn tay đi, tinh hồn chần chờ một chút, sau đó đi qua, tím nữ liền hoàn tay ôm lấy tinh hồn.
Tinh hồn bối ở sau thắt lưng tụ khí thành nhận lại một chút không giảm.
"Nương tuy rằng nhìn không tới ngươi. Nhưng là ngươi có thể nhìn đến nương đúng hay không? Ngươi khẳng định không phải một người tới, lúc trước vì nương cố ý bố trí cần thiết nữ tử tới cởi bỏ thù kính. Có thể làm ngươi mang tiến tím khư nữ hài tử, ngươi nhất định thực thích nàng đúng hay không?"
Ta có điểm xấu hổ, bất quá...... Ai u bà bà ngươi thật có thể nói, a ha ha ha ha......
Hợp lại ta bà bà cố ý giả thiết thành như vậy, tinh hồn một người đi vào tới liền không nhất định hảo đi ra ngoài, này bà bà quá độc ác, nếu tinh hồn không thành hôn nói hậu quả thật là không dám tưởng tượng......
Buộc tinh hồn cưới vợ đâu đây là!
May mắn bà bà không có thiết trí chỉ có nàng tôn tử mới có thể cởi bỏ, hô ——
"Tân mệt ngươi hiếu thuận, biết theo vì nương di thư mang con dâu của ta tới xem ta, bằng không, a ——"
Bà bà không hổ là tổ kiến nghịch lưu sa người, tiếng cười đều như vậy âm hiểm!
"Con dâu của ta, làm ta nhìn xem." Bà bà hình ảnh duỗi tay khắp nơi sờ loạn, giống như là người mù, ta không biết sao mũi nóng lên, cảm thấy trường hợp này hết sức cảm động, liền chạy tới. Tím nữ hình ảnh rốt cuộc chỉ là hình ảnh, tay nàng xuyên qua ta thân thể. Nhưng là nàng hình ảnh vẫn cứ làm ra vuốt ve động tác tới.
Bốn phía hắc ám, điểm điểm ánh sáng đom đóm, một bó cột sáng, tinh hồn tụ khí thành nhận cũng chậm rãi thu trở về.
Ta một phen kéo qua tinh hồn tay, sau đó hướng về bà bà đưa qua đi, tinh hồn thoáng giãy giụa một chút liền từ ta, bà bà lúc này lại nói: "Hảo con dâu, tới, thừa cố, nương đem thù kính giao cho ngươi."
Nói, tím nữ thân thể càng ngày càng trong suốt, nàng nhắm lại hai tròng mắt, bắt đầu xướng nổi lên ta nghe không hiểu ca nhi, tuy rằng ta nghe không hiểu từ, nhưng là ta có thể cảm giác được này bài hát khúc bên trong chứa đầy một loại đối với nào đó đồ vật nhiệt tình yêu thương, như là tộc nhân, quốc gia, giống nhau chân thành tha thiết nhiệt tình yêu thương.
Tinh hồn làm như có thể nghe hiểu, hắn vươn một bàn tay, sau đó một khối phiếm kim quang đồ vật liền rơi xuống tinh hồn trong tay, giây lát biến mất không thấy.
Ở kia kim quang biến mất về sau, ta bà bà cũng đình chỉ ca hát, nàng chậm rãi biến đạm, cuối cùng chỉ còn lại có nửa thanh thân mình, nàng mỉm cười nói:
"Theo nơi này, chính là thạch thất."
Tinh hồn gật gật đầu, bà bà nói xong liền nháy mắt biến mất, thay thế chính là nhất giai giai cầu thang, tinh hồn đi ở phía trước, ta vẫn như cũ lôi kéo hắn một cái tay khác, chúng ta hai người đi lên cầu thang.
Tuy rằng cảm thấy đi đường như là phiêu giống nhau, nhưng là biết muốn đi ra ngoài, trong lòng ta lại là có chút kích động mà lại cảm khái, đến nỗi cảm khái chính là cái gì, ta chính mình cũng nói không rõ.
Chúng ta theo này màu trắng sáng lên cầu thang đi a đi, xuyên thấu một mảnh hắc ám, lại thấy trương lương tiên sinh đang ở cầu thang trung gian không ngừng đánh chuyển, giống như nhìn không thấy chúng ta giống nhau, chuyển qua tới lại chuyển qua đi, cuối cùng đơn giản đặt mông ngồi xuống trên mặt đất.
"Trương Tam tiên sinh." Ta kêu lên. Kết quả kia trương lương tiên sinh lại dường như không nghe được giống nhau, vẫn cứ nhíu mày suy tư.
Tinh hồn lắc đầu nói: "Hắn trúng ảo thuật. Này ảo thuật tục xưng ' quỷ đánh tường ', hắn hiện tại là nhìn không tới chúng ta."
Ta gật gật đầu, nghe nói quá "Quỷ đánh tường" vừa nói, liền nói: "Phu quân kia như thế nào cho phải?" Đối với ảo thuật, ở đây người ai còn có tư cách cùng tinh hồn so?
Tinh hồn cười, nói: "Cái gọi là ảo thuật tức là hư ảo, vô luận trước mắt lại những thứ tốt đẹp đều bất quá là giả dối hình ảnh." Tinh hồn nói, đôi tay hư không thành chưởng, thả ra một đạo màu tím khí nhận hướng về phía trương lương tiên sinh đánh đi, ta còn không kịp nói "Nguy hiểm" là lúc, chi gian kia khí nhận làm như nện ở thứ gì thượng giống nhau, phát ra "Phanh linh" tiếng vang tới, nháy mắt ta liền nhìn đến vô số màu trắng con bướm ở bốn phía bay múa lên, cánh bướm kích động điểm điểm ánh huỳnh quang, sau đó chậm rãi biến mất không thấy.
Giống như là dung vào bốn phía hắc ám giống nhau.
Trương lương tiên sinh phảng phất mới nhìn đến chúng ta giống nhau, nói: "Xem ra quốc sư đại nhân đạt thành mong muốn."
Tinh hồn "Hừ" một tiếng, không nói lời nào.
Trương lương tiên sinh tình trạng thoạt nhìn cũng không chúng ta hảo đi nơi nào, hắn trên người cũng là hắc một khối, bạch một khối, nhưng là lại nhiều ít vết máu, không bằng ta cùng với tinh hồn giống nhau chật vật.
Trương lương cười cười, làm như cảm thấy xấu hổ, ta liền hòa hoãn nói: "Chúng ta trước đi ra ngoài, đi thêm tính toán."
Trương lương tiên sinh gật đầu ứng, tinh hồn không nói lời nào, ta nói: "Trương lương tiên sinh đồng ý, ta đồng ý, phu quân ý tứ......"
Tinh hồn không đáp lời, chỉ là gật gật đầu, lôi kéo ta liền đi phía trước đi, trương lương tiên sinh làm sầu bi trạng nói: "Dùng chi tắc hành, xá chi tắc tàng."
Ta cười cười, cố ý nói: "Tiên sinh đem chính mình so sánh Khổng thánh nhân?"
Trương lương tiên sinh nói: "Không dám không dám, bất quá là cảm thán một chút thôi."
Ta không đáp lời, bởi vì tinh hồn bước chân nhanh lên, ta phải nghiêng ngả lảo đảo mới có thể đuổi kịp, cũng chỉ có bị tinh hồn lôi kéo ta biết, ta vừa mới cùng trương lương tiên sinh trong lúc nói chuyện, tay của ta bị người nào đó niết đến đau cực.
Trương lương tiên sinh cùng chúng ta sóng vai mà đi, chúng ta ba người tốc độ kỳ mau, đương nhiên ta là không cái kia mau bản lĩnh, chỉ là tinh hồn lôi kéo ta ta không thể không mau, cảnh này khiến ta trên người ra thật nhiều hãn.
Thực mau, chúng ta theo kia màu trắng cầu thang đi tới kia thạch thất, thấy được chính nhắm mắt quyết nha, ta hạ cầu thang lại quay đầu lại nhìn lại, phía sau là lạnh băng tường đá, nơi nào còn có cái gì màu trắng cầu thang?
Quyết nha tĩnh như ngọc sơn, nằm như hoành lĩnh, trên đầu một sừng, trước chân chỗ còn có ta máu dịch bắn thương chỗ, sâm sâm bạch cốt lộ ra, xem đến ta rùng mình một cái.
Quyết nha đứng dậy, nhìn đến tinh hồn, đột nhiên trường rống một tiếng, này một tiếng có thể nói kinh thiên địa, quỷ thần khiếp, ta cùng với trương lương tiên sinh lắc lư không thể đứng vững, tinh hồn lại là bình yên vô sự, ta đốn giác đầu váng mắt hoa, trong tai một lần nghe không được mặt khác tiếng vang, chỉ có thể nghe được "Ong ong" như ong minh tiếng động, hỗn độn không thôi, sử ta ghê tởm choáng váng đầu cảm giác đốn khởi.
Không biết khi nào quyết nha dừng lại gào rống, ta chỉ cảm thấy trong tai có "Chi chi" minh thanh, liền thấy quyết nha đứng dậy, hướng tinh hồn cúi đầu quỳ sát, làm chuông lớn thanh nói:
"Ta với vãng tích, tĩnh chờ quý nhân. Quý nhân nay đến thù kính, tất vì ta tím thị nhất tộc đại vu hậu nhân, ta quyết nha trước có thề ước, đời đời kiếp kiếp bảo hộ tím thị mê cảnh, nay chủ thượng đến tím thị chí bảo thù kính, tất đã nhập tím khư, ta phải bảo hộ chủ thượng, không vi trước ước, phụng dưỡng tả hữu, vọng chủ thượng thành toàn."
Hắc! Ta xoa xoa lỗ tai thầm nghĩ, ngươi chơi ta? Ngươi mới vừa rồi còn muốn sát muốn đánh, hiện nay lại là cúi đầu, lại là một bộ tiểu tức phụ nhi dạng, này ảo thuật cũng không bằng ngươi mau a!
Tinh hồn buông ra ta một mình dạo bước vờn quanh xem quyết nha nói: "Ngươi có gì có thể?"
"Chủ nhân đã đến thù kính, nếu vô quyết nha, khởi động không được. Quyết nha có thể làm cho thù kính có ảo giác ngàn vạn chi công."
Tinh hồn là đại hịch, này đối tinh hồn tới nói là chuyện tốt nhi a! Rất hữu dụng, nghĩ ta phu quân về sau có thể biến ra một tảng lớn sơn, một tảng lớn hải, cảm thấy thú vị nhi cực kỳ!
Tinh hồn câu môi cười, nói: "Hảo."
Kia quyết nha ngửa mặt lên trời hét lớn một tiếng, tinh hồn lui về phía sau, trước mắt lại xuất hiện thù kính, chẳng qua phóng đại mấy lần, chi gian kia thù kính phát ra một đạo bạch quang, ta mơ hồ ở bạch quang bên trong nhìn đến "Kinh thương đỗ tử sinh khai giếng hưu" cùng muôn vàn tự, kia quyết nha giây lát liền biến mất không thấy, thù kính cũng không thấy, mà tinh hồn lại giống như không có việc gì giống nhau.
Ta chạy tiến lên đi xoa vuốt ve niết tinh hồn, nói: "Phu quân thân thể nhưng có không khoẻ?"
Tinh hồn khóe miệng một bên gợi lên, đôi mắt nhìn về phía mặt đất cười, không xem ta, đối với trương lương tiên sinh nói: "Trương Tam tiên sinh, ta âm dương gia nhưng bảo ngươi."
Trương Tam tiên sinh cười nói: "Kia tất nhiên là tốt nhất, cũng không uổng công ta phí như vậy nhiều sức lực."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoả
FanficKhụ khụ, trước đó thuyết minh, này văn là ta nguyên sang, có một thiên là người khác đăng lại, trong đó đại bộ phận đều là sửa chữa quá. Sư phụ nói, nam nhân không một cái thứ tốt. Sư phụ nói, mỹ nam là dùng để đùa giỡn, điểm này sư phụ vĩnh viễn bá...