Chương 20: Tấc lòng phương giám

34 5 0
                                    


Hắn ở trong sân luyện kiếm, ta tắc sớm lên, mang lên mặt nạ liền muốn đi ra cửa, hắn duỗi tay ngăn lại ta, kết quả khí nhận tước rớt ta một lọn tóc, phát da chịu chi cha mẹ, há nhưng dễ dàng cắt giảm? Ta giận, há mồm liền phải mắng, lại thấy hắn nhặt lên trên mặt đất sợi tóc, hắn dùng túi gấm trang hảo, sau đó đứng dậy nói: "Phu nhân này đại sáng sớm chính là muốn đi đâu nhi?"

Mắt hắc hướng về phía trước phiên, đầu hơi hơi thấp hèn, đôi mắt hồng gân tuy rằng rất ít, nhưng là hắn vừa lật mắt vẫn là có thể nhìn đến tròng trắng mắt thượng hồng ti, rất là dọa người.

Trong tay còn kéo một cái khí nhận hoa, ta hồi trừng qua đi: Tiểu tử ngươi đây là uy hiếp ai đâu?

"Buồn nhiều như vậy thiên tự nhiên là muốn đi ra ngoài đi dạo."

Ta nói. Sau đó cũng không muốn xem hắn kia phó dơ đức hạnh, xoay người muốn đi. Lại là bị hắn giữ chặt, hắn nói:

"Vừa lúc, hôm nay vi phu rảnh rỗi không có việc gì, nhưng cùng phu nhân đồng du."

Hắn môi làm như ở ta bên tai, ta tránh không khai hắn, liền kêu xe ngựa, cùng hắn cùng lên phố.

Lúc này trời còn chưa sáng, người cũng không thấy được mấy cái, hết thảy đều là hôi lung lung, lại cũng là xem mặt trời mọc hảo thời điểm.

Nhưng là, hiện nay bộ dáng thật là làm người khó chịu, rốt cuộc ta nhịn không được:

"Ngươi tổng xem ta làm cái gì?"

"Tự nhiên là xem phu nhân đẹp." Hắn cười, khóe môi một bên gợi lên, âm nanh thực.

Làm ơn ngươi nói chuyện thời điểm liền tính không phải thiệt tình, kia có thể hay không làm ra tương ứng biểu tình tới?

Không biết còn tưởng rằng ta và ngươi có thâm cừu đại hận, ngươi dục giết ta rồi sau đó mau đâu!

Tới rồi địa phương, ta nhảy xuống xe ngựa, cũng mặc kệ hắn, một mình tìm một cục đá ngồi xuống, chính là ta lại nghe tới rồi không giống nhau khí vị nhi, ta hít hít mũi, không tốt! Có người sống mùi vị!

Ta vội vàng liền chạy, bốn phía thoạt nhìn không ai, tinh hồn nhìn ta, hình như có khó hiểu, xong rồi! Người này định thị phi giống nhau cao thủ, liền tinh hồn còn nhất thời cũng tra không ra!

May mắn ta cái mũi linh, ta túm chặt tinh hồn liền hướng trên xe ngựa chạy, chính là thời gian đã muộn.

Có thể thấy được người này là một đường theo tới.

Ta đã nghe được kiếm khí phá không tiếng vang, tinh hồn cả kinh, xoay qua ta, cùng ta mười ngón tay đan vào nhau, trong tay khí nhận thoáng hiện, cứ như vậy nghênh địch!

Ta hoảng hốt! Vạn nhất thọc trứ trước thọc ta a!

Đầu bạc...... Cá mập răng...... Là vệ trang!

Mũi kiếm thẳng chỉ ta mặt, liền ở ta cảm thấy chính mình hôm nay xem như công đạo thời điểm, tinh hồn nháy mắt một cái nghiêng người, mang theo ta lóe qua đi, chính là ta còn là có điểm hoảng hốt, trực giác dạ dày nội quay cuồng không thôi.

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ