Chương 48: Cỏ cây xuân khi gia ở đâu

11 2 0
                                    


"Ngươi có nguyện ý hay không rơi vào đến đáng sợ nhất hắc ám nhất địa ngục?"
Liền ở tinh hồn cùng ta bị kia trong gương vươn yêu tay túm tiến vào sau, ta phát hiện chính mình đi tới một cái xa lạ địa phương, mà tinh hồn cũng không thấy.
Bên tai truyền đến xa lạ thanh âm, là cái nữ nhân.
"Hắc ám trong địa ngục, không có người có tư cách không nhiễm máu tươi."
Ta cân nhắc ra tới: Lời này không đúng đối với ta nói.
"Đó là một cái từ địa ngục chỗ sâu trong đi tới nam nhân, hắn giống như ma giống nhau làm ta mê muội." Vẫn là nữ nhân kia thanh âm.
Bốn phía đen như mực, ta nhìn không tới chút nào ánh sáng, ta ngơ ngác ngồi ở tại chỗ, vẫn không nhúc nhích, chỉ là nghe cái kia giọng nữ lầm bầm lầu bầu.
"Chính là hắn tâm trước sau không phải thuộc về ta."
"Từ nay về sau ngươi ta tỷ muội hai người, ân đoạn nghĩa tuyệt. Ta biết, ngươi trước nay đều khát vọng càng cao thực lực, càng hiển hách địa vị, là ta cái này làm tỷ tỷ chắn con đường của ngươi."
"Này chú định là huyết tinh một cái lộ, Hàn Quốc diệt vong, cái tiếp theo, có lẽ chính là Triệu Quốc."
Nữ nhân kia thanh âm càng ngày càng lạnh tĩnh, âm điệu càng ngày càng bình, phảng phất nàng theo như lời ra không phải cái gì đáng sợ chữ, mà là bình thường "Ta muốn ăn" giống nhau.
"Bám trụ một người nam nhân, một cái có quyền thế nam nhân biện pháp tốt nhất, chính là dùng một cái hắn tưởng được đến mà vẫn luôn không chiếm được nữ nhân thân thể."
"Đây là vì ta tím thị nhất tộc, sở hữu hy sinh đều là hẳn là. Đây là ta trên vai trách nhiệm, cho dù là nghịch lưu sa sáng lập gian khổ, cũng không bằng ta trên vai này phân trọng trách làm ta không thở nổi."
"Hôm nay, ta làm mẫu thân."
"Hài tử rất giống ta, thậm chí so với ta phải đẹp. Hắn có một đôi màu lam đôi mắt."
"Hôm nay, ta quyết định từ bỏ ở người kia trên người sở hữu. Hắn đầu bạc, hắn trí tuệ, hắn hết thảy, từ đây cùng ta lại vô can hệ."
"Ta cuối cùng tưởng nói, chính là, ta lựa chọn tin tưởng ta thân ái muội muội, đáng tiếc, ta thân ái muội muội lựa chọn lừa gạt."
"Chính là chết! Ta cũng muốn chết ở ta tím thị cố thổ thượng! Quyết không cho đế quốc gót sắt giẫm đạp ta quang vinh!"
"Khụ khụ —— rốt cuộc tới rồi, về sau, hẳn là sẽ có người có thể nghe được ta nói, bảo bảo, mẫu thân ái ngươi."
"Chi ——" lúc này trong bóng tối truyền đến một trận chói tai thanh âm, khi ta nghe nữ nhân kia thanh âm cảm tình biến hóa khi, hắc ám đi rồi.
Thay thế chính là cực kỳ chói mắt loá mắt bạch quang. Ta dùng tay bưng kín mắt, thích ứng hắc ám hai tròng mắt là chịu không nổi thình lình xảy ra cường quang.
Nữ nhân kia lầm bầm lầu bầu rốt cuộc biến mất, thanh âm này ta nghe qua, đó là xướng "Tím ta sâu kín" nữ nhân thanh âm.
Nói cách khác, là ta bà bà thanh âm.
Ta đứng dậy, che lại mắt, sau đó ngón tay phùng nhi một chút mở ra, ta muốn thích ứng quanh thân ánh sáng. Kết quả vẫn là có điểm hoa mắt, sau đó liền cảm giác một trận choáng váng đầu, ta một cái nhưỡng thương về phía sau ngưỡng đi, vốn tưởng rằng chính mình sẽ rơi rất đau, lại vừa lúc đâm vào một người ngực.
Đãi ta hoàn toàn thích ứng nơi này cường quang sau, phát hiện ta đang ở tinh hồn trong lòng ngực, mà tinh hồn chính ngơ ngác ngồi. Bờ môi của hắn phát làm, ở một mảnh bạch sắc quang mang trung, hắn nguyên bản trắng nõn làn da giống như là trong suốt giống nhau.
"Ngươi muốn nghe hay không một cái chuyện xưa?"
Tinh hồn trên cao nhìn xuống nhìn về phía ta nói, mặt vô biểu tình, môi cứng đờ mấp máy, thập phần dọa người.
"Phu quân nếu muốn giảng, lưu y chăm chú lắng nghe."
Ta hướng về phía trước xê dịch thân mình, đem đầu dựa vào hắn trước ngực nói.
"Từ trước, có một cái dân tộc, bọn họ người lớn đơn bạc, nhưng là mỗi người đều có một đôi dị sắc hai tròng mắt, cái này dân tộc lấy nữ tử vi tôn, lịch đại đại vu đều là nữ tử." Tinh hồn bình tĩnh mà nói.
Ta tắc giác buồn nhi nói: "Kia hẳn là ta địa vị so ngươi cao a!" Tinh hồn trừng mắt nhìn ta liếc mắt một cái, ta lập tức súc co người tử, hắn hai chân xoa khai, ta ngồi ở trung gian cái kia khe hở dựa vào hắn, chúng ta khoảng cách rất gần, gần đến ta có thể nghe được hắn tim đập, ngửi được hắn trên người tro bụi cùng mồ hôi hương vị.
"Cái này dân tộc từ Mạc Bắc nơi dời đến Triệu Quốc, vì thế liền sinh hoạt ở còn tính vững vàng Triệu Quốc." Tinh hồn tiếp tục nói.
"Nhưng là, tự trường yên ổn dịch sau, bạch khởi sát Triệu quát, hố sát Triệu binh bốn mươi dư vạn người, Triệu Quốc liền nhanh chóng suy sụp xuống dưới." Tinh hồn dừng một chút, ta nhìn bờ môi của hắn có điểm quá làm, liền muốn cho hắn nhuận nhuận môi, ta móc ra thủy tới đưa cho hắn, tinh hồn trốn tránh không uống, nói; "Ngươi uống trước, ta không khát."
Còn nói không khát! Ngoài miệng đều nổi lên da! Ta chính mình hàm một ngụm thủy liền lấp kín hắn môi uy thủy đi.
Tinh hồn bị ta kinh sợ, hai mắt trừng đến cùng kia ăn tết thời điểm ra vòng đem bị tể heo dường như. Đương nhiên loại này ý tưởng ta chính mình ngẫm lại liền tính, nếu là nói ra bảo đảm ta hiện tại đã bị tinh hồn bán, cái gì? Ngươi nói không khủng bố? Ta còn chưa nói xong đâu, là luận cân bán.
Ta nói: "Phu quân, ta một chốc một lát khát bất tử, liền tính là khát ta còn có thể uống □□ tục mệnh, ta thèm ăn thời điểm đều dùng □□ đương ngọt trái cây ăn, ngươi đừng lo."
"Hừ, ai lo lắng ngươi? Phu nhân chớ có tự mình đa tình, ta là thật không khát."
Là là là, thật không khát, ngoài miệng kia da nhi đều mau rớt bột phấn.
Tinh hồn nhìn ta một hồi, nuốt xuống thủy đi, thanh thanh giọng nói tiếp tục nói: "Khi đó, vẫn là bích ngọc chi năm tím thị nhất tộc đại vu nhận thức một cái gọi là vệ trang nam nhân. Nữ nhân tình cảm giống như là tháng sáu ruồi bọ, vĩnh viễn không thể nắm lấy, nàng thích hắn." Cái gì kêu tháng sáu ruồi bọ? Ta phi, chẳng lẽ chúng ta nữ nhân tình cảm chính là như vậy ghê tởm đồ vật sao? Ngươi cũng là ruồi bọ sinh!
Tính, một cái liền tên đều khởi không ra nam nhân ngươi trông cậy vào hắn có thể nghĩ ra cái gì hoa mỹ từ ngữ trau chuốt đi tân trang chúng ta nữ tử?
Vệ trang...... Hảo đi ta đá quá hắn......
"Nam nhân kia, nghe nói cho dù là dùng dính muối a-xít thủy roi da đi quất đánh hắn, hắn làm theo mặt không đổi sắc, nam nhân kia có tuyệt cao lý tưởng, hắn khát vọng chúa tể vận mệnh. "Nói tới đây, tinh hồn cười lạnh một tiếng nói: "Bất quá đều là phàm nhân thôi, cư nhiên cũng tưởng chúa tể vận mệnh, thật sự buồn cười cực kỳ." Ta đối với tinh hồn đánh giá không nói lời nào, nói thật ta đối nghịch lưu sa những người đó không phải thực hiểu biết.
"Nhưng là, người như vậy trong lòng cảm tình, lại không phải để lại cho cái kia thiên chân đại vu. Hắn liền tính không thừa nhận, cũng không thay đổi được hắn trong lòng có Hàn Quốc công chúa hồng liên sự thật." Tinh hồn lạnh lùng nói. "Tần Vương chi đệ doanh thành kiệu tuy đã cưới vợ nạp thiếp, nhưng là hắn nhìn đến dung mạo kiều diễm đại vu, vẫn là nổi lên không nên khởi tâm tư."
Ta ẩn ẩn có bất hảo dự cảm.
"Bất quá tím thị nhất tộc đại vu, tuổi còn trẻ là có thể sáng lập sát thủ tổ chức nghịch lưu sa nữ nhân, cũng không phải như vậy dễ dàng liền có thể được đến nữ nhân." Tinh hồn nói.
"Doanh thành kiệu ta nhớ rõ bị giết với truân để lại a. Hắn phản bội hiện nay thiên tử, nghe nói ngay cả truân lưu bá tánh đều bị xua đuổi tới rồi Lâm Thao."
Tinh hồn xem ta liếc mắt một cái nói: "Lúc ấy Triệu Quốc loạn trong giặc ngoài, tím nữ vì có thể giữ được tộc nhân, cũng chỉ hảo ủy thân với doanh thành kiệu." Hắn tiếng nói trở nên khàn khàn lên: "Nhưng là nàng vẫn là thường xuyên trợ giúp vệ trang, đáng tiếc người kia, từ đầu đến cuối trong lòng cũng chưa nàng."
Đây là một hồi bi kịch.
Dám ái người chú định một thân thương.
Bởi vì, tâm, động.
"Cho nên, phu quân họ doanh?" Ta liên tưởng mới vừa nghe đến bà bà nói, nói.
Tinh hồn không nói, gật gật đầu. Hắn mặt dị thường tái nhợt, ở màu trắng cường quang chiếu ánh hạ làm ta sắp phân không ra hắn cùng bạch quang giới hạn, duy độc kia màu lam hai tròng mắt còn có bay tứ tung nhập tấn mày kiếm, còn có trên mặt hắn nghiệm màu tím hoa văn, làm ta có thể cảm giác được hắn nhan sắc.
Ngón tay của ta nhẹ nhàng xúc thượng hắn khuôn mặt, nói: "Sau lại đâu?"
Tay của ta vẫn là đáng chết màu xanh biếc.
"Sau lại, đại vu cùng doanh thành kiệu có hài tử. Là cái nam hài nhi, lại sau lại, liền như ngươi mới vừa rồi theo như lời, chết chết, rời bỏ cố thổ, rời bỏ cố thổ."
Tinh hồn tiếng nói càng ngày càng khàn khàn, tuy rằng hắn trên mặt không có gì biểu tình, nhưng là ta có thể cảm giác được hắn thân hình kia lớn lao ẩn nhẫn, ta chậm rãi nói: "Cái kia nam hài thế nào?"
"Hắn lưu lạc thật lâu, hắn cô mẫu tím diễm yêu một người nam nhân, nam nhân kia cũng không phải cái gì người tốt, lợi dụng tím diễm muốn được đến tím thị nhất tộc mật bảo, tuy rằng mẫu thân đúng lúc xuyên qua tím diễm quỷ kế, nhưng là lại cũng làm tím thị nhất tộc trả giá cực đại đại giới. Có chút thời điểm, có một số việc đều là đi bước một bồi dưỡng, từ lúc bắt đầu, liền chú định diệt vong."
Tinh hồn chậm rãi nói.
"Nam nhân kia là ai?"
Tinh hồn khóe miệng một phiết, nói: "Nói như vậy nhiều có ích lợi gì đâu, nghe nói là một cái danh điều chưa biết người, có thể là bị đông hoàng giết, hiện tại, bọn họ một nhà ba người ở dưới chín suối, cũng có thể đoàn tụ đi."
Ta gật gật đầu, nói: "Phu quân tất nhiên ăn rất nhiều khổ."
"Cũng không có gì, bất quá là đói bụng mấy năm bụng thôi. Sau lại bị Đông Hoàng Thái Nhất mang về âm dương gia, bắt đầu đích xác chịu những người đó khi dễ, bất quá, sau lại......"
Nói tới đây, tinh hồn rốt cuộc cười, tuy rằng tươi cười cực kỳ tà nịnh, nhưng là ta còn là vui vẻ, hắn cười.
"Hết thảy đều đi qua, về sau lưu y sẽ hảo hảo bồi phu quân." Ta dừng một chút, ôm hắn ôm chặt hơn nữa, tiếp tục nói: "Có khổ cùng nhau ăn, có phúc cùng nhau hưởng. Vì quân giải tâm ưu, nguyện vì bồ vĩ thảo. Thảo tế không dễ chiết, kết tóc bạn đến lão."
Ta nói, tinh hồn nói: "Ngươi chính là mồm mép sẽ nói, không biết có vài câu là thiệt tình."
Nhưng là ta có thể cảm giác được hắn cảm xúc ở biến hảo, hắn lưng lại thả lỏng, hắn tim đập ở chậm rãi bằng phẳng, lại hữu lực.
Đây là phu quân của ta.
Là ta thiên.
Là ta cả đời đều phải ngưỡng mộ người.
Đều phải bất công cùng người của hắn.
Ta nghĩ đến hắn nói với ta hắn ba tuổi thời điểm cùng chó hoang đoạt lấy cơm ăn, ta đã thấy chút âm dương gia đệ tử, có tâm thuật bất chính, hắn năm đó như vậy tiểu, khẳng định bị khi dễ.
Nhưng là, hết thảy đều đi qua, không phải sao?
Hiện tại, ta và ngươi ở bên nhau, không cho ngươi chịu khổ, liền tính là chịu khổ, chúng ta cùng nhau ăn.
Ta nước mắt chảy ra, ta cho rằng ta xem như chịu khổ, không nghĩ tới cùng tinh hồn chịu khổ so sánh với, ta thật không coi là cái gì, có lẽ là bởi vì tím diễm duyên cớ, đông hoàng mới đối tinh hồn sử dụng như vậy tàn khốc thuật pháp, ta không hiểu võ công, nhưng là ta biết da thịt chi khổ, ta cũng biết người sẽ ở cái dạng gì đau cực tình huống dưới, biến thành vội vàng tưởng cắn xé thứ gì dã thú.
"Ngươi khóc cái gì? Chịu khổ lại không phải ngươi?"
Tinh hồn lung tung dùng tay áo lau ta mặt, ai ngờ hắn lau lau thân mình liền run lên, ta xem hắn một bộ muốn cười bộ dáng, liền ngẩng đầu hỏi: "Phu quân, làm sao vậy?"
Tinh hồn quay đầu đi, bật cười, rất đẹp. Hắn nói: "Ta đã quên ta tay áo thực ô uế."
Đến, không cần tưởng, ta hiện tại tất nhiên là dơ mặt mèo.
Ta không được để ý đến hắn, liền phải lên, tinh hồn không cho, hắn nói: "Ngươi không vây?"
Ta ngẫm lại cũng là, đi rồi lâu như vậy, thật đúng là cảm giác được mệt nhọc, ta liền nói: "Chính là ở chỗ này ngủ không đi xuống."
Tinh hồn sau này một ngưỡng, đôi tay ấn trụ ta cánh tay, làm ta chặt chẽ ôm chặt hắn, ta thuận thế ngã vào hắn trong lòng ngực, hắn hai chân một kẹp, ta hạ thân liền không thể động đậy, ta thượng thân hơi hơi đứng dậy, hỏi:
"Liền như vậy ngủ?"
Tinh hồn đã nhắm hai mắt lại, hắn mắt cũng không mở to nói: "Bằng không đâu? Phu nhân tưởng ở dưới?"
Lời này nghe như thế nào như vậy quái? Ai! Tính tính! Ngủ liền ngủ đi!
Vừa lúc bởi vì nơi này ánh sáng quá chói mắt, ta nằm bò, đem mặt chôn ở ngực hắn đã ngủ. Nghe hắn tim đập, cảm thấy còn man tốt.
Thực kiên định, người yêu thương liền tại bên người, hắn hô hấp, hắn tim đập, hắn nhiệt độ cơ thể, hắn trên người hương vị cũng không giống như trước giống nhau dễ ngửi, nhưng là lại sẽ làm ta an tâm.
Thật tốt.
Hoài ý nghĩ như vậy, ta ngủ một cái thơm ngọt giác, đương người mệt đến trình độ nhất định thời điểm liền sẽ không nằm mơ, vừa cảm giác vô mộng, lại tỉnh lại thời điểm ta bọc tinh hồn quần áo, nằm trên mặt đất, tinh hồn tắc ăn mặc màu trắng áo trong nhìn ta, đương người bị khẩn nhìn chằm chằm thời điểm, sẽ không tự chủ được nhìn về phía nhìn chằm chằm chính mình người nọ, ta chính là như vậy.
Tinh hồn ở nhìn chằm chằm ta xem, hai chỉ lam đôi mắt không chớp mắt, ta mơ mơ màng màng đứng lên, tiếng nói bởi vì mới vừa tỉnh ngủ cùng không thế nào uống nước mà có điểm khàn khàn, ta xoa xoa mắt nói: "Phu quân xem ta làm cái gì?"
Tinh hồn nói: "Hiện tại có hai cái tin tức, ngươi muốn hay không nghe."
Hắn không phải dùng dò hỏi ngữ khí nói chuyện, mà là dị thường bình tĩnh, bình tĩnh dọa người.
Ta không nói lời nào, cho dù ta nói không nghe hắn cũng làm theo sẽ nói ra.
"Một là, chúng ta lương khô càng ngày càng ít." Tinh hồn nói.
Ta gật gật đầu, này ta biết.
"Nhị là, thủy cũng bắt đầu không đủ."
Ta nhìn hắn lam mắt, hắn nói còn không có nói xong. Quả nhiên, hắn tiếp tục nói: "Ta khả năng không bản lĩnh đem ngươi tồn tại mang đi ra ngoài." Tinh hồn dùng một loại bình tĩnh ánh mắt nhìn ta, sau đó cười, nói: "Có lẽ, ngươi thật sự muốn bồi ta chết ở chỗ này."
Ta hít sâu một hơi, không nói, chỉ là đem trên người rách tung toé áo ngoài cùng hạ thường run run, sau đó dìu hắn đứng lên, giúp hắn mặc tốt quần áo, tuy rằng quần áo đã rách tung toé, nhưng là ta vẫn cứ thực nghiêm túc mà vuốt phẳng mỗi một tấc nếp uốn.
Sau đó ngón tay ngừng ở ta thêu tiêu tốn, tinh tế ma xát. Nói: "Ta đã sớm nói, không cần hài tử, ngươi không nghe."
Sau đó liền không lời gì để nói.
Bốn phía đều trầm mặc xuống dưới, ta cùng tinh hồn luân phiên ý đồ tìm kiếm đường ra, chúng ta không biết qua bao lâu, nơi này một hồi lâm vào hắc ám, một hồi lại là chói mắt bạch quang, chỉ là ở chỗ này ngốc thời gian, cũng đủ ta cùng tinh hồn thích ứng nơi này quái dị hoàn cảnh.
Đến cuối cùng, cuối cùng một ngụm thủy bị tinh hồn uy vào ta trong miệng, cùng với nói là uy, không bằng dùng "Đút" cái này tự càng vì thỏa đáng.
Sự tình là cái dạng này, hắn làm ta uống nước, ta không uống, ta nhìn hắn môi khô khốc nói ta không khát, sau đó trộm sấn hắn không chú ý thời điểm liếm một chút đã bị ta liếm đến phát đau môi.
Ta nói: "Ngươi uống trước thủy, nếu thân thể của ngươi xảy ra vấn đề, chúng ta liền thật sự ra không được."
Tinh hồn không nói, hắn uống xong cuối cùng một ngụm thủy, ta không vì gì, trong lòng có một chút nho nhỏ mất mát, bất quá càng nhiều cũng là cam tâm tình nguyện.
Hắn lại một phen ôm ta, bức ta tới gần hắn, sau đó hắn môi liền bao trùm thượng ta.
Lạnh căm căm chất lỏng lướt qua yết hầu. Trên mặt lại chảy ra ấm áp chất lỏng, ta đẩy ra hắn, khóc mắng: "Nói ta khờ, ngươi mới là ngốc tử."
Tinh hồn không nói, mạnh mẽ trảo quá ta mút vào ta trên mặt nước mắt, ta nói: "Là, không cần lãng phí." Sau đó làm như vì hồi báo tinh hồn giống nhau, khóc đến càng hung.
Ta không có khả năng thật sự ăn luôn trên người □□, nếu là lại có tình huống như thế nào, tinh hồn thể lực không tốt, chúng ta ít nhất còn có dược độc phòng thân.
Cuối cùng một ngụm lương khô, ta là ngạnh nhét vào tinh hồn trong miệng, sau đó dùng tay che lại hắn miệng, không cho hắn nhổ ra.
Nơi này là vô hạn, vô luận ngươi đi bao xa nó đều có không gian, nhưng là ngươi lui một bước này đó không gian liền sẽ lập tức lùi về, biến mất không thấy.
Là cái rất kỳ quái địa phương, nơi này duy nhất phương tiện chính là như xí lúc sau không cần bất luận cái gì xử lý, nó lập tức sẽ biến mất không thấy, không vẫn giữ lại làm có gì khác nhau đâu mùi vị.
Mệt nhọc chúng ta liền ôm nhau mà ngủ, chờ chết đi.
Mỗi ngày tỉnh lại, ta trong miệng đều là một cổ mùi máu tươi nhi, phảng phất còn dính ẩm ướt cảm giác, ta chỉ nói là lâu lắm không uống nước cho nên trong miệng có mùi lạ nhi. Nhưng là sự tình cũng không giống ta tưởng đơn giản như vậy.
Thẳng đến có một ngày cái loại này ướt át huyết tinh lại cùng với ta tỉnh lại, ta xác định: Bên trong khẳng định có miêu nị.
Ngày đó ta cố ý giả bộ ngủ, nỗ lực bằng phẳng chính mình hô hấp, sau đó lẳng lặng chờ kia ướt át mùi máu tươi nhi truyền đến.
Như vậy tinh tế da thịt, liền dựa vào ta trên môi, ta đột nhiên mở mắt ra, nhìn ngồi quỳ ở ta bên cạnh tinh hồn.
Hắn cắt chính mình thủ đoạn, ở trộm đem huyết đút cho ta.
Ta trong miệng tràn ngập máu đặc có hơi hàm hương vị, ta thẳng ngơ ngác nhìn hắn, đôi mắt không hề chớp mắt.
Sắc mặt của hắn vẫn luôn là tái nhợt, ta không như thế nào chú ý, hiện tại xem ra, sắc mặt của hắn đã ẩn ẩn phiếm ra lam tới. Ta thực tự trách, vì cái gì không có sớm một chút phát hiện hắn khác thường?
Hắn hiển nhiên bị ta kinh ngạc một chút, sau đó mở miệng muốn nói gì,
Ta đẩy ra cổ tay của hắn, cả giận nói: "Ta không uống! Ngươi điên rồi!"
Tinh hồn trừng mắt ta, mắt hắc thượng phiên, ác thanh nói: "Ngươi lặp lại lần nữa."
Ta khóc lóc quát: "Ta không uống! Ngươi làm như vậy có hay không nghĩ tới ta cảm thụ! Ta sẽ đau lòng, đau lòng...... Khụ khụ......"
Ta yết hầu bị tinh hồn bóp trụ, hắn cắn sau nha tào nói: "Ngươi dám không uống? Ta làm ngươi uống ngươi phải uống."
Nói liền đem cổ tay của hắn lại đưa tới, ta chết cũng không há mồm, tinh hồn cười lạnh một tiếng, sau đó "Ca ca" đem ta cằm tá, buông ra ta yết hầu, nhậm ta "A a" đau kêu, vốn dĩ liền làm đau yết hầu bị như vậy một véo, càng thêm đau đớn lên.
Ta khóc không được, ta cảm giác một con vô hình bàn tay to bóp lấy ta toàn thân, làm ta mỗi một tấc thân hình đều ở đau đớn.
Ta nuốt xuống tanh mặn máu, hắn huyết khả năng bởi vì không thế nào uống nước mà có điểm phát trù, chậm rãi chảy qua ta yết hầu, giọng nói làm đau nháy mắt liền giảm bớt không ít.
Tinh hồn thu hồi tay, liếm liếm chính mình miệng vết thương, sau đó "Ca ca" hai hạ, liền đem ta cằm tiếp thượng.
Đơn giản, trực tiếp, hữu hiệu.
Ta đứng dậy một phen xốc lên hắn tay áo, tay áo che lấp hạ, tái nhợt cánh tay thượng đều là lớn lớn bé bé vết sẹo, liếc mắt một cái nhìn lại, căn bản không đếm được.
Tinh hồn khô cằn trên môi dính đỏ tươi máu, trong mắt thật nhiều tơ máu, nhìn qua thực dọa người.
Cằm nổi lên thanh.
Ta cả người run run, ta cằm còn có điểm đau, nói: "Muốn chết liền chết, phu quân...... Phu quân tội gì......"
Ta môi lưỡi đều đánh lên run, lời nói đều có chút nói không rõ, ta cảm thấy ta lưu không ra nước mắt, cái loại này muốn khóc lại khóc không được cảm giác, làm ta ngực một trận bị đè nén.
Tinh hồn không nói lời nào, chỉ là giãy giụa muốn thu hồi chính mình tay, lại bị ta chặt chẽ nắm lấy thủ đoạn mà không thể động đậy.
Vì cái gì ra không được a! Vì cái gì! Chúng ta liền không nên tới nơi này, tím nữ ngươi an cái gì tâm! Chính ngươi thân sinh nhi tử ngươi còn muốn tra tấn hắn!
Hắn bị như vậy nhiều khổ, hắn vốn dĩ liền gầy, hiện tại ta đều có thể cảm giác được hắn đã da bọc xương!
Ta ôm chặt tinh hồn, ta cái gì cũng làm không được, ta cái gì cũng không muốn làm, chúng ta cứ như vậy ôm chết đi đi.
Tinh hồn tay rũ tại thân thể hai sườn, hắn khô cằn tiếng nói giống như là hừ hừ, hắn nói: "Ngươi có hận hay không ta?"
Ta lắc đầu, thực mau.
Tinh hồn liền trầm mặc, thật lâu sau, hắn mới dùng một loại như muỗi hừ nhẹ thanh âm cố hết sức nói: "Ngốc."
Là ngốc, không ngốc như thế nào liền thích ngươi, không ngốc như thế nào liền đối với ngươi không rời không bỏ, ta thừa nhận, ta khờ.
Ngốc đến hết thuốc chữa nông nỗi.
Ngốc đến nhân thần cộng phẫn cảnh giới.
Ngốc đến thiếu tâm nhãn.
Nhân ngôn Tỷ Can lòng có thất khiếu, mà thường nhân năm khiếu, chỉ sợ ta liền năm khiếu đều không có.
Cho nên, ngốc là hẳn là.
Ai nói ta thông minh? Kia hẳn là so với ta còn thiếu tâm nhãn người.

[ Tần thời minh nguyệt ] Tinh sở vịnh y, hồn sấm lưu hoảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ